ตอบ
Nut_Au_Together


ชื่อเล่น: อู๋

เข้าร่วม: 04 มีนา 2009
ตอบ: 1068

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1244
ให้คำขอบคุณ: 1180

ที่อยู่: พระราม 5 ถนนนครอินทร์-----เจริญกรุง 107-----สุขุมวิท 23
ปี: 2005
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
อังคาร, 9 กุมภา 2010 11:50 - AT ตัดแคท ใส่พักกลางแทน ดีหรือไม่
คือวันนี้ได้มีโอกาศไปร้านท่อไปเสียเพราะมีความคิดอยากจะเปลี่ยนปลายท่อเป็น spoon จึงไปร้่านเเถวบ้าน รถผมเป็น AT เทค 05 เเบบเดิม ๆ ทั้งคัน ร้านเเนะนำปลายให้ผมเเบบปกติร้านทั่วไป เเต่เค้าก็ยังบอกอีกว่าถ้าจะให้วิ่งดี ๆ รถผมมัน 5 ปีเเล้ว ก็ให้ตัดเเคทเดิมของรถออกไปด้วย เเล้วใส่เป็นพักกลายใส้เยื้องของทางร้านแทนจะทำให้รถวิ่งดีกว่า ผมอยากรู้ว่าผมสมควรตัดเเคทของรถผมซึ่งเป็นเกียร์ออโต้ออกไปเเล้วใส่พักกลางของทางร้านเเทนจะดีหรือไม่ครับ เเล้วจะมีผลอะไรยังไงกับ O2 เซ็นเซอร์ ไหมครับ
Juris


ชื่อเล่น: เม

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 780

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1697
ให้คำขอบคุณ: 1333

ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 9 กุมภา 2010 15:03 - AT ตัดแคท ใส่พักกลางแทน ดีหรือไม่
แนะนำจริงๆนะครับ auto ทำแต่ท่อนปลายเถอะครับ ทำเยอะเดี๋ยวจะไม่จบเอา (แบบผม) เรื่องแคตเนี่ย ต้องดูว่ามันตันรึยังอ่ะครับ อย่าไปเชื่อตามร้านมาก พวกนี้เชียร์ขายของเหลือเกิน ของยังดีก็บอกว่าตัน (โดนมากับตัว) ส่วนพักกลางเนี่ย ผมว่าของเดิมโอเคอยู่แล้วครับ ส่วนหม้อพักปลายเนี่ยหม้อไส้เยื้องก็โอเคครับ ไส้ตรงสำหรับออโต้จะไม่วิ่งเอา

สรุปว่า ถ้าผมแนะนำก็ทุกอย่างเหมือนเดิม(ทั้งขนาดท่อ ทั้งแคต ทั้งหม้อพักกลาง) ทำแต่ท่อนปลายก็น่าจะขับสนุกและเสียงดุดันแล้วนะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Bonjiro  Vansan_Frost  K.panu  sayarm  kittidech  Nut_Au_Together  lingnoy_jaja  cisco  นุ_ES  adisak  be_z  zalapao 
xcyber


ชื่อเล่น: เอ็กซ์

เข้าร่วม: 30 ตุลา 2008
ตอบ: 1105

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1281
ให้คำขอบคุณ: 217

ที่อยู่: เจริญนคร
ปี: 2001
อังคาร, 9 กุมภา 2010 16:04 - AT ตัดแคท ใส่พักกลางแทน ดีหรือไม่
Juris พิมพ์ว่า:
แนะนำจริงๆนะครับ auto ทำแต่ท่อนปลายเถอะครับ ทำเยอะเดี๋ยวจะไม่จบเอา (แบบผม) เรื่องแคตเนี่ย ต้องดูว่ามันตันรึยังอ่ะครับ อย่าไปเชื่อตามร้านมาก พวกนี้เชียร์ขายของเหลือเกิน ของยังดีก็บอกว่าตัน (โดนมากับตัว) ส่วนพักกลางเนี่ย ผมว่าของเดิมโอเคอยู่แล้วครับ ส่วนหม้อพักปลายเนี่ยหม้อไส้เยื้องก็โอเคครับ ไส้ตรงสำหรับออโต้จะไม่วิ่งเอา

สรุปว่า ถ้าผมแนะนำก็ทุกอย่างเหมือนเดิม(ทั้งขนาดท่อ ทั้งแคต ทั้งหม้อพักกลาง) ทำแต่ท่อนปลายก็น่าจะขับสนุกและเสียงดุดันแล้วนะครับ


+1
ได้รับคำขอบคุณจาก: Nut_Au_Together 
Anakin


ชื่อเล่น: เอก

เข้าร่วม: 31 กรกฎา 2009
ตอบ: 1119

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 910
ให้คำขอบคุณ: 1439

ที่อยู่: Korat - Rayong
ปี: 2002
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 9 กุมภา 2010 16:05 - AT ตัดแคท ใส่พักกลางแทน ดีหรือไม่
Juris พิมพ์ว่า:
แนะนำจริงๆนะครับ auto ทำแต่ท่อนปลายเถอะครับ ทำเยอะเดี๋ยวจะไม่จบเอา (แบบผม) เรื่องแคตเนี่ย ต้องดูว่ามันตันรึยังอ่ะครับ อย่าไปเชื่อตามร้านมาก พวกนี้เชียร์ขายของเหลือเกิน ของยังดีก็บอกว่าตัน (โดนมากับตัว) ส่วนพักกลางเนี่ย ผมว่าของเดิมโอเคอยู่แล้วครับ ส่วนหม้อพักปลายเนี่ยหม้อไส้เยื้องก็โอเคครับ ไส้ตรงสำหรับออโต้จะไม่วิ่งเอา

สรุปว่า ถ้าผมแนะนำก็ทุกอย่างเหมือนเดิม(ทั้งขนาดท่อ ทั้งแคต ทั้งหม้อพักกลาง) ทำแต่ท่อนปลายก็น่าจะขับสนุกและเสียงดุดันแล้วนะครับ
\


เห็นด้วยครับ ของผมเปลี่ยนปลายอย่างเดียวก็ขับสนุกแล้ว
ได้รับคำขอบคุณจาก: Bonjiro  Nut_Au_Together 
Bonjiro


ชื่อเล่น: บอล

เข้าร่วม: 13 ตุลา 2008
ตอบ: 519

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 214
ให้คำขอบคุณ: 665

ที่อยู่: ES Saraburi
ปี: 2002
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อังคาร, 9 กุมภา 2010 16:16 - AT ตัดแคท ใส่พักกลางแทน ดีหรือไม่
+1 คับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Nut_Au_Together 
giftmanza55


เข้าร่วม: 07 พฤศจิกา 2009
ตอบ: 349

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 174
ให้คำขอบคุณ: 51
อังคาร, 9 กุมภา 2010 16:42 - AT ตัดแคท ใส่พักกลางแทน ดีหรือไม่
+1 ด้วยครับ รถผมเปลี่ยนแค่ปลายอย่างเดียวก้อวิ่งสนุกแล้ว ได้เสียงมาอีกไม่ดังมาก
ได้รับคำขอบคุณจาก: Nut_Au_Together 
tokykung


ชื่อเล่น: ต๊อก

เข้าร่วม: 27 ตุลา 2008
ตอบ: 2490

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2660
ให้คำขอบคุณ: 5788

ที่อยู่: เชียงราย
ปี: 2002
อังคาร, 9 กุมภา 2010 16:45 - AT ตัดแคท ใส่พักกลางแทน ดีหรือไม่
auto อย่ายุ่งกับ cat เลยครับ แต่ถ้า MT มีลุ้นหน่อยครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Nut_Au_Together 
Nut_Au_Together


ชื่อเล่น: อู๋

เข้าร่วม: 04 มีนา 2009
ตอบ: 1068

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1244
ให้คำขอบคุณ: 1180

ที่อยู่: พระราม 5 ถนนนครอินทร์-----เจริญกรุง 107-----สุขุมวิท 23
ปี: 2005
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
อังคาร, 9 กุมภา 2010 19:09 - AT ตัดแคท ใส่พักกลางแทน ดีหรือไม่
Juris พิมพ์ว่า:
แนะนำจริงๆนะครับ auto ทำแต่ท่อนปลายเถอะครับ ทำเยอะเดี๋ยวจะไม่จบเอา (แบบผม) เรื่องแคตเนี่ย ต้องดูว่ามันตันรึยังอ่ะครับ อย่าไปเชื่อตามร้านมาก พวกนี้เชียร์ขายของเหลือเกิน ของยังดีก็บอกว่าตัน (โดนมากับตัว) ส่วนพักกลางเนี่ย ผมว่าของเดิมโอเคอยู่แล้วครับ ส่วนหม้อพักปลายเนี่ยหม้อไส้เยื้องก็โอเคครับ ไส้ตรงสำหรับออโต้จะไม่วิ่งเอา

สรุปว่า ถ้าผมแนะนำก็ทุกอย่างเหมือนเดิม(ทั้งขนาดท่อ ทั้งแคต ทั้งหม้อพักกลาง) ทำแต่ท่อนปลายก็น่าจะขับสนุกและเสียงดุดันแล้วนะครับ



ถ้าผมใส่เป็นสปูนใส้ตรงบิดเกลียวจะดีไหมครับ หรือยังไง AT ก็ต้องใส่เป็นใส้เยื้องเท่านั้นถึงจะวิ่งที่สุดครับ
champjue


เข้าร่วม: 17 สิงหา 2009
ตอบ: 429

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 443
ให้คำขอบคุณ: 670

ที่อยู่: พรานนก 7
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 9 กุมภา 2010 22:15 - AT ตัดแคท ใส่พักกลางแทน ดีหรือไม่
ตามนั้นครับ เคยถอดทั้งแคต พักกลาง สุดท้ายกลับมาใส่เหมือนเดิม แต่ใส่ของพี่ก้องนะดีกว่าตอนถอดเยอะเลยครับ

แนะนำครับ อย่าถอดเลย อิอิอิ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Nut_Au_Together  นุ_ES 
ohmz1541


ชื่อเล่น: โอม

เข้าร่วม: 05 ธันวา 2008
ตอบ: 1977

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2324
ให้คำขอบคุณ: 529

ที่อยู่: เชียงราย-รามอินทรา
ปี: 2003
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อังคาร, 9 กุมภา 2010 22:54 - AT ตัดแคท ใส่พักกลางแทน ดีหรือไม่
ปลายอย่างเดียวพอครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Nut_Au_Together 
Vansan_Frost


ชื่อเล่น: ต้นขอร๊าบบ

เข้าร่วม: 21 ตุลา 2009
ตอบ: 663

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1016
ให้คำขอบคุณ: 714

ที่อยู่: พุทธมณฑล ศาลายา
ปี: 2002
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อังคาร, 9 กุมภา 2010 22:57 - AT ตัดแคท ใส่พักกลางแทน ดีหรือไม่
ปลายท่อ คงไม่ทำให้งบบานปลาย
ได้รับคำขอบคุณจาก: Nut_Au_Together 
Moo Uan


เข้าร่วม: 07 สิงหา 2009
ตอบ: 1126

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 426
ให้คำขอบคุณ: 126

ที่อยู่: ซ.นวมินทร์93 ถ.นวมินทร์ กทม.
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 10 กุมภา 2010 11:02 - AT ตัดแคท ใส่พักกลางแทน ดีหรือไม่
ขอข้อมูลด้วยคนครับ แล้วใส่แบบไหนดีครับ ถ้าเอาแบบเสียงดังไม่มาก นุ่มๆ ต้นดีกว่าเดิม ES 05 auto เหมือนกัน
ได้รับคำขอบคุณจาก: Nut_Au_Together 
Note Panu


เข้าร่วม: 03 กันยา 2009
ตอบ: 434

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 502
ให้คำขอบคุณ: 191

ที่อยู่: Changmai
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 10 กุมภา 2010 11:37 - AT ตัดแคท ใส่พักกลางแทน ดีหรือไม่
Nut_Au_Together พิมพ์ว่า:
Juris พิมพ์ว่า:
แนะนำจริงๆนะครับ auto ทำแต่ท่อนปลายเถอะครับ ทำเยอะเดี๋ยวจะไม่จบเอา (แบบผม) เรื่องแคตเนี่ย ต้องดูว่ามันตันรึยังอ่ะครับ อย่าไปเชื่อตามร้านมาก พวกนี้เชียร์ขายของเหลือเกิน ของยังดีก็บอกว่าตัน (โดนมากับตัว) ส่วนพักกลางเนี่ย ผมว่าของเดิมโอเคอยู่แล้วครับ ส่วนหม้อพักปลายเนี่ยหม้อไส้เยื้องก็โอเคครับ ไส้ตรงสำหรับออโต้จะไม่วิ่งเอา

สรุปว่า ถ้าผมแนะนำก็ทุกอย่างเหมือนเดิม(ทั้งขนาดท่อ ทั้งแคต ทั้งหม้อพักกลาง) ทำแต่ท่อนปลายก็น่าจะขับสนุกและเสียงดุดันแล้วนะครับ



ถ้าผมใส่เป็นสปูนใส้ตรงบิดเกลียวจะดีไหมครับ หรือยังไง AT ก็ต้องใส่เป็นใส้เยื้องเท่านั้นถึงจะวิ่งที่สุดครับ



Auto ส่วนใหญ่แนะนำให้ใส่ใส้เยื้องครับ จะวิ่งดีกว่า ต้นมาไว ปลายชิวๆครับ

ถ้าตรงเลยต้นจะหายครับ

ส่งยที่ จขกท. บอกว่าจะใส่ตรงบิดเกลียว Spoon ไม่แน่ใจว่าเป้นของตัวใน Web ซื้อขายป่าว ถ้าใช้ตัวนั้น OK เลยครับใช้อยู่ เป้นสูตรใหม่พี่เค้าอ่ะ แต่แนะนำให้เดินเลสถึงพักกล่าง 2 นิ้วด้วยนะครับ จะไหลไวขึ้น ส่วนแมวกะพักกลางห้ามยุ่งเลยครับ สำหรับAuto ไม่งั้นยาวเลย ต้นหาย ปลายหด

ปล. ความเห็นส่วนตัวนะครับ ขับกำลังสนุกครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: kobon  kittidech  Nut_Au_Together  BeL 
Moo Uan


เข้าร่วม: 07 สิงหา 2009
ตอบ: 1126

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 426
ให้คำขอบคุณ: 126

ที่อยู่: ซ.นวมินทร์93 ถ.นวมินทร์ กทม.
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 10 กุมภา 2010 14:44 - AT ตัดแคท ใส่พักกลางแทน ดีหรือไม่
K.panu พิมพ์ว่า:
Nut_Au_Together พิมพ์ว่า:
Juris พิมพ์ว่า:
แนะนำจริงๆนะครับ auto ทำแต่ท่อนปลายเถอะครับ ทำเยอะเดี๋ยวจะไม่จบเอา (แบบผม) เรื่องแคตเนี่ย ต้องดูว่ามันตันรึยังอ่ะครับ อย่าไปเชื่อตามร้านมาก พวกนี้เชียร์ขายของเหลือเกิน ของยังดีก็บอกว่าตัน (โดนมากับตัว) ส่วนพักกลางเนี่ย ผมว่าของเดิมโอเคอยู่แล้วครับ ส่วนหม้อพักปลายเนี่ยหม้อไส้เยื้องก็โอเคครับ ไส้ตรงสำหรับออโต้จะไม่วิ่งเอา

สรุปว่า ถ้าผมแนะนำก็ทุกอย่างเหมือนเดิม(ทั้งขนาดท่อ ทั้งแคต ทั้งหม้อพักกลาง) ทำแต่ท่อนปลายก็น่าจะขับสนุกและเสียงดุดันแล้วนะครับ



ถ้าผมใส่เป็นสปูนใส้ตรงบิดเกลียวจะดีไหมครับ หรือยังไง AT ก็ต้องใส่เป็นใส้เยื้องเท่านั้นถึงจะวิ่งที่สุดครับ



Auto ส่วนใหญ่แนะนำให้ใส่ใส้เยื้องครับ จะวิ่งดีกว่า ต้นมาไว ปลายชิวๆครับ

ถ้าตรงเลยต้นจะหายครับ

ส่งยที่ จขกท. บอกว่าจะใส่ตรงบิดเกลียว Spoon ไม่แน่ใจว่าเป้นของตัวใน Web ซื้อขายป่าว ถ้าใช้ตัวนั้น OK เลยครับใช้อยู่ เป้นสูตรใหม่พี่เค้าอ่ะ แต่แนะนำให้เดินเลสถึงพักกล่าง 2 นิ้วด้วยนะครับ จะไหลไวขึ้น ส่วนแมวกะพักกลางห้ามยุ่งเลยครับ สำหรับAuto ไม่งั้นยาวเลย ต้นหาย ปลายหด

ปล. ความเห็นส่วนตัวนะครับ ขับกำลังสนุกครับ


ตัวที่ใส่อยู่ซื้อที่ไหนครับ ราคาเท่าำไหร่ เสียงดังยังไงอะ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Nut_Au_Together 
Note Panu


เข้าร่วม: 03 กันยา 2009
ตอบ: 434

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 502
ให้คำขอบคุณ: 191

ที่อยู่: Changmai
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 10 กุมภา 2010 17:04 - AT ตัดแคท ใส่พักกลางแทน ดีหรือไม่
Moo Uan พิมพ์ว่า:
K.panu พิมพ์ว่า:
Nut_Au_Together พิมพ์ว่า:
Juris พิมพ์ว่า:
แนะนำจริงๆนะครับ auto ทำแต่ท่อนปลายเถอะครับ ทำเยอะเดี๋ยวจะไม่จบเอา (แบบผม) เรื่องแคตเนี่ย ต้องดูว่ามันตันรึยังอ่ะครับ อย่าไปเชื่อตามร้านมาก พวกนี้เชียร์ขายของเหลือเกิน ของยังดีก็บอกว่าตัน (โดนมากับตัว) ส่วนพักกลางเนี่ย ผมว่าของเดิมโอเคอยู่แล้วครับ ส่วนหม้อพักปลายเนี่ยหม้อไส้เยื้องก็โอเคครับ ไส้ตรงสำหรับออโต้จะไม่วิ่งเอา

สรุปว่า ถ้าผมแนะนำก็ทุกอย่างเหมือนเดิม(ทั้งขนาดท่อ ทั้งแคต ทั้งหม้อพักกลาง) ทำแต่ท่อนปลายก็น่าจะขับสนุกและเสียงดุดันแล้วนะครับ



ถ้าผมใส่เป็นสปูนใส้ตรงบิดเกลียวจะดีไหมครับ หรือยังไง AT ก็ต้องใส่เป็นใส้เยื้องเท่านั้นถึงจะวิ่งที่สุดครับ



Auto ส่วนใหญ่แนะนำให้ใส่ใส้เยื้องครับ จะวิ่งดีกว่า ต้นมาไว ปลายชิวๆครับ

ถ้าตรงเลยต้นจะหายครับ

ส่งยที่ จขกท. บอกว่าจะใส่ตรงบิดเกลียว Spoon ไม่แน่ใจว่าเป้นของตัวใน Web ซื้อขายป่าว ถ้าใช้ตัวนั้น OK เลยครับใช้อยู่ เป้นสูตรใหม่พี่เค้าอ่ะ แต่แนะนำให้เดินเลสถึงพักกล่าง 2 นิ้วด้วยนะครับ จะไหลไวขึ้น ส่วนแมวกะพักกลางห้ามยุ่งเลยครับ สำหรับAuto ไม่งั้นยาวเลย ต้นหาย ปลายหด

ปล. ความเห็นส่วนตัวนะครับ ขับกำลังสนุกครับ


ตัวที่ใส่อยู่ซื้อที่ไหนครับ ราคาเท่าำไหร่ เสียงดังยังไงอะ




ไม่แน่ใจว่าถามผมหรือป่าวนะครับ แต่ขอตอบเผื่อละกัน อิอิ

ใส่ของใน Web เนี่ยแหละครับ ของพี่โต ผมว่าของเค้า OK เลยหล่ะ เนียนดีครับ เป็นใส้ตรงแล้วมาบิดเกลียวต่อ สูตรนี้ใส่ได้ทั้ง MT / AT ครับ เสียงจะออกนุ่มๆ ทุ้มๆ กำลังเพราะ ไม่ดังมาก ขับสัก 120 up เงียบดีครับ ถ้าเหยีบยรอบต้นๆเสียงกำลังมันส์ รอบมาไวดี จัดมาตอนนั้นประมาณ 3 พันมีปลายท่อ Spoon และเดินเลส 2 นิ้วถึงพักกลาง นอกนั้นเดิมๆครับ

ไม่เห็นผลชัดเจนแบบผิดหูผิดตา แต่ผมว่ากำลังดี รอบมาไวขึ้น เสียงเพราะๆเลยครับ

ปล. ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียนะครับ แค่อยากมา Share ครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Nut_Au_Together  alit 
ENJOY HONDA


เข้าร่วม: 20 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 1346

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1186
ให้คำขอบคุณ: 479

ที่อยู่: Bangkok
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 10 กุมภา 2010 17:28 - AT ตัดแคท ใส่พักกลางแทน ดีหรือไม่
ตามนั้นครับ...AT อย่ายุ่งกับแคตดีกว่าครับ

เปลี่ยนปลายอย่างเดียวเถอะครับ...
"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
ได้รับคำขอบคุณจาก: Nut_Au_Together 
Moo Uan


เข้าร่วม: 07 สิงหา 2009
ตอบ: 1126

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 426
ให้คำขอบคุณ: 126

ที่อยู่: ซ.นวมินทร์93 ถ.นวมินทร์ กทม.
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 10 กุมภา 2010 23:02 - AT ตัดแคท ใส่พักกลางแทน ดีหรือไม่
K.panu พิมพ์ว่า:
Moo Uan พิมพ์ว่า:
K.panu พิมพ์ว่า:
Nut_Au_Together พิมพ์ว่า:
Juris พิมพ์ว่า:
แนะนำจริงๆนะครับ auto ทำแต่ท่อนปลายเถอะครับ ทำเยอะเดี๋ยวจะไม่จบเอา (แบบผม) เรื่องแคตเนี่ย ต้องดูว่ามันตันรึยังอ่ะครับ อย่าไปเชื่อตามร้านมาก พวกนี้เชียร์ขายของเหลือเกิน ของยังดีก็บอกว่าตัน (โดนมากับตัว) ส่วนพักกลางเนี่ย ผมว่าของเดิมโอเคอยู่แล้วครับ ส่วนหม้อพักปลายเนี่ยหม้อไส้เยื้องก็โอเคครับ ไส้ตรงสำหรับออโต้จะไม่วิ่งเอา

สรุปว่า ถ้าผมแนะนำก็ทุกอย่างเหมือนเดิม(ทั้งขนาดท่อ ทั้งแคต ทั้งหม้อพักกลาง) ทำแต่ท่อนปลายก็น่าจะขับสนุกและเสียงดุดันแล้วนะครับ



ถ้าผมใส่เป็นสปูนใส้ตรงบิดเกลียวจะดีไหมครับ หรือยังไง AT ก็ต้องใส่เป็นใส้เยื้องเท่านั้นถึงจะวิ่งที่สุดครับ



Auto ส่วนใหญ่แนะนำให้ใส่ใส้เยื้องครับ จะวิ่งดีกว่า ต้นมาไว ปลายชิวๆครับ

ถ้าตรงเลยต้นจะหายครับ

ส่งยที่ จขกท. บอกว่าจะใส่ตรงบิดเกลียว Spoon ไม่แน่ใจว่าเป้นของตัวใน Web ซื้อขายป่าว ถ้าใช้ตัวนั้น OK เลยครับใช้อยู่ เป้นสูตรใหม่พี่เค้าอ่ะ แต่แนะนำให้เดินเลสถึงพักกล่าง 2 นิ้วด้วยนะครับ จะไหลไวขึ้น ส่วนแมวกะพักกลางห้ามยุ่งเลยครับ สำหรับAuto ไม่งั้นยาวเลย ต้นหาย ปลายหด

ปล. ความเห็นส่วนตัวนะครับ ขับกำลังสนุกครับ


ตัวที่ใส่อยู่ซื้อที่ไหนครับ ราคาเท่าำไหร่ เสียงดังยังไงอะ




ไม่แน่ใจว่าถามผมหรือป่าวนะครับ แต่ขอตอบเผื่อละกัน อิอิ

ใส่ของใน Web เนี่ยแหละครับ ของพี่โต ผมว่าของเค้า OK เลยหล่ะ เนียนดีครับ เป็นใส้ตรงแล้วมาบิดเกลียวต่อ สูตรนี้ใส่ได้ทั้ง MT / AT ครับ เสียงจะออกนุ่มๆ ทุ้มๆ กำลังเพราะ ไม่ดังมาก ขับสัก 120 up เงียบดีครับ ถ้าเหยีบยรอบต้นๆเสียงกำลังมันส์ รอบมาไวดี จัดมาตอนนั้นประมาณ 3 พันมีปลายท่อ Spoon และเดินเลส 2 นิ้วถึงพักกลาง นอกนั้นเดิมๆครับ

ไม่เห็นผลชัดเจนแบบผิดหูผิดตา แต่ผมว่ากำลังดี รอบมาไวขึ้น เสียงเพราะๆเลยครับ

ปล. ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียนะครับ แค่อยากมา Share ครับ


ร้านอยู่ที่ไหนครับ สนใจจะไปเปลี่ยนบ้างครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Nut_Au_Together 
NINJASIAM


ชื่อเล่น: นิน

เข้าร่วม: 06 มกรา 2010
ตอบ: 1621

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2025
ให้คำขอบคุณ: 4537

ที่อยู่: Chiang Mai
ปี: 2004
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พุธ, 10 กุมภา 2010 23:26 - AT ตัดแคท ใส่พักกลางแทน ดีหรือไม่
ขอบคุณครับสำหรับข้อมูล แอบมาเก็บข้อมูล
1st


ชื่อเล่น: โต

เข้าร่วม: 24 ธันวา 2008
ตอบ: 6754

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 173
ให้คำขอบคุณ: 15

ที่อยู่: รังสิต - คลอง 3
เสาร์, 13 กุมภา 2010 09:14 - AT ตัดแคท ใส่พักกลางแทน ดีหรือไม่


แก้ไขล่าสุดโดย เมื่อ อาทิตย์, 14 กุมภา 2010 18:46, ทั้งหมด 2 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
ได้รับคำขอบคุณจาก: Moo Uan 
Lee_ES_turbo


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 4446

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 8088
ให้คำขอบคุณ: 5249

ปี: 2004
เสาร์, 13 กุมภา 2010 09:51 - AT ตัดแคท ใส่พักกลางแทน ดีหรือไม่
แนะนำอย่างนึงนะคับ เรื่องแคด ถ้าถอดออกมาแล้ว เอากลับบ้านด้วยนะคับ เพราะราคาเบิกใหม่หลายตังอยู่ แล้วพวกร้านทำท่อก่อเอาของเราไปขายคับ ถ้าไม่เหลือบ่ากว่าแรงก่อเก็บดีๆ ถ้าไม่เก็บ ก่อขายไปเลยคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Moo Uan  tueypp 
Moo Uan


เข้าร่วม: 07 สิงหา 2009
ตอบ: 1126

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 426
ให้คำขอบคุณ: 126

ที่อยู่: ซ.นวมินทร์93 ถ.นวมินทร์ กทม.
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 14 กุมภา 2010 02:21 - AT ตัดแคท ใส่พักกลางแทน ดีหรือไม่
ขอบคุณครับสำหรับข้อมูลครับ มีโอกาสจะไปใช้บริการคร๊าบ
toshi


เข้าร่วม: 13 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 2299

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1405
ให้คำขอบคุณ: 1756

ปี: 2003
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อาทิตย์, 14 กุมภา 2010 06:43 - AT ตัดแคท ใส่พักกลางแทน ดีหรือไม่
Juris พิมพ์ว่า:
แนะนำจริงๆนะครับ auto ทำแต่ท่อนปลายเถอะครับ ทำเยอะเดี๋ยวจะไม่จบเอา (แบบผม) เรื่องแคตเนี่ย ต้องดูว่ามันตันรึยังอ่ะครับ อย่าไปเชื่อตามร้านมาก พวกนี้เชียร์ขายของเหลือเกิน ของยังดีก็บอกว่าตัน (โดนมากับตัว) ส่วนพักกลางเนี่ย ผมว่าของเดิมโอเคอยู่แล้วครับ ส่วนหม้อพักปลายเนี่ยหม้อไส้เยื้องก็โอเคครับ ไส้ตรงสำหรับออโต้จะไม่วิ่งเอา

สรุปว่า ถ้าผมแนะนำก็ทุกอย่างเหมือนเดิม(ทั้งขนาดท่อ ทั้งแคต ทั้งหม้อพักกลาง) ทำแต่ท่อนปลายก็น่าจะขับสนุกและเสียงดุดันแล้วนะครับ

มีข้อมูลดีอีกแล้ว......+1 คาบ
tOrKaab


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1496

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1477
ให้คำขอบคุณ: 4

ที่อยู่: รามอินทรา
ปี: 2001
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อาทิตย์, 14 กุมภา 2010 10:59 - AT ตัดแคท ใส่พักกลางแทน ดีหรือไม่
ผมก็เปลี่ยนแต่ปลายครับ
brunox


ชื่อเล่น: โอ

เข้าร่วม: 03 ธันวา 2009
ตอบ: 811

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 938
ให้คำขอบคุณ: 3182

ที่อยู่: Lak4
ปี: 2002
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 19 กุมภา 2010 11:30 - AT ตัดแคท ใส่พักกลางแทน ดีหรือไม่
แล้ว1.6กะ2.2อันไหนจะวิ่งกว่ากัน
หรือว่าต้องเป็น1.8-2.0ครับ
jonatan


ชื่อเล่น: โจ

เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 6291

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 19304
ให้คำขอบคุณ: 13458

ที่อยู่: ประชาอุทิศ - สุขสวัสดิ์ - สีลม
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 19 กุมภา 2010 14:26 - AT ตัดแคท ใส่พักกลางแทน ดีหรือไม่
ไปเอา แคตฯ มาใส่เหมือนเดิมคับท่าน
เดี๋ยวงานเข้าน่ะ แรกๆไม่เป็นรัย สักพักลายออกอ่ะ
เปลี่ยนแค่ปลายไส้เยื้อง อย่างเดียวก็พุ่งถึงไหนๆ แล้วอ่ะ
elmoman


ชื่อเล่น: หนึ่ง ครับ

เข้าร่วม: 18 มีนา 2009
ตอบ: 185

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 483
ให้คำขอบคุณ: 232

ที่อยู่: นนทบุรี
ปี: 2005
สี: ทอง เดเสิร์ท มิสท์ (เมทัลลิก) (YP-538M)
ศุกร์, 19 กุมภา 2010 14:47 - AT ตัดแคท ใส่พักกลางแทน ดีหรือไม่


เพิ่งเปลี่ยนมาครับของพี่โต Spoon n1 ก๊อบแท้ 3200 ครับ

โดยส่วนตัว ชอบครับ แรงหล่อเลย

แต่

ผบทบ. ยังไม่เห็ยยังไม่ได้ยิน

ต้องค่อยๆกล่อมน่าจะได้ผล
1st


ชื่อเล่น: โต

เข้าร่วม: 24 ธันวา 2008
ตอบ: 6754

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 173
ให้คำขอบคุณ: 15

ที่อยู่: รังสิต - คลอง 3
ศุกร์, 5 มีนา 2010 22:09 - AT ตัดแคท ใส่พักกลางแทน ดีหรือไม่
elmoman พิมพ์ว่า:


เพิ่งเปลี่ยนมาครับของพี่โต Spoon n1 ก๊อบแท้ 3200 ครับ

โดยส่วนตัว ชอบครับ แรงหล่อเลย

แต่

ผบทบ. ยังไม่เห็ยยังไม่ได้ยิน

ต้องค่อยๆกล่อมน่าจะได้ผล


ยังแรงอยู่น่ะครับหนึ่ง
muu


ชื่อเล่น: หมู

เข้าร่วม: 13 ตุลา 2008
ตอบ: 1517

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1423
ให้คำขอบคุณ: 1547

ที่อยู่: Hua Hin
ปี: 2002
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
เสาร์, 6 มีนา 2010 01:56 - AT ตัดแคท ใส่พักกลางแทน ดีหรือไม่
Nut_Au_Together พิมพ์ว่า:
Juris พิมพ์ว่า:
แนะนำจริงๆนะครับ auto ทำแต่ท่อนปลายเถอะครับ ทำเยอะเดี๋ยวจะไม่จบเอา (แบบผม) เรื่องแคตเนี่ย ต้องดูว่ามันตันรึยังอ่ะครับ อย่าไปเชื่อตามร้านมาก พวกนี้เชียร์ขายของเหลือเกิน ของยังดีก็บอกว่าตัน (โดนมากับตัว) ส่วนพักกลางเนี่ย ผมว่าของเดิมโอเคอยู่แล้วครับ ส่วนหม้อพักปลายเนี่ยหม้อไส้เยื้องก็โอเคครับ ไส้ตรงสำหรับออโต้จะไม่วิ่งเอา

สรุปว่า ถ้าผมแนะนำก็ทุกอย่างเหมือนเดิม(ทั้งขนาดท่อ ทั้งแคต ทั้งหม้อพักกลาง) ทำแต่ท่อนปลายก็น่าจะขับสนุกและเสียงดุดันแล้วนะครับ



ถ้าผมใส่เป็นสปูนใส้ตรงบิดเกลียวจะดีไหมครับ หรือยังไง AT ก็ต้องใส่เป็นใส้เยื้องเท่านั้นถึงจะวิ่งที่สุดครับ

ดีคับ...ของผมเปลี่ยมมารอบขึ้นดีกว่าเดิมอีก
PAE KUNG


ชื่อเล่น: เป้

เข้าร่วม: 08 ตุลา 2008
ตอบ: 1131

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2818
ให้คำขอบคุณ: 3696

ที่อยู่: Bangna&Bangbon
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
เสาร์, 6 มีนา 2010 13:05 - AT ตัดแคท ใส่พักกลางแทน ดีหรือไม่
แปลกแต่จริง รถผมตอนเกียร์ออโต้ ผมเอาแคทออกเลยนะ กลับวิ่งดีกว่าเดิมอีก เห็นๆ แต่ต้นจะหายไปบ้าง (อย่าใส่กรองเปลือย)

ถ้าใส่กรองเปลือยยิ่งแล้วใหญ่ กรณีเอาแคทออกก็ไม่ใช่ว่าจะไม่วิ่งเสมอไปนะครับ มันต้องดูองค์ประกอบอื่นๆด้วย ขนาดท่อกี่นิ้ว

ใส่กรองอะไร พักปลายเป็นอะไร พักกลางอีก ถ้าทำได้สมบูรณ์ รถก็วิ่งดีนะครับ ลืมบอกไปใส่ปลายสปูนแบบเกลียวครับ
Nok_Brownie


ชื่อเล่น: นก

เข้าร่วม: 17 กันยา 2009
ตอบ: 26

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 27
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: นครอินทร์ บางกรวย นนทบุรี
ปี: 2003
สี: ทอง เดเสิร์ท มิสท์ (เมทัลลิก) (YP-538M)
อาทิตย์, 7 มีนา 2010 00:46 - AT ตัดแคท ใส่พักกลางแทน ดีหรือไม่
นอกเรื่องหน่อยนะคับ จำเป็นมั้ยคับที่ต้องเป็น ท่อเลส หากท่อเป็นวัสดุอื่นจะเวิร์คมั้ย เคยไปถามที่ร้านนึงเค้าบอกวิ่งดีไม่ดี ไม่เกี่ยวกะเลส รึไม่เลส ยังสับสน
ตอบ
หน้า 1 จาก 2
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.
Loading...