PongpanG พิมพ์ว่า: |
ไม่ได้เลื่อน เบ้า ลง มา เท่ากัน ครับหน้าหลัง แต่ ซุ้ม หน้า จะเหลือช่องเยอะกว่า เลยดูเหมือน หลังห้อย จิงๆ ไม่ใช่ครับ
ถ้าเลื่อนเบ้าก็กำลังสวยครับ ไม่เตี้ยมาก เท่าไหร่ นุ่มขับสบาย |
civicy_art พิมพ์ว่า: |
NF 210 โหลดไปเถอะคับ มันไม่ต่ำหรอก แค่ 1.5 นิ้วเอง
ผมใส่ DF 210 ลงมา 2 นิ้ว เลื่อนเบ้าหน้ามันยังสูงเลย |
civicy_art พิมพ์ว่า: |
NF 210 โหลดไปเถอะคับ มันไม่ต่ำหรอก แค่ 1.5 นิ้วเอง
ผมใส่ DF 210 ลงมา 2 นิ้ว เลื่อนเบ้าหน้ามันยังสูงเลย |
Rangsit 33 พิมพ์ว่า: | ||
![]() |
sayarm พิมพ์ว่า: |
ของผมหน้า Tanabe NF210 เลื่อนเบ้าอัดน้ำมัน หลังปิงเดิมอัดน้ำมันอ่ะ ไม่งั้นตูดห้อยเลยเพราะถังแก๊ซหนักเกือยร้อยโล รองสเปเซอร์ก็เอาไม่อยู่แว้วววว.... ที่สำคัญหลังเตี้ยเกิน ล้อแบะ ดอกยางไปไวมากครับ ขี้เกียจสับยางบ่อยด้วย ช่วงไหนลืม เห็นดอกยางแล้วใจหาย |
Ton- พิมพ์ว่า: | ||
ใส่ปิงหลังเดิม เป็นไงบ้างครับ เมื่อวานไปใส่ NF210 มา หลังห้อยมากๆ ดูที่ข้างกล่อง หน้าหลังมันลงมาไม่เท่ากันอ่ะครับ หน้าลง 25-30 หลังลง 35-40 แต่พอมาดูรหัสตัวถังบนกล่องเลยถึงบางอ้อ จริงๆแล้วปิงตัวนี้ทำมาสำหรับรุ่น EU ญี่ปุ่นอ่ะครับไม่ใช่ ES โดยตรง คาดว่า EU ที่ญี่ปุ่นหลังคงโด่งกว่าหน้ามาก (EU คือรุ่น 5 ประตู) แต่บนสติกเกอร์ที่ปิดทับก็ยังเขียนว่า civic dimension |
bandai_join พิมพ์ว่า: | ||||
เห็นด้วยครับ ลองเอามา วิ่ง กทม. ดู ครับ อิอิ |
ไปที่: |