Hamster@Yamabuchi พิมพ์ว่า: |
เสาร์นี้จะเข้าไปเปลี่ยนใบกลางเป็นมุเก้น DC 5แบบเอาไปเอง กะแก้ท่อรั่วหน่อยนะพี่ น่าจะรั่วที่ประเก็นแหละ หาไม่เจอแต่ดังชิบ จองคิวไว้เลย แล้วกัน ประมาณ 9 โมงเช้า ค่าทำเท่าไรง่า........................ตอนแรกว่าจะเดินเลสทั้งเส้น แต่รอวางเครื่องก่อน..............................ผมลุกค้าเก่าพี่ เอาไปเปลี่ยนหม้อพักหลังหลายคันแระ.....................อิอิ Carina ยังอยู่ไหมครับพี่ ชอบๆ |
acc63644 พิมพ์ว่า: |
พักกลาง auto jet + ปลาย เปลี่ยนเป็นเลสนี่คิดค่าเลสยังไงครับ pm ทีคับ
เสียงจะดังมั้ยครับ อยากทราบ ผมอยากดังแบบรถซิ่งๆหน่อยทำงัยมั้งคับ |
carrimoroll พิมพ์ว่า: |
ราคาและรูปแบบท่อของที่ร้าน
ราคาที่แจ้งรวมติดตั้งแบบตัดต่อ+ทำขายึดให้ใหม่ ท่อทรงJ's racing ราคา5000- ท่อทรงSPOON N1 ราคา3000- เป็นราคาท่อเลสหรือเหล็กผสม เดินถึงตรงไหนครับ หรือว่าเฉพาะพักปลายอย่างเดียว |
~ สเตฟาน ~ พิมพ์ว่า: |
สวัสดีครับ
สอบถามนิดนึง พอดีผมซื้อเฮดเดอร์แบบ4-2-1เป็นเลส+ข้ออ่อนเลส+พักกลางเลสแบบดังจากที่อื่นนะครับและเดินท่อใหม่จากเฮดเดอร์ทั้งเส้น2นิ้วเป็นเลส ตอนแรกที่ทำท่อใหม่ยกsetดังกล่าวและใช้ปลายเดิมmugen silencerของร้านพี่นี่แหละครับ เสียงก็เงียบดี ดังขึ้นมานิดหน่อย..พองาม แต่ตอนนี้เบิกของแท้ปลายท่อเป็น J's ไส้ตรง2.2นิ้ว เสียงดังโคตรๆ เหมือนรถในสนามแข่งเลย (เวลาเบิ้ลเครื่องก็เพราะดี แต่เวลาซัดบนถนน ดังมากๆ) อาการเหมือนเสียงย้อนกลับเข้าห้องโดยสารแบบอื้อๆ เหมือนเป็นคลื่นเสียงก้อนใหญ่ๆกระทบเข้าหูเลยครับ ถ้าจะเปลี่ยนพักกลางเป็นแบบเงียบของทางร้าน เสียงมันจะเงียบลงไปเย๊อะมั๊ยครับ หรือว่าช่วยได้นิดหน่อย หรือมีวิธีการแก้ไจอย่างไรบ้าง ช่วยชี้แนะด้วยครับ อยากจะให้มาลองนั่งด้วยกันเลยครับ จะได้แก้ไขได้ถูกจุด Stepท่อทั้งเส้น ณ ปัจจุบัน คือ เฮดเดอร์4-2-1เป็นเลส + เอาแคตฯออก + พักกลางลูกสั้นแบบดังเป็นเลส +ปลาย J's ไส้ตรง2.2นิ้วเป็นเลส +และเดินท่อใหม่ทั้งเส้นเป็นเลสขนาด2นิ้ว ถ้าไงขอคำแนะนำด้วยนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ |
~ สเตฟาน ~ พิมพ์ว่า: |
สวัสดีครับ
สอบถามนิดนึง พอดีผมซื้อเฮดเดอร์แบบ4-2-1เป็นเลส+ข้ออ่อนเลส+พักกลางเลสแบบดังจากที่อื่นนะครับและเดินท่อใหม่จากเฮดเดอร์ทั้งเส้น2นิ้วเป็นเลส ตอนแรกที่ทำท่อใหม่ยกsetดังกล่าวและใช้ปลายเดิมmugen silencerของร้านพี่นี่แหละครับ เสียงก็เงียบดี ดังขึ้นมานิดหน่อย..พองาม แต่ตอนนี้เบิกของแท้ปลายท่อเป็น J's ไส้ตรง2.2นิ้ว เสียงดังโคตรๆ เหมือนรถในสนามแข่งเลย (เวลาเบิ้ลเครื่องก็เพราะดี แต่เวลาซัดบนถนน ดังมากๆ) อาการเหมือนเสียงย้อนกลับเข้าห้องโดยสารแบบอื้อๆ เหมือนเป็นคลื่นเสียงก้อนใหญ่ๆกระทบเข้าหูเลยครับ ถ้าจะเปลี่ยนพักกลางเป็นแบบเงียบของทางร้าน เสียงมันจะเงียบลงไปเย๊อะมั๊ยครับ หรือว่าช่วยได้นิดหน่อย หรือมีวิธีการแก้ไจอย่างไรบ้าง ช่วยชี้แนะด้วยครับ อยากจะให้มาลองนั่งด้วยกันเลยครับ จะได้แก้ไขได้ถูกจุด Stepท่อทั้งเส้น ณ ปัจจุบัน คือ เฮดเดอร์4-2-1เป็นเลส + เอาแคตฯออก + พักกลางลูกสั้นแบบดังเป็นเลส +ปลาย J's ไส้ตรง2.2นิ้วเป็นเลส +และเดินท่อใหม่ทั้งเส้นเป็นเลสขนาด2นิ้ว ถ้าไงขอคำแนะนำด้วยนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ |
Mr.McCOY พิมพ์ว่า: | ||
สาเหตุก็น่าจะเกิดจากท่อพักหลังครับ ใส้2.2ด้วย ของแท้ที่เบิกมาเป็นตัวเลสหรือไททาเนี่ยมครับ ถ้าเป็นตัวเลสมีลูกค้าเคยไปลองมา เสียงไม่เพราะครับ ถ้าจะแก้ที่พักกลางก็คงจะได้ประมาณนึงครับ บอกไม่ได้ด้วยคำพูดครับ แต่จะช่วยซับเสียงให้นุ่มขึ้นครับ ![]() |
~ สเตฟาน ~ พิมพ์ว่า: | ||||
ปลายJ'sเป็นเลสครับ แต่ผมคิดว่ากำลังจะหาพักกลางรูปทรงแบบลูกบวบยาวไม่เกิน12นิ้วมาใส่เพิ่มเพื่อซับเสียง ใส่ในตำแหน่งแคตฯเดิมอ่ะครับ มันจะซับเสียงในทุกย่านรอบเครื่องมั๊ยครับ รถผมเป็น Civic Dimension เกียร์ธรรมดา เครื่อง 1700 cc. รอบเครื่องที่ดังแล้วทำให้หูอื้อมากที่สุดคือ 3000-4200 เช่นพอกดคันเร่งเลยผ่านรอบดังกล่าวไปแล้ว แล้วยกคันเร่ง เข็มวัดรอบตกลงมาที่รอบดังกล่าว เสียงจะอื้อย้อนเข้าห้องโดยสารเลยครับ แต่ถ้าขับแบบปกติไม่เกิน3000รอบ หรือเกิน 4500รอบไปแล้ว เสียงก็จะปล่อยไหลออกปลายท่อไปปกตินะครับ ช่วยชี้แนะด้วยครับว่าแก้ไขอย่างไรดี ต้องใส่อะไรเพิ่ม ต้องเอาอะไรออก และค่าใช้จ่ายทั้งสิ้นเท่าไหร่ ขอทางPMก็ได้นะครับ :D |
Jeff พิมพ์ว่า: |
ร้านเปลี่ยนไปเยอะเลยนะครับ เดี๋ยวไปอุดหนุน พักกลางครับ เหอะๆ |
AGENT พิมพ์ว่า: |
J's หล่อสุดๆ อยากได้ๆ แต่รถผมมันดันเป็น 1.7 AT ซะนี่ ![]() |
byeby พิมพ์ว่า: |
J's เป็นท่อตรงใส่กับ AT แล้ว ต้นไม่หายหรอครับ (กรณีใส่กับพักกลางเดิม) ที่ว่าทำใส้เป็น 1.7 นิ้วนี่ แต่ยังเป็นใส้ตรงเหมือนเดิมถูกตองหรือเปล่าครับ |
AGENT พิมพ์ว่า: |
อยากรู้เหมือนข้างบนเลยคร้าบ ชี้แจงหน่อยครับบพี่
แล้วถ้าผมใส่ ออโต้ เจ็ท ของพี่ แล้วก้อ J'S อัตตราเร่งจะเป็นยังไงมั่งครับ ต้นดีไหม ปลายไหลประมาณไหน เผื่อเร็ววันนี้จะได้เข้าไปเป็นลูกค้าด้วยคน ขอบคุณคร้าบบบ |
Mr.McCOY พิมพ์ว่า: | ||
ถ้าเป็นชุดนี้วิ่งดีแน่นอนครับ ได้ทั้งต้นและปลายเลยครับ อย่าที่บอกสูตรของท่อที่ร้านจะอยู่ที่พักกลางครับ ส่วนหม้อพักปลาย เป็นสิ่งที่เจ้าของรถชอบ ไม่ว่าจะเป็นทรงของท่อหรือเสียงดังมากน้อยแค่ไหน เพราะหม้อพักปลายจะให้วิ่งดีที่สุดคงต้องเป็นท่อทรงรี ใส้เยื้อง แต่บางคนก็ไม่ชอบ เพราะเสียงที่เงียบใก้ลเคียงท่อเดิม และรูปทรงของท่อด้วยครับ ![]() |
CHAMP_ME16 พิมพ์ว่า: | ||||
ราคาเท่าไหร่ครับเพื่อเงินออกจะได้จัดบ้างครับ |
es_mania พิมพ์ว่า: |
ราคาเฮดเดอร์ เหล็ก กะเลส หน่อยคับ ใส่เกีย at อันไหนเหมาะสมแนะนำที |
gammongroup พิมพ์ว่า: |
ใส่ auto jet เสียงดังขึ้นป่าวคับ เสียงเป็นไงคับ |
~ สเตฟาน ~ พิมพ์ว่า: |
สวัสดีครับ น้าเหลิม เพ่กอล์ฟ
วันนี้ที่ฟานไปทำท่อ ลดเสียงดังของปลาย J's โดยการใส่พักกลางของทางร้านไปตรงตำแหน่งแคตฯเดิม เสียงลดลงในระดับนึง แต่พอใจมากครับ :D เลยอยากจะสอบถามนิดนึงว่า ถ้าฟานจะเอาพักกลางทรงบวบ(ตามรูปที่แนบมา) ไปใส่ในตำแหน่งแคตฯ แล้วเอาพักกลางของทางร้านน้าเหลิมที่ใส่มาวันนี้ ไปใส่ตรงตำแหน่งพักกลางเดิม(ก่อนถึงหน้าแปลน) เพราะตอนนี้ใส่พักกลางของร้านอื่นเป็นทรงสั้น+แบบดัง เสียงดังจะลดลงไปอีกได้ใช่มั๊ยครับ และประสิทธิภาพ..ต้นไม่ห้อย ปลายยังไหลอยู่ใช่มั๊ยครับ ถ้าได้หรือไม่ได้อย่างไร ช่วยชี้แนะนด้วยนะครับ ผมจะได้เข้าไปรบกวนทางร้านอีกครั้งนึง :D ขอบคุณล่วงหน้าครับ พักกลางทรงบวบ ไส้2นิ้ว ของรุ่น AE100 |
sayarm พิมพ์ว่า: |
แบบไหนเงียบ ไม่ดังมากอ่ะครับ ใส่ AUTO
ตอนนี้ใช้ Spoon อยู่ |
ไปที่: |