kaewmai พิมพ์ว่า: |
ขอบคุณนะคับทุกทุกคำตอบเลยคับ ส่วนราคานี่ประมาน สองหมื่น ครับยี่ห้อไม่รู้อะคับ เค้าบอกว่าเสื้อโช๊คเดิมเปลี่ยนแค่ไส้มันอะ
แล้วก้อเปลี่ยนแค่สปริง แต่ผมเปงรถครอบครัว แค่ขับไปเรียนแล้วก้อขับกลับบ้าน อาทิดนึงใช้รถ2-3วันเองงะ ไม่อยากโหลดอะคับ แล้วที่พี่ pongpang บอกมานี่ราคาเปงยังไงคับ |
K.panu พิมพ์ว่า: |
ผมไปใส่มาละครับ Monotube ร้านดังย่านเทพารักษ์ ใส่ Monotube แบบ Upside Down คือช่องแก๊สจะอยู่ด้านบนซึ่งจะทำให้ได้ความนุ่มนวลเพิ่มขึ้น พร้อมสปริงกหลอดและสตัท 4 ล้อเลยครับ ค่าเสียหาย 2.1 K สามารถไปเปลี่ยนสปริงหรือปรับสตัทได้ตลอดฟรี ผม ES05 อยากบอกว่าเป้นคันแรกที่ใส่ Upside Down ล้อหลังด้วย เค้าบอกว่าปกติจะไม่ใส่ให้เพราะโครงสร้างของ ES ไม่ค่อยเอื้อต่อการกลับหัวของ Monotube ที่มีแกน กระบอกที่ใหญ่กว่าโช๊ค Twin Tube มาก (Twin คือทั่วไปอ่ะครับ) Feeling ที่ได้ผมว่า OK เลยกับเงิน 2.1 พร้อมสตัทและสปริงหลอด 4K 4 ต้น เวลาขับช้านุ่มครับผมว่านุ่มกว่า SS นะ (อันนี้ส่วนตัว) แต่เวลาเล่นหนักๆ สาดโค้ง ขับเร็วๆ หนึบมากครับเท่าๆกับ SS เลย เคยลองขับรถเพื่อนที่ใช้ SS ครับ Monotube ร้านนี้เค้าทำเองครับ นำเข้าใส่ mono จากนอกค่ายเดียวกะพวกของยุดรปอ่ะครับ Blistien / Oslin พวกนี้อ่ะครับ อล้วเอามาประกอบเองโดยด้านหน้าใช้เสื้อโช๊คตัวเดิมได้ครับ แล้วเอามาปรับ Set ค่าโช๊คให้เข้ากับถนนในเมืองไทยอีกทีครับ คือบอกไม่ถูกนะ ... นุ่มแต่หนึบอ่ะ แปลกเหมือนกัน เค้าบอกว่าอันนี้เป็นลักษณธเฉพาะของ Mono ที่ให้ได้มากกว่า Twin อ่ะครับ ส่วนตัวชอบนะขับ 120 Up หนึบอย่างกะตุ๊กแก แต่ยังคงความนิ่มอยู่ เพราะโช๊คซับแรงกระแทกได้ดีมาก คนขับจะรู้ถึง Feeling Sport ตอลด แต่แรงกระแทกจะไม่ค่อยเข้ามาถึงห้องโดยสารครับ ยังไงลองดูครับ ผมว่าราคา OK นะสำหรับ Mono .... อีกอย่างร้านบริการดีมากครับ นับถือจริงๆ ของผมทำไปเรื่อยๆจนผมจะพอใจกะ Feeling ที่ผมชอบ ไป 8 โมงเช้าเสร็จเที่ยงคืน แม่เจ้า แต่ช่างเค้าใจครับ ทำให้เราตามที่เราต้องการหรือไม่ให้มีข้อผิดพลาดเลยอ่ะครับ ลองดูๆ .... ปล.ความเห็นส่วนตัวนะคร้าบบบบบบบบ อิอิ |
ไปที่: |