chengg พิมพ์ว่า: |
ลองใช้ Search หรือ ค้นหาด่วนดูนะคะ (อยู่ด้านบนมุมๆขวา)
ฝนเหนมีกระทู้คล้ายๆๆกัน และก้อกระทู้แนะนำแนวการแต่ง 2.0 อยุ่เยอะเลยค่ะ ใช้คำค้นประเภท "2.0 อยากแรง " อะไรงี้ก้อได้เยอะแล้วค่ะ เช่น กระทู้นี้--> http://www.civicesgroup.com/forum/topic8021?highlight=%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%A3%E0%B8%87 หรือ --> http://www.civicesgroup.com/forum/topic4820?highlight=%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%A3%E0%B8%87 เพราะฝนรู้สึกว่า ช่วงนี้ ES 2.0 มีคนเริ่มสนใจซื้อเยอะขึ้นแระ แล้วก้อสนใจอยากแต่งได้หลายแนว ลองดูของคนอื่นๆก่อนนะคะว่า คุณอยากแรงแบบไหน แล้วคุณ OverSpacE"27 อาจจะได้ข้อมูลที่หลากหลาย ช่วยในการตัดสินใจได้มากขึ้นอีกนะคะ |
PAE KUNG พิมพ์ว่า: | ||
แล้วกล่องตัดไหมครับถ้าแรงเกินง่ะ ![]() |
PAE KUNG พิมพ์ว่า: | ||
แล้วกล่องตัดไหมครับถ้าแรงเกินง่ะ ![]() |
Hamster@Yamabuchi พิมพ์ว่า: |
แรงกันจิงๆ รถผม 2.0 เหยียบให้ตายก้ได้ประมาณ 180 555555555 สงสัย จะหนักไปทุกส่วน อิอิ |
Hamster@Yamabuchi พิมพ์ว่า: |
แรงกันจิงๆ รถผม 2.0 เหยียบให้ตายก้ได้ประมาณ 180 555555555 สงสัย จะหนักไปทุกส่วน อิอิ |
oat_28 พิมพ์ว่า: |
ทำระบบระบายไอเสียให้ ไหลลื่นๆ ของเดิมมันอั้นคับ แต่ถ้าไอเสียไหลลื่นๆ
ก็ได้รอบกวาดเร็วแต่แรงบิดรอบต้นเสียไปบ้าง ส่วนถ้าอั้นๆมันก็จะได้ต้นส่วนปลายก็จะอืดๆหน่อยคับ ได้อยากเสียอย่าง แต่ สำหรับ 2.0 แรงบิดดีคงรู้สึกหน่อยๆว่าต้นหายนิดๆถ้าทำพักปลายไส้ตรง ส่วนท่อท่อนล่างก็ขยายให้ใหญ่ขึ้นไอเสียจะได้ไหลดีขึ้น และปัจจัยหลัก ของท่อไอเสียก็คือ เฮดเดอร์ ที่เปลื่ยนแล้วมีผล ต่อกำลัง ช่วงไหน แต่ร้าน ที่ผมไปทำมาต้นไม่หาย ต้นจัดดีปลายก็ไหลดีด้วย ยังไงการทำระบบไอเสีย เป็นผลพิสูตรจากการทดลองของผมเองอาจมีผิดบ้างถูกบ้าง แต่มันเป็นความรู้สึกของผมเอง พอเราพูดถึงไอเสียระบายคล่องๆแล้ว มาต่อกันที่ ไอดีต้องนำเข้าให้ดีกว่าเดิมด้วย ถึงจะเหมาะสม รถเกียร์ออโต ไม่ค่อยเหมาะสมกับกรองเปลือย เหมาะกับกรองแผ่นมากกว่าคับ กรองแผ่นก็มีแบบแต่งนะคับ ที่ยี้ห้อดังๆหน่อยก็ K&N ยังไงลองไล่ 2 ระบบนี้ดูก็ขับสนุกขึ้นกว่าเดิมแล้วคับ |
Hamster@Yamabuchi พิมพ์ว่า: |
แรงกันจิงๆ รถผม 2.0 เหยียบให้ตายก้ได้ประมาณ 180 555555555 สงสัย จะหนักไปทุกส่วน อิอิ |
Hamster@Yamabuchi พิมพ์ว่า: |
ของผมถอดเครื่อง 2.0 เดิม ออก เอาเครื่อง K20A DC5 ฝาแดงมาวางครับ ทีเดียวจบ อิอิ..............แต่ถ้าเอาง่ายๆ แนะนำ หาเกียร์ธรรมดา 5 สปีด หรือ 6 สปีด ของอินเทกร้า DC5 มาชนครับ แรงเห็นผลครับ ในคลับน่าจะมีคนทำ 2 คันแล้วมั้ง อิอิ ยังไงรอกูรูที่โมเครื่องเดิมมาตอบละกันครับ สุดท้ายยินดีต้อนรับ สาวกตระกูล K รายใหม่ครับ |
vor_ped พิมพ์ว่า: |
แล้วถ้าเอาเกียร์ของ DC5 มาชน ค่าเสียหายประมาณเท่าไรครับแล้วมันต้องแปลงเยอะมั้ยครับ แล้วช่วยแนะนำอู่ทำให้ด้วยจะขอบคุณอยางยิ่งเลยครับ แล้วถ้าเครื่องเดิมใส่กล่องโมจะคุ้มเปล่าครับแบบมันจะเห็นผลมั้ยครับ ถ้าผมจะเปลี่ยนหัวเทียนควรใส่แบบไหนดีและของยี่ห้ออะไรครับ ขอบคุณมา ณ ที่นี้อีกครั้งครับสำหรับพี่ๆกูรู |
ไปที่: |