ake_es พิมพ์ว่า: |
อ้าวเกียร์ธรรมดาที่เราใช้อยู่เนี่ยของดีหรือนี่ม่ายรู้นะเนี่ยยยยยยยยยย555555555555 |
DELL พิมพ์ว่า: |
ผมก็ 14x,xxx แล้วคับมีเสียงหอนด้านขวาของเครื่อง(หันหน้าเข้ารถ) เพิ่งเป็นได้ไม่นาน
ยังไม่ได้เอารถเข้าเช็คเลย มีใครพอรู้บ้างคับ ปล.มีใครชิงทำก่อนพังมัยคับ |
kobon พิมพ์ว่า: |
ลองปรึกษาท่าน Beer CivicES สิครับ เพิ่งจะทำมา เห็นบอกว่า สองหมื่นนิดๆนะ |
es_mania พิมพ์ว่า: |
ผมเคย overhaul มาแล้วคับบ พังตอนเลขที่ 210,000โล สาเหตุที่พัง ก็ ชาฟละลาย คับบ พังทั้งตัวว
เลยไปถามราคาเครื่องใหม่ในตอนนั้น ไปถามเซียงกงบางนามา ประมาน 70,000 บาท โดยประมานนะคับ งบไม่ถึง เลย overhaul ไปคับ ค่าใช้จ่ายก้อตกประมาน 40,000 นิดๆ แต่เหมือนได้เครื่องใหม่คับ เพราะเปลี่ยนทุกชิ้น ลองๆเปรียบเทียบ แล้วตัดสินใจดูคับ |
Hellboy พิมพ์ว่า: | ||
พอจะจำรายละเอียดได้มั๊ยครับ ว่าเปลี่ยนอะไรไปบ้าง |
es_mania พิมพ์ว่า: | ||||
จำไม่ค่อยได้คับบ แต่รู้ว่าเปลี่ยนแทบทุกอย่างภายในเครื่อง เลยคับบ |
Lee_ES_turbo พิมพ์ว่า: |
ถ้าเน้นใช้งานทุกวันเรื่อยๆปกติ overhaul ดีกว่าคับ เพราะถึงจะลงเครื่องใหม่ ยังไงก่อเคยผ่านการใช้งานมาแล้ว สู้ใช้เครื่องของตัวเองที่เรารู้ว่าเราใช้งานมานมายังไง โดนไรมาบ้างจะดีกว่าคับ ง่ายๆคือ เครื่องที่เราจะลง ไม่รู้ว่าก่อนหน้านี้เค้าใช้งานมาแบบไหน
แต่ถ้าอยากแรงด้วย ก่อลงเครื่อง K20A ฝาแดงก่ออีกเรื่องนึง เพราะแลกกับความแรงที่ได้ ยังไงก่อถือว่าโอเค แล้วถ้าจะ overhaul เครื่องตัวที่ลงไปแล้ว คงอีกสักพักใหญ่ๆ ถ้าถามว่าแบบไหนคุ้มกว่า ก่อขึ้นอยู่กับการใช้งาน ถ้าขับไปทำงาน กลับบ้าน ใช้งานชีวิตประจำวัน overhaul ดีกว่า แต่ถ้ามีทุนหน่อย อยากแรงด้วย ก่อลงเครื่องใหม่ไปเลยคับ ฝาแดงแรงๆกันไป ทั้งหมดคือความเห็นส่วนตัวนะคับ ยังไงก่อลองเอาไปเป็นข้อคิดนิดหน่อย รอสมาชิกท่านอื่นมาเพิ่มเติมต่อคับ |
ไปที่: |