ตอบ
jayz


ชื่อเล่น: เจ เจ

เข้าร่วม: 25 มีนา 2009
ตอบ: 186

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 120
ให้คำขอบคุณ: 132

ที่อยู่: กรุงเทพฯ
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 6 ตุลา 2009 10:32 - ถ้าผมจะเอาท่อไส้ตรง2นิ้ว มาใส่กับรถเกียร์ AT จะได้รึเปล่าครับ
ถ้าผมจะเอาท่อไส้ตรง2นิ้ว มาใส่กับรถเกียร์ AT จะได้รึเปล่าครับ? แล้วถ้าได้จะต้องทำไงบ้างครับ?
KUSA


ชื่อเล่น: ศะ

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1157

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1330
ให้คำขอบคุณ: 1512

ที่อยู่: Nonthaburi
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 6 ตุลา 2009 11:03 - ถ้าผมจะเอาท่อไส้ตรง2นิ้ว มาใส่กับรถเกียร์ AT จะได้รึเปล่าครับ
เกียร์ AT ใส่ใส้วน น่าจะขับง่าย เรียกรอบได้เร็วกว่าจะ เจ
ได้รับคำขอบคุณจาก: jayz 
PongpanG


ชื่อเล่น: ป๋องแป๋ง

เข้าร่วม: 11 สิงหา 2008
ตอบ: 3254

Moderator
Moderator

ได้รับคำขอบคุณ: 12524
ให้คำขอบคุณ: 3239

ที่อยู่: รังสิต
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 6 ตุลา 2009 21:26 - ถ้าผมจะเอาท่อไส้ตรง2นิ้ว มาใส่กับรถเกียร์ AT จะได้รึเปล่าครับ
ใส่ได้แหละครับ แต่ ถ้าขับ แล้วจะรู้วา แรงต้น จะหายไปหน่อย คือต้องเหยียบ คันเร่ง ตอน ออกตัวเพิ่มขึ้นน่ะครับ

เสียงก็ออก น่าจะเพราะ นะครับ มี ทั้ง แคต และพักกลาง
ได้รับคำขอบคุณจาก: jayz 
Tinkky


ชื่อเล่น: โอ๋หลังวัง

เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 985

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 655
ให้คำขอบคุณ: 667

ที่อยู่: รังสิต - อยุธยา - ลพบุรี
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 6 ตุลา 2009 21:39 - ถ้าผมจะเอาท่อไส้ตรง2นิ้ว มาใส่กับรถเกียร์ AT จะได้รึเปล่าครับ
ตามพี่ป๋องเลยครับ
แรก ๆ มันจะไม่ได้ดั่งใจเอาซะเลย...นาน ๆ ไปจะชินครับ
(รุ้สึกว่าจะกินน้ำมันเพิ่มด้วยนะครับ)
ได้รับคำขอบคุณจาก: jayz 
cisco


ชื่อเล่น: เต้น

เข้าร่วม: 25 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 3557

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5197
ให้คำขอบคุณ: 9940
อังคาร, 6 ตุลา 2009 21:44 - ถ้าผมจะเอาท่อไส้ตรง2นิ้ว มาใส่กับรถเกียร์ AT จะได้รึเปล่าครับ
ตามนั้นครับ ...
ได้รับคำขอบคุณจาก: jayz 
cheerapong


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 1875

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1414
ให้คำขอบคุณ: 495

ที่อยู่: thai-land
ปี: 2001
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 6 ตุลา 2009 22:11 - ถ้าผมจะเอาท่อไส้ตรง2นิ้ว มาใส่กับรถเกียร์ AT จะได้รึเปล่าครับ
เจพี่ว่าไส้ตรงใส่กับออโต้ไม่เหมาะน่ะยิ่งใช้รถในกรุงเทพด้วยแล้วอารมย์เสียน่ะ ต้นมันหายยิ่งขับแบบหยุดบ่อยๆกินน้ำมันน่ะ เพราะเวลาออกตัวต้องกระทืบคันเร่งมากกว่าเกาน่ะ เสียงก็ค่อนข้างดังน่ะ
ได้รับคำขอบคุณจาก: jayz 
yoosabai


ชื่อเล่น: เอ้

เข้าร่วม: 30 กันยา 2008
ตอบ: 1992

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 8345
ให้คำขอบคุณ: 4773

ที่อยู่: Samutprakarn
ปี: 2005
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อังคาร, 6 ตุลา 2009 22:19 - ถ้าผมจะเอาท่อไส้ตรง2นิ้ว มาใส่กับรถเกียร์ AT จะได้รึเปล่าครับ
ถ้าเป็น 2 นิ้วใส่ได้ครับ ไม่มีปัญหา
ด้วยความรู้สึกของผม ผมว่าต้นมันก็ไม่ได้หายไปน๊า.......... เอ...หรือผมเข้าข้างตัวเองหว่า
"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
ได้รับคำขอบคุณจาก: jayz 
beespeed


ชื่อเล่น: บี กับ บิว

เข้าร่วม: 24 กันยา 2009
ตอบ: 525

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 372
ให้คำขอบคุณ: 355

ที่อยู่: พระราม5 นนทบุรี
ปี: 2002
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อังคาร, 6 ตุลา 2009 23:07 - ถ้าผมจะเอาท่อไส้ตรง2นิ้ว มาใส่กับรถเกียร์ AT จะได้รึเปล่าครับ
มากกว่า 2 นิ้วต้นหายน่ะครับ

หุหุ
ได้รับคำขอบคุณจาก: jayz 
karma


ชื่อเล่น: เต๋า

เข้าร่วม: 23 มีนา 2009
ตอบ: 718

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 954
ให้คำขอบคุณ: 722

ที่อยู่: พระราม 2
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อังคาร, 6 ตุลา 2009 23:26 - ถ้าผมจะเอาท่อไส้ตรง2นิ้ว มาใส่กับรถเกียร์ AT จะได้รึเปล่าครับ
สองนิ้วเหมือนกันครับ ต้นไม่หาย ขับมัน แต่เสียงดัง และกินน้ำมันครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: jayz 
BOY BOY


ชื่อเล่น: บอย

เข้าร่วม: 05 กรกฎา 2009
ตอบ: 487

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 465
ให้คำขอบคุณ: 303

ที่อยู่: อ่อนนุช
ปี: 2004
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
พุธ, 7 ตุลา 2009 00:09 - ถ้าผมจะเอาท่อไส้ตรง2นิ้ว มาใส่กับรถเกียร์ AT จะได้รึเปล่าครับ
karma พิมพ์ว่า:
สองนิ้วเหมือนกันครับ ต้นไม่หาย ขับมัน แต่เสียงดัง และกินน้ำมันครับ


คุณเจของผมใส่เเล้วมีอาการตามด้านบนเลย ถามเป็นไส้วน,ไส้ย้อยเสียงจะไม่ค่อยดังครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: jayz 
civicy_art


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 3139

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1341
ให้คำขอบคุณ: 146

ที่อยู่: LAMPANG
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พุธ, 7 ตุลา 2009 00:29 - ถ้าผมจะเอาท่อไส้ตรง2นิ้ว มาใส่กับรถเกียร์ AT จะได้รึเปล่าครับ
ออโต้ ต้องให้ท่ออั้นๆๆไว้คับ

โล่งไปไม่วิ่งเท่า MT คับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: jayz 
TOrunTO


ชื่อเล่น: โตโต้

เข้าร่วม: 30 กรกฎา 2009
ตอบ: 321

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 436
ให้คำขอบคุณ: 269

ที่อยู่: BANGKOK - LADPLAOW
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 7 ตุลา 2009 00:30 - ถ้าผมจะเอาท่อไส้ตรง2นิ้ว มาใส่กับรถเกียร์ AT จะได้รึเปล่าครับ
ความรู้ครับ ความรู้
Hamster@Yamabuchi


ชื่อเล่น: เบิร์ด

เข้าร่วม: 27 มีนา 2009
ตอบ: 2005

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5433
ให้คำขอบคุณ: 3267

ที่อยู่: เขตหวงห้ามเฉพาะ
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พุธ, 7 ตุลา 2009 05:41 - ถ้าผมจะเอาท่อไส้ตรง2นิ้ว มาใส่กับรถเกียร์ AT จะได้รึเปล่าครับ
แนะนำกรณีมีความประสงค์ต้องการใส่ท่อไส้ตรงขนาด 2 นิ้วจิงๆ ถามว่าใส่ได้ไหม ตอบเลยว่าได้ครับ แต่มีข้อแนะนำในการเลือกซื้อท่อนิดนึงครับ กรณีนี้ผมเหมาว่าท่อที่จะใส่เป็นท่อไส้ตรงมือสองของญี่ปุ่นละกันนะครับ...........................แนะนำให้เลือกซื้อท่อไส้ตรงที่มีขนาดเส้นรอบวงของหม้อพักที่ไม่ใหญ่ และที่สำคัญควรเลือกท่อที่มีขนาดหม้อพักสั้นครับ เนื่องจากมันจะช่วยอั้นในการระบายไอเสียได้นิดนึง เพราะตะแกรงท่อจะค่อนข้างสั้น และถี่ ทำให้อัตราเร่งในรอบต้นไม่หายมาก เหมือนกรณีใส่หม้อพักใบใหญ่ ที่มีตะแกรงในการระบายไอเสียยาว และห่างครับ......................แต่สิ่งที่ตามมาจากการเลือกหม้อพักที่มีขนาดเล็กและสั้นนั้นก็คือเสียงที่ดังมากขึ้น ฉะนั้นรบกวนเลือกท่อไอเสีย ที่มีมาตรฐานJasma แปะมาที่ท่อเพื่อจะได้มีการกรองเสียงที่มีคุณภาพนิดนึงครับ หรือเลือกท่อที่มี Silencer ในการกรองเสียงหรือกั้นการระบายไอเสียได้ สำหรับท่อที่บอกก็จะมีท่อตระกูลพวก 5Ziken Kakimoto HKS APEXฯลฯ หรือถ้าไม่ชอบไซเลนเซอร์ ก็แนะนำซื้อท่อตระกูล Silent Hi-Power(รุ่นใบเล็ก) ของ HKS ครับ.............สำหรับการใส่กลับรถเกียร์ออโต้เดิมๆ นั้น แนะนำให้ใส่โดยการเปลี่ยนเฉพาะหม้อพักใบหลังเท่านั้น โดยไม่ต้องไปยุ่งอะไรกะแปลนท่อและหม้อพักกลาง หรือแคตเดิมเลยครับ และนำให้เดินหน้าแปลนใหม่เป็นสแตนเลสด้วย เนื่องจากไม่อมความร้อน ทนทาน และระบายไอเสียได้ดีกว่า.......................................ส่วนกรณีมีงบประมาณเหลือ อยากจะเปลี่ยนเป็นแค๊ตซิ่งก็ไม่ว่ากันครับ มันช่วยอัตราเร่งรอบต้นได้แน่ๆ ลองเลือกดูครับ ชุดคิตที่ใส่รถรุ่นเราในอเมริกาก็มีครับ (สำหรับเครื่อง D17นะครับ) ส่วนราคาจะอยู่ประมาณ ครึ่งหมื่น แต่ร้อยน๊อตใส่ได้เลยครับ......................กรณีตังเหลืออีก อยากจะเปลี่ยนหม้อพักใบกลางด้วย ก็ควรเลือกใช้ชนิดที่เป็นไส้เยื้องเพื่อกำหนดการกั้นอาการของการระบายไอเสีย และกรองเสียงได้ดี โดยขนาดไส้พักกลางก็ไม่ควรเกิน 2 นิ้วนะครับ.........................สุดท้ายกรณีมีตังเหลือ ก็เดินระบบระบายไอเสียใหม่เป็นสแตนเลสทั้งเส้นไปเลย แต่ควรขยายขนาดไม่เกิน 2 นิ้วเช่นเคย อิอิ ส่วนสูตรอื่นๆ ที่ทำให้แรงๆและเหมาะสมรอสมาชิกท่านอื่นมาตอบแล้วกันครับ.............................................ผมตอบตามประสบการที่ขายท่อไอเสียมือสองพวกนี้และลองผิดลองถูกในการทำรถตัวเองมาประมาณ 10 กว่าปี ผิดถูกประการใดขออภัยด้วยครับ..................ส่วนเรื่องของลักษณะการเลือกซื้อท่อไอเสียมือสองญี่ปุ่นนั้น ถ้าต้องการทราบ รบกวนโทรสอบถามผมตามเบอร์ข้างล่างท้ายลายเซนต์ได้เลยครับ............กลัวพิมไปแล้วจะยืดยาว.........................ยังไงขอให้ได้ท่อไอเสียที่ถุกใจสะดวกใจแก่การขับขี่ไวๆครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: yoosabai  cheerapong  boatinsane  kittidech  S_panbumrung  kobon  saw  ae  Juris  YINDEE  PongpanG  Wal2n_ES  POD943  jayz  cisco  etabb  alit  BTPhone 
Wal2n_ES


ชื่อเล่น: ว่าน

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 615

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 812
ให้คำขอบคุณ: 819

ที่อยู่: BangbauThong - NonthaBuri
ปี: 2003
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พุธ, 7 ตุลา 2009 09:01 - ถ้าผมจะเอาท่อไส้ตรง2นิ้ว มาใส่กับรถเกียร์ AT จะได้รึเปล่าครับ
Hamster@Yamabuchi พิมพ์ว่า:
แนะนำกรณีมีความประสงค์ต้องการใส่ท่อไส้ตรงขนาด 2 นิ้วจิงๆ ถามว่าใส่ได้ไหม ตอบเลยว่าได้ครับ แต่มีข้อแนะนำในการเลือกซื้อท่อนิดนึงครับ กรณีนี้ผมเหมาว่าท่อที่จะใส่เป็นท่อไส้ตรงมือสองของญี่ปุ่นละกันนะครับ...........................แนะนำให้เลือกซื้อท่อไส้ตรงที่มีขนาดเส้นรอบวงของหม้อพักที่ไม่ใหญ่ และที่สำคัญควรเลือกท่อที่มีขนาดหม้อพักสั้นครับ เนื่องจากมันจะช่วยอั้นในการระบายไอเสียได้นิดนึง เพราะตะแกรงท่อจะค่อนข้างสั้น และถี่ ทำให้อัตราเร่งในรอบต้นไม่หายมาก เหมือนกรณีใส่หม้อพักใบใหญ่ ที่มีตะแกรงในการระบายไอเสียยาว และห่างครับ......................แต่สิ่งที่ตามมาจากการเลือกหม้อพักที่มีขนาดเล็กและสั้นนั้นก็คือเสียงที่ดังมากขึ้น ฉะนั้นรบกวนเลือกท่อไอเสีย ที่มีมาตรฐานJasma แปะมาที่ท่อเพื่อจะได้มีการกรองเสียงที่มีคุณภาพนิดนึงครับ หรือเลือกท่อที่มี Silencer ในการกรองเสียงหรือกั้นการระบายไอเสียได้ สำหรับท่อที่บอกก็จะมีท่อตระกูลพวก 5Ziken Kakimoto HKS APEXฯลฯ หรือถ้าไม่ชอบไซเลนเซอร์ ก็แนะนำซื้อท่อตระกูล Silent Hi-Power(รุ่นใบเล็ก) ของ HKS ครับ.............สำหรับการใส่กลับรถเกียร์ออโต้เดิมๆ นั้น แนะนำให้ใส่โดยการเปลี่ยนเฉพาะหม้อพักใบหลังเท่านั้น โดยไม่ต้องไปยุ่งอะไรกะแปลนท่อและหม้อพักกลาง หรือแคตเดิมเลยครับ และนำให้เดินหน้าแปลนใหม่เป็นสแตนเลสด้วย เนื่องจากไม่อมความร้อน ทนทาน และระบายไอเสียได้ดีกว่า.......................................ส่วนกรณีมีงบประมาณเหลือ อยากจะเปลี่ยนเป็นแค๊ตซิ่งก็ไม่ว่ากันครับ มันช่วยอัตราเร่งรอบต้นได้แน่ๆ ลองเลือกดูครับ ชุดคิตที่ใส่รถรุ่นเราในอเมริกาก็มีครับ (สำหรับเครื่อง D17นะครับ) ส่วนราคาจะอยู่ประมาณ ครึ่งหมื่น แต่ร้อยน๊อตใส่ได้เลยครับ......................กรณีตังเหลืออีก อยากจะเปลี่ยนหม้อพักใบกลางด้วย ก็ควรเลือกใช้ชนิดที่เป็นไส้เยื้องเพื่อกำหนดการกั้นอาการของการระบายไอเสีย และกรองเสียงได้ดี โดยขนาดไส้พักกลางก็ไม่ควรเกิน 2 นิ้วนะครับ.........................สุดท้ายกรณีมีตังเหลือ ก็เดินระบบระบายไอเสียใหม่เป็นสแตนเลสทั้งเส้นไปเลย แต่ควรขยายขนาดไม่เกิน 2 นิ้วเช่นเคย อิอิ ส่วนสูตรอื่นๆ ที่ทำให้แรงๆและเหมาะสมรอสมาชิกท่านอื่นมาตอบแล้วกันครับ.............................................ผมตอบตามประสบการที่ขายท่อไอเสียมือสองพวกนี้และลองผิดลองถูกในการทำรถตัวเองมาประมาณ 10 กว่าปี ผิดถูกประการใดขออภัยด้วยครับ..................ส่วนเรื่องของลักษณะการเลือกซื้อท่อไอเสียมือสองญี่ปุ่นนั้น ถ้าต้องการทราบ รบกวนโทรสอบถามผมตามเบอร์ข้างล่างท้ายลายเซนต์ได้เลยครับ............กลัวพิมไปแล้วจะยืดยาว.........................ยังไงขอให้ได้ท่อไอเสียที่ถุกใจสะดวกใจแก่การขับขี่ไวๆครับ



เจ้าพ่อท่อยุ่นมาตอบเองเลยนะเนี้ยยยยย ย
ได้รับคำขอบคุณจาก: Hamster@Yamabuchi  jayz 
AUM[SilveR]


เข้าร่วม: 14 มกรา 2009
ตอบ: 1151

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 776
ให้คำขอบคุณ: 159

ปี: 2005
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พุธ, 7 ตุลา 2009 10:49 - ถ้าผมจะเอาท่อไส้ตรง2นิ้ว มาใส่กับรถเกียร์ AT จะได้รึเปล่าครับ
Hamster@Yamabuchi

ได้การสรุปเลยครับ สำหรับคนนี้
ได้รับคำขอบคุณจาก: Hamster@Yamabuchi  jayz 
jayz


ชื่อเล่น: เจ เจ

เข้าร่วม: 25 มีนา 2009
ตอบ: 186

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 120
ให้คำขอบคุณ: 132

ที่อยู่: กรุงเทพฯ
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 7 ตุลา 2009 10:58 - ถ้าผมจะเอาท่อไส้ตรง2นิ้ว มาใส่กับรถเกียร์ AT จะได้รึเปล่าครับ
Hamster@Yamabuchi พิมพ์ว่า:
แนะนำกรณีมีความประสงค์ต้องการใส่ท่อไส้ตรงขนาด 2 นิ้วจิงๆ ถามว่าใส่ได้ไหม ตอบเลยว่าได้ครับ แต่มีข้อแนะนำในการเลือกซื้อท่อนิดนึงครับ กรณีนี้ผมเหมาว่าท่อที่จะใส่เป็นท่อไส้ตรงมือสองของญี่ปุ่นละกันนะครับ...........................แนะนำให้เลือกซื้อท่อไส้ตรงที่มีขนาดเส้นรอบวงของหม้อพักที่ไม่ใหญ่ และที่สำคัญควรเลือกท่อที่มีขนาดหม้อพักสั้นครับ เนื่องจากมันจะช่วยอั้นในการระบายไอเสียได้นิดนึง เพราะตะแกรงท่อจะค่อนข้างสั้น และถี่ ทำให้อัตราเร่งในรอบต้นไม่หายมาก เหมือนกรณีใส่หม้อพักใบใหญ่ ที่มีตะแกรงในการระบายไอเสียยาว และห่างครับ......................แต่สิ่งที่ตามมาจากการเลือกหม้อพักที่มีขนาดเล็กและสั้นนั้นก็คือเสียงที่ดังมากขึ้น ฉะนั้นรบกวนเลือกท่อไอเสีย ที่มีมาตรฐานJasma แปะมาที่ท่อเพื่อจะได้มีการกรองเสียงที่มีคุณภาพนิดนึงครับ หรือเลือกท่อที่มี Silencer ในการกรองเสียงหรือกั้นการระบายไอเสียได้ สำหรับท่อที่บอกก็จะมีท่อตระกูลพวก 5Ziken Kakimoto HKS APEXฯลฯ หรือถ้าไม่ชอบไซเลนเซอร์ ก็แนะนำซื้อท่อตระกูล Silent Hi-Power(รุ่นใบเล็ก) ของ HKS ครับ.............สำหรับการใส่กลับรถเกียร์ออโต้เดิมๆ นั้น แนะนำให้ใส่โดยการเปลี่ยนเฉพาะหม้อพักใบหลังเท่านั้น โดยไม่ต้องไปยุ่งอะไรกะแปลนท่อและหม้อพักกลาง หรือแคตเดิมเลยครับ และนำให้เดินหน้าแปลนใหม่เป็นสแตนเลสด้วย เนื่องจากไม่อมความร้อน ทนทาน และระบายไอเสียได้ดีกว่า.......................................ส่วนกรณีมีงบประมาณเหลือ อยากจะเปลี่ยนเป็นแค๊ตซิ่งก็ไม่ว่ากันครับ มันช่วยอัตราเร่งรอบต้นได้แน่ๆ ลองเลือกดูครับ ชุดคิตที่ใส่รถรุ่นเราในอเมริกาก็มีครับ (สำหรับเครื่อง D17นะครับ) ส่วนราคาจะอยู่ประมาณ ครึ่งหมื่น แต่ร้อยน๊อตใส่ได้เลยครับ......................กรณีตังเหลืออีก อยากจะเปลี่ยนหม้อพักใบกลางด้วย ก็ควรเลือกใช้ชนิดที่เป็นไส้เยื้องเพื่อกำหนดการกั้นอาการของการระบายไอเสีย และกรองเสียงได้ดี โดยขนาดไส้พักกลางก็ไม่ควรเกิน 2 นิ้วนะครับ.........................สุดท้ายกรณีมีตังเหลือ ก็เดินระบบระบายไอเสียใหม่เป็นสแตนเลสทั้งเส้นไปเลย แต่ควรขยายขนาดไม่เกิน 2 นิ้วเช่นเคย อิอิ ส่วนสูตรอื่นๆ ที่ทำให้แรงๆและเหมาะสมรอสมาชิกท่านอื่นมาตอบแล้วกันครับ.............................................ผมตอบตามประสบการที่ขายท่อไอเสียมือสองพวกนี้และลองผิดลองถูกในการทำรถตัวเองมาประมาณ 10 กว่าปี ผิดถูกประการใดขออภัยด้วยครับ..................ส่วนเรื่องของลักษณะการเลือกซื้อท่อไอเสียมือสองญี่ปุ่นนั้น ถ้าต้องการทราบ รบกวนโทรสอบถามผมตามเบอร์ข้างล่างท้ายลายเซนต์ได้เลยครับ............กลัวพิมไปแล้วจะยืดยาว.........................ยังไงขอให้ได้ท่อไอเสียที่ถุกใจสะดวกใจแก่การขับขี่ไวๆครับ


ขอบคุครับอุตส่าห์อุตส่าห์พิมพ์ตั้งยาวและขอบคุณทุกท่านที่ให้ความรู้ครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Hamster@Yamabuchi 
S_panbumrung


ชื่อเล่น: ยศ

เข้าร่วม: 04 ตุลา 2008
ตอบ: 1516

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1176
ให้คำขอบคุณ: 961

ที่อยู่: Chachoengsao / Chonburi
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พุธ, 7 ตุลา 2009 11:14 - ถ้าผมจะเอาท่อไส้ตรง2นิ้ว มาใส่กับรถเกียร์ AT จะได้รึเปล่าครับ
ข้อมูลเพียบเลยอะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Hamster@Yamabuchi  jayz 
kobon


ชื่อเล่น: เอก คร้าบ

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 4945

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1061
ให้คำขอบคุณ: 2469

ที่อยู่: Tiwanon 27 Nonthaburi
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 7 ตุลา 2009 14:23 - ถ้าผมจะเอาท่อไส้ตรง2นิ้ว มาใส่กับรถเกียร์ AT จะได้รึเปล่าครับ
ผมว่าใส่ตูดเป็ด มันจะหายมากกว่าครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Hamster@Yamabuchi  jayz 
Lang-es01


ชื่อเล่น: หรั่ง

เข้าร่วม: 29 กรกฎา 2009
ตอบ: 536

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 247
ให้คำขอบคุณ: 14

ที่อยู่: ลพบุรี
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พุธ, 7 ตุลา 2009 19:23 - ถ้าผมจะเอาท่อไส้ตรง2นิ้ว มาใส่กับรถเกียร์ AT จะได้รึเปล่าครับ
ต้นหาย นำ้มันหด
ได้รับคำขอบคุณจาก: jayz 
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2024 Civic ES Group. All rights reserved.