dmesg พิมพ์ว่า: |
รอบตกอาจจะไม่ใช่หัวเทียนก็ได้นะครับ แต่ถ้าจะลองเปลี่ยนดูก็ได้ถ้าแบบธรรมดาหัวนึงไม่เกินร้อย แบบแพลตินั่มก็ร้อยกว่า-สองร้อย ถ้าเป็นอิริเดียมก็สองร้อยอัพ ของเดิมตามสเปคเป็นเบอร์ 6 (ngk) หรือ 20 (denso) เขี้ยวห่าง 1.1 นะถ้าผมจำไม่ผิด |
stevie_b8 พิมพ์ว่า: | ||
DENSO Irridium power เบอร์20 ครับ....(ขอโฆษณาบริษัทหน่อยครับ) |
boy_nsm พิมพ์ว่า: |
ไฟ น้ำมัน อากาศ สามอย่างนี้เกี่ยวข้องกัน
ถ้าอย่างใดอย่างหนึ่งไม่ดีเครื่องจะสั่นหรือดับไปเลย ถ้าอาการรอบตกตอนจอดติดไฟแดง ใช่รอบตกตอนแอร์ทำงานหรือเปล่าครับ น่าจะเป็นปีกผีเสื้อสกปรก หรือตัวชดเชยรอบเดินเบาสกปรก |
ไปที่: |