PAE KUNG พิมพ์ว่า: |
เคยใส่อยู่ครับ Shoke Mugen Spring Eibach ผมว่าขับมันนะครับ แต่มันจะออกแนวแข็ง แบบกึ่งๆ
ซาดิสต์ นิดๆ ขับนอกเมืองสนุกมากครับ แต่ถ้าจะจับคู่กับ โช้ค เดิมdc5 แนะนำใส่กับสปริง eibach จะดีกว่าคับ เคยนั่งอยู่ ฟิลลิ่ง หนึบๆแต่ไม่กระด้างมากครับ รึเปล่านะ ไม่แน่ใจ ลองดูครับ |
suddhit พิมพ์ว่า: |
โอ้วว...พอดี ไม่ได้เข้ามาดู หลายวันไป เชียงใหม่มาคับ
ยอมรับเลยย web นี้ สุดยอดดดมากกกก ขอบคุณ ทุกท่านมาก มากๆๆคับ สำคับข้อมูล .. พอดี ผมพิมพ์ผิดไปตอนแรก โทษที .ๆ ผมมีปิง ตัวเตี้ย tanabe ตัวเดียว อ่ะ ใส่กะโช๊ค dc 5 ไม่work มันน่าจามาจาก ปิงมันนิ่มไป ตอนนี้กำลังตัดสินใจ ระหว่าง 1. โช๊ค dc5 +ปิง eibach 2 . ใช้ mugen dc5 ทั้งชุด 3. เอาโช๊ค koni เหลืองมาจับคู่กะ tanabe ตัวเตี้ยที่มี 4.ซื้อ g/a/b ตรงรุ่น civic es เลย สามหมื่นก่า อันนี้หมดเยอะนะเนี่ยย คือรถคันนี้ รถบริษัทคับ ผม ไม่อยากลงทุนเนอะมากก แต่ ช่วงล่างเดิมมันรับไม่ได้จิงๆๆ บวกใจรักกก ช่างล่างดีๆ บริษัท เค้าให้งบมาสองหมื่น เพื่อซื้อ โช๊คปิงเดิมๆ แต่ผม อย่างเปลี่ยนโช๊ค มัน มันน่าขับมากขึ้น เพราะใช้คนเดียวคับ เท่าที่ผมลองคิดๆดูนะ - g/a/b มันจาลงเงินเยอะไป ในความคิดผม( ถ้ารถตังเองทำไปแร้วว อิอิ) -ส่วน โช๊ค koni เราต้องเสีย โช๊คไปหนึ่งชุด ตอนคืนรถลำบากต้องไปหาโช๊คเดิมๆอีกชุด กำลัง ตัดสินใจระหว่าง mugen ทั้งชุด กับ eibach + โช๊คdc5 เดิมๆ เพราะงบมีสองหมื่น เอง.. ช่วยเปรียบเทียบหน่อยครับเลือกไรดีๆๆ ปวดหวัๆๆ ไงต้องขอขอบคุณ ปรามาจารย์ทั้งหลาย ที่ให้ความรุ้ล่วงหน้าเลยน้า .. อิอิ |
PAE KUNG พิมพ์ว่า: |
เคยใส่อยู่ครับ Shoke Mugen Spring Eibach ผมว่าขับมันนะครับ แต่มันจะออกแนวแข็ง แบบกึ่งๆ
ซาดิสต์ นิดๆ ขับนอกเมืองสนุกมากครับ แต่ถ้าจะจับคู่กับ โช้ค เดิมdc5 แนะนำใส่กับสปริง eibach จะดีกว่าคับ เคยนั่งอยู่ ฟิลลิ่ง หนึบๆแต่ไม่กระด้างมากครับ รึเปล่านะ ไม่แน่ใจ ลองดูครับ |
suddhit พิมพ์ว่า: |
โอ้วว.. แรงๆดีจัง อิอิ ชอบๆๆ เกียร์ 4 190 แรงๆๆ
ผมเล่น mitsu ซีเดีย มาก่อนคับ ก่อนจามาใช้เจ้า ES 02 เนี่ยยย ผมว่า mitsu ช่วงล่างจบง่ายกว่าเยอะเลย เปลี่ยน ปิงโช๊ค แดงขาว rally art หมื่นต้นๆ จบเลย (ซีวิคช่วงล่างจบยากกว่าเยอะเลย แพงก่าเยอะด้วยย ..ทำเอานักเลง มิตซุอย่างผม ปวดหัว อยู่หลายวันนนน เลยยยยย...งานการไม่ได้ทำ จะ เอาให้ลงตัวอยู่เนี่ยยยยย ) คงจาไปซื้อ ปิง eibach ใส่คู่กะ dc5 เดิมๆ ที่มี คับ.. ตามคำแนะนำ ปรมาจารย์ข้างบน .. mugen มันจาโดน สองต่อ แถมต้องอุ้ม โช๊ค dc5 ไว้อีก เกินงบแร้วจ้า~ แต่เครื่องยนต์ ติดรถนี่เดิมๆยกให้ civic เลย แรงก่ามิตซูเยอะเลยยยย คับ เนี่ยคับที่ผมลองวิ่ง เครื่องเดิมๆ ? ท่อเดิมๆ CIVIC ES 2002. (EX ) ด้วย..เชื่อเพลิง LPG ไป ดีจิงๆ ถึงต้องทำช่วงล่างเพิ่งคับ ![]() |
PAE KUNG พิมพ์ว่า: |
เคยใส่อยู่ครับ Shoke Mugen Spring Eibach ผมว่าขับมันนะครับ แต่มันจะออกแนวแข็ง แบบกึ่งๆ
ซาดิสต์ นิดๆ ขับนอกเมืองสนุกมากครับ แต่ถ้าจะจับคู่กับ โช้ค เดิมdc5 แนะนำใส่กับสปริง eibach จะดีกว่าคับ เคยนั่งอยู่ ฟิลลิ่ง หนึบๆแต่ไม่กระด้างมากครับ รึเปล่านะ ไม่แน่ใจ ลองดูครับ |
Anonymous พิมพ์ว่า: | ||
ได้ FLex ไปแล้วถูกใจละชิ ถ้าอยากเปลี่ยนคืนยินดีเปลี่ยนนะครับ ส่วนตัวผมว่า flex ดีกว่าเยอครับไม่แข็งอย่างที่คิดถ้าให้เที่ยบกับ Mugen ไอบัก จะออกแนวแข็งแต่ไม่เด้ง ส่วนMugen จะออกแนวเด้งๆๆ ชอบ Flexมากกว่าครับ |
suddhit พิมพ์ว่า: |
นั้นดิ แบงค์.. กลุ้มใจๆๆ คงเอาเท่าที่บอก พอล่ะ
แต่ใจจิง ๆ อยากรุ้ว่า ถ้าเราเปลี่ยบเทียบ .. ปิง eibach + dc5 เดิม VS ปิง eibach + โช๊ค mugen มันจาต่างกันไหม .. มันน่าจาเด้งน้อยกว่าเน้ออ ตามความคิดเรา เพราะ โช๊ค mugen dc5 มันน่าจา แกนสั้นกว่า dc5 เดิมๆ .. ดังนั้น มันน่าจาหนึบกว่า ไม่รุ้เข้าใจถุกไหมเนี่ยย !! |
ไปที่: |