ตอบ
mean9322


เข้าร่วม: 06 พฤษภาคม 2010
ตอบ: 200

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 82
ให้คำขอบคุณ: 14

ปี: 2003
สี: ฟ้า ไอซ์บูล (เมทัลลิก) (B-506M)
อังคาร, 11 มกรา 2011 12:21 - เครื่องสะดุดตอนเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊ส เพราะ....อะไร ใครเป็นบ้างครับ
ผมติด versus มาครับ ตอนติดเครื่องแล้วอุ่นเครื่องรอน้ำได้อุณหภูมิ แล้วเร่งให้ได้รอบจึงเปลี่ยนเป็นแก๊ส เครื่องนิ่งจะไม่รู็สึกอะไรครับ
แต่ถ้าขับรถออกไปช้าๆ ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นแก๊ส พอน้ำได้อุณหภูมิแล้วเวลาเปลี่ยนเป็นแก๊สรถจะสะดุดนิดนึงครับ แบบว่ารู้สึกได้ไม่น้อยเลย ซึ่งขณะนั้นเรากำลังกดคันเร่งอยู่ด้วยครับ ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไรครับ จะจูนใหม่ให้หายได้หรือเปล่าครับ
แล้วท่านอื่นๆเป็นเหมือนผมเปล่าครับ
took_took


เข้าร่วม: 20 มีนา 2010
ตอบ: 49

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 36
ให้คำขอบคุณ: 25

ปี: 2005
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อังคาร, 12 เมษา 2011 14:44 - เครื่องสะดุดตอนเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊ส เพราะ....อะไร ใครเป็นบ้างครับ
ของผม Versus เพิ่งไปติดมาก็เป็นแบบนี้เลย
อย่างไงจ่ะติดตามด้วยคนน่ัะครับ
stereophonic


เข้าร่วม: 11 สิงหา 2010
ตอบ: 42

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 18
ให้คำขอบคุณ: 0
อังคาร, 12 เมษา 2011 16:54 - เครื่องสะดุดตอนเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊ส เพราะ....อะไร ใครเป็นบ้างครับ
เป็นเหมือนกัน เหงเขาว่าระยะหัวฉีดมันไกล แต่ลองไปให้เขาวิ่งจูน map อีกทีก้อดี
Kriss_es04


ชื่อเล่น: อ๊อด

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1745

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1544
ให้คำขอบคุณ: 234

ที่อยู่: ดินแดง-แจ้งวัฒนะ-นนทบุรี-มหาชัย-พระราม2-กระทุ่มแบน-สามพราน
ปี: 2004
เสาร์, 16 เมษา 2011 00:03 - เครื่องสะดุดตอนเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊ส เพราะ....อะไร ใครเป็นบ้างครับ
เป็นเพราะการจูนส่วนผสมแก็ส และน้ำมัน มันต่างกัีน
ตอนที่ใช้แก๊ส กล่องแก๊สจะประมวลผลการจ่ายแก๊สและอากาศแบบนึง
ตอนที่ใช้น้ำมัน กล่องน้ำมันก็จะประมวลผลส่วนผสมอีกแบบ

เลยทำให้่เกิดอาการสะดุดเวลาที่มีการเปลี่ยนน้ำมัน<> แก๊ส หรือแก๊สเป็นน้ำมัน
PongpanG


ชื่อเล่น: ป๋องแป๋ง

เข้าร่วม: 11 สิงหา 2008
ตอบ: 3254

Moderator
Moderator

ได้รับคำขอบคุณ: 12524
ให้คำขอบคุณ: 3239

ที่อยู่: รังสิต
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
เสาร์, 16 เมษา 2011 12:56 - เครื่องสะดุดตอนเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊ส เพราะ....อะไร ใครเป็นบ้างครับ
อ่า ว่าด้วยเรื่องของการติดตั้ง ก็ มี
สายท่อแก้สเข้าหัวฉีด ยาวไป หรือ แต่ระเส้น ยาวไม่เท่ากันครับ

ส่วนเรื่อง ซอฟแวร์ ก็ การจูนแหะครับ

เรื่งอของแก้สไม่มีอะไรยุ่งยากซับซ้อนครับ

ศึกษา เรื่อยๆ เดี๋ยวจะเข้าใจ ครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Phetcharat 
Sins


เข้าร่วม: 15 กุมภา 2011
ตอบ: 11

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 2
ให้คำขอบคุณ: 0

ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
จันทร์, 25 เมษา 2011 23:55 - เครื่องสะดุดตอนเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊ส เพราะ....อะไร ใครเป็นบ้างครับ
เห็นด้วยกับคุณ PongpanG ครับ
อาจเป็นได้ทั้ง Hardware และ Software เริ่มจากจูนก่อนอาจจะดีขึ้นครับ
ของผมเบาดับและตอนสลับน้ำมันเป็นแก็สก็สดุด เกิดจากจูนหนาไปครับ
จูนใหม่ดีขึ้น แต่ตอนนี้ใช้ไปสักพักเริ่มเบาสั่นนิดๆ แต่ไม่ดับคงหาจูนต่อครับ
THAM


ชื่อเล่น: ตั้ม

เข้าร่วม: 05 ธันวา 2010
ตอบ: 951

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 946
ให้คำขอบคุณ: 777

ปี: 2004
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อังคาร, 26 เมษา 2011 15:02 - เครื่องสะดุดตอนเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊ส เพราะ....อะไร ใครเป็นบ้างครับ
ให้ช่างจูนดูก่อนครับ
manzaza


ชื่อเล่น: แมน

เข้าร่วม: 14 กันยา 2010
ตอบ: 409

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 243
ให้คำขอบคุณ: 302

ปี: 2004
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อังคาร, 26 เมษา 2011 15:07 - เครื่องสะดุดตอนเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊ส เพราะ....อะไร ใครเป็นบ้างครับ
เป็นเหมือนกันครับแต่พอรับได้ อาการเหมือนช่วงเปลี่ยนเกียร์ 1 ไป 2 ประมาณนี้ครับ
benzd


ชื่อเล่น: เบนซ์

เข้าร่วม: 11 มกรา 2009
ตอบ: 3402

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3986
ให้คำขอบคุณ: 3164

ที่อยู่: เกตุม-มหาชัย-สมุทรสาคร
ปี: 2005
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
อังคาร, 26 เมษา 2011 15:36 - เครื่องสะดุดตอนเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊ส เพราะ....อะไร ใครเป็นบ้างครับ
ถ้าเป็นเฉพาะตอนเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊ส มีส่วนจากติดตั้งหัวฉีดแก๊สไกลไป รึ ตอนจูน มันจะมีเลือกให้ตั้งเป็น0ms
malmsteen


ชื่อเล่น: เอ็ม

เข้าร่วม: 23 ตุลา 2009
ตอบ: 178

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 159
ให้คำขอบคุณ: 286

ที่อยู่: ดาวคนอง
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 7 พฤษภาคม 2011 11:10 - เครื่องสะดุดตอนเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊ส เพราะ....อะไร ใครเป็นบ้างครับ
ของผม ag compact เป็นเหมือนกันครับ มันเป็นเรื่องปกติไม๊ครับ หรือไม่ควรมีอาการนี้เลยครับ
took_took


เข้าร่วม: 20 มีนา 2010
ตอบ: 49

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 36
ให้คำขอบคุณ: 25

ปี: 2005
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
เสาร์, 7 พฤษภาคม 2011 14:43 - เครื่องสะดุดตอนเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊ส เพราะ....อะไร ใครเป็นบ้างครับ
ขอบคุณทุกข้อความครับ
took_took


เข้าร่วม: 20 มีนา 2010
ตอบ: 49

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 36
ให้คำขอบคุณ: 25

ปี: 2005
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
เสาร์, 7 พฤษภาคม 2011 15:21 - เครื่องสะดุดตอนเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊ส เพราะ....อะไร ใครเป็นบ้างครับ
แล้วมันจ่ะมผลกระทบกับเครื่องยนต์มากป่าวครับ
ถ้าเราไม่แก้ใขเพราะมันเป็นแค่ตอนเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก็ส
พอเป็นแก็สก็วิ่งสบาย
Dumrongrit16


เข้าร่วม: 09 พฤษภาคม 2011
ตอบ: 3

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 4
ให้คำขอบคุณ: 0
พฤหัส, 12 พฤษภาคม 2011 09:06 - เครื่องสะดุดตอนเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊ส เพราะ....อะไร ใครเป็นบ้างครับ
ของผมก็เป็นนะครับผมติดมา3 ปีกว่าแล้วเคยถามผู้รู้หลายๆท่านก็บอกเป็นแนวเดียวกันว่าปกติของรถที่ติดแก็สถ้าเป็นรถยุโรปจะมีอาการที่ชัดกว่านี้
nobitakung


เข้าร่วม: 12 พฤษภาคม 2011
ตอบ: 29

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 57
ให้คำขอบคุณ: 15

ที่อยู่: Rayong & Lampang
ปี: 2004
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พฤหัส, 12 พฤษภาคม 2011 12:30 - เครื่องสะดุดตอนเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊ส เพราะ....อะไร ใครเป็นบ้างครับ
ของผมก้อติด versus ไม่มีปัญหาเลยวิ่งเนียนเหมือนน้ำมันเลยครับ
ultramanthai


ชื่อเล่น: ตาตุ้ย

เข้าร่วม: 06 พฤษภาคม 2011
ตอบ: 415

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 298
ให้คำขอบคุณ: 142

ที่อยู่: มีนบุรี
พฤหัส, 12 พฤษภาคม 2011 15:15 - เครื่องสะดุดตอนเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊ส เพราะ....อะไร ใครเป็นบ้างครับ
ก่อนอื่นให้ดูที่น้ำมันก่อน สังเกตุดูที่เข็มวัดรอบ จอดอยู่กับที่แล้วเร่งรอบขึ้นไปประมาณสามพันรอบแล้วถอนคันเร่งดูว่าเข็มวัดรอบหยุดนิ่งหรือป่าว ถ้ามีขึ้นๆลงๆเล็กน้อย แล้วให้เปิดแอร์ดูว่ารอบตกอีกป่าว ถ้าตกลงมาอีก มีปัญหาในรอบเดินเบาน้ำมัน ให้แก้โดยล้างปีผีเสื้อล้างมอเตอร์รอบเดินเบา เช็คหัวเทียน coil ถ้ารอบปกติทุกอย่าง ให้ไปดูเรื่องแก๊ส การติดตั้งสำคัญคับ การเจาะรูหัวฉีด ต่ำแหน่งและขนาดที่ทำ ถ้าทำไม่ถูกต้องมีปัญหา ความยาวของสายแก๊สที่เข้าท่อไอดีก็สำคัญ ดวามยาวถ้าไม่เท่ากันมีส่วนคับ ต้องแก้ไข ก่อนจูน โปรแกรมการจูน ลองให้ช่างจูนใหม่ดู ส่วนใหญ่เจ้าของรถมักจะคิดว่าน้ำมันไม่เป็นไร ตามความเป็นจริงต้องเช็คน้ำมันให้ดีก่อน ต้องอยู่ในสภาพที่ดีนะคับ ถ้ามีปัญหาน้ำมันเล็กน้อย แก๊สจะตามไปอีกเป็นเท่าตัว ลองทำดูผมว่าอาการนี้หายนะ
mean9322


เข้าร่วม: 06 พฤษภาคม 2010
ตอบ: 200

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 82
ให้คำขอบคุณ: 14

ปี: 2003
สี: ฟ้า ไอซ์บูล (เมทัลลิก) (B-506M)
พฤหัส, 12 พฤษภาคม 2011 18:54 - เครื่องสะดุดตอนเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊ส เพราะ....อะไร ใครเป็นบ้างครับ
ultramanthai พิมพ์ว่า:
ก่อนอื่นให้ดูที่น้ำมันก่อน สังเกตุดูที่เข็มวัดรอบ จอดอยู่กับที่แล้วเร่งรอบขึ้นไปประมาณสามพันรอบแล้วถอนคันเร่งดูว่าเข็มวัดรอบหยุดนิ่งหรือป่าว ถ้ามีขึ้นๆลงๆเล็กน้อย แล้วให้เปิดแอร์ดูว่ารอบตกอีกป่าว ถ้าตกลงมาอีก มีปัญหาในรอบเดินเบาน้ำมัน ให้แก้โดยล้างปีผีเสื้อล้างมอเตอร์รอบเดินเบา เช็คหัวเทียน coil ถ้ารอบปกติทุกอย่าง ให้ไปดูเรื่องแก๊ส การติดตั้งสำคัญคับ การเจาะรูหัวฉีด ต่ำแหน่งและขนาดที่ทำ ถ้าทำไม่ถูกต้องมีปัญหา ความยาวของสายแก๊สที่เข้าท่อไอดีก็สำคัญ ดวามยาวถ้าไม่เท่ากันมีส่วนคับ ต้องแก้ไข ก่อนจูน โปรแกรมการจูน ลองให้ช่างจูนใหม่ดู ส่วนใหญ่เจ้าของรถมักจะคิดว่าน้ำมันไม่เป็นไร ตามความเป็นจริงต้องเช็คน้ำมันให้ดีก่อน ต้องอยู่ในสภาพที่ดีนะคับ ถ้ามีปัญหาน้ำมันเล็กน้อย แก๊สจะตามไปอีกเป็นเท่าตัว ลองทำดูผมว่าอาการนี้หายนะ


จากข้อความข้างบนครับ
ผมติดมาช่างเค้าเอาชุดหัวฉีดแก๊สวางอย่างในรูปครับ มันจะมีผลมั้ยครับ
ขอยืมรูปเจ้าของด้วยน่ะครับ


Attached File :
เครื่องสะดุดตอนเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊ส เพราะ....อะไร ใครเป็นบ้างครับ
silverqoo


เข้าร่วม: 08 พฤศจิกา 2009
ตอบ: 323

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 580
ให้คำขอบคุณ: 10
เสาร์, 14 พฤษภาคม 2011 21:56 - เครื่องสะดุดตอนเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊ส เพราะ....อะไร ใครเป็นบ้างครับ
สาเหตุเกิดจาก
1.การติดตั้ง ตามที่สมาชิกท่านอื่นบอก ว่าเรื่องของสาย ที่ยาวไม่เท่ากันทำให้ เกิดอาการ
2.เป็นที่การจูน
หากเกิดจากการที่ เปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊สในขณะวิ่งแล้วเกิดการกระตุก เป็นไปได้ว่า
2.1 ช่วงเวลาคาบการเปลี่ยนไปเป็นแก๊ส นั่นจูนหนาไป ทำให้ แก๊สกับน้ำมันผสมกัน ทำให้เครื่องสำลักเกิดการเผาใหม่ไม่สมบูรณ์
2.2 ช่วงเวลาคาบการเปลี่ยนไปเป็นแก๊ส นั่นจูนบางไป ทำให้ให้เมื่อน้ำมันหยุดฉีดแล้ว เชื่อเพลิงที่เป็นแก๊สเข้ามาในห้องเผาใหม่น้อยเกินไปทำให้ เกิดการกระตุก

ทั้งสองกรณีนี้เป็นไปได้หมด ถ้าเป็นกรณีที่เกิดจากการจูน แล้ว ก็แนะนำเข้าไปที่ร้าน เพื่อปรับจูนใหม่ครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Phetcharat 
es04


เข้าร่วม: 09 มีนา 2009
ตอบ: 803

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3485
ให้คำขอบคุณ: 342

ที่อยู่: ในซอย
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 14 พฤษภาคม 2011 22:14 - เครื่องสะดุดตอนเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊ส เพราะ....อะไร ใครเป็นบ้างครับ
ตัดปั้มติ๊กมาหรือปล่าวครับ
mean9322


เข้าร่วม: 06 พฤษภาคม 2010
ตอบ: 200

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 82
ให้คำขอบคุณ: 14

ปี: 2003
สี: ฟ้า ไอซ์บูล (เมทัลลิก) (B-506M)
อังคาร, 17 พฤษภาคม 2011 22:37 - เครื่องสะดุดตอนเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊ส เพราะ....อะไร ใครเป็นบ้างครับ
silverqoo พิมพ์ว่า:
สาเหตุเกิดจาก
1.การติดตั้ง ตามที่สมาชิกท่านอื่นบอก ว่าเรื่องของสาย ที่ยาวไม่เท่ากันทำให้ เกิดอาการ
2.เป็นที่การจูน
หากเกิดจากการที่ เปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊สในขณะวิ่งแล้วเกิดการกระตุก เป็นไปได้ว่า
2.1 ช่วงเวลาคาบการเปลี่ยนไปเป็นแก๊ส นั่นจูนหนาไป ทำให้ แก๊สกับน้ำมันผสมกัน ทำให้เครื่องสำลักเกิดการเผาใหม่ไม่สมบูรณ์
2.2 ช่วงเวลาคาบการเปลี่ยนไปเป็นแก๊ส นั่นจูนบางไป ทำให้ให้เมื่อน้ำมันหยุดฉีดแล้ว เชื่อเพลิงที่เป็นแก๊สเข้ามาในห้องเผาใหม่น้อยเกินไปทำให้ เกิดการกระตุก

ทั้งสองกรณีนี้เป็นไปได้หมด ถ้าเป็นกรณีที่เกิดจากการจูน แล้ว ก็แนะนำเข้าไปที่ร้าน เพื่อปรับจูนใหม่ครับ


ยังไม่ได้เข้าไปให้ช่างที่ติดดูเลยครับ ไว้เดี๋ยวว่างๆจะลองดูครับ
แต่ที่อู่รถเยอะพอควร เกรงๆเหมือนกันเดี๋ยวแม่งจะหาว่าเราจุกจิก เรื่องมาก ตอนเข้าไปเช็ค 1000 โลเค้าเดินมาดูๆใช้เครื่องเช็ครั่แป๊บเดียวบอกเสร็จแล้ว..
mean9322


เข้าร่วม: 06 พฤษภาคม 2010
ตอบ: 200

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 82
ให้คำขอบคุณ: 14

ปี: 2003
สี: ฟ้า ไอซ์บูล (เมทัลลิก) (B-506M)
อังคาร, 17 พฤษภาคม 2011 22:39 - เครื่องสะดุดตอนเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊ส เพราะ....อะไร ใครเป็นบ้างครับ
es04 พิมพ์ว่า:
ตัดปั้มติ๊กมาหรือปล่าวครับ


ไม่ทราบเหมือนกันครับ
ตัดกับไม่ตัด มันต่างกันอย่างไร แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรครับ
armyboy


เข้าร่วม: 23 สิงหา 2009
ตอบ: 7

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 0
ให้คำขอบคุณ: 1
อังคาร, 17 พฤษภาคม 2011 22:50 - เครื่องสะดุดตอนเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊ส เพราะ....อะไร ใครเป็นบ้างครับ
ของผมพึ่งติด AG เหมือนกัน มีอาการเหมือนกัน อยากทราบของท่านอื่น จะมีอาการแบบนี้บ้างมั้ยคับ
es04


เข้าร่วม: 09 มีนา 2009
ตอบ: 803

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3485
ให้คำขอบคุณ: 342

ที่อยู่: ในซอย
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 17 พฤษภาคม 2011 23:41 - เครื่องสะดุดตอนเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊ส เพราะ....อะไร ใครเป็นบ้างครับ
mean9322 พิมพ์ว่า:
es04 พิมพ์ว่า:
ตัดปั้มติ๊กมาหรือปล่าวครับ


ไม่ทราบเหมือนกันครับ
ตัดกับไม่ตัด มันต่างกันอย่างไร แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรครับ


(ช่วงรถวิ่งแล้วเปลี่ยนแก๊ส)
ตัดมามันมักจะเกิดอาการวืดแบบนี้แหละครับ

วิธีเช็คก็โทรไปถามร้านก็ได้ครับว่าตัดให้เราหรือไม่
หรือลองเงี่ยหูฟังเสียงปั้มติ๊กทำงานหรือเปล่าที่เบาะหลัง
โดยให้แฟนกดเปลี่ยน น้ำมันแก๊สไปมาก็ได้ครับ

ลองปรึกษากับทางอู่ดู ว่าจูนไม่ให้วืด ได้หรือไม่
Oo-kakachi-oO


ชื่อเล่น: จ๊อตครับ

เข้าร่วม: 02 มิถุนา 2010
ตอบ: 597

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 1013
ให้คำขอบคุณ: 814

ที่อยู่: ริมคลองดำเนินสะดวก ^___^
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พุธ, 18 พฤษภาคม 2011 13:40 - เครื่องสะดุดตอนเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊ส เพราะ....อะไร ใครเป็นบ้างครับ
es04 พิมพ์ว่า:
ตัดปั้มติ๊กมาหรือปล่าวครับ

.
.
+1
artimo


ชื่อเล่น: อาร์ท

เข้าร่วม: 19 กุมภา 2010
ตอบ: 203

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 126
ให้คำขอบคุณ: 169

ที่อยู่: เจริญนคร-กรุงเทพมหานคร
ปี: 2001
พฤหัส, 19 พฤษภาคม 2011 17:48 - เครื่องสะดุดตอนเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊ส เพราะ....อะไร ใครเป็นบ้างครับ
ของผมก็มีีอาการอย่่างนี้เหมือนกันครับแต่ต้องเหยียบคันเร่งนะซึ่งของผม
ตัดปั๊มก็คิดเหมือนคุณes04เลยครับแต่ส่วนใหญ่ขับเองเลยรู้จังหวะเลยไม่ได้้
ไปแก้ไขอะไรครับแต่ยังไงผมว่่าของ จขกท ลองเข้าไปที่อู่ที่ติดมาให้ช่่างเค้า
ไล่ก่อนก็ดีนะครับ หลายๆสาเหตุที่เพื่อนทุกท่านว่ามานั้นก็เป็นไปได้หมดครับ
oak22winyu


เข้าร่วม: 02 สิงหา 2011
ตอบ: 3

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 2
ให้คำขอบคุณ: 0
อังคาร, 2 สิงหา 2011 23:17 - เครื่องสะดุดตอนเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊ส เพราะ....อะไร ใครเป็นบ้างครับ
ของผมไม่สะดุดตอนเปลี่ยนครับ ถามช่างแล้ว ไม่ตัดปั๊มติ๊ก

ลืมบอกไป เป็น city type Z ใช้ Europe gas mini ครับ
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.