ตอบ
saw


ชื่อเล่น: ซอ เพชรบุร

เข้าร่วม: 24 มกรา 2009
ตอบ: 2873

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2127
ให้คำขอบคุณ: 2684

ที่อยู่: บ้านลาด เพชรบุรี รับพาเสียวทั่วเพชรบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 10 กุมภา 2011 21:55 - โช๊คเดิมอัดใหม่+สปริงโหลด H&R ,S.TECH ,NF210 อันไหนเตี้ยน้อยสุดคับ
tein นุ่มสุดไม่เตี้ยมากด้วย
ได้รับคำขอบคุณจาก: arsenal 
nu_es_05


ชื่อเล่น: นุ

เข้าร่วม: 10 มิถุนา 2010
ตอบ: 1555

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1058
ให้คำขอบคุณ: 5949

ที่อยู่: สุขุมวิท 101/1
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 11 กุมภา 2011 07:44 - โช๊คเดิมอัดใหม่+สปริงโหลด H&R ,S.TECH ,NF210 อันไหนเตี้ยน้อยสุดคับ
Ton- พิมพ์ว่า:
tein ใส่แล้วก็ไม่นิ่มหรอกนะครับ กลัวเสียเงินหลายรอบ ถึงมันจะสูงกว่าตัวอื่นแต่ความแข็งน่าจะยังแข็งอยู่พอๆกะที่คุณใส่อยู่หล่ะครับ

์NF เตี้ยด้านหลังแต่ด้านหน้าเชิด นิ่มสุดใกล้เคียงสปริงเดิมครับ ถ้าเอาแบบแฟนไม่บ่น ผมเชียร์ NF แต่ถ้าไม่อยากให้ด้านหลังเตี้ยมากก็ไปลองสเปเซอร์เอาครับ

แต่ถ้าสปริงไปอัดน้ำมันมาแล้ว ผมไม่แน่ใจนะว่าเปลี่ยนสปริงใดๆ แล้วความเด้งจะหายไป เพราะไม่รู้อัดมาแข็งกว่าแตนดาร์ดรึเปล่า



ผมแค่อยากให้รถดูสูงขึ้นกว่าเดิมอ่ะคับ ส่วนเรื่องนุ่มหนึบแข็งกระด้าง ชินแล้วพอรับได้
ได้รับคำขอบคุณจาก: arsenal 
นุ_ES


ชื่อเล่น: นุ

เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 267

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 288
ให้คำขอบคุณ: 813

ปี: 2002
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
ศุกร์, 11 กุมภา 2011 14:18 - ไว้เป็นตัวช่วยครับ
TEIN จะสูงกว่า H&R กะ NF ลองดูค่า K ประกอบกับรูปกราฟ
เป็นข้อมูลจากเพื่อนๆ ดูเพิ่มเติมละกัน

TYPE

STD ES F 2.38 R 4.78

NF210 F2.4 R4.9

RS*R F2.42 R2.32

TEIN F2.6 R4.4

DC5 TYPE R F3.7 R7.4

EP3 F4.6 R7.5

H&R กับ DC5 TYPE S ไม่มีข้อมูลใครทราบช่วยเติมคำในช่องว่างให้ด้วย

DC5 S ไม่มีข้อมูลใครทราบช่วยเติมคำในช่องว่างให้ด้วย
ได้รับคำขอบคุณจาก: arsenal  honeybeex7 
surapong


ชื่อเล่น: พงษ์

เข้าร่วม: 24 มีนา 2010
ตอบ: 583

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 555
ให้คำขอบคุณ: 1135

ที่อยู่: ชลบรี-แหลมฉบัง
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
เสาร์, 12 กุมภา 2011 09:46 - โช๊คเดิมอัดใหม่+สปริงโหลด H&R ,S.TECH ,NF210 อันไหนเตี้ยน้อยสุดคับ
Ton- พิมพ์ว่า:
tein ใส่แล้วก็ไม่นิ่มหรอกนะครับ กลัวเสียเงินหลายรอบ ถึงมันจะสูงกว่าตัวอื่นแต่ความแข็งน่าจะยังแข็งอยู่พอๆกะที่คุณใส่อยู่หล่ะครับ

์NF เตี้ยด้านหลังแต่ด้านหน้าเชิด นิ่มสุดใกล้เคียงสปริงเดิมครับ ถ้าเอาแบบแฟนไม่บ่น ผมเชียร์ NF แต่ถ้าไม่อยากให้ด้านหลังเตี้ยมากก็ไปลองสเปเซอร์เอาครับ

แต่ถ้าสปริงไปอัดน้ำมันมาแล้ว ผมไม่แน่ใจนะว่าเปลี่ยนสปริงใดๆ แล้วความเด้งจะหายไป เพราะไม่รู้อัดมาแข็งกว่าแตนดาร์ดรึเปล่า


์ผมเชียร์ NF เตี้ยด้านหลัง-หน้าเชิด นิ่มเหมือนเดิมครับ แฟนไม่บ่น
ผมลองสเปเซอร์ครึ่งนิ้วเอาครับ หน้า-หลัง 2นิ้วมือเสียบพอดี สวยขับสบายครับ
ตอบ
หน้า 2 จาก 2
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2024 Civic ES Group. All rights reserved.