Yakumo พิมพ์ว่า: |
ทุกตัวเป็น Blue Inno เหมือนกันหมด แสดงว่าไ่ม่ไ้ด้แบ่งว่าเป็น Main Grade หรือ Premium Grade นี้ครับ นั้นสามารถตีความว่าทั้งหมดคือ Main Grade ที่มีการปรับสูตรของ Additive ใหม่ ก็คงไม่ได้ต่างกับตอนที่บริษัทอื่นๆ ปรับสูตร น้ำมันของ Main Grade ล่ะมั้งครับ |
ton_dezember พิมพ์ว่า: |
ไม่มีส่วนได้ส่วนเสียกับปตท.นะครับ ตอบอย่างจริงใจ งั้นๆหละครับ |
silchai พิมพ์ว่า: | ||||
เห็นดวยครับว่า มันไม่น่าจะแตกต่างกันเท่าไหร่ เพราะแค่ปรับสูตร Main ทั่วๆไป แล้วเอามาตั้งชื่อให้ดูดีหน่อย เพื่อการตลาดแค่นั้นอะครับ ส่วนตัวผมไม่ได้เติม PTT นะครับ นอกจากขับทางไกลที่หาปั๊มยาก เคยเติม PTT สลับกับ Caltex แล้วทดสองจับระยะทางดู ผมทำแบบนี้ประมาณ 6 รอบ ผลปรากฏว่า caltex ขับได้มากกว่า ทุกครั้งอย่างมีนัยสำคัญครับ ผมก็เลย ไม่เติม PTT เลยตั้งแต่นั้นมา |
Yakumo พิมพ์ว่า: | ||||||
ชอบ comment นี้มากๆ ครับ |
Juris พิมพ์ว่า: | ||||||||
คนนี้มีส่วนได้ส่วนเสีย ศาลไม่รับฟัง คิคิ ![]() |
forever1234 พิมพ์ว่า: |
จากความรู้สึกส่วนตัวนะครับ หลังจากเติม ptt blue เต็มถังมาเป็นครั้งที่2 (ก่อนหน้าใช้แต่ v-power)
1.รู้สึกว่าเวลาเติมเต็มถังน้ำหนักมันน้อยกว่าเดิมเมื่อเทียบกับ v-power 2.เสียงเครื่องเวลาเร่งเบาลง v-power เสียงมันจะแน่นๆ ptt blue เสียงเหมือนไม่มีแรงบอกไม่ถูก ![]() 3.ก็พุ่งดีครับ แฟนนั่งข้างๆบอกทำไมวันนี้ขับเร็วจังเสียว *_* 4.เหมือนจะประหยัดน้ำมันกว่า v-power, v-power จะหมดเร็วกว่า จากเต็มถัง v-power ครึ่งถังกับอีก 2-3 ขีด, ptt blue อีก 1 ขีดหมดครึ่งถัง ปล. ระยะทางที่วิ่ง วิ่งจากเชียงไปพะเยาเลยไปอีกประมาณ80กว่าโล ไป-กลับ วิ่งเส้นลำปางครับ ความเร็วประมาณ 100-120km/hr. ในทางตรง ทั้งหมดเป็นแค่ความรู้สึกส่วนตัวโดยประมาณนะครับผิดถูกยังไงขออภัยด้วย และถ้าอยากลองเติมดูจริงๆให้ลองเติมใช้ไปสักระยะดูก่อนครับ เพราะถ้าเติมครั้งสองครั้งหรือเติมแล้วไม่ค่อยได้วิ่งมันจะไม่เห็นผลหรอกครับเหมือน v-power นั้นแหละ ตอนนี้นอกใจ v-power มาใช้ ptt blue อยู่ครับ ![]() |
patoo พิมพ์ว่า: |
ลิตรเท่าไหร่ครับ อิอิ
![]() ![]() |
ไปที่: |