ตอบ
jukkadui


ชื่อเล่น: แบงค์

เข้าร่วม: 05 พฤษภาคม 2010
ตอบ: 1362

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 769
ให้คำขอบคุณ: 1427

ที่อยู่: บางพลี
ปี: 2003
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พุธ, 25 สิงหา 2010 16:43 - DC5+Spoon แข็งไปอยากเปลี่ยสปริง
มาเก็บข้อมูลดีๆ
honeybeex7


เข้าร่วม: 11 มิถุนา 2010
ตอบ: 4710

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2450
ให้คำขอบคุณ: 10992

ที่อยู่: แดนสนธยาของ "เหล่าเทพ" มีแต่ "เทพ" ด้วยกันเท่านั้นที่ไปถึง
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
พุธ, 25 สิงหา 2010 21:01 - DC5+Spoon แข็งไปอยากเปลี่ยสปริง
ทั้งเก็บ ทั้งจด จนมึนไปแล้ว งั้นถ้าโช็คเดิมไม่อัดน้ำมัน ใส่ tanabe nf 210 ลงกี่นิ้วอ่ะครับ ทั้งหน้าและหลัง อยากได้เตี้ยลงที่สุด เพราะว่าใส่ขอบ 15 อยู่ แล้วจะนิ่มใกล้เคียงของเดิมที่สุดไหม (ตอนนี้โช็คเดิมสปริงเดิมโคตรประทับใจ) tanabe nf 210 ตัวนี้ใช้แล้วตูดไม่ห้อยใช่ไหมครับ ผมไม่มีถังแก็สนะ
nookkarp


ชื่อเล่น: นก

เข้าร่วม: 10 กุมภา 2010
ตอบ: 57

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 78
ให้คำขอบคุณ: 71

ปี: 2003
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พุธ, 25 สิงหา 2010 22:55 - DC5+Spoon แข็งไปอยากเปลี่ยสปริง
PongpanG พิมพ์ว่า:
DC5+Spoon ตัวสปริงจะแข็ง โช๊คอาจจะจับสปริง ไม่อยู่ มันเลย เด้งหน่อย

ถ้าจะให้ หาสปริง ที่ นิ่มๆ แต่เตี้ย ลงมา คงหาให้เท่าเลย ยากครับ เพราะ สปริงสปูน มันเตี้ยเอาการอยู่

สปริงที่นุ่มๆ เตี้ยหน่อยก็ น่าจะ HR ครับ ถ้า DF ก็เตี้ย แต่คงแข็ง น้อยก่า spoon นิดหน่อยแหละ อาจจะไม่เปลี่ยนแปลงด้วย
ส่วน RSR ก็ นิ่มแต่ เด้ง ครับ หัวคลอน อยู่ เหมือนกัน

NF ก็นุ่มครับ แต่ ความสูงคงไม่ชอบใจแน่นอน เพราะ คงต้องเลื่อนเบ้าหน้า มันเตี้ยลง ไม่มากเลย

งบ 20000 กำตัง หาเพิ่มอีกนิด ได้สัก 2 กลางๆ อาจจะ หา SS มือ2ได้ ลองดูครับ


ได้ความรู้คับ ตอนแรกกำลังชั่งใจ H&R กะ df แต่ตอนนี้คงเป็น อันแรกดีก่า
เพราะแข็งน้อยกว่า spoon แต่ใส่แล้วได้สภาพเดียวกัน

แล้ว H&R มันเตี้ยพอกับ spoon หรือ ต่างกันมากหรือป่าว
ตอบ
หน้า 2 จาก 2
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.