PongpanG พิมพ์ว่า: |
ถ้าต้องการใช้ โช๊คเดิม สปริงเดิม ผม ว่า รองเสปเซอ หลัง ขึ้น ดีกว่าครับ |
Rangsit 33 พิมพ์ว่า: | ||
+ 1111 |
PongpanG พิมพ์ว่า: |
ถ้าต้องการใช้ โช๊คเดิม สปริงเดิม ผม ว่า รองเสปเซอ หลัง ขึ้น ดีกว่าครับ |
PongpanG พิมพ์ว่า: |
ถ้าต้องการใช้ โช๊คเดิม สปริงเดิม ผม ว่า รองเสปเซอ หลัง ขึ้น ดีกว่าครับ |
nilkung พิมพ์ว่า: | ||
ประมาณค่าเสียหายเท่าไหร่เหรอคับ (เป็นมาตราฐานเวลาไปถามน่ะคับ) |
nuengES02 พิมพ์ว่า: | ||||
+1111111111 |
nilkung พิมพ์ว่า: |
เรื่องมีอยู่ว่าผมเอารถไปติดแก๊สมาน่ะคับ หน้าเลยยกนิดๆ ผมอยากโหลดหน้าลงมาให้มันเท่าๆกัน ไม่อยากโหลดมาน่ะคับ อยู่ต่างจังหวัดทางมันไม่ค่อยดี หรือว่ายกหลังขึ้นดีครับเพื่อนๆ พี่ๆ ช่วยแนะนำด้วยคับ |
moonoy พิมพ์ว่า: | ||
แสดงว่าคุณมองว่าซุ้มล้อหลังกำลังลงพอดี หลังจากที่หนักถังแก๊สแล้วใช่ไหมครับ น่าจะเป็นอย่างนั้น แล้วทีนี้อยากได้หน้าให้มันลงมั่ง พอ ๆ กันมันจะได้สวย ๆ ทั้ง 4 ล้อใช่เปล่า 1.การเอาโช๊คไปอัดน้ำมัน ไม่ใช่คำตอบ ไม่ได้ทำให้รถสูง หรือเตี้ยลง แค่ทำให้โช๊คแข็งขึ้น การดีดตัวน้อยเท่านั้นเอง ไม่มีผลกับระยะห่างของซุ้มกับยาง แต่อย่างใด 2.การนำสเปเซอร์รองหลัง เป็นทางออกที่ดี เพราะจะทำให้ตูดหายห้อย ตูดจะสูงเท่าเดิมเหมือนก่อนติดถังแก๊ส แต่เราดันไปชอบ ภาพซุ้มกับยางของล้อหลัง ตอนที่มันรับน้ำหนักถังนั่นเอง อยากให้เหลือช่องว่างพอๆ กับสองนิ้วสอด ใช่เปล่าครับ แนะนำ ถ้าทุนน้อยก็เลื่อนเบ้าหน้าลงครับ โช๊คเดิม สปริงเดิม ประหยัดตังค์ ถ้าทุนเยอะ ก็หาสปริงโหลดซักชุดครับ ซุ้มล้อหน้าจะพอดี โดยไม่ต้องเลื่อนเบ้า ส่วนล้อหลังจะต่ำ แล้วตอนนั้นราค่อยจัดการรองสเปเซอร์ตามความพอใจ |
PongpanG พิมพ์ว่า: |
ถ้าต้องการใช้ โช๊คเดิม สปริงเดิม ผม ว่า รองเสปเซอ หลัง ขึ้น ดีกว่าครับ |
moonoy พิมพ์ว่า: | ||
แสดงว่าคุณมองว่าซุ้มล้อหลังกำลังลงพอดี หลังจากที่หนักถังแก๊สแล้วใช่ไหมครับ น่าจะเป็นอย่างนั้น แล้วทีนี้อยากได้หน้าให้มันลงมั่ง พอ ๆ กันมันจะได้สวย ๆ ทั้ง 4 ล้อใช่เปล่า 1.การเอาโช๊คไปอัดน้ำมัน ไม่ใช่คำตอบ ไม่ได้ทำให้รถสูง หรือเตี้ยลง แค่ทำให้โช๊คแข็งขึ้น การดีดตัวน้อยเท่านั้นเอง ไม่มีผลกับระยะห่างของซุ้มกับยาง แต่อย่างใด 2.การนำสเปเซอร์รองหลัง เป็นทางออกที่ดี เพราะจะทำให้ตูดหายห้อย ตูดจะสูงเท่าเดิมเหมือนก่อนติดถังแก๊ส แต่เราดันไปชอบ ภาพซุ้มกับยางของล้อหลัง ตอนที่มันรับน้ำหนักถังนั่นเอง อยากให้เหลือช่องว่างพอๆ กับสองนิ้วสอด ใช่เปล่าครับ แนะนำ ถ้าทุนน้อยก็เลื่อนเบ้าหน้าลงครับ โช๊คเดิม สปริงเดิม ประหยัดตังค์ ถ้าทุนเยอะ ก็หาสปริงโหลดซักชุดครับ ซุ้มล้อหน้าจะพอดี โดยไม่ต้องเลื่อนเบ้า ส่วนล้อหลังจะต่ำ แล้วตอนนั้นราค่อยจัดการรองสเปเซอร์ตามความพอใจ |
jonatan พิมพ์ว่า: | ||
ตามนี้เลยอ่ะคับผม แต่ผมเพิ่มให้นิดหนึ่ง ถ้าให้ดีผมว่าเอาโช้คไปอัดน้ำมันนิดหนึ่งก็ดีน่ะคับ เพราะรถเราจะหนักขึ้น ช่วงล่างพวก ลูกหมาก บู๊ชต่างๆ ได้ไม่เสื่อมเร็วคับผม เพราะรถเราก็จะหนักขึ้นและใช้งานมานานโช้คก็มีอายุตามรถ จะได้วิ่งดีขึ้น แน่นขึ้น ไม่ต้องกลัวเรื่องความกระด้างคับผม เพราะว่ารถเราเดิมๆ ไม่ได้เปลี่ยนล้อ ยางที่มีขนาดผิดเพี้ยนไปจากเดิม จัดไปคับ (ถ้าเน้นใช้งานเดิมๆน่ะคับผม) ![]() |
อ้างอิงจาก: |
ถ้าต้องการใช้ โช๊คเดิม สปริงเดิม ผม ว่า รองเสปเซอ หลัง ขึ้น ดีกว่าครับ |
nilkung พิมพ์ว่า: | ||||||||
ใช่ครับ โดนใจเลยมันดูดีนะ ไม่เตี้ยและสูงเกินไป ลืมบอกครับว่าเป็น LPG เลยไม่หนักมาก อีกนิดนะครับ การเลื่อนเบ้ามีผลกระทบอะไรมากไหมคับ ถามเผื่อเลือกร้านทำนะคับ ถ้ากระทบเยอะจะได้เลือกร้านที่ดูน่าเชื่อถือน่ะคับ
หมายถึงอัดน้ำมันโช๊คหลังหรือป่าวครับ จริงๆก็อยากเปลี่ยนแม็กซ์+ยางนะครับ แต่ตอนนี้ศรีภรรยากำลังจะมีเจ้าตัวน้อยให้ เลยต้องเก็บงบไว้ก่อนอ่ะคับ |
ไปที่: |