หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้
jonatan


ชื่อเล่น: โจ

เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 6291

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 19304
ให้คำขอบคุณ: 13458

ที่อยู่: ประชาอุทิศ - สุขสวัสดิ์ - สีลม
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 10:38 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
เห่อ....เซ็งแทนล่ะ ท่านพี่
ผมอีกหนึ่งคนที่มาจากฝั่งธนฯ ขนาด ร้านพรเทพโช้คอัพ
มีสาขาแถวบ้านผมน่ะ ปากซอยเอง ผมยังมาจัดกับพี่เค้าถึง อุดมสุข เลย
เพราะพี่ท่านเค้าบริการดีจริงๆ น่ะ ตอนที่ผมไปทำครั้งแรกเลย อาการรถบอกไม่ถูก
พี่เค้าก็บอก มะ ขับไปลองกัน แถมแนะนำเรื่องยางให้อีกต่างหาก ประทับใจคับ


เรื่องทำนานไม่ต้องซีเรียสคับ ผมก็เคยรอตั้งแต่เช้ายันเย็นเหมือนกัน บางทีพี่เค้าก็ยุ่งน่ะ
ผมก็เข้าใจ จะถามตั้งหลายอย่างก็เกรงใจ กลัวหาว่าเราเป็น เจ้าหนูจำไม แต่พอถามก็ตอบ
โดยไม่อิดออด ผมว่าคุณน่าจะเปิดใจกว้างนิดหนึ่งน่ะคับ รถเค้าเยอะลูกค้าก็เยอะ และเวลาจะทำ
อะไรกับเครื่องยนต์ ตามหลักก็ต้องให้เครื่องเย็นก่อนอยู่แล้ว ถึงจะทำได้ มีที่ไหนคับ ช่างทำเครื่องตอนร้อนๆอ่ะ


ปล. งัยก็เบิร์ดเดย์น่ะคับ พี่ใหม่ อย่าคิดมาก ต่างคนต่างความคิดกัน อ่ะเนอะ
ได้รับคำขอบคุณจาก: PAE KUNG  NeaT ES.  ValuEs  fff_1232  PongpanG  Rangsit 33  soda_get  8800Gold  hacker  zan  cisco  sukhothai  kittidech  chengg  mai  Winny  kaorjang  BOY_PeTiTe  kunshybeer08  honeybeex7  RG.KiD  K_series  carrimoroll  BeL  Tom-Acc  aun99  Justinaen  nu_es_05 
BOY_PeTiTe


ชื่อเล่น: บอย

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1312

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1696
ให้คำขอบคุณ: 3110

ที่อยู่: ANGTHONG
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 10:53 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
ไม่รู้ว่าใช่คันเดียวกันหรือเปล่า

เอารถไปให้ร้านช่วงล่างใส่กรอบป้ายทะเบียนแถมติดกันสาดอีกตะหาก

ช่างกล้าคิด
ได้รับคำขอบคุณจาก: Rangsit 33  soda_get  hacker  zan  mai  sukhothai  kittidech  chengg  jonatan  Winny  kaorjang  kunshybeer08  honeybeex7  RG.KiD  musashi44  K_series  Wii_ES05  carrimoroll  Tom-Acc  nu_es_05 
OTTO


ชื่อเล่น: ตู่

เข้าร่วม: 07 ตุลา 2008
ตอบ: 106

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 396
ให้คำขอบคุณ: 192

ที่อยู่: มีนบุรี
ปี: 2001
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 10:59 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
ร้านนี้ผมเข้าครั้งแรกรู้สึกจะเป็นช่วงปลายปี 48-ต้นปี49...นานมากแล้วจำไม่ได้
ถ้าคุณใหม่ยังจำได้เคยมีคนลงกระทู้ต่อว่าคุณใหม่แรกช่วงนั้น...เรื่องเอาสปิงไอบัคมีรอยถลอกมาขายไห้และต่อว่าๆเป็นมือสองและลูกน้องไม่ถนอมของ
ผมเอารถเข้าไปทำยังถกเรื่องนี้กันตั้งนานสองนาน....ถ้าเจ้าของกระทู้อยากคุยกับคุณไหม่นานๆแนะนำไห้ไปช่วงปี 48 ครับเพราะลูกค้ายังไม่มากเท่าตอนนี้(คงเป็นไปไม่ได้นะ)ถ้าเป็นปัจจุบันแนะนำไห้ไปหลังหกโมงเย็นพร้อมขวดสีเขียวเย็นๆสักครึ่งโหล...ได้คุยยาวแน่ๆครับ


ส่วนตัวผมเข้าไปทำร้านนี้รวมๆแล้วเกือบ 10 ครั้งนะ...ความพอใจอยู่ในระดับที่รับได้ครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Rangsit 33  soda_get  hacker  zan  kittidech  jonatan  mai  Winny  kaorjang  BOY_PeTiTe  kunshybeer08  honeybeex7  RG.KiD  musashi44  carrimoroll  Tom-Acc  aun99  Justinaen  nu_es_05 
HJJ 502


เข้าร่วม: 17 ตุลา 2008
ตอบ: 699

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1088
ให้คำขอบคุณ: 962

ที่อยู่: ธนบุรี-ปากท่อ
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 11:01 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
โอ้ยยย อ่านแล้วปวดหัวเยอะแยะมากมายจิงๆ ขี้เกียจอ่าน

สรุป ยังไงผมก็ยังไปร้านพี่ใหม่ละกัน
ได้รับคำขอบคุณจาก: Rangsit 33  hacker  zan  sukhothai  kittidech  jonatan  mai  Winny  kaorjang  BOY_PeTiTe  honeybeex7  RG.KiD  musashi44  carrimoroll  Tom-Acc  nu_es_05 
Noom_686


เข้าร่วม: 14 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 157

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 191
ให้คำขอบคุณ: 363

ที่อยู่: RAMA IX
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 11:04 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
พี่ใหม่ไม่ต้องตอบแล้ว..เคลียร์หมด อิอิ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Rangsit 33  hacker  zan  kittidech  jonatan  mai  Winny  kaorjang  BOY_PeTiTe  honeybeex7  sukhothai  RG.KiD  carrimoroll  Tom-Acc  nu_es_05 
Rangsit 33


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2276

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3688
ให้คำขอบคุณ: 1582

ที่อยู่: Rangsit
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 11:05 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
BOY_PeTiTe พิมพ์ว่า:
ไม่รู้ว่าใช่คันเดียวกันหรือเปล่า

เอารถไปให้ร้านช่วงล่างใส่กรอบป้ายทะเบียนแถมติดกันสาดอีกตะหาก

ช่างกล้าคิด


""" จิงดิพี่บอย........ โหยย พึ่งรู้ว่าพี่ใหม่รับทำประดับยนต์.... Pornthep Auto Salon
ได้รับคำขอบคุณจาก: hacker  PAE KUNG  zan  kittidech  jonatan  mai  Winny  kaorjang  kunshybeer08  honeybeex7  sukhothai  RG.KiD  musashi44  carrimoroll  Tom-Acc  nu_es_05 
debuglogin


เข้าร่วม: 13 กันยา 2009
ตอบ: 24

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 119
ให้คำขอบคุณ: 13
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 11:07 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
@BOY_PeTiTe คุณคิดว่าอู่ที่ดีควรจะไม่ทำให้หรอครับ แล้วถ้าบอกไม่ทำก็ไม่ทำตั้งแต่แรก แต่นี่ตอนแรกบอกเดี๋ยวทำให้ แต่พอมารับรถกลับบอกว่าทำให้ไม่ได้ แล้วอีกอย่างผมก็คุยกับช่างเรื่องช่างล่างด้วยเพราะกะว่าทำแล้วก็จอดไว้แก้เลย แต่จำได้แน่นอนว่าหัวหน้าช่างเลยเดินไปเดินมาเหมือนไม่อยากรับ requirement จากลูกค้า ผมถามคำเดียวว่าอู่ที่ดีควรทำแบบนี้มั้ยครับ เพราะผมไปอีกอู่นึง คืออู่ อมรฮอนด้า แถวๆ พัฒนาการ ผมเจอจาก net เช่นเดียวกัน เทคแคร์แบบชนิืดที่ว่าต่างกันสิ้นเชิง ทั้งๆ ที่รถเขาก็แน่นร้านเหมือนกัน แต่ให้คำตอบได้ว่า พี่ผมขอเคลียร์คันนี้ๆๆ รถพี่ต่อคันนี้ รอไหวมั้ยครับไม่เกิน 1 ชั่วโมง แต่ปรากฏว่าไวกว่านั้น ไม่ใช่ผมไม่เปิดใจนะครับ แต่อู่ที่ว่าเนี่ย เปิืดใจรับการคอนเซิล จากลูกค้าหรือปล่าว ตัวเองทำแบบนั้นกับลูกค้าจริงๆ หรือปล่าว อีกอย่างก็พวกคุณเองไม่ใช่หรือครับบอกว่าร้านเทพทำได้ทุกอย่าง ล้างลิ้นตั้งวาล์ว ผมก็เห็นจากในบอร์ดนี่แหละครับ หรือ... ถ้าทำไม่ได้ ไม่ถนัดจริงๆ ก็ไม่ควรรับทำนะ จริงมั้ยครัี้บ หรือถ้ารับทำแล้ว ทำไม่ดี ทำไปแล้วมันมีปัญหา ลูกค้าขับรถกลับมาขอให้แก้ไขให้ ก็ควรถือว่าเป็น top priority ไม่ใช่หรือครับ เพราะเกิดจากความผิดพลาดของอู่เรา จริงมั้ยครับ พี่ๆ ครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: hacker  Noom_686  kittidech  jonatan  kaisuh  Winny  kaorjang  BOY_PeTiTe  honeybeex7  sukhothai  musashi44  myoatty57  kim_possible  BeL  pongz19  Justinaen 
dmesg


เข้าร่วม: 19 ตุลา 2008
ตอบ: 387

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 185
ให้คำขอบคุณ: 31

ที่อยู่: นนทบุรี
ปี: 2004
สี: แดง รอยัล รูบี้ (มุก) (R-522P)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 11:08 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
ยังไม่เคยซ่อมอย่างอื่นแต่เรื่องช่วงล่างผมทำจบที่นี่ครับ เรื่องลูกค้าสัมพันธ์ถ้าไปร้านแ้ล้วเจอแกเลยก็จบครับ ไม่มีปัญหาเดินเข้าไปคุยได้เลยไม่ต้องรอให้แกเดินมาหา แต่ถ้าไปแล้วไม่เจอก็ต้องรอครับหาที่นั่งรอได้เลย เพราะช่างคนอื่นเค้าจะไม่ว่างมาคุยด้วยครับ ถึงจะเข้าไปถามเค้าก็จะบอกให้รอพี่ใหม่อยู่ดี ส่วนตัวผมไม่ใช่ลูกค้าประจำไม่สนิทแกก็จะเงียบๆหน่อยครับ แต่คุยแล้วก็เคลียร์นะรถเป็นอะไรอยากได้อะไรก็บอกไป ทีนี้ก็ขึ้นอยู่กับงานและคิว แต่ถ้าเป็นช่วงล่างถ้าถึงคิวแล้วนี่ผมบอกได้เลยครับว่าทำเร็วมาก ก็ประมาณนี้สรุปว่าเราก็ต้องปรับตัวบ้างครับ ไม่งั้นก็ต้องไปหาร้านอื่นที่เค้าตอบสนองได้อย่างที่เราต้องการ ซึ่งอาจจะมีหรือไม่มีก็ได้งานดีหรือเปล่าก็ไม่รู้ ก็ต้องแลกกันครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Rangsit 33  ValuEs  hacker  zan  kittidech  chengg  mai  cisco  Winny  kaorjang  BOY_PeTiTe  honeybeex7  sukhothai  musashi44  myoatty57  K_series  carrimoroll  Tom-Acc  nu_es_05 
PongpanG


ชื่อเล่น: ป๋องแป๋ง

เข้าร่วม: 11 สิงหา 2008
ตอบ: 3254

Moderator
Moderator

ได้รับคำขอบคุณ: 12524
ให้คำขอบคุณ: 3239

ที่อยู่: รังสิต
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 11:12 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
อู่ ที่ทำให้ น่าจะ อู่ สี ป่ะครับ ติดกันสาดกับ กรอบป้ายทะเบียนน่ะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Rangsit 33  hacker  NeaT ES.  kittidech  jonatan  mai  cisco  Winny  kaorjang  BOY_PeTiTe  kunshybeer08  honeybeex7  sukhothai  RG.KiD  carrimoroll 
YINDEE


ชื่อเล่น: ต๊อด

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1516

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3233
ให้คำขอบคุณ: 3684

ที่อยู่: บ้าน
ปี: 2001
สี: ม่วง วินเทจพลัม (RP-32P)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 11:18 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
อุ้ยๆ ... ครั้งแรกก้แบบนี้อ่ะครับ บ้านผม ใกลกว่าคุณ ปิ่นเกล้า
ผมยังไว้ใจและมอบความไว้วางใจไปใช้บริการที่อุ่นี้เลย
ช่วงล่างที่นี่เค้าไม่เป็นรองใคร
รถที่บ้าน เกือบทุกคัน ให้ที่นี่ดูแลให้
คุุณเห็นร้านไหม ว่าเป็นอย่างไร คงคิดว่า มีห้องแอร์ ที่นั่งรอเย็นๆ สบายๆ คงไม่ใช่
แต่ถ้าแลกกับราคา ผมว่าโอเคแล้วนะครับ
ส่วนเรื่องมนุษยสัมพันธ์ แรกๆมันก็แบบนี้แหล่ะครับ ถ้าคุณได้รู้จักพี่เค้าจริงๆ คุณจะรู้ว่าเป็นงัย
แต่ก็เข้าใจมุมของคุณ ........เห็นด้วยนะ ที่คุณจะไม่มาเหยียบที่นี่อีก
ขืนมาเหยียบเค้าก็อาจจะไม่รับบริการจากคุณอีกก็เป็นได้
คนที่เค้ามาไกลกว่าคุณ ตีรถจากหาดใหญ่มาทำกะพี่เค้ายังมีเลย เมื่อ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา ....ใจไหมล่ะ
คุรต้องดูว่าคิวรถเค้ามีมากน้อยแค่ไหนด้วยนะครับ เอาแบบกลางๆสุดแล้วนะเนี่ย
ผมเข้า 10 โมง ออกมา 18:00 น. ยังมีเลยครับ ..........
aeae..


เข้าร่วม: 31 ธันวา 2008
ตอบ: 586

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 544
ให้คำขอบคุณ: 557

ที่อยู่: .........ณ นนท์.........
ปี: 2002
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 11:19 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
งานนี้ผมว่าอ่านกันเพลินอ่ะ...
ได้รับคำขอบคุณจาก: hacker  kittidech  jonatan  mai  ValuEs  Winny  kaorjang  BOY_PeTiTe  sukhothai  RG.KiD  musashi44  nu_es_05 
Rangsit 33


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2276

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3688
ให้คำขอบคุณ: 1582

ที่อยู่: Rangsit
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 11:24 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
debuglogin พิมพ์ว่า:
@BOY_PeTiTe คุณคิดว่าอู่ที่ดีควรจะไม่ทำให้หรอครับ แล้วถ้าบอกไม่ทำก็ไม่ทำตั้งแต่แรก แต่นี่ตอนแรกบอกเดี๋ยวทำให้ แต่พอมารับรถกลับบอกว่าทำให้ไม่ได้ แล้วอีกอย่างผมก็คุยกับช่างเรื่องช่างล่างด้วยเพราะกะว่าทำแล้วก็จอดไว้แก้เลย แต่จำได้แน่นอนว่าหัวหน้าช่างเลยเดินไปเดินมาเหมือนไม่อยากรับ requirement จากลูกค้า ผมถามคำเดียวว่าอู่ที่ดีควรทำแบบนี้มั้ยครับ เพราะผมไปอีกอู่นึง คืออู่ อมรฮอนด้า แถวๆ พัฒนาการ ผมเจอจาก net เช่นเดียวกัน เทคแคร์แบบชนิืดที่ว่าต่างกันสิ้นเชิง ทั้งๆ ที่รถเขาก็แน่นร้านเหมือนกัน แต่ให้คำตอบได้ว่า พี่ผมขอเคลียร์คันนี้ๆๆ รถพี่ต่อคันนี้ รอไหวมั้ยครับไม่เกิน 1 ชั่วโมง แต่ปรากฏว่าไวกว่านั้น ไม่ใช่ผมไม่เปิดใจนะครับ แต่อู่ที่ว่าเนี่ย เปิืดใจรับการคอนเซิล จากลูกค้าหรือปล่าว ตัวเองทำแบบนั้นกับลูกค้าจริงๆ หรือปล่าว อีกอย่างก็พวกคุณเองไม่ใช่หรือครับบอกว่าร้านเทพทำได้ทุกอย่าง ล้างลิ้นตั้งวาล์ว ผมก็เห็นจากในบอร์ดนี่แหละครับ หรือ... ถ้าทำไม่ได้ ไม่ถนัดจริงๆ ก็ไม่ควรรับทำนะ จริงมั้ยครัี้บ หรือถ้ารับทำแล้ว ทำไม่ดี ทำไปแล้วมันมีปัญหา ลูกค้าขับรถกลับมาขอให้แก้ไขให้ ก็ควรถือว่าเป็น top priority ไม่ใช่หรือครับ เพราะเกิดจากความผิดพลาดของอู่เรา จริงมั้ยครับ พี่ๆ ครับ


... ไม่ใช่พี่บอย... แต่ขอตอบแทน

- ไม่ได้รู้เรื่องแต่ถ้าหมายถึงกันสาดกับป้ายทะเบียน...เค้าบอกจะทำให้ นั่นคือน้ำใจครับท่าน... สุดท้ายถ้าไม่ทำให้จะหวังอะไร... คุณไปอู่ไหนก็ไม่มีใครมานั่งติดกันสาด กะ ป้ายทะเบียนให้หรอกครับ... เกิดทำของคุณเสียหายมาไม่แย่หรอ... ยิ่งคิดเยอะแบบนี้อยู่ด้วย

- ทีแรกบอกพี่ใหม่ไม่ค่อยอยากคุยด้วย... ทีนี้บอกหัวหน้าช่าง.... สรุปใครอะที่ทำเหมือนไม่อยากคุย... ผม งง ... แต่ถ้าคุยกะช่างแล้วเค้าไม่คุยด้วย... ก็แปลกตรงไหนละครับ... ก็คุยกับคุณที่ดูแลซึ่งก็คือพี่ใหม่ซิคับ.... เหมือนคุณทำงาน จะสั่งงาน คุณจะคุยกับใครถ้าหวังจะได้งาน.....หัวหน้าเค้าหรือลูกน้องครับ

- รับการคอนเซิล... แปลว่าอะไรครับ... ไม่ได้กวน แต่แปลไม่ออก... ถ้า concern... เขียนไทย...น่าจะ คอนเซิร์นเนาะ... แต่ก็ยังแปลไม่ออกอยู่ดีอะ ... งงเพิ่ม
ได้รับคำขอบคุณจาก: PAE KUNG  hacker  NeaT ES.  zan  soda_get  kittidech  chengg  jonatan  mai  etabb  ValuEs  Winny  cisco  kaorjang  kunshybeer08  sukhothai  honeybeex7  RG.KiD  musashi44  myoatty57  numixer  K_series  carrimoroll  nu_es_05 
ohm


ชื่อเล่น: โอม

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 1081

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3634
ให้คำขอบคุณ: 3340

ที่อยู่: บางกรวย นนทบุรี
ปี: 2002
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 11:26 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
กรุณาดูชื่อ ที่ป้ายหน้าร้านด้วยครับ
และที่พี่เขาทำอย่างอื่นด้วย นอกจากช่วงล่าง เป็นเพราะว่าเพื่อช่วยเหลือ เพื่อนๆ สมาชิก ES ที่นี่ อย่างอื่นที่พอจะช่วยเหลือกันได้ก็ช่วยทำกันไปครับ เป็นงานอดิเรก มากกว่า ที่ไปอ่านเจอ แล้วก็ไปทำกับพี่เขามา ก็อย่าเข้าใจผิดนะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: PAE KUNG  Rangsit 33  hacker  NeaT ES.  zan  soda_get  chengg  jonatan  mai  ValuEs  Winny  cisco  kaorjang  BOY_PeTiTe  sukhothai  honeybeex7  RG.KiD  musashi44  K_series  BeL  carrimoroll  Justinaen  nu_es_05 
SuNsHirO_!!


ชื่อเล่น: ก้อง

เข้าร่วม: 04 ตุลา 2008
ตอบ: 980

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1331
ให้คำขอบคุณ: 3804

ที่อยู่: ThEp-SaThIT - )2aNgSiT
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 11:26 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
คือ เข้าใจว่าพี่เค้าคงงานเยอะมากกว่าที่จะไม่สนใจลูกค้าหรอกครับ

ลูกค้ายังไงก็ต้องสำคัญ ผมอยู่ ชัยภูมิครับ ผมยังไป เลยครับ

คือ ผมเคยรอนะ ตั้งแต่ 11 โมง พี่เค้ากว่าจะได้ลองรถผม 3 โมงเย็น

แต่ลองเสร็จ ชี้เป้าว่างี้ ๆ เปิดกระโปรงดู โอ้ว แม่นมาก ก็จัดแจงเบิกอะไหล่ ใส่แปปเดียว เสร็จ 4 โมงเย็น

ปลื้มครับ จบ ยังไงก็ยังมั่นใจกับร้านพี่ใหม่อยู่ "ชายเสื้อดำในวันทำงาน"
ได้รับคำขอบคุณจาก: PAE KUNG  Rangsit 33  hacker  iMan  YINDEE  zan  soda_get  kittidech  chengg  jonatan  mai  ValuEs  Winny  cisco  P.TER.357  kaorjang  BOY_PeTiTe  kunshybeer08  sukhothai  honeybeex7  RG.KiD  musashi44  myoatty57  K_series  carrimoroll  nu_es_05 
toey_rx


เข้าร่วม: 08 ตุลา 2008
ตอบ: 290

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 386
ให้คำขอบคุณ: 23
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 11:29 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
สงสัย เค้าคงใส่ กางเกงขาสั้น ตัดหัวเกรียนนนนนนนนนนนนนน ไปทำรถ olo
ได้รับคำขอบคุณจาก: Rangsit 33  soda_get  kittidech  mai  Winny  kaorjang  BOY_PeTiTe  kunshybeer08  sukhothai  honeybeex7  RG.KiD  musashi44  carrimoroll  SuNsHirO_!! 
debuglogin


เข้าร่วม: 13 กันยา 2009
ตอบ: 24

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 119
ให้คำขอบคุณ: 13
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 11:44 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
@Rangsit33 เรื่องแรก แม๋เก่ง eng จริงๆ นะครับ concern นั่นแหละครับที่ผมพูดถึง ศัพท์มันดิ้นได้นะครับ high level เค้าใช้กันในทำนองว่า เป็นห่วงในเรื่องนี้ หรือติติงเล็กๆ ว่า ยังงั้นยังงี้ ส่วนผมจะเขียนไทยยังไงคงไม่ใช่ issue มั้งครับ



ส่วนพวกคุณจะพูดกันยังไงผมคงไม่เถียง แถวนี้ถิ่นพวกคุณ เข้าข้างกันหมดอยู่แล้วผมรู้ แต่ผมก็เสียงหนึ่ง มุมหนึ่งเท่านั้นเอง

คนดีชอบแก้ไขนะครับ เ่ท่านั้นที่อยากฝากไว้ ขอบคุณครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: kaisuh  kaorjang  fomote_zaa  pongz19 
debuglogin


เข้าร่วม: 13 กันยา 2009
ตอบ: 24

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 119
ให้คำขอบคุณ: 13
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 11:47 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
@toey_rx ผมไม่ได้ใส่ กางเกงขาสั้น ตังหัวเกรียน ครับ ผมก็ตามรูป และตอนนี้ทำงานมั่นคง ไม่ได้ขอตังค์พ่อแม่ และส่งให้ที่บ้านใช้ครบทุกคนครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: kaorjang 
debuglogin


เข้าร่วม: 13 กันยา 2009
ตอบ: 24

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 119
ให้คำขอบคุณ: 13
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 11:51 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
@jonatan ลองคิดทบทวนใหม่อีกนะครับว่าคุณควรจะเซ็งแทนใคร ถ้าเป็นคุณละ??
ได้รับคำขอบคุณจาก: kaorjang 
klaoies


ชื่อเล่น: เก้าอี้

เข้าร่วม: 25 มิถุนา 2009
ตอบ: 241

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 1169
ให้คำขอบคุณ: 348

ที่อยู่: nonthaburi
ปี: 2002
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 11:54 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
debuglogin พิมพ์ว่า:


คนดีชอบแก้ไขนะครับ เ่ท่านั้นที่อยากฝากไว้ ขอบคุณครับ



มันออกแนว วลีที่ว่า คนดีชอบแก้ไข คน . . . ไร ชอบแก้ตัว ป่าว ว๊า -*-


ว่าใครง่ะ -*- ใจร่มๆไว้ ผ่านไปแล้ว ก้อผ่านไป ถ้าคุณคิดว่าร้าน เค้าไม่ดี คุณก้อไม่ต้องเข้าจ้า

แต่มีอีกหลายๆ คน เค้าไว้วางใจ ใช้บริการ พี่เค้า

ถ้าร้านเค้าไม่ดีจิง ทำงานย่ำแย่ แก้ไขไม่ตรงจุด ร้านเค้าคงปิดกิจการ ไปแล้วจ้า
ได้รับคำขอบคุณจาก: Rangsit 33  kittidech  mai  ValuEs  cisco  Winny  kaorjang  BOY_PeTiTe  kunshybeer08  sukhothai  honeybeex7  RG.KiD  carrimoroll 
hacker


ชื่อเล่น: เซียนจ๊อบ

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 4046

ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011
ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011

ได้รับคำขอบคุณ: 10965
ให้คำขอบคุณ: 22797

ที่อยู่: BKK <--> CNX
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 11:59 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
แม๋ ก็คุณเล่น ไทยคำ eng คำมาแบบนี้ เดี๋ยวผมให้ลุงผมสอน eng ให้เลย








ถ้าคุณคิดว่าจะตอบประเด็นของใคร คุณก็น่าจะตอบประเด็นของคนอื่นด้วยนะครับ
อย่าเลือกที่จะตอบเป็นคนๆ มันข้างๆคูๆ เหมือนคนชอบแก้ตัวสิครับ

พอมีคนมาให้ข้อมูลอย่างอื่นมาอีกนี่ ตอนแรกผมมองในมุมดีๆอยู่นะ แต่แบบนี้ แหว่ะ...

การงานมั่นคง...โปรแกรมเมอร์ เสีย หมด .... ผมก็โปรแกรมเมอร์ การงานมั่นคง แต่ใช้ชีวิตมีความสุขกว่าคุณแล้วกัน
Rangsit 33


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2276

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3688
ให้คำขอบคุณ: 1582

ที่อยู่: Rangsit
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 12:01 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
debuglogin พิมพ์ว่า:
@Rangsit33 เรื่องแรก แม๋เก่ง eng จริงๆ นะครับ concern นั่นแหละครับที่ผมพูดถึง ศัพท์มันดิ้นได้นะครับ high level เค้าใช้กันในทำนองว่า เป็นห่วงในเรื่องนี้ หรือติติงเล็กๆ ว่า ยังงั้นยังงี้ ส่วนผมจะเขียนไทยยังไงคงไม่ใช่ issue มั้งครับ



ส่วนพวกคุณจะพูดกันยังไงผมคงไม่เถียง แถวนี้ถิ่นพวกคุณ เข้าข้างกันหมดอยู่แล้วผมรู้ แต่ผมก็เสียงหนึ่ง มุมหนึ่งเท่านั้นเอง

คนดีชอบแก้ไขนะครับ เ่ท่านั้นที่อยากฝากไว้ ขอบคุณครับ


..... ขอบคุณที่ชี้แจง.... เก่งไม่เก่งไม่รู้ไอ้ภาษาอังกฤษเนี่ย... แค่ใช้มันหากินอยู่ทุกวันแค่นั้น
..... ผมก็ไม่เห็นว่ามันจะดิ้นได้ตรงไหน หรือเป็นศัพท์ที่จะใช้สำหรับ high level ตรงไหน... ท่องมาตั้งแต่เด็กจนโต...มันก็แปลตรงตัวอย่างที่คุณแปลนี่... ดีใจจังผมเพิ่งรู้ว่าผมก็เก่งนะเนี่ย... รู้ศัพท์ของพวก high level ด้วย

..... ผมแค่สงสัยไงครับ... ผมเป็นคนรักภาษาไทย... เห็น concern มันลงท้ายด้วย n ... มันก็น่าจะเป็น .. น หนู... ไม่ใช่ ล ลิง.. ผมกลัวเยาวชนไทย จะเข้าใจผิด

..... ในนี้ไม่มีถิ่นใครหรอกครับ..... สมาชิกไม่รู้กี่พันคน.... มาจากทั่วประเทศครับ


แก้ไขล่าสุดโดย เมื่อ ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 12:07, ทั้งหมด 1 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
ได้รับคำขอบคุณจาก: zan  hacker  Noom_686  soda_get  kittidech  jonatan  mai  kaisuh  ValuEs  cisco  Winny  P.TER.357  kaorjang  BOY_PeTiTe  kunshybeer08  sukhothai  honeybeex7  RG.KiD  musashi44  K_series  carrimoroll  whitechoc  SuNsHirO_!!  nu_es_05 
nocomment


ชื่อเล่น: ตั้น

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2009
ตอบ: 895

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1289
ให้คำขอบคุณ: 1073

ที่อยู่: Nobletara-ngamwongwan Nonthaburi
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 12:01 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
Nocomment อ่ะครับ

ผมไม่เคยเข้าไปใช้บริการร้านพี่ใหม่อ่ะนะ แต่แค่รู้สึกว่าการให้บริการอะไรก็ตามไม่มีหรอก perfect 100%
มันต้องมีทั้งคนพอใจ และไม่พอใจอ่ะนะครับ

.
.
แต่อย่าทะเลาะกันเลยยยยยยยยยยย
ได้รับคำขอบคุณจาก: zan  Noom_686  kittidech  mai  cisco  Winny  kaorjang  BOY_PeTiTe  sukhothai  honeybeex7  RG.KiD  musashi44  myoatty57  carrimoroll  nu_es_05 
NeaT ES.


เข้าร่วม: 10 ตุลา 2008
ตอบ: 1247

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 4530
ให้คำขอบคุณ: 1984

ที่อยู่: คนดีไม่มี
ปี: 2004
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 12:06 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
debuglogin พิมพ์ว่า:
@Rangsit33 เรื่องแรก แม๋เก่ง eng จริงๆ นะครับ concern นั่นแหละครับที่ผมพูดถึง ศัพท์มันดิ้นได้นะครับ high level เค้าใช้กันในทำนองว่า เป็นห่วงในเรื่องนี้ หรือติติงเล็กๆ ว่า ยังงั้นยังงี้ ส่วนผมจะเขียนไทยยังไงคงไม่ใช่ issue มั้งครับ



ส่วนพวกคุณจะพูดกันยังไงผมคงไม่เถียง แถวนี้ถิ่นพวกคุณ เข้าข้างกันหมดอยู่แล้วผมรู้ แต่ผมก็เสียงหนึ่ง มุมหนึ่งเท่านั้นเอง

คนดีชอบแก้ไขนะครับ เ่ท่านั้นที่อยากฝากไว้ ขอบคุณครับ



debuglogin พิมพ์ว่า:
@toey_rx ผมไม่ได้ใส่ กางเกงขาสั้น ตังหัวเกรียน ครับ ผมก็ตามรูป และตอนนี้ทำงานมั่นคง ไม่ได้ขอตังค์พ่อแม่ และส่งให้ที่บ้านใช้ครบทุกคนครับ



debuglogin พิมพ์ว่า:
@jonatan ลองคิดทบทวนใหม่อีกนะครับว่าคุณควรจะเซ็งแทนใคร ถ้าเป็นคุณละ??



ผมว่าแต่ละอย่างที่คุณว่ามามันยังไม่พร้อมที่จะอยู่ในสังคมแห่งนี้ลองออกไปซักพักทบทวนคำพูดบางคำของคุณดูแล้วกลับมาใหม่อะไรๆน่าจะดีขึ้นนะครับ

ปล.ไม่ได้ว่า ไม่ได้แนะนำ แค่อยากบอก
PAE KUNG


ชื่อเล่น: เป้

เข้าร่วม: 08 ตุลา 2008
ตอบ: 1131

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2818
ให้คำขอบคุณ: 3696

ที่อยู่: Bangna&Bangbon
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 12:08 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
NeaT ES. พิมพ์ว่า:
debuglogin พิมพ์ว่า:
@Rangsit33 เรื่องแรก แม๋เก่ง eng จริงๆ นะครับ concern นั่นแหละครับที่ผมพูดถึง ศัพท์มันดิ้นได้นะครับ high level เค้าใช้กันในทำนองว่า เป็นห่วงในเรื่องนี้ หรือติติงเล็กๆ ว่า ยังงั้นยังงี้ ส่วนผมจะเขียนไทยยังไงคงไม่ใช่ issue มั้งครับ



ส่วนพวกคุณจะพูดกันยังไงผมคงไม่เถียง แถวนี้ถิ่นพวกคุณ เข้าข้างกันหมดอยู่แล้วผมรู้ แต่ผมก็เสียงหนึ่ง มุมหนึ่งเท่านั้นเอง

คนดีชอบแก้ไขนะครับ เ่ท่านั้นที่อยากฝากไว้ ขอบคุณครับ



debuglogin พิมพ์ว่า:
@toey_rx ผมไม่ได้ใส่ กางเกงขาสั้น ตังหัวเกรียน ครับ ผมก็ตามรูป และตอนนี้ทำงานมั่นคง ไม่ได้ขอตังค์พ่อแม่ และส่งให้ที่บ้านใช้ครบทุกคนครับ



debuglogin พิมพ์ว่า:
@jonatan ลองคิดทบทวนใหม่อีกนะครับว่าคุณควรจะเซ็งแทนใคร ถ้าเป็นคุณละ??



ผมว่าแต่ละอย่างที่คุณว่ามามันยังไม่พร้อมที่จะอยู่ในสังคมแห่งนี้ลองออกไปซักพักทบทวนคำพูดบางคำของคุณดูแล้วกลับมาใหม่อะไรๆน่าจะดีขึ้นนะครับ

ปล.ไม่ได้ว่า ไม่ได้แนะนำ แค่อยากบอก



ขโมยซีน อ่ะ เซ็งเป็ด
debuglogin


เข้าร่วม: 13 กันยา 2009
ตอบ: 24

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 119
ให้คำขอบคุณ: 13
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 12:08 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
จริงๆ ไม่เห็นต้องนั่งแก้ตัวแทนกันเลยนะครับ พวกคุณก็มีข้อมูล มีประสบการณ์ตามที่พวกคุณเจอกันมา ประสบการณ์ผมเจอมาแบบนี้ ผมเองเข้าเว็บนี้ทุกวันตั้งแต่ผมซื้อรถคันนี้มา โดยหวังว่าเป็นพี่เป็นน้องกัน หลายๆ ท่านที่ตอบกระทู้นี้ต่อว่าผมไว้เยอะ ผมจะไม่ตอบโต้อะไรพวกพี่นะครับ เพราะหลายๆ ท่านที่ว่า เวลารถผมมีปัญหาผมจำ display img พวกพี่ได้อะนะ พวกพี่ช่วยเหลือผมเป็นอย่างดี เอาเป็นว่านี่เป็นอะไรที่ผมเจอมา ตั้งแต่ครั้งแรก ถ้าผมไม่นึกถึงคำพูดพวกพี่ในบอร์ด ผมคงเปลี่ยนร้านไปแล้ว วันนั้นผมไปกับแฟน ระหว่างเดินทาง ผมบอกว่าร้านที่กำลังจะไปเป็นร้านที่เทพที่สุด โม้ไว้เยอะว่างั้น พอไปถึงร้านผมถึงกับหน้าเสียเหมือนกัน พูดยากครับเรื่องนี้ เอาเป็นว่าใครทำอะไรไว้กับใคร ก็น่าจะรู้ตัวนะครับ ส่วนตัวผมนอกจากงานประจำ ตอนนี้ทำธุรกิจทางไอทีอยู่ด้วย เพิ่งเริ่มต้นทำครับ ก็พอรู้บ้างว่ากลุ่มงานบริการ เราต้องทำกับลูกค้ายังไง ถึงแม้ว่าเราจะเป็นแบรนด์ที่ติดตลาดแล้วก็ตาม ไม่เป็นไรครับ รู้ว่างานพี่เขาเยอะคงไม่ง้อลูกค้าเป็นธรรมดา โดยเฉพาะรายเล็กอย่างผม ผมก็ทำที่อื่นแค่นั้นเอง เพราะผมก็เจอแล้วด้วยว่าที่ไหน ผมอยากจะเอามาแนะนำ แบ่งปันพวกคุณเท่านั้นเอง สำหรับคนที่ใจเหมือนผม คือถ้าพูดไม่ดี ก็ไม่ทำแล้ว เรื่องอื่นเป็นเรื่องรอง ผมเองเชื่อว่าเงินที่เราหามา เราควรจะซื้อบริการเค้าพร้อม และเต็มใจจะให้บริการครับ บางครั้งเรื่องพวกนี้มันก็ชนะงานขั้นเทพอย่างว่านะครับ จริงๆ วันนั้นผมจะเอาบิลไปขอเงินพี่เขาคืนแหละครับ เพราะผมต้องตั้งวาล์วใหม่หมดเลย เพราะเขาวัดแล้วไอที่ใช้เหล็กเีสียบๆ เขาบอกว่าตั้งวาล์วยัน และเขาแก้แค่นั้นจริงๆ แล้วตอนนี้รถผมก็ปกติแล้ว อ่อเพิ่มเติมวันนั้นผมล้างเบรคด้วย ก็ดีมากครับ พอยกรถขึ้นพี่เขาก็บอกผมว่า ลูกยางปีกนก ประมาณนี้นะครับ ผมอาจจะจำผิด มันขาดนะครับ ผมเลยถามว่า แล้วอาการจะเป็นไงบ้างครับ เขาก็บอก ลงหลุมแล้ว กึ๊กๆๆๆ เลยแหละ อื่มมม ปัญหาที่ผมปวดหัวมานาน ก็ให้เขาแก้ เปลี่ยนยางสองข้าง ข้างละห้าร้อย จบครับ ขับรถออกมายิ้มมม เสียงหายหมด แค่ยางสองตัว ส่วนถ้าพวกคุณคิดว่าที่ไหนดีก็ทำครับ ก็เป็นเรื่องธรรมดา นี่ก็มุมผม
ได้รับคำขอบคุณจาก: hacker  kittidech  jonatan  kaisuh  Winny  cisco  kaorjang  sukhothai  musashi44  BeL  pongz19  Justinaen 
por


เข้าร่วม: 01 เมษา 2009
ตอบ: 760

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 977
ให้คำขอบคุณ: 913

ที่อยู่: ดอนเมือง
ปี: 2002
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 12:10 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
ใจเย็นๆกันไว้ครับพี่น้อง . . .

ผมไม่ได้เข้าข้างใครนะครับ

คนที่ตั้งกระทู้ คงไม่ได้มีเจตนาไปมากกว่าการมาแชร์ประสบการมากกว่าครับ

คนที่ไปทำมาแล้วก็รู้อยู่ดีว่าเป็นไง ส่วนคนที่ยังไม่เคยก็ต้องฟังหูไว้หูครับ อย่าฟังความข้างเดียว . .

อีกอย่านะครับ ที่เจ้าของกระทู้บอก ว่าร้านเทพ คูณต้องดูด้วยว่าเค้าเทพอะไร ไม่ได้ต่อว่านะ แต่อย่าหลงประเด็น

อย่าต่อว่ากันเลยครับ คุยกันให้เข้าใจดีกว่านะ รักกันรักกันนะ . .

ผมก็ว่าจะไปทำโช้คอยู่ แต่ไม่มีตังค์สักที . . "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
ได้รับคำขอบคุณจาก: Rangsit 33  benzd  zan  hacker  Noom_686  kittidech  jonatan  mai  kaisuh  ValuEs  Winny  cisco  kaorjang  BOY_PeTiTe  pom2550  sukhothai  honeybeex7  RG.KiD  musashi44  numixer  kim_possible  carrimoroll  aun99  Justinaen 
chy_4


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 47

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 53
ให้คำขอบคุณ: 28

ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 12:11 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
ใจเย็นๆนะคับ คนกันเองทั้งนั้น
ได้รับคำขอบคุณจาก: Rangsit 33  zan  hacker  kittidech  jonatan  mai  Winny  kaorjang  BOY_PeTiTe  sukhothai  RG.KiD  musashi44  carrimoroll 
max_x


เข้าร่วม: 16 ธันวา 2009
ตอบ: 679

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 443
ให้คำขอบคุณ: 405
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 12:12 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
อย่างงี้คุณเอารถไปเข้า0เลยดีกว่าคับได้คุยยาวๆเลย แถมมีหนมกินด้วย ทำข้างนอกแบบนี้แหละคับ
แต่มก็ไปที่ร้านพี่เค้าเหมือนกัน ไม่เหนเป็นอย่างที่คุณว่านะคับ
ถ้าไม่ถูกใจก็ร้านอื่นอย่างคูณว่าก็เท่านั้นคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Rangsit 33  zan  hacker  kittidech  jonatan  mai  Winny  cisco  kaorjang  BOY_PeTiTe  sukhothai  honeybeex7  RG.KiD  musashi44  carrimoroll  aun99 
benzd


ชื่อเล่น: เบนซ์

เข้าร่วม: 11 มกรา 2009
ตอบ: 3402

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3986
ให้คำขอบคุณ: 3164

ที่อยู่: เกตุม-มหาชัย-สมุทรสาคร
ปี: 2005
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 12:18 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
ถ้ามีโอกาส อยากไปทำบ้างนะ ร้านพรเทพ
ได้รับคำขอบคุณจาก: zan  hacker  kittidech  jonatan  mai  Winny  cisco  kaorjang  BOY_PeTiTe  sukhothai  RG.KiD  musashi44  carrimoroll 
debuglogin


เข้าร่วม: 13 กันยา 2009
ตอบ: 24

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 119
ให้คำขอบคุณ: 13
ศุกร์, 16 กรกฎา 2010 12:18 - เสียความรู้สึกกับร้าน pt-s-up จริง
สงสัยผมเข้าใจสังคมที่นี่ผิดจริงๆ ครับ ก็ลาเลยแล้วกันครับ พี่ๆ ทุกท่าน วันนี้อะไรๆ กระจ่างขึ้นเยอะ ผมพูดในฐานะที่ผมโดนมาแบบนี้ เอากลับมาเล่าให้ครอบครัวผมฟัง แต่คงบังเิอิญว่าผมเข้าใจอะไรผิดไป แบบนี้ระบบพรรคพวกแล้วมั้งครับ

ไม่เป็นไรครับหลายท่านที่ ... ผมวันนี้เป็นคนที่เคยมีน้ำใจมาตอบประเด็นที่ผมเคยตั้งถาม ตรงบ้างไม่ตรงบ้างแต่ก็รู้สึกดีเวลาเรามีปัญหาแล้วมีคนมาช่วยแก้ เพราะผมนี่เรื่องรถเรื่องใหญ่กว่าแฟนอีก


ยังไงเพื่อไม่ให้เกิดแนวความคิดที่แตกต่าง ก็ลบๆ กันไปเลยก็ได้ครับสำหรับกระทู้นี้ หรือถ้า admin จะกรุณาลบ account ผมเลยก็ได้ครับ เพราะคงไม่เข้ามาที่นี่อีก



(ใจหวิวเล็กๆ น้อย)
ขอบคุณครับสำหรับเกร็ดความรู้ทั้งหมดที่ได้มาจากที่เว็บนี้ & เป็นประโยชน์มากครับ เพราะแต่ก่อนผมใช้ toyota ตอนเปลี่ยนเป็นฮอนด้าผมนี่หาข้อมูลกระจาย จนมาเจอเว็บนี้ก็ยึดติดเลย แต่ในเมื่อมันเป็นแบบนี้ก็ลาแล้วกันครับผม
ได้รับคำขอบคุณจาก: kaisuh  kaorjang  pongz19 
หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้
หน้า 2 จาก 9
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.