yoosabai พิมพ์ว่า: |
ใครอ่านแล้วสองจิตสองใจ เติมดีไม่เติมดี
คอนเฟิร์มเลย เติมดีที่สุด ความเห็นส่วนตัวนะจ๊ะ สำหรับคนที่จะใช้ E85 1. เดิมๆ เติมได้เลย แต่จะอืดลงบ้างเวลากดคันเร่งเยอะเกิน 80% ขึ้นไป แต่ถ้าไม่ถึง ไม่มีปัญหา ปรื๊ดปร๊าดเหมือนเดิม 2. ใช้ไปซักพัก 5-6 ถัง เปลี่ยนกรองเบนซินซะหน่อยนะครับ โดยเฉพาะคนที่ไม่เคยเปลี่ยนเลยยย 3. อยากให้อัตราเร่งใกล้เคียงของเดิมทุกๆช่วงรอบ แนะนำให้เปลี่ยนหัวฉีด K20/K24ฝาขาวนะครับ 270cc เท่ากัน 4. ปั๊มติ๊ก เปลี่ยนจะเป็นของ J หรือของแต่ง Walbro, AEM ก็แล้วแต่กำลังทรัพย์เลยยย แต่จะให้ดีแนะนำเอาที่กรองมันทน E85 ด้วยนะครับ ตอนผมเปลี่ยนของผม เปื่อยเลย 5. ท่อยางในถังน้ำมัน อันนี้ก็แนะนำให้เปลี่ยนนะค๊าบบบ เปลี่ยนมันพร้อมกับตอนเปลี่ยนปั๊มติ๊กเนี่ยล่ะ เพราะมันแช่ในถังตลอดเวลา 6. ท่อน้ำมันในห้องเครื่อง อันนี้แล้วแต่เลยครับ ถ้าให้สบายใจ เปลี่ยนก็ดี แต่ไม่เปลี่ยนผมว่าก็ไม่ได้เลวร้ายครับ 7. สำหรับขาซิ่ง แนะนำกล่องพ่วงอีกใบนึง ปรับปริมาณ E85 ให้มันพอดีกับความต้องการของเครื่อง และเนื่องจากค่าออกเทนของ E85 ที่สูงขึ้น ถ้าได้กล่องที่สามารถปรับองศาไฟจุดระเบิดได้ก็ดีเลยครับ จะได้ปรับเพื่อรีดกำลังจากเครื่องได้เพิ่มขึ้น วิ่งปรี๊ดดดดครับ |
JeepLNZ พิมพ์ว่า: | ||||||
ขอบคุณครับจะได้ไปจัด e20 สักที |
maxch พิมพ์ว่า: |
ใช้ E85 มาประมาณ 1 ปีได้แล้วเติม E85 อย่างเดียวเลยเพราะอยู่ใกล้ปั๊ม ตอนใช้หัวฉีดเดิมสตาร์ทตอนเช้าจะลากยาวนิดหนึงแต่ครั้งเดียวติด ปัจจุบันเปลี่ยนหัวฉีดมาใช้ K20 ฝาแดง ปั๊มติ๊ก 2 J สตาร์ทตอนเช้าที่เดียวติดไม่ต้องลากยาว ติดเหมือนตอนเติมเบนซิลหรือแก๊สโซลฮอลเลย ลองทำดูกันนะครับ |
Peter พิมพ์ว่า: |
ปตท ก่อนถึงหนองแค ข้างบริดสโตน เปิดหัวจ่ายแล้วครับท่าน |
domziia พิมพ์ว่า: |
รีบใช้นะครับก่อนราคาจะขึ้นมากกว่านี้ เห็นคนใช้เยอะเป็นไม่ได้ขึ้นเอาๆ |
N_J Civic พิมพ์ว่า: | ||
เผลอแป๊บเดียว 24.68บ/ล ไปแล้ว ถ้า ตจว. 25บาทด้วยซ้ำ |
Forboat พิมพ์ว่า: |
รอฟังผล ยาวๆครับ |
LnwwasaD พิมพ์ว่า: |
ยังกิน E85 อยู่เหมือนกันคร๊าฟฟฟ ....... หัวฉีด k 20 ...... สบายตัว อิอิ |
maxch พิมพ์ว่า: |
ใช้ E85 มาประมาณ 1 ปีได้แล้วเติม E85 อย่างเดียวเลยเพราะอยู่ใกล้ปั๊ม ตอนใช้หัวฉีดเดิมสตาร์ทตอนเช้าจะลากยาวนิดหนึงแต่ครั้งเดียวติด ปัจจุบันเปลี่ยนหัวฉีดมาใช้ K20 ฝาแดง ปั๊มติ๊ก 2 J สตาร์ทตอนเช้าที่เดียวติดไม่ต้องลากยาว ติดเหมือนตอนเติมเบนซิลหรือแก๊สโซลฮอลเลย ลองทำดูกันนะครับ |
NopponZa พิมพ์ว่า: | ||
พี่เปลี่ยน หัวฉีด k20 เท่าไร ครับ |
komsan2012 พิมพ์ว่า: |
รองไปวิ่งแก๊สมาก็สดุดงงเข้าไปใหญ่เลยครับ..จะเป็นไปได้มั้ยว่าจะเป็นที่หัวเทียนอะครับ.. |
domziia พิมพ์ว่า: |
หัวฉีด k20 ที่ว่าขายพร้อมรางนี่เราถอดเอาแต่หัวฉีดมาใส่เฉยๆได้ใช่มั้ยครับ ขอความรู้หน่อยครับ |
TINNER พิมพ์ว่า: | ||
เอาแต่หัวฉีดก่อได้ครับส่งของสะดวกดีครับปลั๊กตตรงเสียบได้เลยจร้า |
komsan2012 พิมพ์ว่า: |
แย้แล้ว.... จอดรถไว้2วัน...พอมาสตาสพอขับไปมีอาการสดุด...ตอนแรกคิดว่าเครื่องยังเย็นอยู่...แต่พอสักพักรองกดคังเร่งใหม่เปนเหมื่อนเดิมครับ... (เติมe85ถังที่2วิ่งได้20โลกว่าๆก่อนหน้านี้ถังแรกเติมมา500ผสมกันเบนซินที่เหลือขับไปไม่มีอาการอะไรเลย.. ประมาณ220โล.พอหมดก็เลยเติมอีก)
แต่ตอนนี้กดคันเร่งเป็นสดุดเลยคร๊าบบ.....ควรจะแก้อะไรที่ไหนก่อนดีคร๊าพ... ช่วยทีครับขอบคุณครับ.. |
Hnong พิมพ์ว่า: | ||
ไฟเอ็นจิ้นโชว์ป่าวครับ |
jat_es03 พิมพ์ว่า: | ||
เหมือนกันครับ เติมถัง2วิ่ง10กว่าโลไฟเอ็นจิ้นโชว์และสะดุด ต้องวิ่งไปเตืมe20ผสมไป500 ดันหายวะงั้น |
ไปที่: |