ClubZaaSoda พิมพ์ว่า: |
FUJITSUBO ไม่ต้องเดินหน้าแปลน ได้ไหมครับ จะเอามาใส่ EK |
chang10 พิมพ์ว่า: |
มีพักกลางมั้ยคับ...ตอนนี้ใส่ js ของคุณนัทสัก 2 ปีกว่าแล้วคับ ( รถเกียร์ mt ) อยากให้เข้าคู่กับท่อjs นะคับ |
koobe พิมพ์ว่า: |
จัดส่งท่อ FGKถึงคุณอภิชาติ ธกส.เพชรบูรณ์ เรียบร้อยแล้ว เลขที่การจัดส่งจะแจ้งพรุ่งนี้อีกครั้ง ขอบคุณครับ |
JeepLNZ พิมพ์ว่า: | ||
อ้าวพี่นัทครับมีค่าใช้จ่ายเพิ่มอีกเท่าไรครับเด๋วผมโอนไปให้ครับ |
JeepLNZ พิมพ์ว่า: |
ขอขอบคุณพี่นัทมากๆเลยครับเกรงใจสุดๆเลยครับ ![]() |
koobe พิมพ์ว่า: | ||
ได้เลขที่ พัสดุ EMS มาแล้วครับ เลขที่จัดส่งพัสดุเลขที่ EK403695325TH ท่านสามารถเข้าตรวจสอบการจัดส่งพัสดุไปรษณีย์ได้ตามเวปไซร์ http://track.thailandpost.com/trackinternet/ |
benzd พิมพ์ว่า: |
ของแรงๆ ![]() |
JeepLNZ พิมพ์ว่า: |
ไปใส่มาเรียบร้อยแล้วครับอัตราการเร่งดีกว่าเดิมเยอะเ้ลยครับแต่รู้สึกท่อมันจะห่างจากกันชนเยอะเลยครับพี่นัทเด๋วตอนเย็นๆ จะลงรูปให้ดูนะครับ |
koobe พิมพ์ว่า: | ||
หายไปเลยนะ เบนซ์ ตั้งแต่มีน้องปาฯ ลืมเวปนี้เลยนะครับ คิดถึงๆ ผ่านหน้าโรงงานนึกถึงตลอด |
อ้างอิงจาก: | ||||
ขอบคุณครับคุณจี๊บปลายท่อห่างจากกันชน แก้ง่ายครับดีกว่าปลายท่อรั้งขึ้นไปติดกันชน อันนี้บางทีต้องตัดต่อหูหิ้วท่อ วีธีแก้ไขมี2วิธี วิธีแรกไม่ต้องเสียเงินให้ถอดท่ออกหาท่อนแป๊บมาสอดดัดปลายหูหิ้วท่อ(เหมือนเวลาเราดัดที่พักเท้ารถเครื่องเวลาล้มงอให้ปลายเหล็กงอชี้ลงหาตัวท่อต้องการให่ปลายท่อสูงขึ้นแค่ไหนก็ค่อยๆดัดปลายหูหิ้วลงมาสัก1 cm ก็ขึ้นมาเยอะแล้ว วิธีที่2 ให้เปลี่ยนลูกยางห้อยท่อ เป็นแบบสั้น น่าจะเป็นของอีซูซุ TFR มังกรทองนะราคาร้านอะหลั่ยลูกละ15-20บาท 2ลูก แบบนี้ปลายท่อจะชิดขึ้นมาได้อีกประมาณ 1นิ้ว เวลาขันน๊อทยึดท่อหน้าแปลนให้ขันให้สุดเลยนะ ลองทำดูครับหรือไม่ก็เวะร้านท่อ เขามีเทคนิควิธีทำให้ท่อขึ้นลงซ้าย ขวาได้ครับ |
kiattisak พิมพ์ว่า: |
ขายดีจังพี่ มี JS ให้ลองมั๊ยครับ ^0^ |
koobe พิมพ์ว่า: | ||
มีอยู่เลยครับตอนนี้ พอดีให้ช่างทำให้ไว้ใส่เองเวลาไปมิตติ้ง โชว์ เอาโหดๆเสียงดังๆ มาลองเอาไปใส่เล่นขำๆกันได้นะครับ คนกันเองทั้งนั้นอิอิ |
ไปที่: |