tokykung พิมพ์ว่า: | ||
- รถมผม MT Exi....ม้าเดิม 116 จูนกล่อง ได้ 135.....วิ่งดีขึ้นมากครับ...แรงบิดเพิ่มขึ้นขับสนุก.. - ผมใช้ E85 ครับ....ก็ประหยัดขึ้นนะครับ (อาจเป็นเพราะ E85) - ในเรื่องท่อ, กรอง, เฮด,.... ถ้าเป็นไปได้ทำก่อนดีกว่าครับ...แล้วค่อยจูนกล่องจะได้จบทีเดียวเลย....ส่วนแบคไฟร์ ปุ้ง ปั้ง เห็นว่าต้อง ถอดแคตออกก่อนนะครับ....(รถผมถอดมานานแล้วครับ..ปุ้ง ปั้ง ตลอดที่รอบประมาณ 3000 ขึ้นไป) - ติดแก็สไม่น่ามีปัญหานะครับ... ยังไงรอผู้รู้ท่านอื่น ๆ อีกด้วยนะครับ....^^ |
tokykung พิมพ์ว่า: | ||
- รถมผม MT Exi....ม้าเดิม 116 จูนกล่อง ได้ 135.....วิ่งดีขึ้นมากครับ...แรงบิดเพิ่มขึ้นขับสนุก.. - ผมใช้ E85 ครับ....ก็ประหยัดขึ้นนะครับ (อาจเป็นเพราะ E85) - ในเรื่องท่อ, กรอง, เฮด,.... ถ้าเป็นไปได้ทำก่อนดีกว่าครับ...แล้วค่อยจูนกล่องจะได้จบทีเดียวเลย....ส่วนแบคไฟร์ ปุ้ง ปั้ง เห็นว่าต้อง ถอดแคตออกก่อนนะครับ....(รถผมถอดมานานแล้วครับ..ปุ้ง ปั้ง ตลอดที่รอบประมาณ 3000 ขึ้นไป) - ติดแก็สไม่น่ามีปัญหานะครับ... ยังไงรอผู้รู้ท่านอื่น ๆ อีกด้วยนะครับ....^^ |
tokykung พิมพ์ว่า: |
- รถมผม MT Exi....ม้าเดิม 116 จูนกล่อง ได้ 135.....วิ่งดีขึ้นมากครับ...แรงบิดเพิ่มขึ้นขับสนุก.. - ผมใช้ E85 ครับ....ก็ประหยัดขึ้นนะครับ (อาจเป็นเพราะ E85) - ในเรื่องท่อ, กรอง, เฮด,.... ถ้าเป็นไปได้ทำก่อนดีกว่าครับ...แล้วค่อยจูนกล่องจะได้จบทีเดียวเลย....ส่วนแบคไฟร์ ปุ้ง ปั้ง เห็นว่าต้อง ถอดแคตออกก่อนนะครับ....(รถผมถอดมานานแล้วครับ..ปุ้ง ปั้ง ตลอดที่รอบประมาณ 3000 ขึ้นไป) - ติดแก็สไม่น่ามีปัญหานะครับ... ยังไงรอผู้รู้ท่านอื่น ๆ อีกด้วยนะครับ....^^ |
ไปที่: |