deo20 พิมพ์ว่า: |
ค้ำโช้คบนหน้า ใส่แล้วรู้สึกแน่นอน
ว่าเฟรมรถมันแข็งขึ้น เวลาล้อตกหลุม ขับถนนขรุขระ มันจะรู้สึกรถแข็งกว่าเดิม เหมือนจะทำให้รถแย่ลง แต่ประโยชน์มันอยู่ตรงเราควบคุมรถดีขึ้น เวลาเข้าโค้งแรงๆ ก็รู้สึกว่าตัวรถมันโยนน้อยกว่าเดิม ส่วนค้ำจุดอื่่นๆผมว่าไม่ค่อยรู้สึก ถ้าให้แนะนำก็ค้ำบนหน้า ตัวเดียวก็พอ เพราะหัวโช้คสองจุดนี้มันไม่มีอะไรเชื่อมค้ำกันอยู่ มันเลยไม่ได้ถ่ายแรงกัน ใส่ค้ำไปมันก็เหมือนเป็นตัวช่วยถ่ายแรงไปโช้คอีกฝั่ง ไม่เหมือนหัวโช้คด้านหลัง มันยังมีพื้นรถยึดติดกันเป็นแผ่นเดียว หรือค้ำล่างจุดยึดมันก็ยังมีเฟรมตัวรถยึดๆติดกันอยู่ มันเลยไม่ค่อยรู้สึก ส่วนงบประมาณ ค้ำโช้คทำหน้าที่เดียว คือใช้ความแข็งของมันค้ำโช้คไว้สองฝั่ง ดังนั้นของถูกของแพงคุณสมบัติการใช้งานแทบไม่แตกต่าง ชนิดของวัสดุต่างกันน้ำหนักก็ต่างกัน ก็คงไม่มากมายอะไร แต่มันมีผลเรื่องความสวยงามมากกว่า ของแพง ของมียี่ห้อ มักสวยถูกใจกว่าของถูก ของไม่มียี่ห้อ เสมอ |
pannatad พิมพ์ว่า: |
ตอนนี้ผมก็ติดหน้าบน กับ หลังล่าง รถผมติดแก๊ส เลยอยากรู้ว่า เค้าจะติดหลังบนกันยังไง = ="
ใครรู้ช่วยตอบหน่อยครับ รึว่าฐานถังแก๊ส มันจะค้ำให้แล้ว ฮ่าๆๆ อ้อ ถังแค๊ปซูล 58 โลครับ |
deo20 พิมพ์ว่า: |
ค้ำโช้คบนหน้า ใส่แล้วรู้สึกแน่นอน
ว่าเฟรมรถมันแข็งขึ้น เวลาล้อตกหลุม ขับถนนขรุขระ มันจะรู้สึกรถแข็งกว่าเดิม เหมือนจะทำให้รถแย่ลง แต่ประโยชน์มันอยู่ตรงเราควบคุมรถดีขึ้น เวลาเข้าโค้งแรงๆ ก็รู้สึกว่าตัวรถมันโยนน้อยกว่าเดิม ส่วนค้ำจุดอื่่นๆผมว่าไม่ค่อยรู้สึก ถ้าให้แนะนำก็ค้ำบนหน้า ตัวเดียวก็พอ เพราะหัวโช้คสองจุดนี้มันไม่มีอะไรเชื่อมค้ำกันอยู่ มันเลยไม่ได้ถ่ายแรงกัน ใส่ค้ำไปมันก็เหมือนเป็นตัวช่วยถ่ายแรงไปโช้คอีกฝั่ง ไม่เหมือนหัวโช้คด้านหลัง มันยังมีพื้นรถยึดติดกันเป็นแผ่นเดียว หรือค้ำล่างจุดยึดมันก็ยังมีเฟรมตัวรถยึดๆติดกันอยู่ มันเลยไม่ค่อยรู้สึก ส่วนงบประมาณ ค้ำโช้คทำหน้าที่เดียว คือใช้ความแข็งของมันค้ำโช้คไว้สองฝั่ง ดังนั้นของถูกของแพงคุณสมบัติการใช้งานแทบไม่แตกต่าง ชนิดของวัสดุต่างกันน้ำหนักก็ต่างกัน ก็คงไม่มากมายอะไร แต่มันมีผลเรื่องความสวยงามมากกว่า ของแพง ของมียี่ห้อ มักสวยถูกใจกว่าของถูก ของไม่มียี่ห้อ เสมอ |
ไปที่: |