เจมคร้าบ พิมพ์ว่า: |
ขอแชร์ประสบการณ์หน่อยคับจากที่ได้ไปซื้อปีกนกค้ำล่างจากร้านชื่อดังร้านนึงย่านอุดมสุขคับ ผมเสียความรู้สึกมากเลยคับที่ได้รับบริการหลังการขายที่ไม่ค่อยน่าประทับใจเลยตอนที่ผมจะซื้อพูดจาดีมากแทบจนผมคิดว่าเอาหว่ะจะแต่งที่นี่แหล่ะให้ครบเลยแต่ก็ต้องมีเหตุให้ผมเปลี่ยนความคิดทันทีด้วยเหตุเกิดจาก ไอ้ตัวปีกค้ำล่างที่ผมไปถอยมาจากร้านดังนั้น มันมีเสียงดัง ผมลองเชคดูและสอบถามจากชาวesจึงรู้ว่าทางร้านไม่ได้อัดจารบีให้ผมเลยติดต่อไปทางร้านอีกครั้งเพื่อสอบถามว่าจะจัดการอย่างไรทางร้านได้บอกให้ผมมาเคลมได้ ผมจึงรีบมาเคลมทันทีนัดเวลาแล้วผมรีบไปตรงเวลาไปถึงทางร้านกลับไม่สนใจผมเลยเดินไปบอกช่างก็บ่ายเบี่ยงจนผมต้องโทรไปถามพี่ที่ขายของเค้าพูดจากับผมไม่ดีเลยผมเลยงงคับว่านี่ผมมาแก้งานที่เกิดจากทางร้านทำให้ผมไม่ดีนะไม่ใช่มาขอฟรีๆไม่ได้รับการบริการหลังการขายที่ดีเลยแถมยังมาคิดค่าบริการผมอีก ถ้ายังนี้หมายความว่าผมมาเสียค่าแก้งานไม่ใช่มาแก้งานที่ทางร้านทำให้ไม่ดีหน่ะซิ แต่โชคดีนิดนึงว่าผมเจอช่างคนนึงทำให้ผมดีทีเดียว ผมเสียความรู้สึกกับอู่นี้มากที่ตอนซื้อกับตอนบริการหลังการขายช่างต่างกันราวฟ้ากับเหวทั้งๆที่ช่วงที่ผมไปไม่มีลูกค้าเลย เลยอยากขอแชร์ให้เพื่อนๆรู้ว่ามีใครโดนแบบผมบ้าง ผมไปครั้งแรก ครั้งนี้เปนครั้งที่สองแล้วจะไม่ไปอีกแล้วคับ (ไม่ได้dis creditแต่อย่างใด) |
เจมคร้าบ พิมพ์ว่า: |
ผมก็เข้าใจคับ แต่ว่ารถใครใครก้รักคับรถเรามีปัญหาเราก็อยากแก้ให้จบแต่ในเมื่อทางร้านทำให้เราไม่ดี เค้าก้ต้องเคลมให้เราก็ถูกต้องแล้วนี่คับผมซื้อของติดตั้งไม่ถึงสองอาทิตย์เลยคร้าบพี่น้อง แต่มาคิดค่าบริการมันไม่แฟร์คับผมว่า ของชิ้นนึงหลักหมื่นอ่ะคับ แถมยังพูดตะคอกเราอีก มันเซ็งduck คับ 555ตรงนี้แหล่ะคับที่มันจี๊ดดดด!!!เสียตังยังเสียความรู้สึกอีก T_T |
davidian พิมพ์ว่า: |
ใจเย็นๆ |
TEE_MONO พิมพ์ว่า: | ||||
ผมตอบ คุณเจม เมื่อวานคุณเจมโทรหาผม สามรอบ ผมบอก อย่าเข้าไปเร็วเพราะทางร้าคิวมาก ให้เข้าไปเย็นหน่อยงานที่ร้านลน อยู่ แล้ว รอบสุดท้าย คุณโทรมาตอนห้าโมงเย็น บอกถึงร้าน บอกช่างแล้ว ไม่มีใครสนใจ คุณโทรมาหาผม ผมบอกคุณว่า ไปหาช่างชื่อบีหรือ ไปหา พี่ใหม่แล้วบอกพี่ใหม่ เพราะถ้าหัวหน้าไม่ได้สั่งลูกน้องก็ทำงานอื่น ให้ไปบอกหัวหน้า แล้วผมย้ำให้ไปบอกพี่ใหม่ ประมาณห้านาที่พี่ใหม่โทรมาบอกผมว่ามีคนมาเคมบูชปีกนกหลัง ของ EK หรือ EG ประมาณนี้ ผมบอกให้เคมไปเลยมีของที่ร้าน ผมขายบูชผมให้เคมถ้าบูชมันแตกก่อนกำหนดในกรณีที่แตก เท่านั้น และในราคาที่ขายเข้าก็ทำความเข้าใจตั้งแต่ต้นว่าราคานี คุณซื้อไปไส่เอง ผมทั้งแนะนำทั้งบอกปัญหาคุณว่ามันหน้าจะเกิดจากอะไร วันที่คุณไส่ผมก็แค่เอาของมาส่งคุณ ไม่ได้ดูการไส่ด้วย คำแนะนำของผมเมื่อว่านไม่มีคำหยาบเลยมีคำลงท้ายด้วยคำว่าครับทุกคำ ผมว่ามันเกิดจาการสือสารที่จะบอกงาน กับช่างเราจะต้องบอกเจ้าของร้านว่าจะทำอะไร เจ้าของร้านก็จะมีหน้าที่หาที่ลงให้คุณทำได้กี่โมงคิวไหน ถ้าเราไปบอกช่างช่างก็ทำงานที่ตนได้รับมอบหมายจากพี่ใหม่ให้เสร็จถึงจะมีคิว ผมเองทำรถเหมือนกันและทำที่นี้ สิ่งแรกที่ผมจะทำรถคือบอกพี่ใหม่ว่าจะทำอะไรผมรีบหรือไม่รีบมีคิวมัย ถ้าไม่มีผมไปทำ อย่างอื่นก่อนเดี๋ยวกลับมาทำ ผมว่าทุกคนรักรถผมเข้าใจคุณคุณก็ต้องเข้าใจช่างเข้าใจคนทำว่าขันตอนการทำงานของร้านั้นเป็นยังงัย ถ้าทางร้าหรือผมทำให้คุณไม่ถูกใจต้องขอโทษด้วยที่ทำให้คุณไม่พอใจกับบริการของทางร้านและของผม ที่ขายของมา 5 ปีคุณเป็นคนแรกและผมจะนำทุกคำพูดของคุณไปปรับปรุงตัวผมคับขอบคุณมากคับและขอโทษด้วยคับที่ทำให้เสียเวลา |
TEE_MONO พิมพ์ว่า: | ||||
ผมตอบ คุณเจม เมื่อวานคุณเจมโทรหาผม สามรอบ ผมบอก อย่าเข้าไปเร็วเพราะทางร้าคิวมาก ให้เข้าไปเย็นหน่อยงานที่ร้านลน อยู่ แล้ว รอบสุดท้าย คุณโทรมาตอนห้าโมงเย็น บอกถึงร้าน บอกช่างแล้ว ไม่มีใครสนใจ คุณโทรมาหาผม ผมบอกคุณว่า ไปหาช่างชื่อบีหรือ ไปหา พี่ใหม่แล้วบอกพี่ใหม่ เพราะถ้าหัวหน้าไม่ได้สั่งลูกน้องก็ทำงานอื่น ให้ไปบอกหัวหน้า แล้วผมย้ำให้ไปบอกพี่ใหม่ ประมาณห้านาที่พี่ใหม่โทรมาบอกผมว่ามีคนมาเคมบูชปีกนกหลัง ของ EK หรือ EG ประมาณนี้ ผมบอกให้เคมไปเลยมีของที่ร้าน ผมขายบูชผมให้เคมถ้าบูชมันแตกก่อนกำหนดในกรณีที่แตก เท่านั้น และในราคาที่ขายเข้าก็ทำความเข้าใจตั้งแต่ต้นว่าราคานี คุณซื้อไปไส่เอง ผมทั้งแนะนำทั้งบอกปัญหาคุณว่ามันหน้าจะเกิดจากอะไร วันที่คุณไส่ผมก็แค่เอาของมาส่งคุณ ไม่ได้ดูการไส่ด้วย คำแนะนำของผมเมื่อว่านไม่มีคำหยาบเลยมีคำลงท้ายด้วยคำว่าครับทุกคำ ผมว่ามันเกิดจาการสือสารที่จะบอกงาน กับช่างเราจะต้องบอกเจ้าของร้านว่าจะทำอะไร เจ้าของร้านก็จะมีหน้าที่หาที่ลงให้คุณทำได้กี่โมงคิวไหน ถ้าเราไปบอกช่างช่างก็ทำงานที่ตนได้รับมอบหมายจากพี่ใหม่ให้เสร็จถึงจะมีคิว ผมเองทำรถเหมือนกันและทำที่นี้ สิ่งแรกที่ผมจะทำรถคือบอกพี่ใหม่ว่าจะทำอะไรผมรีบหรือไม่รีบมีคิวมัย ถ้าไม่มีผมไปทำ อย่างอื่นก่อนเดี๋ยวกลับมาทำ ผมว่าทุกคนรักรถผมเข้าใจคุณคุณก็ต้องเข้าใจช่างเข้าใจคนทำว่าขันตอนการทำงานของร้านั้นเป็นยังงัย ถ้าทางร้าหรือผมทำให้คุณไม่ถูกใจต้องขอโทษด้วยที่ทำให้คุณไม่พอใจกับบริการของทางร้านและของผม ที่ขายของมา 5 ปีคุณเป็นคนแรกและผมจะนำทุกคำพูดของคุณไปปรับปรุงตัวผมคับขอบคุณมากคับและขอโทษด้วยคับที่ทำให้เสียเวลา |
เจมคร้าบ พิมพ์ว่า: |
ขอแชร์ประสบการณ์หน่อยคับจากที่ได้ไปซื้อปีกนกค้ำล่างจากร้านชื่อดังร้านนึงย่านอุดมสุขคับ ผมเสียความรู้สึกมากเลยคับที่ได้รับบริการหลังการขายที่ไม่ค่อยน่าประทับใจเลยตอนที่ผมจะซื้อพูดจาดีมากแทบจนผมคิดว่าเอาหว่ะจะแต่งที่นี่แหล่ะให้ครบเลยแต่ก็ต้องมีเหตุให้ผมเปลี่ยนความคิดทันทีด้วยเหตุเกิดจาก ไอ้ตัวปีกค้ำล่างที่ผมไปถอยมาจากร้านดังนั้น มันมีเสียงดัง ผมลองเชคดูและสอบถามจากชาวesจึงรู้ว่าทางร้านไม่ได้อัดจารบีให้ผมเลยติดต่อไปทางร้านอีกครั้งเพื่อสอบถามว่าจะจัดการอย่างไรทางร้านได้บอกให้ผมมาเคลมได้ ผมจึงรีบมาเคลมทันทีนัดเวลาแล้วผมรีบไปตรงเวลาไปถึงทางร้านกลับไม่สนใจผมเลยเดินไปบอกช่างก็บ่ายเบี่ยงจนผมต้องโทรไปถามพี่ที่ขายของเค้าพูดจากับผมไม่ดีเลยผมเลยงงคับว่านี่ผมมาแก้งานที่เกิดจากทางร้านทำให้ผมไม่ดีนะไม่ใช่มาขอฟรีๆไม่ได้รับการบริการหลังการขายที่ดีเลยแถมยังมาคิดค่าบริการผมอีก ถ้ายังนี้หมายความว่าผมมาเสียค่าแก้งานไม่ใช่มาแก้งานที่ทางร้านทำให้ไม่ดีหน่ะซิ แต่โชคดีนิดนึงว่าผมเจอช่างคนนึงทำให้ผมดีทีเดียว ผมเสียความรู้สึกกับอู่นี้มากที่ตอนซื้อกับตอนบริการหลังการขายช่างต่างกันราวฟ้ากับเหวทั้งๆที่ช่วงที่ผมไปไม่มีลูกค้าเลย เลยอยากขอแชร์ให้เพื่อนๆรู้ว่ามีใครโดนแบบผมบ้าง ผมไปครั้งแรก ครั้งนี้เปนครั้งที่สองแล้วจะไม่ไปอีกแล้วคับ (ไม่ได้dis creditแต่อย่างใด) |
Y u s Z a พิมพ์ว่า: |
ของผมซื้อมาแรกๆ......ก็ดังครับ โทรไปปรึกษาพี่TEE MONOเค้าก็แนะนำดีให้ไปอัดจารบีเพิ่ม เสียงก็ลดลงนิดนึง แต่มันไม่ได้ดังตลอดนะครับเวลาวิ่งขึ้นเนินจริงๆเสียงถึงดัง วิ่งปกติไม่ดัง แต่พอใช้มาสักระยะบูชมันเข้าที่เข้าทาง เสียงมันก็จะหายหรือดังน้อยลงไปเองครับ ผมว่ามันเป็นปกติของบูชยูรีเทรนนะครับ อันนี้ผมรับได้เพราะมันไม่มีผลต่อการใช้งานครับ นอกจากรำคาญเสียงในช่วงแรกๆ ยังไงลองใช้ดูก่อนครับถ้าไม่ชอบจริงๆถอดขายมือ 2 ไปผมว่ามีคนรอซื้อครับ แล้วเปลี่ยนเป็นปีกที่ใช้บูชยางแทนครับ |
ไปที่: |