ตอบ
k-autosociety


ชื่อเล่น: เค

เข้าร่วม: 16 มิถุนา 2009
ตอบ: 1658

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2144
ให้คำขอบคุณ: 3374

ที่อยู่: uttaradit - kasetnavamin
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 18 กรกฎา 2009 20:13 - เมื่อคืนที่คลอง 5
เมื่อคืนที่คลอง5 es สีขาว ของใครครับ วิ่งดีมากเลยครับ

ไม่ทาบว่าวางเครื่องไรครับ อยากรู้ครับ จะได้เป็นแนวทางครับ พอดีเพิ่งขาย เซฟ ไป

ไม่ค่อยสันทัด NA อ่ะครับ
psYchosis


ชื่อเล่น: โอ๋

เข้าร่วม: 11 สิงหา 2008
ตอบ: 2535

Moderator
Moderator

ได้รับคำขอบคุณ: 9747
ให้คำขอบคุณ: 4367

ที่อยู่: ลาดกระบัง
ปี: 2003
เสาร์, 18 กรกฎา 2009 20:49 - เมื่อคืนที่คลอง 5
สงสัยจะเป็นเจ้าไกด์ รอเจ้าตัวมาตอบครับ
saw


ชื่อเล่น: ซอ เพชรบุร

เข้าร่วม: 24 มกรา 2009
ตอบ: 2873

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2127
ให้คำขอบคุณ: 2684

ที่อยู่: บ้านลาด เพชรบุรี รับพาเสียวทั่วเพชรบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 18 กรกฎา 2009 21:05 - เมื่อคืนที่คลอง 5
ท่านพี่ไกด์ ดังทุกวันเลย
thanettrakool


ชื่อเล่น: ตั๊น

เข้าร่วม: 03 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 972

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1301
ให้คำขอบคุณ: 1481

ที่อยู่: แถวๆพระประแดง
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
เสาร์, 18 กรกฎา 2009 21:20 - เมื่อคืนที่คลอง 5
ทะเบียน 800 รึป่าว ถ้าใช่ก็รถผมเองครับ

บอกได้คำเดียวว่าเครื่องเดิมๆ ไม่มีกล่อง ไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้นกับเครื่องครับ

เมื่อคืนก็มี DC2 Mugen คันสีส้มเค้าก็ถามผม แล้วก็อีกหลายๆคน

พี่ปาล์มที่ขับ SI สีน้ำเงินก็ถาม บางคนเค้าเหมือนไม่เชื่อผมก็เลยเปิดฝากระโปรง

เปิดเก๊ะเก็บของให้ดูกล่องเดิมว่าไม่มีกล่องอะไรต่อเพิ่ม....ให้ลองเหยียบครัชดูว่าครัชเดิมๆเลย(แถมจะหมดตั้งนานแล้วด้วย T____T)

ที่ผมทำก็แค่ทำ HEAD+CAT ของพี่ก้อง

แล้วก็มาออกปลาย SPOON ของ EG ตัวมีเพลท SPOON <<<<<<< อันนี้ใส่ก่อนทำ HEAD นานแล้ว

แล้วก็กรองแผ่น K&N

ผมว่าที่รถผมวิ่งได้ขนาดนั้นน่าจะเป็นเพราะไอดีกับไอเสียทุกอย่างมันลงตัวอะครับ

แล้วก็อีกหลายๆปัจจัย เช่น เทคนิคการออกตัว+สับเกียร์+การเติมลมยาง+การ Burn ยาง

ทุกอย่างมีผลกับเวลาที่ออกมาครับ

ลองสังเกตุรอบที่ผมวิ่งกะพวก B16 และพวก B18 <<<< DC2 Mugen สีส้ม

ต้นผมจะได้เค้า.....แต่ปลายเค้าสวนขึ้นแบบว่ารถผมเป็นรถเด็กเล่นเลย T______T

ส่วนเทคนิคอะไรต่างๆผมได้มาจาก(อดีต)พี่สะใภ้ผม เพราะเค้าเป็น(อดีต)นักแข่งรถ.....(พี่เอกประวัติก็รู้จักพี่สะใภ้ผม)

สุดท้ายนี้ผมอยากจะบอกทุกคนที่ขับ ES ว่า..............

ES เนี่ย จิงๆแล้วไม่ธรรมดาครับ ผมบอกได้แค่นี้แหละครับ ^^


แก้ไขล่าสุดโดย เมื่อ เสาร์, 18 กรกฎา 2009 21:30, ทั้งหมด 1 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
ได้รับคำขอบคุณจาก: psYchosis  k-autosociety  oil_nirun  hacker  lkki5 
Bow


ชื่อเล่น: โบว์

เข้าร่วม: 19 ตุลา 2008
ตอบ: 463

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 394
ให้คำขอบคุณ: 184

ที่อยู่: มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ปี: 2002
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 18 กรกฎา 2009 21:29 - เมื่อคืนที่คลอง 5
thanettrakool พิมพ์ว่า:
ทะเบียน 800 รึป่าว ถ้าใช่ก็รถผมเองครับ

บอกได้คำเดียวว่าเครื่องเดิมๆ ไม่มีกล่อง ไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้นกับเครื่องครับ

เมื่อคืนก็มี DC2 Mugen คันสีส้มเค้าก็ถามผม แล้วก็อีกหลายๆคน

พี่ปาล์มที่ขับ SI สีน้ำเงินก็ถาม บางคนเค้าเหมือนไม่เชื่อผมก็เลยเปิดฝากระโปรง

เปิดเก๊ะเก็บของให้ดูว่าไม่มีกล่อง....ให้ลองเหยียบครัชดูว่าครัชเดิมๆเลย(แถมจะหมดตั้งนานแล้วด้วย T____T)

ที่ผมทำก็แค่ทำ HEAD+CAT ของพี่ก้อง

แล้วก็มาออกปลาย SPOON ของ EG ตัวมีเพลท SPOON <<<<<<< อันนี้ใส่ก่อนทำ HEAD นานแล้ว

แล้วก็กรองแผ่น K&N

ผมว่าที่รถผมวิ่งได้ขนาดนั้นน่าจะเป็นเพราะไอดีกับไอเสียทุกอย่างมันลงตัวอะครับ

แล้วก็อีกหลายๆปัจจัย เช่น เทคนิคการออกตัว+สับเกียร์+การเติมลมยาง+การ Burn ยาง

ทุกอย่างมีผลกับเวลาที่ออกมาครับ

ลองสังเกตุรอบที่ผมวิ่งกะพวก B16 และพวก B18 <<<< DC2 Mugen สีส้ม

ต้นผมจะได้เค้า.....แต่ปลายเค้าสวนขึ้นแบบว่ารถผมเป็นรถเด็กเล่นเลย T______T

ส่วนเทคนิคอะไรต่างๆผมได้มาจาก(อดีต)พี่สะใภ้ผม เพราะเค้าเป็น(อดีต)นักแข่งรถ.....(พี่เอกประวัติก็รู้จักพี่สะใภ้ผม)

สุดท้ายนี้ผมอยากจะบอกทุกคนที่ขับ ES ว่า..............

ES เนี่ย จิงๆแล้วไม่ธรรมดาครับ ผมบอกได้แค่นี้แหละครับ ^^



โอ๊ยยย แชมปๆๆๆๆๆๆๆ !!

2 ถ้วย 2 มือ ถือไหวป่ะค่ะ ?
มาๆ โบช่วยถืออ 5555555+

ดีใจด้วยคะ พี่ตั๊นน !
ว่าแต่ เลี้ยงไรรค่ะ ?

55555+ ^^"
thanettrakool


ชื่อเล่น: ตั๊น

เข้าร่วม: 03 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 972

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1301
ให้คำขอบคุณ: 1481

ที่อยู่: แถวๆพระประแดง
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
เสาร์, 18 กรกฎา 2009 21:33 - เมื่อคืนที่คลอง 5
Bow ^^" พิมพ์ว่า:
thanettrakool พิมพ์ว่า:
ทะเบียน 800 รึป่าว ถ้าใช่ก็รถผมเองครับ

บอกได้คำเดียวว่าเครื่องเดิมๆ ไม่มีกล่อง ไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้นกับเครื่องครับ

เมื่อคืนก็มี DC2 Mugen คันสีส้มเค้าก็ถามผม แล้วก็อีกหลายๆคน

พี่ปาล์มที่ขับ SI สีน้ำเงินก็ถาม บางคนเค้าเหมือนไม่เชื่อผมก็เลยเปิดฝากระโปรง

เปิดเก๊ะเก็บของให้ดูว่าไม่มีกล่อง....ให้ลองเหยียบครัชดูว่าครัชเดิมๆเลย(แถมจะหมดตั้งนานแล้วด้วย T____T)

ที่ผมทำก็แค่ทำ HEAD+CAT ของพี่ก้อง

แล้วก็มาออกปลาย SPOON ของ EG ตัวมีเพลท SPOON <<<<<<< อันนี้ใส่ก่อนทำ HEAD นานแล้ว

แล้วก็กรองแผ่น K&N

ผมว่าที่รถผมวิ่งได้ขนาดนั้นน่าจะเป็นเพราะไอดีกับไอเสียทุกอย่างมันลงตัวอะครับ

แล้วก็อีกหลายๆปัจจัย เช่น เทคนิคการออกตัว+สับเกียร์+การเติมลมยาง+การ Burn ยาง

ทุกอย่างมีผลกับเวลาที่ออกมาครับ

ลองสังเกตุรอบที่ผมวิ่งกะพวก B16 และพวก B18 <<<< DC2 Mugen สีส้ม

ต้นผมจะได้เค้า.....แต่ปลายเค้าสวนขึ้นแบบว่ารถผมเป็นรถเด็กเล่นเลย T______T

ส่วนเทคนิคอะไรต่างๆผมได้มาจาก(อดีต)พี่สะใภ้ผม เพราะเค้าเป็น(อดีต)นักแข่งรถ.....(พี่เอกประวัติก็รู้จักพี่สะใภ้ผม)

สุดท้ายนี้ผมอยากจะบอกทุกคนที่ขับ ES ว่า..............

ES เนี่ย จิงๆแล้วไม่ธรรมดาครับ ผมบอกได้แค่นี้แหละครับ ^^



โอ๊ยยย แชมปๆๆๆๆๆๆๆ !!

2 ถ้วย 2 มือ ถือไหวป่ะค่ะ ?
มาๆ โบช่วยถืออ 5555555+

ดีใจด้วยคะ พี่ตั๊นน !
ว่าแต่ เลี้ยงไรรค่ะ ?

55555+ ^^"


รางวัลมันไม่ได้เงินอะดิ เลยไม่รู้จะเอาตังที่ไหนไปเลี้ยงเลย ^^
somkides01


ชื่อเล่น: คิด

เข้าร่วม: 13 ตุลา 2008
ตอบ: 893

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 883
ให้คำขอบคุณ: 118

ที่อยู่: ศาลายา
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
เสาร์, 18 กรกฎา 2009 21:39 - เมื่อคืนที่คลอง 5
thanettrakool พิมพ์ว่า:
ทะเบียน 800 รึป่าว ถ้าใช่ก็รถผมเองครับ

บอกได้คำเดียวว่าเครื่องเดิมๆ ไม่มีกล่อง ไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้นกับเครื่องครับ

เมื่อคืนก็มี DC2 Mugen คันสีส้มเค้าก็ถามผม แล้วก็อีกหลายๆคน

พี่ปาล์มที่ขับ SI สีน้ำเงินก็ถาม บางคนเค้าเหมือนไม่เชื่อผมก็เลยเปิดฝากระโปรง

เปิดเก๊ะเก็บของให้ดูกล่องเดิมว่าไม่มีกล่องอะไรต่อเพิ่ม....ให้ลองเหยียบครัชดูว่าครัชเดิมๆเลย(แถมจะหมดตั้งนานแล้วด้วย T____T)

ที่ผมทำก็แค่ทำ HEAD+CAT ของพี่ก้อง

แล้วก็มาออกปลาย SPOON ของ EG ตัวมีเพลท SPOON <<<<<<< อันนี้ใส่ก่อนทำ HEAD นานแล้ว

แล้วก็กรองแผ่น K&N

ผมว่าที่รถผมวิ่งได้ขนาดนั้นน่าจะเป็นเพราะไอดีกับไอเสียทุกอย่างมันลงตัวอะครับ

แล้วก็อีกหลายๆปัจจัย เช่น เทคนิคการออกตัว+สับเกียร์+การเติมลมยาง+การ Burn ยาง

ทุกอย่างมีผลกับเวลาที่ออกมาครับ

ลองสังเกตุรอบที่ผมวิ่งกะพวก B16 และพวก B18 <<<< DC2 Mugen สีส้ม

ต้นผมจะได้เค้า.....แต่ปลายเค้าสวนขึ้นแบบว่ารถผมเป็นรถเด็กเล่นเลย T______T

ส่วนเทคนิคอะไรต่างๆผมได้มาจาก(อดีต)พี่สะใภ้ผม เพราะเค้าเป็น(อดีต)นักแข่งรถ.....(พี่เอกประวัติก็รู้จักพี่สะใภ้ผม)

สุดท้ายนี้ผมอยากจะบอกทุกคนที่ขับ ES ว่า..............

ES เนี่ย จิงๆแล้วไม่ธรรมดาครับ ผมบอกได้แค่นี้แหละครับ ^^


เหรอครับ
แต่รถพี่วิ่งดีมากเลยนะครับ
แถมสวยอีกต่างหาก
ยังเข้าใจว่าทำมาเยอะเหมือนกันนะครับ
Lee_ES_turbo


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 4446

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 8088
ให้คำขอบคุณ: 5249

ปี: 2004
เสาร์, 18 กรกฎา 2009 22:29 - เมื่อคืนที่คลอง 5
รถขั้นเทพ.... คิคิ
ได้รับคำขอบคุณจาก: thanettrakool 
AGENT


ชื่อเล่น: เอ

เข้าร่วม: 16 เมษา 2009
ตอบ: 394

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 202
ให้คำขอบคุณ: 144

ที่อยู่: RanGsiT~ DoNMuAnG ZONE
ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
เสาร์, 18 กรกฎา 2009 23:12 - เมื่อคืนที่คลอง 5
วันนี้เห็นก่ะตาแล้วละตั๊น ถามไปหลายครั้งแทบจะไม่เชื่อเลย แต่ก็ต้องเชื่อละนะ

เนียนจริงๆครับ ไว้ไง จะขยับ step จะปรึกษาด้วยนะ

ผมเอ ที่ใส่แว่นคุยด้วยวันนี้อะ
ได้รับคำขอบคุณจาก: thanettrakool 
saw


ชื่อเล่น: ซอ เพชรบุร

เข้าร่วม: 24 มกรา 2009
ตอบ: 2873

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2127
ให้คำขอบคุณ: 2684

ที่อยู่: บ้านลาด เพชรบุรี รับพาเสียวทั่วเพชรบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 18 กรกฎา 2009 23:18 - เมื่อคืนที่คลอง 5
วะว้าวพี่ตั๊น
tangle free


ชื่อเล่น: โต้ง

เข้าร่วม: 05 ตุลา 2008
ตอบ: 238

ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011
ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011

ได้รับคำขอบคุณ: 340
ให้คำขอบคุณ: 91

ที่อยู่: มธ. รังสิต/บางนา
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อาทิตย์, 19 กรกฎา 2009 00:56 - เมื่อคืนที่คลอง 5
วิ่งได้ประมานเท่าไหร่อะครับ 1/4 mile
Juris


ชื่อเล่น: เม

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 780

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1697
ให้คำขอบคุณ: 1333

ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 19 กรกฎา 2009 01:36 - เมื่อคืนที่คลอง 5
thanettrakool พิมพ์ว่า:
ทะเบียน 800 รึป่าว ถ้าใช่ก็รถผมเองครับ

บอกได้คำเดียวว่าเครื่องเดิมๆ ไม่มีกล่อง ไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้นกับเครื่องครับ

เมื่อคืนก็มี DC2 Mugen คันสีส้มเค้าก็ถามผม แล้วก็อีกหลายๆคน

พี่ปาล์มที่ขับ SI สีน้ำเงินก็ถาม บางคนเค้าเหมือนไม่เชื่อผมก็เลยเปิดฝากระโปรง

เปิดเก๊ะเก็บของให้ดูกล่องเดิมว่าไม่มีกล่องอะไรต่อเพิ่ม....ให้ลองเหยียบครัชดูว่าครัชเดิมๆเลย(แถมจะหมดตั้งนานแล้วด้วย T____T)

ที่ผมทำก็แค่ทำ HEAD+CAT ของพี่ก้อง

แล้วก็มาออกปลาย SPOON ของ EG ตัวมีเพลท SPOON <<<<<<< อันนี้ใส่ก่อนทำ HEAD นานแล้ว

แล้วก็กรองแผ่น K&N

ผมว่าที่รถผมวิ่งได้ขนาดนั้นน่าจะเป็นเพราะไอดีกับไอเสียทุกอย่างมันลงตัวอะครับ

แล้วก็อีกหลายๆปัจจัย เช่น เทคนิคการออกตัว+สับเกียร์+การเติมลมยาง+การ Burn ยาง

ทุกอย่างมีผลกับเวลาที่ออกมาครับ

ลองสังเกตุรอบที่ผมวิ่งกะพวก B16 และพวก B18 <<<< DC2 Mugen สีส้ม

ต้นผมจะได้เค้า.....แต่ปลายเค้าสวนขึ้นแบบว่ารถผมเป็นรถเด็กเล่นเลย T______T

ส่วนเทคนิคอะไรต่างๆผมได้มาจาก(อดีต)พี่สะใภ้ผม เพราะเค้าเป็น(อดีต)นักแข่งรถ.....(พี่เอกประวัติก็รู้จักพี่สะใภ้ผม)

สุดท้ายนี้ผมอยากจะบอกทุกคนที่ขับ ES ว่า..............

ES เนี่ย จิงๆแล้วไม่ธรรมดาครับ ผมบอกได้แค่นี้แหละครับ ^^


ผมอยากรู้ว่าเดินท่อกี่นิ้วอ่ะครับ
bbb@es


เข้าร่วม: 14 ธันวา 2008
ตอบ: 993

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1161
ให้คำขอบคุณ: 48

ที่อยู่: ดอนเมือง-รังสิตคับ
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อาทิตย์, 19 กรกฎา 2009 06:24 - เมื่อคืนที่คลอง 5
thanettrakool พิมพ์ว่า:
ทะเบียน 800 รึป่าว ถ้าใช่ก็รถผมเองครับ

บอกได้คำเดียวว่าเครื่องเดิมๆ ไม่มีกล่อง ไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้นกับเครื่องครับ

เมื่อคืนก็มี DC2 Mugen คันสีส้มเค้าก็ถามผม แล้วก็อีกหลายๆคน

พี่ปาล์มที่ขับ SI สีน้ำเงินก็ถาม บางคนเค้าเหมือนไม่เชื่อผมก็เลยเปิดฝากระโปรง

เปิดเก๊ะเก็บของให้ดูกล่องเดิมว่าไม่มีกล่องอะไรต่อเพิ่ม....ให้ลองเหยียบครัชดูว่าครัชเดิมๆเลย(แถมจะหมดตั้งนานแล้วด้วย T____T)

ที่ผมทำก็แค่ทำ HEAD+CAT ของพี่ก้อง

แล้วก็มาออกปลาย SPOON ของ EG ตัวมีเพลท SPOON <<<<<<< อันนี้ใส่ก่อนทำ HEAD นานแล้ว

แล้วก็กรองแผ่น K&N

ผมว่าที่รถผมวิ่งได้ขนาดนั้นน่าจะเป็นเพราะไอดีกับไอเสียทุกอย่างมันลงตัวอะครับ

แล้วก็อีกหลายๆปัจจัย เช่น เทคนิคการออกตัว+สับเกียร์+การเติมลมยาง+การ Burn ยาง

ทุกอย่างมีผลกับเวลาที่ออกมาครับ

ลองสังเกตุรอบที่ผมวิ่งกะพวก B16 และพวก B18 <<<< DC2 Mugen สีส้ม

ต้นผมจะได้เค้า.....แต่ปลายเค้าสวนขึ้นแบบว่ารถผมเป็นรถเด็กเล่นเลย T______T

ส่วนเทคนิคอะไรต่างๆผมได้มาจาก(อดีต)พี่สะใภ้ผม เพราะเค้าเป็น(อดีต)นักแข่งรถ.....(พี่เอกประวัติก็รู้จักพี่สะใภ้ผม)

สุดท้ายนี้ผมอยากจะบอกทุกคนที่ขับ ES ว่า..............

ES เนี่ย จิงๆแล้วไม่ธรรมดาครับ ผมบอกได้แค่นี้แหละครับ ^^

แรงดีจิงๆคับคันนี้ ปล.ศุกร์ไหนว่างๆขอล้างตาหน่อยนะคับ ฮุฮุฮุ...............................................ฮุ
ได้รับคำขอบคุณจาก: thanettrakool 
zn701


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 469

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 483
ให้คำขอบคุณ: 284

ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 19 กรกฎา 2009 06:38 - เมื่อคืนที่คลอง 5
thanettrakool พิมพ์ว่า:
ทะเบียน 800 รึป่าว ถ้าใช่ก็รถผมเองครับ

บอกได้คำเดียวว่าเครื่องเดิมๆ ไม่มีกล่อง ไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้นกับเครื่องครับ

เมื่อคืนก็มี DC2 Mugen คันสีส้มเค้าก็ถามผม แล้วก็อีกหลายๆคน

พี่ปาล์มที่ขับ SI สีน้ำเงินก็ถาม บางคนเค้าเหมือนไม่เชื่อผมก็เลยเปิดฝากระโปรง

เปิดเก๊ะเก็บของให้ดูกล่องเดิมว่าไม่มีกล่องอะไรต่อเพิ่ม....ให้ลองเหยียบครัชดูว่าครัชเดิมๆเลย(แถมจะหมดตั้งนานแล้วด้วย T____T)

ที่ผมทำก็แค่ทำ HEAD+CAT ของพี่ก้อง

แล้วก็มาออกปลาย SPOON ของ EG ตัวมีเพลท SPOON <<<<<<< อันนี้ใส่ก่อนทำ HEAD นานแล้ว

แล้วก็กรองแผ่น K&N

ผมว่าที่รถผมวิ่งได้ขนาดนั้นน่าจะเป็นเพราะไอดีกับไอเสียทุกอย่างมันลงตัวอะครับ

แล้วก็อีกหลายๆปัจจัย เช่น เทคนิคการออกตัว+สับเกียร์+การเติมลมยาง+การ Burn ยาง

ทุกอย่างมีผลกับเวลาที่ออกมาครับ

ลองสังเกตุรอบที่ผมวิ่งกะพวก B16 และพวก B18 <<<< DC2 Mugen สีส้ม

ต้นผมจะได้เค้า.....แต่ปลายเค้าสวนขึ้นแบบว่ารถผมเป็นรถเด็กเล่นเลย T______T

ส่วนเทคนิคอะไรต่างๆผมได้มาจาก(อดีต)พี่สะใภ้ผม เพราะเค้าเป็น(อดีต)นักแข่งรถ.....(พี่เอกประวัติก็รู้จักพี่สะใภ้ผม)

สุดท้ายนี้ผมอยากจะบอกทุกคนที่ขับ ES ว่า..............

ES เนี่ย จิงๆแล้วไม่ธรรมดาครับ ผมบอกได้แค่นี้แหละครับ ^^


ผมว่าฝีมือมีส่วนมากกว่าคับผม ส่วนรถก็คงมีส่วนบ้าง แต่อยากจะแชร์ประสบการณ์นิดนึงคับ ผมทำ head+cat กะคุณก้องเหมือนกันคับ
แล้วก็ กรองแผ่น K&N เหมือนกัน พักปลายเปน มูเก็นก๊อป พักกลางไม่ได้เปลี่ยน ทางคุณก้องแกก็ไม่ได้เชียร์ให้เปลี่ยนหรืออะไรอ่ะคับแกบอกพี่ลองไปขับดูก่อน ถ้าอยากจะอัพเกรด ก็ค่อยเปลี่ยน พักกลาง แล้วไล่ไปพักปลาย คือแก อธิบายว่า Header สำคัญที่สุดในระบบไอเสีย ผมเลยทำแค่ header กะcat พอส่วนก็เปนเกียร์ ออโต้ มีอยู่วันนึงได้ไปทำเบรค กะช่างเต๋าแถวๆ บางแค ซึ่ง ช่างเต๋า รถในอู่แกมีแต่ แรงๆ กะ รถเทพๆ ทั้งนั้นอ่ะคับ พอทำเบรค เสร็จก็ออกไปลองเบรคกัน ช่างเต๋าเป็นคนขับรถผมด้วยตัวเองอ่ะคับ ก็อัดเลยคับ หลายรอบ วิ่งไป วิ่งมา อัดไปซักพัก แกหันมาถาม รถพี่ไปทำไรมาอ่ะ วิ่งดีจัง ขนาดเครื่องเล็กๆ ยังพุ่งน่าดูเลย ผมบอกไม่ได้ทำไร เลย แค่ เปลี่ยน เฮด กะ cat และ กรอง K&N แกก็บอกว่า ใช้ได้เลยนะพี่ ส่วนตัวผม ก็พอใจในประสิทธิภาพมันอ่ะคับ เปนสิ่งหนึ่งที่ทำแล้ว ผมว่าคุ้มค่ามากๆ เลย คับสนุกขึ้นเยอะเลยคับ อยากจะคอนเฟริม์ ว่า ES เนี่ย ไม่ธรรมดาอีกเสียงนึงคับ..
romantical_es


ชื่อเล่น: ต้น

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 305

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 687
ให้คำขอบคุณ: 684

ที่อยู่: samutprakarn
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อาทิตย์, 19 กรกฎา 2009 06:39 - เมื่อคืนที่คลอง 5
สุด ๆ ๆ ๆ อะ คันเนี่ยะ !!
ได้รับคำขอบคุณจาก: thanettrakool 
k-autosociety


ชื่อเล่น: เค

เข้าร่วม: 16 มิถุนา 2009
ตอบ: 1658

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2144
ให้คำขอบคุณ: 3374

ที่อยู่: uttaradit - kasetnavamin
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 19 กรกฎา 2009 07:04 - เมื่อคืนที่คลอง 5
thanettrakool พิมพ์ว่า:
ทะเบียน 800 รึป่าว ถ้าใช่ก็รถผมเองครับ

บอกได้คำเดียวว่าเครื่องเดิมๆ ไม่มีกล่อง ไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้นกับเครื่องครับ

เมื่อคืนก็มี DC2 Mugen คันสีส้มเค้าก็ถามผม แล้วก็อีกหลายๆคน

พี่ปาล์มที่ขับ SI สีน้ำเงินก็ถาม บางคนเค้าเหมือนไม่เชื่อผมก็เลยเปิดฝากระโปรง

เปิดเก๊ะเก็บของให้ดูกล่องเดิมว่าไม่มีกล่องอะไรต่อเพิ่ม....ให้ลองเหยียบครัชดูว่าครัชเดิมๆเลย(แถมจะหมดตั้งนานแล้วด้วย T____T)

ที่ผมทำก็แค่ทำ HEAD+CAT ของพี่ก้อง

แล้วก็มาออกปลาย SPOON ของ EG ตัวมีเพลท SPOON <<<<<<< อันนี้ใส่ก่อนทำ HEAD นานแล้ว

แล้วก็กรองแผ่น K&N








ผมว่าที่รถผมวิ่งได้ขนาดนั้นน่าจะเป็นเพราะไอดีกับไอเสียทุกอย่างมันลงตัวอะครับ

แล้วก็อีกหลายๆปัจจัย เช่น เทคนิคการออกตัว+สับเกียร์+การเติมลมยาง+การ Burn ยาง

ทุกอย่างมีผลกับเวลาที่ออกมาครับ

ลองสังเกตุรอบที่ผมวิ่งกะพวก B16 และพวก B18 <<<< DC2 Mugen สีส้ม

ต้นผมจะได้เค้า.....แต่ปลายเค้าสวนขึ้นแบบว่ารถผมเป็นรถเด็กเล่นเลย T______T

ส่วนเทคนิคอะไรต่างๆผมได้มาจาก(อดีต)พี่สะใภ้ผม เพราะเค้าเป็น(อดีต)นักแข่งรถ.....(พี่เอกประวัติก็รู้จักพี่สะใภ้ผม)

สุดท้ายนี้ผมอยากจะบอกทุกคนที่ขับ ES ว่า..............

ES เนี่ย จิงๆแล้วไม่ธรรมดาครับ ผมบอกได้แค่นี้แหละครับ ^^








ขอบคุณครับ .... ES ธรรมดาไม่เป็นจริงๆ แรงได้อีก
ได้รับคำขอบคุณจาก: thanettrakool 
beeladin


ชื่อเล่น: บี

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1221

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2558
ให้คำขอบคุณ: 4839

ที่อยู่: The Gang นวมินทร์
ปี: 2001
อาทิตย์, 19 กรกฎา 2009 08:38 - เมื่อคืนที่คลอง 5
thanettrakool พิมพ์ว่า:
ทะเบียน 800 รึป่าว ถ้าใช่ก็รถผมเองครับ

บอกได้คำเดียวว่าเครื่องเดิมๆ ไม่มีกล่อง ไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้นกับเครื่องครับ

เมื่อคืนก็มี DC2 Mugen คันสีส้มเค้าก็ถามผม แล้วก็อีกหลายๆคน

พี่ปาล์มที่ขับ SI สีน้ำเงินก็ถาม บางคนเค้าเหมือนไม่เชื่อผมก็เลยเปิดฝากระโปรง

เปิดเก๊ะเก็บของให้ดูกล่องเดิมว่าไม่มีกล่องอะไรต่อเพิ่ม....ให้ลองเหยียบครัชดูว่าครัชเดิมๆเลย(แถมจะหมดตั้งนานแล้วด้วย T____T)

ที่ผมทำก็แค่ทำ HEAD+CAT ของพี่ก้อง

แล้วก็มาออกปลาย SPOON ของ EG ตัวมีเพลท SPOON <<<<<<< อันนี้ใส่ก่อนทำ HEAD นานแล้ว

แล้วก็กรองแผ่น K&N

ผมว่าที่รถผมวิ่งได้ขนาดนั้นน่าจะเป็นเพราะไอดีกับไอเสียทุกอย่างมันลงตัวอะครับ

แล้วก็อีกหลายๆปัจจัย เช่น เทคนิคการออกตัว+สับเกียร์+การเติมลมยาง+การ Burn ยาง

ทุกอย่างมีผลกับเวลาที่ออกมาครับ

ลองสังเกตุรอบที่ผมวิ่งกะพวก B16 และพวก B18 <<<< DC2 Mugen สีส้ม

ต้นผมจะได้เค้า.....แต่ปลายเค้าสวนขึ้นแบบว่ารถผมเป็นรถเด็กเล่นเลย T______T

ส่วนเทคนิคอะไรต่างๆผมได้มาจาก(อดีต)พี่สะใภ้ผม เพราะเค้าเป็น(อดีต)นักแข่งรถ.....(พี่เอกประวัติก็รู้จักพี่สะใภ้ผม)

สุดท้ายนี้ผมอยากจะบอกทุกคนที่ขับ ES ว่า..............

ES เนี่ย จิงๆแล้วไม่ธรรมดาครับ ผมบอกได้แค่นี้แหละครับ ^^



อ่ารถนาย... ตั๊น หุหุ เขาผู้นี้เกิดมาเพื่อฆ่า Guidez มือเทพ
ได้รับคำขอบคุณจาก: thanettrakool 
fuii


เข้าร่วม: 13 มิถุนา 2009
ตอบ: 381

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 180
ให้คำขอบคุณ: 108

ที่อยู่: ฝั่งธน (ท่าพระ)
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 19 กรกฎา 2009 09:12 - เมื่อคืนที่คลอง 5
อยากถามเป็นความรู้ครับจะเปลี่ยนท่อใหม่ อยากรู้ว่าจำเป็นต้องเปลี่ยน HEADไหม มีบางคนบอกว่าเปลี่ยนเฉพาะท่อไม่ต้องเปลี่ยน HEAD รถก็แรงได้ เพราะของมากับรถดีอยู่แล้ว ทำท่ออย่างเดียวพอครับ
oil_nirun


ชื่อเล่น: ออย

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 746

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1338
ให้คำขอบคุณ: 535

ที่อยู่: OTAKU,DRM..
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อาทิตย์, 19 กรกฎา 2009 10:34 - เมื่อคืนที่คลอง 5
แรงๆ....วู๊ว.....
ได้รับคำขอบคุณจาก: thanettrakool 
jetty0


เข้าร่วม: 16 มิถุนา 2009
ตอบ: 1359

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2100
ให้คำขอบคุณ: 2557

ปี: 2002
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 19 กรกฎา 2009 11:13 - เมื่อคืนที่คลอง 5
อย่างงี๊เค้าต้องชมว่าฝีมือดี รถไม่เกี่ยว^^
ได้รับคำขอบคุณจาก: thanettrakool 
Hamster@Yamabuchi


ชื่อเล่น: เบิร์ด

เข้าร่วม: 27 มีนา 2009
ตอบ: 2005

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5433
ให้คำขอบคุณ: 3267

ที่อยู่: เขตหวงห้ามเฉพาะ
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อาทิตย์, 19 กรกฎา 2009 11:14 - เมื่อคืนที่คลอง 5
thanettrakool พิมพ์ว่า:
ทะเบียน 800 รึป่าว ถ้าใช่ก็รถผมเองครับ

บอกได้คำเดียวว่าเครื่องเดิมๆ ไม่มีกล่อง ไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้นกับเครื่องครับ

เมื่อคืนก็มี DC2 Mugen คันสีส้มเค้าก็ถามผม แล้วก็อีกหลายๆคน

พี่ปาล์มที่ขับ SI สีน้ำเงินก็ถาม บางคนเค้าเหมือนไม่เชื่อผมก็เลยเปิดฝากระโปรง

เปิดเก๊ะเก็บของให้ดูกล่องเดิมว่าไม่มีกล่องอะไรต่อเพิ่ม....ให้ลองเหยียบครัชดูว่าครัชเดิมๆเลย(แถมจะหมดตั้งนานแล้วด้วย T____T)

ที่ผมทำก็แค่ทำ HEAD+CAT ของพี่ก้อง

แล้วก็มาออกปลาย SPOON ของ EG ตัวมีเพลท SPOON <<<<<<< อันนี้ใส่ก่อนทำ HEAD นานแล้ว

แล้วก็กรองแผ่น K&N

ผมว่าที่รถผมวิ่งได้ขนาดนั้นน่าจะเป็นเพราะไอดีกับไอเสียทุกอย่างมันลงตัวอะครับ

แล้วก็อีกหลายๆปัจจัย เช่น เทคนิคการออกตัว+สับเกียร์+การเติมลมยาง+การ Burn ยาง

ทุกอย่างมีผลกับเวลาที่ออกมาครับ

ลองสังเกตุรอบที่ผมวิ่งกะพวก B16 และพวก B18 <<<< DC2 Mugen สีส้ม

ต้นผมจะได้เค้า.....แต่ปลายเค้าสวนขึ้นแบบว่ารถผมเป็นรถเด็กเล่นเลย T______T

ส่วนเทคนิคอะไรต่างๆผมได้มาจาก(อดีต)พี่สะใภ้ผม เพราะเค้าเป็น(อดีต)นักแข่งรถ.....(พี่เอกประวัติก็รู้จักพี่สะใภ้ผม)

สุดท้ายนี้ผมอยากจะบอกทุกคนที่ขับ ES ว่า..............

ES เนี่ย จิงๆแล้วไม่ธรรมดาครับ ผมบอกได้แค่นี้แหละครับ ^^


ขอแสดงความยินดีกับแชมปืด้วยครับ อิอิ ขับได้สุดยอดมาก ยืนดูตลอดงาน เห็นด้วยกับข้อความด้านบนนะครับ เห็นแล้วตั๊นออกตัวได้ดีมากๆ ถึงจะออกหนักก็ตามแต่รถเดินมากๆ อิอิอิ ยังไงขอให้แรงวันแรงคืนนะครับ เป็นกำลังใจให้ๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: thanettrakool 
iMan


ชื่อเล่น: แมน

เข้าร่วม: 04 สิงหา 2008
ตอบ: 2838

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 12149
ให้คำขอบคุณ: 3080

ที่อยู่: Civic ES Group
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อาทิตย์, 19 กรกฎา 2009 12:22 - เมื่อคืนที่คลอง 5
ติ่งสุด จริงๆ มะวานลองนังแล้ว
ได้รับคำขอบคุณจาก: Hamster@Yamabuchi  thanettrakool 
thanettrakool


ชื่อเล่น: ตั๊น

เข้าร่วม: 03 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 972

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1301
ให้คำขอบคุณ: 1481

ที่อยู่: แถวๆพระประแดง
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อาทิตย์, 19 กรกฎา 2009 12:27 - เมื่อคืนที่คลอง 5
tangle free พิมพ์ว่า:
วิ่งได้ประมานเท่าไหร่อะครับ 1/4 mile


เวลาดีที่สุดที่เคยวิ่งได้ 16.2x <<<< เลขข้างหลังผมจำไม่ได้ เดี๋ยวขอผมหาใบสลิปก่อน รู้สึกจะร่วงอยู่ในรถแล้วเดี๋ยวจะมาบอกอีกทีครับ


Juris พิมพ์ว่า:
thanettrakool พิมพ์ว่า:
ทะเบียน 800 รึป่าว ถ้าใช่ก็รถผมเองครับ

บอกได้คำเดียวว่าเครื่องเดิมๆ ไม่มีกล่อง ไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้นกับเครื่องครับ

เมื่อคืนก็มี DC2 Mugen คันสีส้มเค้าก็ถามผม แล้วก็อีกหลายๆคน

พี่ปาล์มที่ขับ SI สีน้ำเงินก็ถาม บางคนเค้าเหมือนไม่เชื่อผมก็เลยเปิดฝากระโปรง

เปิดเก๊ะเก็บของให้ดูกล่องเดิมว่าไม่มีกล่องอะไรต่อเพิ่ม....ให้ลองเหยียบครัชดูว่าครัชเดิมๆเลย(แถมจะหมดตั้งนานแล้วด้วย T____T)

ที่ผมทำก็แค่ทำ HEAD+CAT ของพี่ก้อง

แล้วก็มาออกปลาย SPOON ของ EG ตัวมีเพลท SPOON <<<<<<< อันนี้ใส่ก่อนทำ HEAD นานแล้ว

แล้วก็กรองแผ่น K&N

ผมว่าที่รถผมวิ่งได้ขนาดนั้นน่าจะเป็นเพราะไอดีกับไอเสียทุกอย่างมันลงตัวอะครับ

แล้วก็อีกหลายๆปัจจัย เช่น เทคนิคการออกตัว+สับเกียร์+การเติมลมยาง+การ Burn ยาง

ทุกอย่างมีผลกับเวลาที่ออกมาครับ

ลองสังเกตุรอบที่ผมวิ่งกะพวก B16 และพวก B18 <<<< DC2 Mugen สีส้ม

ต้นผมจะได้เค้า.....แต่ปลายเค้าสวนขึ้นแบบว่ารถผมเป็นรถเด็กเล่นเลย T______T

ส่วนเทคนิคอะไรต่างๆผมได้มาจาก(อดีต)พี่สะใภ้ผม เพราะเค้าเป็น(อดีต)นักแข่งรถ.....(พี่เอกประวัติก็รู้จักพี่สะใภ้ผม)

สุดท้ายนี้ผมอยากจะบอกทุกคนที่ขับ ES ว่า..............

ES เนี่ย จิงๆแล้วไม่ธรรมดาครับ ผมบอกได้แค่นี้แหละครับ ^^


ผมอยากรู้ว่าเดินท่อกี่นิ้วอ่ะครับ


ท่อที่เป็นวงด้านในประมาณ 1.8 ครับ


bbb@es พิมพ์ว่า:
thanettrakool พิมพ์ว่า:
ทะเบียน 800 รึป่าว ถ้าใช่ก็รถผมเองครับ

บอกได้คำเดียวว่าเครื่องเดิมๆ ไม่มีกล่อง ไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้นกับเครื่องครับ

เมื่อคืนก็มี DC2 Mugen คันสีส้มเค้าก็ถามผม แล้วก็อีกหลายๆคน

พี่ปาล์มที่ขับ SI สีน้ำเงินก็ถาม บางคนเค้าเหมือนไม่เชื่อผมก็เลยเปิดฝากระโปรง

เปิดเก๊ะเก็บของให้ดูกล่องเดิมว่าไม่มีกล่องอะไรต่อเพิ่ม....ให้ลองเหยียบครัชดูว่าครัชเดิมๆเลย(แถมจะหมดตั้งนานแล้วด้วย T____T)

ที่ผมทำก็แค่ทำ HEAD+CAT ของพี่ก้อง

แล้วก็มาออกปลาย SPOON ของ EG ตัวมีเพลท SPOON <<<<<<< อันนี้ใส่ก่อนทำ HEAD นานแล้ว

แล้วก็กรองแผ่น K&N

ผมว่าที่รถผมวิ่งได้ขนาดนั้นน่าจะเป็นเพราะไอดีกับไอเสียทุกอย่างมันลงตัวอะครับ

แล้วก็อีกหลายๆปัจจัย เช่น เทคนิคการออกตัว+สับเกียร์+การเติมลมยาง+การ Burn ยาง

ทุกอย่างมีผลกับเวลาที่ออกมาครับ

ลองสังเกตุรอบที่ผมวิ่งกะพวก B16 และพวก B18 <<<< DC2 Mugen สีส้ม

ต้นผมจะได้เค้า.....แต่ปลายเค้าสวนขึ้นแบบว่ารถผมเป็นรถเด็กเล่นเลย T______T

ส่วนเทคนิคอะไรต่างๆผมได้มาจาก(อดีต)พี่สะใภ้ผม เพราะเค้าเป็น(อดีต)นักแข่งรถ.....(พี่เอกประวัติก็รู้จักพี่สะใภ้ผม)

สุดท้ายนี้ผมอยากจะบอกทุกคนที่ขับ ES ว่า..............

ES เนี่ย จิงๆแล้วไม่ธรรมดาครับ ผมบอกได้แค่นี้แหละครับ ^^

แรงดีจิงๆคับคันนี้ ปล.ศุกร์ไหนว่างๆขอล้างตาหน่อยนะคับ ฮุฮุฮุ...............................................ฮุ


ได้เลยครับ....ไปวิ่งกันสนุกๆ เพราะไปๆมาๆผมก็ชักจะติดใจ 1/4 mile แล้วสิ


fuii พิมพ์ว่า:
อยากถามเป็นความรู้ครับจะเปลี่ยนท่อใหม่ อยากรู้ว่าจำเป็นต้องเปลี่ยน HEADไหม มีบางคนบอกว่าเปลี่ยนเฉพาะท่อไม่ต้องเปลี่ยน HEAD รถก็แรงได้ เพราะของมากับรถดีอยู่แล้ว ทำท่ออย่างเดียวพอครับ


อันนี้ต้องลองปรึกษาพี่ก้องที่ขาย HEAD ดูครับ เพราะผมก็ไม่ค่อยมีความรู้อะไรมากหรอกครับ แต่ก็พยายามจำที่พี่ก้องเค้าแนะนำและอธิบายเกี่ยวกะหลักการเข้าออกของไอดี+ไอเสียให้ฟังอะครับ


jetty0 พิมพ์ว่า:
อย่างงี๊เค้าต้องชมว่าฝีมือดี รถไม่เกี่ยว^^


ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ แต่ก็ต้องขอขอบคุณสำหรับคำชมครับผม ^^
Hamster@Yamabuchi พิมพ์ว่า:
thanettrakool พิมพ์ว่า:
ทะเบียน 800 รึป่าว ถ้าใช่ก็รถผมเองครับ

บอกได้คำเดียวว่าเครื่องเดิมๆ ไม่มีกล่อง ไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้นกับเครื่องครับ

เมื่อคืนก็มี DC2 Mugen คันสีส้มเค้าก็ถามผม แล้วก็อีกหลายๆคน

พี่ปาล์มที่ขับ SI สีน้ำเงินก็ถาม บางคนเค้าเหมือนไม่เชื่อผมก็เลยเปิดฝากระโปรง

เปิดเก๊ะเก็บของให้ดูกล่องเดิมว่าไม่มีกล่องอะไรต่อเพิ่ม....ให้ลองเหยียบครัชดูว่าครัชเดิมๆเลย(แถมจะหมดตั้งนานแล้วด้วย T____T)

ที่ผมทำก็แค่ทำ HEAD+CAT ของพี่ก้อง

แล้วก็มาออกปลาย SPOON ของ EG ตัวมีเพลท SPOON <<<<<<< อันนี้ใส่ก่อนทำ HEAD นานแล้ว

แล้วก็กรองแผ่น K&N

ผมว่าที่รถผมวิ่งได้ขนาดนั้นน่าจะเป็นเพราะไอดีกับไอเสียทุกอย่างมันลงตัวอะครับ

แล้วก็อีกหลายๆปัจจัย เช่น เทคนิคการออกตัว+สับเกียร์+การเติมลมยาง+การ Burn ยาง

ทุกอย่างมีผลกับเวลาที่ออกมาครับ

ลองสังเกตุรอบที่ผมวิ่งกะพวก B16 และพวก B18 <<<< DC2 Mugen สีส้ม

ต้นผมจะได้เค้า.....แต่ปลายเค้าสวนขึ้นแบบว่ารถผมเป็นรถเด็กเล่นเลย T______T

ส่วนเทคนิคอะไรต่างๆผมได้มาจาก(อดีต)พี่สะใภ้ผม เพราะเค้าเป็น(อดีต)นักแข่งรถ.....(พี่เอกประวัติก็รู้จักพี่สะใภ้ผม)

สุดท้ายนี้ผมอยากจะบอกทุกคนที่ขับ ES ว่า..............

ES เนี่ย จิงๆแล้วไม่ธรรมดาครับ ผมบอกได้แค่นี้แหละครับ ^^


ขอแสดงความยินดีกับแชมปืด้วยครับ อิอิ ขับได้สุดยอดมาก ยืนดูตลอดงาน เห็นด้วยกับข้อความด้านบนนะครับ เห็นแล้วตั๊นออกตัวได้ดีมากๆ ถึงจะออกหนักก็ตามแต่รถเดินมากๆ อิอิอิ ยังไงขอให้แรงวันแรงคืนนะครับ เป็นกำลังใจให้ๆ


ขอบคุณมากๆเลยครับพี่เบิร์ด....ตอนนี้ความคิดอะไรหลายๆอย่างตั๊นเปลี่ยนไปเลยครับ

จากที่เคยคิดอยากจะใส่กล่องเพื่อให้ได้เห็นเลข 15 กับเครื่องเดิม

ตอนนี้มันเกิดความท้าทายใหม่แล้วครับ คือเครื่องเดิมๆกล่องเดิม แต่จะพยายามทำเลข 15 ให้ได้ครับ

คงจะหันไปทำพวกครัช อะไรแบบนี้แทนอะครับ

อยากให้รถรุ่นอื่นๆเค้าได้รู้ว่า ES 1.7 D17A2 VTEC เครื่องเดิมสนิททุกอย่าง กล่องเดิม ก็สามารถเห็นเลข 16ต้นๆ 15ปลายๆได้ครับ ^^



iMan พิมพ์ว่า:
ติ่งสุด จริงๆ มะวานลองนังแล้ว


เอาอีกละ....พี่แมนมาแนวติด Rate อีกละ.....ติ่งอะไรครับพี่แมน

เสียดายที่รอบนั้นเค้าไม่เปิดไฟ ไม่งั้นจะออกตัวแบบชิงไฟให้พี่แมนดูซะหน่อยว่า feeling ตอนอยู่ในรถแล้วชิงไฟมันเป็นไง
ได้รับคำขอบคุณจาก: Hamster@Yamabuchi  Juris 
fuii


เข้าร่วม: 13 มิถุนา 2009
ตอบ: 381

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 180
ให้คำขอบคุณ: 108

ที่อยู่: ฝั่งธน (ท่าพระ)
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 19 กรกฎา 2009 12:39 - เมื่อคืนที่คลอง 5
ขอบคุนมากมายครับ รถเดิมๆแต่คนแรงๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: thanettrakool 
stevie_b8


ชื่อเล่น: บาส

เข้าร่วม: 26 เมษา 2009
ตอบ: 1715

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2079
ให้คำขอบคุณ: 1556

ที่อยู่: บางนา-ตราด
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อาทิตย์, 19 กรกฎา 2009 12:44 - เมื่อคืนที่คลอง 5
ฝีมือครับ...ฝีมือ
ได้รับคำขอบคุณจาก: thanettrakool 
Lee_ES_turbo


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 4446

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 8088
ให้คำขอบคุณ: 5249

ปี: 2004
อาทิตย์, 19 กรกฎา 2009 13:19 - เมื่อคืนที่คลอง 5
ลืมบอกไปว่าเกียร์ 1-2 ผมโดนนะคับ คันนี้อ่ะ สุดจิงๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: thanettrakool 
GuideZ


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 837

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 776
ให้คำขอบคุณ: 136

ที่อยู่: THE GANG ไก่จ๊าก ระยองฮิ
อาทิตย์, 19 กรกฎา 2009 13:25 - เมื่อคืนที่คลอง 5
อยากจะบอกว่าพี่คนนี้ขับรถเนียนมากกๆๆๆๆๆ

ขอคาระวะเลยครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: thanettrakool 
thanettrakool


ชื่อเล่น: ตั๊น

เข้าร่วม: 03 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 972

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1301
ให้คำขอบคุณ: 1481

ที่อยู่: แถวๆพระประแดง
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อาทิตย์, 19 กรกฎา 2009 13:33 - เมื่อคืนที่คลอง 5
Lee_ES_turbo พิมพ์ว่า:
ลืมบอกไปว่าเกียร์ 1-2 ผมโดนนะคับ คันนี้อ่ะ สุดจิงๆ


แต่พี่ขอยกนิ้วให้ลีเลยครับ.....ช่วงปลายที่ Boots มานี่น่ากลัวโครตๆเลย

ขอบคุณลีที่ทำให้รู้ว่า ES Turbo มันเป็นอย่างนี้นี่เอง ^^



GuideZ พิมพ์ว่า:
อยากจะบอกว่าพี่คนนี้ขับรถเนียนมากกๆๆๆๆๆ

ขอคาระวะเลยครับ


ขอบคุณครับน้องไกด์ ^^
Manhaha


ชื่อเล่น: แมน

เข้าร่วม: 19 พฤษภาคม 2009
ตอบ: 474

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 386
ให้คำขอบคุณ: 132

ที่อยู่: หอสาวๆๆทั่วม.หอการค้า The Gang(รัชดา)
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 19 กรกฎา 2009 14:02 - เมื่อคืนที่คลอง 5
อู้วววว
VOICEMAN


ชื่อเล่น: ตั้ม

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1188

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1621
ให้คำขอบคุณ: 3177

ที่อยู่: ES RaYong CluB (The GanG)
ปี: 2004
อาทิตย์, 19 กรกฎา 2009 14:07 - เมื่อคืนที่คลอง 5
แรงจริงๆๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: thanettrakool 
ตอบ
หน้า 1 จาก 2
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.