thanettrakool พิมพ์ว่า: |
ทะเบียน 800 รึป่าว ถ้าใช่ก็รถผมเองครับ
บอกได้คำเดียวว่าเครื่องเดิมๆ ไม่มีกล่อง ไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้นกับเครื่องครับ เมื่อคืนก็มี DC2 Mugen คันสีส้มเค้าก็ถามผม แล้วก็อีกหลายๆคน พี่ปาล์มที่ขับ SI สีน้ำเงินก็ถาม บางคนเค้าเหมือนไม่เชื่อผมก็เลยเปิดฝากระโปรง เปิดเก๊ะเก็บของให้ดูว่าไม่มีกล่อง....ให้ลองเหยียบครัชดูว่าครัชเดิมๆเลย(แถมจะหมดตั้งนานแล้วด้วย T____T) ที่ผมทำก็แค่ทำ HEAD+CAT ของพี่ก้อง แล้วก็มาออกปลาย SPOON ของ EG ตัวมีเพลท SPOON <<<<<<< อันนี้ใส่ก่อนทำ HEAD นานแล้ว แล้วก็กรองแผ่น K&N ผมว่าที่รถผมวิ่งได้ขนาดนั้นน่าจะเป็นเพราะไอดีกับไอเสียทุกอย่างมันลงตัวอะครับ แล้วก็อีกหลายๆปัจจัย เช่น เทคนิคการออกตัว+สับเกียร์+การเติมลมยาง+การ Burn ยาง ทุกอย่างมีผลกับเวลาที่ออกมาครับ ลองสังเกตุรอบที่ผมวิ่งกะพวก B16 และพวก B18 <<<< DC2 Mugen สีส้ม ต้นผมจะได้เค้า.....แต่ปลายเค้าสวนขึ้นแบบว่ารถผมเป็นรถเด็กเล่นเลย T______T ส่วนเทคนิคอะไรต่างๆผมได้มาจาก(อดีต)พี่สะใภ้ผม เพราะเค้าเป็น(อดีต)นักแข่งรถ.....(พี่เอกประวัติก็รู้จักพี่สะใภ้ผม) สุดท้ายนี้ผมอยากจะบอกทุกคนที่ขับ ES ว่า.............. ES เนี่ย จิงๆแล้วไม่ธรรมดาครับ ผมบอกได้แค่นี้แหละครับ ^^ |
Bow ^^" พิมพ์ว่า: | ||
โอ๊ยยย แชมปๆๆๆๆๆๆๆ !! 2 ถ้วย 2 มือ ถือไหวป่ะค่ะ ? มาๆ โบช่วยถืออ 5555555+ ดีใจด้วยคะ พี่ตั๊นน ! ว่าแต่ เลี้ยงไรรค่ะ ? 55555+ ^^" |
thanettrakool พิมพ์ว่า: |
ทะเบียน 800 รึป่าว ถ้าใช่ก็รถผมเองครับ
บอกได้คำเดียวว่าเครื่องเดิมๆ ไม่มีกล่อง ไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้นกับเครื่องครับ เมื่อคืนก็มี DC2 Mugen คันสีส้มเค้าก็ถามผม แล้วก็อีกหลายๆคน พี่ปาล์มที่ขับ SI สีน้ำเงินก็ถาม บางคนเค้าเหมือนไม่เชื่อผมก็เลยเปิดฝากระโปรง เปิดเก๊ะเก็บของให้ดูกล่องเดิมว่าไม่มีกล่องอะไรต่อเพิ่ม....ให้ลองเหยียบครัชดูว่าครัชเดิมๆเลย(แถมจะหมดตั้งนานแล้วด้วย T____T) ที่ผมทำก็แค่ทำ HEAD+CAT ของพี่ก้อง แล้วก็มาออกปลาย SPOON ของ EG ตัวมีเพลท SPOON <<<<<<< อันนี้ใส่ก่อนทำ HEAD นานแล้ว แล้วก็กรองแผ่น K&N ผมว่าที่รถผมวิ่งได้ขนาดนั้นน่าจะเป็นเพราะไอดีกับไอเสียทุกอย่างมันลงตัวอะครับ แล้วก็อีกหลายๆปัจจัย เช่น เทคนิคการออกตัว+สับเกียร์+การเติมลมยาง+การ Burn ยาง ทุกอย่างมีผลกับเวลาที่ออกมาครับ ลองสังเกตุรอบที่ผมวิ่งกะพวก B16 และพวก B18 <<<< DC2 Mugen สีส้ม ต้นผมจะได้เค้า.....แต่ปลายเค้าสวนขึ้นแบบว่ารถผมเป็นรถเด็กเล่นเลย T______T ส่วนเทคนิคอะไรต่างๆผมได้มาจาก(อดีต)พี่สะใภ้ผม เพราะเค้าเป็น(อดีต)นักแข่งรถ.....(พี่เอกประวัติก็รู้จักพี่สะใภ้ผม) สุดท้ายนี้ผมอยากจะบอกทุกคนที่ขับ ES ว่า.............. ES เนี่ย จิงๆแล้วไม่ธรรมดาครับ ผมบอกได้แค่นี้แหละครับ ^^ |
thanettrakool พิมพ์ว่า: |
ทะเบียน 800 รึป่าว ถ้าใช่ก็รถผมเองครับ
บอกได้คำเดียวว่าเครื่องเดิมๆ ไม่มีกล่อง ไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้นกับเครื่องครับ เมื่อคืนก็มี DC2 Mugen คันสีส้มเค้าก็ถามผม แล้วก็อีกหลายๆคน พี่ปาล์มที่ขับ SI สีน้ำเงินก็ถาม บางคนเค้าเหมือนไม่เชื่อผมก็เลยเปิดฝากระโปรง เปิดเก๊ะเก็บของให้ดูกล่องเดิมว่าไม่มีกล่องอะไรต่อเพิ่ม....ให้ลองเหยียบครัชดูว่าครัชเดิมๆเลย(แถมจะหมดตั้งนานแล้วด้วย T____T) ที่ผมทำก็แค่ทำ HEAD+CAT ของพี่ก้อง แล้วก็มาออกปลาย SPOON ของ EG ตัวมีเพลท SPOON <<<<<<< อันนี้ใส่ก่อนทำ HEAD นานแล้ว แล้วก็กรองแผ่น K&N ผมว่าที่รถผมวิ่งได้ขนาดนั้นน่าจะเป็นเพราะไอดีกับไอเสียทุกอย่างมันลงตัวอะครับ แล้วก็อีกหลายๆปัจจัย เช่น เทคนิคการออกตัว+สับเกียร์+การเติมลมยาง+การ Burn ยาง ทุกอย่างมีผลกับเวลาที่ออกมาครับ ลองสังเกตุรอบที่ผมวิ่งกะพวก B16 และพวก B18 <<<< DC2 Mugen สีส้ม ต้นผมจะได้เค้า.....แต่ปลายเค้าสวนขึ้นแบบว่ารถผมเป็นรถเด็กเล่นเลย T______T ส่วนเทคนิคอะไรต่างๆผมได้มาจาก(อดีต)พี่สะใภ้ผม เพราะเค้าเป็น(อดีต)นักแข่งรถ.....(พี่เอกประวัติก็รู้จักพี่สะใภ้ผม) สุดท้ายนี้ผมอยากจะบอกทุกคนที่ขับ ES ว่า.............. ES เนี่ย จิงๆแล้วไม่ธรรมดาครับ ผมบอกได้แค่นี้แหละครับ ^^ |
thanettrakool พิมพ์ว่า: |
ทะเบียน 800 รึป่าว ถ้าใช่ก็รถผมเองครับ
บอกได้คำเดียวว่าเครื่องเดิมๆ ไม่มีกล่อง ไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้นกับเครื่องครับ เมื่อคืนก็มี DC2 Mugen คันสีส้มเค้าก็ถามผม แล้วก็อีกหลายๆคน พี่ปาล์มที่ขับ SI สีน้ำเงินก็ถาม บางคนเค้าเหมือนไม่เชื่อผมก็เลยเปิดฝากระโปรง เปิดเก๊ะเก็บของให้ดูกล่องเดิมว่าไม่มีกล่องอะไรต่อเพิ่ม....ให้ลองเหยียบครัชดูว่าครัชเดิมๆเลย(แถมจะหมดตั้งนานแล้วด้วย T____T) ที่ผมทำก็แค่ทำ HEAD+CAT ของพี่ก้อง แล้วก็มาออกปลาย SPOON ของ EG ตัวมีเพลท SPOON <<<<<<< อันนี้ใส่ก่อนทำ HEAD นานแล้ว แล้วก็กรองแผ่น K&N ผมว่าที่รถผมวิ่งได้ขนาดนั้นน่าจะเป็นเพราะไอดีกับไอเสียทุกอย่างมันลงตัวอะครับ แล้วก็อีกหลายๆปัจจัย เช่น เทคนิคการออกตัว+สับเกียร์+การเติมลมยาง+การ Burn ยาง ทุกอย่างมีผลกับเวลาที่ออกมาครับ ลองสังเกตุรอบที่ผมวิ่งกะพวก B16 และพวก B18 <<<< DC2 Mugen สีส้ม ต้นผมจะได้เค้า.....แต่ปลายเค้าสวนขึ้นแบบว่ารถผมเป็นรถเด็กเล่นเลย T______T ส่วนเทคนิคอะไรต่างๆผมได้มาจาก(อดีต)พี่สะใภ้ผม เพราะเค้าเป็น(อดีต)นักแข่งรถ.....(พี่เอกประวัติก็รู้จักพี่สะใภ้ผม) สุดท้ายนี้ผมอยากจะบอกทุกคนที่ขับ ES ว่า.............. ES เนี่ย จิงๆแล้วไม่ธรรมดาครับ ผมบอกได้แค่นี้แหละครับ ^^ |
thanettrakool พิมพ์ว่า: |
ทะเบียน 800 รึป่าว ถ้าใช่ก็รถผมเองครับ
บอกได้คำเดียวว่าเครื่องเดิมๆ ไม่มีกล่อง ไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้นกับเครื่องครับ เมื่อคืนก็มี DC2 Mugen คันสีส้มเค้าก็ถามผม แล้วก็อีกหลายๆคน พี่ปาล์มที่ขับ SI สีน้ำเงินก็ถาม บางคนเค้าเหมือนไม่เชื่อผมก็เลยเปิดฝากระโปรง เปิดเก๊ะเก็บของให้ดูกล่องเดิมว่าไม่มีกล่องอะไรต่อเพิ่ม....ให้ลองเหยียบครัชดูว่าครัชเดิมๆเลย(แถมจะหมดตั้งนานแล้วด้วย T____T) ที่ผมทำก็แค่ทำ HEAD+CAT ของพี่ก้อง แล้วก็มาออกปลาย SPOON ของ EG ตัวมีเพลท SPOON <<<<<<< อันนี้ใส่ก่อนทำ HEAD นานแล้ว แล้วก็กรองแผ่น K&N ผมว่าที่รถผมวิ่งได้ขนาดนั้นน่าจะเป็นเพราะไอดีกับไอเสียทุกอย่างมันลงตัวอะครับ แล้วก็อีกหลายๆปัจจัย เช่น เทคนิคการออกตัว+สับเกียร์+การเติมลมยาง+การ Burn ยาง ทุกอย่างมีผลกับเวลาที่ออกมาครับ ลองสังเกตุรอบที่ผมวิ่งกะพวก B16 และพวก B18 <<<< DC2 Mugen สีส้ม ต้นผมจะได้เค้า.....แต่ปลายเค้าสวนขึ้นแบบว่ารถผมเป็นรถเด็กเล่นเลย T______T ส่วนเทคนิคอะไรต่างๆผมได้มาจาก(อดีต)พี่สะใภ้ผม เพราะเค้าเป็น(อดีต)นักแข่งรถ.....(พี่เอกประวัติก็รู้จักพี่สะใภ้ผม) สุดท้ายนี้ผมอยากจะบอกทุกคนที่ขับ ES ว่า.............. ES เนี่ย จิงๆแล้วไม่ธรรมดาครับ ผมบอกได้แค่นี้แหละครับ ^^ |
thanettrakool พิมพ์ว่า: |
ทะเบียน 800 รึป่าว ถ้าใช่ก็รถผมเองครับ
บอกได้คำเดียวว่าเครื่องเดิมๆ ไม่มีกล่อง ไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้นกับเครื่องครับ เมื่อคืนก็มี DC2 Mugen คันสีส้มเค้าก็ถามผม แล้วก็อีกหลายๆคน พี่ปาล์มที่ขับ SI สีน้ำเงินก็ถาม บางคนเค้าเหมือนไม่เชื่อผมก็เลยเปิดฝากระโปรง เปิดเก๊ะเก็บของให้ดูกล่องเดิมว่าไม่มีกล่องอะไรต่อเพิ่ม....ให้ลองเหยียบครัชดูว่าครัชเดิมๆเลย(แถมจะหมดตั้งนานแล้วด้วย T____T) ที่ผมทำก็แค่ทำ HEAD+CAT ของพี่ก้อง แล้วก็มาออกปลาย SPOON ของ EG ตัวมีเพลท SPOON <<<<<<< อันนี้ใส่ก่อนทำ HEAD นานแล้ว แล้วก็กรองแผ่น K&N ผมว่าที่รถผมวิ่งได้ขนาดนั้นน่าจะเป็นเพราะไอดีกับไอเสียทุกอย่างมันลงตัวอะครับ แล้วก็อีกหลายๆปัจจัย เช่น เทคนิคการออกตัว+สับเกียร์+การเติมลมยาง+การ Burn ยาง ทุกอย่างมีผลกับเวลาที่ออกมาครับ ลองสังเกตุรอบที่ผมวิ่งกะพวก B16 และพวก B18 <<<< DC2 Mugen สีส้ม ต้นผมจะได้เค้า.....แต่ปลายเค้าสวนขึ้นแบบว่ารถผมเป็นรถเด็กเล่นเลย T______T ส่วนเทคนิคอะไรต่างๆผมได้มาจาก(อดีต)พี่สะใภ้ผม เพราะเค้าเป็น(อดีต)นักแข่งรถ.....(พี่เอกประวัติก็รู้จักพี่สะใภ้ผม) สุดท้ายนี้ผมอยากจะบอกทุกคนที่ขับ ES ว่า.............. ES เนี่ย จิงๆแล้วไม่ธรรมดาครับ ผมบอกได้แค่นี้แหละครับ ^^ |
thanettrakool พิมพ์ว่า: |
ทะเบียน 800 รึป่าว ถ้าใช่ก็รถผมเองครับ
บอกได้คำเดียวว่าเครื่องเดิมๆ ไม่มีกล่อง ไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้นกับเครื่องครับ เมื่อคืนก็มี DC2 Mugen คันสีส้มเค้าก็ถามผม แล้วก็อีกหลายๆคน พี่ปาล์มที่ขับ SI สีน้ำเงินก็ถาม บางคนเค้าเหมือนไม่เชื่อผมก็เลยเปิดฝากระโปรง เปิดเก๊ะเก็บของให้ดูกล่องเดิมว่าไม่มีกล่องอะไรต่อเพิ่ม....ให้ลองเหยียบครัชดูว่าครัชเดิมๆเลย(แถมจะหมดตั้งนานแล้วด้วย T____T) ที่ผมทำก็แค่ทำ HEAD+CAT ของพี่ก้อง แล้วก็มาออกปลาย SPOON ของ EG ตัวมีเพลท SPOON <<<<<<< อันนี้ใส่ก่อนทำ HEAD นานแล้ว แล้วก็กรองแผ่น K&N ผมว่าที่รถผมวิ่งได้ขนาดนั้นน่าจะเป็นเพราะไอดีกับไอเสียทุกอย่างมันลงตัวอะครับ แล้วก็อีกหลายๆปัจจัย เช่น เทคนิคการออกตัว+สับเกียร์+การเติมลมยาง+การ Burn ยาง ทุกอย่างมีผลกับเวลาที่ออกมาครับ ลองสังเกตุรอบที่ผมวิ่งกะพวก B16 และพวก B18 <<<< DC2 Mugen สีส้ม ต้นผมจะได้เค้า.....แต่ปลายเค้าสวนขึ้นแบบว่ารถผมเป็นรถเด็กเล่นเลย T______T ส่วนเทคนิคอะไรต่างๆผมได้มาจาก(อดีต)พี่สะใภ้ผม เพราะเค้าเป็น(อดีต)นักแข่งรถ.....(พี่เอกประวัติก็รู้จักพี่สะใภ้ผม) สุดท้ายนี้ผมอยากจะบอกทุกคนที่ขับ ES ว่า.............. ES เนี่ย จิงๆแล้วไม่ธรรมดาครับ ผมบอกได้แค่นี้แหละครับ ^^ |
thanettrakool พิมพ์ว่า: |
ทะเบียน 800 รึป่าว ถ้าใช่ก็รถผมเองครับ
บอกได้คำเดียวว่าเครื่องเดิมๆ ไม่มีกล่อง ไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้นกับเครื่องครับ เมื่อคืนก็มี DC2 Mugen คันสีส้มเค้าก็ถามผม แล้วก็อีกหลายๆคน พี่ปาล์มที่ขับ SI สีน้ำเงินก็ถาม บางคนเค้าเหมือนไม่เชื่อผมก็เลยเปิดฝากระโปรง เปิดเก๊ะเก็บของให้ดูกล่องเดิมว่าไม่มีกล่องอะไรต่อเพิ่ม....ให้ลองเหยียบครัชดูว่าครัชเดิมๆเลย(แถมจะหมดตั้งนานแล้วด้วย T____T) ที่ผมทำก็แค่ทำ HEAD+CAT ของพี่ก้อง แล้วก็มาออกปลาย SPOON ของ EG ตัวมีเพลท SPOON <<<<<<< อันนี้ใส่ก่อนทำ HEAD นานแล้ว แล้วก็กรองแผ่น K&N ผมว่าที่รถผมวิ่งได้ขนาดนั้นน่าจะเป็นเพราะไอดีกับไอเสียทุกอย่างมันลงตัวอะครับ แล้วก็อีกหลายๆปัจจัย เช่น เทคนิคการออกตัว+สับเกียร์+การเติมลมยาง+การ Burn ยาง ทุกอย่างมีผลกับเวลาที่ออกมาครับ ลองสังเกตุรอบที่ผมวิ่งกะพวก B16 และพวก B18 <<<< DC2 Mugen สีส้ม ต้นผมจะได้เค้า.....แต่ปลายเค้าสวนขึ้นแบบว่ารถผมเป็นรถเด็กเล่นเลย T______T ส่วนเทคนิคอะไรต่างๆผมได้มาจาก(อดีต)พี่สะใภ้ผม เพราะเค้าเป็น(อดีต)นักแข่งรถ.....(พี่เอกประวัติก็รู้จักพี่สะใภ้ผม) สุดท้ายนี้ผมอยากจะบอกทุกคนที่ขับ ES ว่า.............. ES เนี่ย จิงๆแล้วไม่ธรรมดาครับ ผมบอกได้แค่นี้แหละครับ ^^ |
tangle free พิมพ์ว่า: |
วิ่งได้ประมานเท่าไหร่อะครับ 1/4 mile |
Juris พิมพ์ว่า: | ||
ผมอยากรู้ว่าเดินท่อกี่นิ้วอ่ะครับ |
bbb@es พิมพ์ว่า: | ||
แรงดีจิงๆคับคันนี้ ปล.ศุกร์ไหนว่างๆขอล้างตาหน่อยนะคับ ฮุฮุฮุ...............................................ฮุ |
fuii พิมพ์ว่า: |
อยากถามเป็นความรู้ครับจะเปลี่ยนท่อใหม่ อยากรู้ว่าจำเป็นต้องเปลี่ยน HEADไหม มีบางคนบอกว่าเปลี่ยนเฉพาะท่อไม่ต้องเปลี่ยน HEAD รถก็แรงได้ เพราะของมากับรถดีอยู่แล้ว ทำท่ออย่างเดียวพอครับ |
jetty0 พิมพ์ว่า: |
อย่างงี๊เค้าต้องชมว่าฝีมือดี รถไม่เกี่ยว^^ |
Hamster@Yamabuchi พิมพ์ว่า: | ||
ขอแสดงความยินดีกับแชมปืด้วยครับ อิอิ ขับได้สุดยอดมาก ยืนดูตลอดงาน เห็นด้วยกับข้อความด้านบนนะครับ เห็นแล้วตั๊นออกตัวได้ดีมากๆ ถึงจะออกหนักก็ตามแต่รถเดินมากๆ อิอิอิ ยังไงขอให้แรงวันแรงคืนนะครับ เป็นกำลังใจให้ๆ |
iMan พิมพ์ว่า: |
ติ่งสุด จริงๆ มะวานลองนังแล้ว |
Lee_ES_turbo พิมพ์ว่า: |
ลืมบอกไปว่าเกียร์ 1-2 ผมโดนนะคับ คันนี้อ่ะ สุดจิงๆ |
GuideZ พิมพ์ว่า: |
อยากจะบอกว่าพี่คนนี้ขับรถเนียนมากกๆๆๆๆๆ
ขอคาระวะเลยครับ |
ไปที่: |