maxbet พิมพ์ว่า: |
ศุกร์ ไหนไป บอกด้วยนะคับ เดียวไปสนุกด้วยคนนะ ขำๆ คับ ผมจะถือโอกาศฝึกไปในตัว
เพราะพื่งได้วิ่งสนามครั้งแรก ตื่นเต้นมาก ชักติดใจ ด้วยคน ปกติ วิ่งเถื่อนอย่างเดียวคับ ขอไปร่วมซ้อมในสนามด้วยคนครับ |
AGENT พิมพ์ว่า: |
วันนี้เห็นก่ะตาแล้วละตั๊น ถามไปหลายครั้งแทบจะไม่เชื่อเลย แต่ก็ต้องเชื่อละนะ
เนียนจริงๆครับ ไว้ไง จะขยับ step จะปรึกษาด้วยนะ ผมเอ ที่ใส่แว่นคุยด้วยวันนี้อะ |
thanettrakool พิมพ์ว่า: |
ทะเบียน 800 รึป่าว ถ้าใช่ก็รถผมเองครับ
บอกได้คำเดียวว่าเครื่องเดิมๆ ไม่มีกล่อง ไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้นกับเครื่องครับ เมื่อคืนก็มี DC2 Mugen คันสีส้มเค้าก็ถามผม แล้วก็อีกหลายๆคน พี่ปาล์มที่ขับ SI สีน้ำเงินก็ถาม บางคนเค้าเหมือนไม่เชื่อผมก็เลยเปิดฝากระโปรง เปิดเก๊ะเก็บของให้ดูกล่องเดิมว่าไม่มีกล่องอะไรต่อเพิ่ม....ให้ลองเหยียบครัชดูว่าครัชเดิมๆเลย(แถมจะหมดตั้งนานแล้วด้วย T____T) ที่ผมทำก็แค่ทำ HEAD+CAT ของพี่ก้อง แล้วก็มาออกปลาย SPOON ของ EG ตัวมีเพลท SPOON <<<<<<< อันนี้ใส่ก่อนทำ HEAD นานแล้ว แล้วก็กรองแผ่น K&N ผมว่าที่รถผมวิ่งได้ขนาดนั้นน่าจะเป็นเพราะไอดีกับไอเสียทุกอย่างมันลงตัวอะครับ แล้วก็อีกหลายๆปัจจัย เช่น เทคนิคการออกตัว+สับเกียร์+การเติมลมยาง+การ Burn ยาง ทุกอย่างมีผลกับเวลาที่ออกมาครับ ลองสังเกตุรอบที่ผมวิ่งกะพวก B16 และพวก B18 <<<< DC2 Mugen สีส้ม ต้นผมจะได้เค้า.....แต่ปลายเค้าสวนขึ้นแบบว่ารถผมเป็นรถเด็กเล่นเลย T______T ส่วนเทคนิคอะไรต่างๆผมได้มาจาก(อดีต)พี่สะใภ้ผม เพราะเค้าเป็น(อดีต)นักแข่งรถ.....(พี่เอกประวัติก็รู้จักพี่สะใภ้ผม) สุดท้ายนี้ผมอยากจะบอกทุกคนที่ขับ ES ว่า.............. ES เนี่ย จิงๆแล้วไม่ธรรมดาครับ ผมบอกได้แค่นี้แหละครับ ^^ |
ไปที่: |