newcolor พิมพ์ว่า: |
ประมาณนี้ครับ |
blackhawkpearl พิมพ์ว่า: | ||
นี่มัน 20+24 แล้วพี่ |
newcolor พิมพ์ว่า: | ||||
แค่เปลี่ยนฝาคลอบวาวก็หน้าตาแบบนี้แล้วครับ |
catsteal พิมพ์ว่า: |
งั้นก็ถ้าอยากได้ต้นกับปลายก็จัด ฝายี่สิบแดง ท่อนล่างยี่สิบสี่ เกียรหกสปีด ผมเข้าใจถูกมั้ยคับ
สเต๊ปนี้แรงกว่ายี่สิบสี่ทั้งท่อนกับเกียรหกสปีดใช่มั้ยคับ เพราะได้ทั้งรอบต่ำและสูง |
blackhawkpearl พิมพ์ว่า: | ||
ที่ว่ามาสเต็ปรถพี่นิวเลย แต่ก็ยังไม่พอสำหรับเค้า K20+K24 +TURBO บูสต์ 1.5 คือโปรเจคพี่เค้าล่ะปีหน้า |
catsteal พิมพ์ว่า: |
งั้นก็ถ้าอยากได้ต้นกับปลายก็จัด ฝายี่สิบแดง ท่อนล่างยี่สิบสี่ เกียรหกสปีด ผมเข้าใจถูกมั้ยคับ
สเต๊ปนี้แรงกว่ายี่สิบสี่ทั้งท่อนกับเกียรหกสปีดใช่มั้ยคับ เพราะได้ทั้งรอบต่ำและสูง |
catsteal พิมพ์ว่า: | ||||
บูสหนักขนาดนี้ เปลี่ยนไส้ไรคับ หรือเดิมยี่สิบสี่ไหว |
marcuz พิมพ์ว่า: | ||
ท่อนบน k24a2 มันก็คือท่อนบนเดียวกับฝาแดง แหละครับ เพียงแต่แคมไม่เหมือน ถ้าอยากได้ k24 รอบกวาดเหมือน k20 สิ่งสำคัญสุดก็คือ แคมชาร์ฟครับ (เด๋วรอดูรถผมได้ครับ step นี้ k24a2 เปลี่ยนของซิ่งหมด) และอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้รอบปลายเครื่อง k24 ไม่กวาดเท่าเครื่อง k20 เพราะค่า ratio ของขนาดลูกสูบกับช่วงชักที่ยาวมากขึ้นของ k24 ครับ |
~ สเตฟาน ~ พิมพ์ว่า: | ||||
เจ้าของหน้าFan Page "กูทำรถนาน" มาตอบเองเลยอ่ะ ![]() ปล.รักหรอกจึงหยอกเล่นน๊าาาาาา ^_________^ |
catsteal พิมพ์ว่า: | ||||
บูสหนักขนาดนี้ เปลี่ยนไส้ไรคับ หรือเดิมยี่สิบสี่ไหว |
ไปที่: |