ตอบ
kim012


เข้าร่วม: 21 มิถุนา 2012
ตอบ: 44

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 63
ให้คำขอบคุณ: 27

ปี: 2002
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อาทิตย์, 20 เมษา 2014 16:19 - เครื่องเสียงอย่าคิดว่ามันง่ายมากเกินไป จนจะใช้อะไรๆมายัดเข้าไปแล้วก็ได้เสียงตามที่ต้องการ
  เมื่อวานพอดีว่างๆเพื่อนเลยชวนไปเล่นบ้านสวนเปิดเพลงฟังนั่งจิ๊บเบียร์เล่น ซึ่งเป็นที่ติดกับถนนใหญ่บรรยากาศดีไม่วุ่นวาย บ้านคนใกล้ๆก็ไม่มีเหมาะจัดกันแบบเต็มๆ (ผมลืมบอกไปเพื่อนผมใช้วีออสครับ) เปิดเล่นๆกันสองคนประมาณเบียร์ก็เริ่มขวดที่6 มีรถESคันนึงผ่านมาแล้วมาจอดตรงพวกเรานั่งเล่น ซักพักคนขับเดินลงมาเป็นวัยรุ่นน่าจะเป็นนักศึกษาแถวๆนี้ เพื่อนผมพูดเบาๆว่าสงสัยงานเข้าแล้วสงสัยวัยรุ่นแถววนี้ไม่ปลื้มรึไม่คงมาท้าดวลอะไรซักอย่าง ผมเลยกดรีโมทลดเสียงลงนิดนึงเพื่อนเดินไปที่รถเอาเสียงลง(และของที่จำเป็นกรณีเกิดมีเรื่อง 5555) แต่พอเด็กนั่นพูดขึ้นก็ค่อยโล่งหน่อย เขาว่าอย่าเพิ่งหยุดครับผมขอฟังเสียงคันนี้หน่อยและชี้มือไปที่รถผม ผมถามกลับไปว่าเพื่อไร เขาว่าเขาก็ทำมาเพื่อนทำให้หมดไปมากแต่ทำไมไม่ดังเท่าที่จะเป็น ผมเลยจัดให้ฟังประมาณเพลงจะจบเลยขอฟังของเขาบ้างเลยให้ถอยมาจอดด้วยกันดีๆเดี๋ยวไฟท้ายหาย555 แล้วก็ฟังดูซักครู่ก็ขอดูระบบหน่อยดูซิเครื่องนยัดๆไรไปบ้างพอเค้าเผยโฉมออกมา โอ้แม่เจ้า!!!!!!!ที่สุดของนวัฒกรรมงานสร้างเลยงานภายในล่อน้ำลายดีจังสวยยอมรับเลยแต่ทำไมเสียงแค่นี้พอเจออุปกรณ์ระบบก็เลยบางอ้อกัน นี่มันงานวัดนี่หว่า ไม่ทราบว่าเค้าคิดไรอยู่ อุปกรณ์ที่มีดังนี้
1 เครื่องเล่น โซนี่
2 ปรีโปรพลัส
3 พาว์เวอร์ขับกลางแหลม ตัวเล็กๆ 4ch วางใต้เบาะ 2 ตัว ของเฟอรีส (แต่ดูๆแล้วน่าจะช่วงเฟอรีสหยุดพักร้อนไปเที่ยวจีนแดงมากกว่า)
4 พาวเวอร์ขับซับ แบบบ้านใช้ แปลงไฟใช้เอา
5 พลาสซีพอีก 7 ตัววางเรียงอย่างสวย (น่าจะเป็นเน็ตเวิคร์แถมลำโพง)
6 ลำโพงซับ12นิ้ว 1 คู่ (กลางแจ้งของ MS ไทยแท้วอยซ์เดี่ยว)
7 เสียงกลาง 8 นิ้ว 1 คู่ด้านหลัง (กลางแจ้งอีก แต่ดูยีห้อไม่ได้สงสัยเปกระจกเล่นสงกรานต์หน้าเสียหายลอกออกหมด)
8 ลำโพง 6 นิ้ว อีก 4 คู่ ประตูหน้าหลัง/ประกบกับ8นิ้วด้านหลัง/หลังฝาท้ายอีก กลางแจ้ง3คู่ โปรพลัส1คู่
9 เสียงแหลมแบบจานอีก 5 คู่หลายยีห้อมากๆ ประกบกับเสียงกลางทุกจุด และเพิ่มที่กันชนหน้าคู่นึง
10ระบบไฟอีกเต็มๆ (เปิดกลางคืนถ้าได้กระถางธูปกับรูปหน้าตรงเนี่ยใช่เลย)ใส่ทุกที่ที่มีให้ใส่
11 แบตเตอรี 80 1ลูก
 ดูเสร็จผมถามก่อนไปเท่าไหร่เค้าถอนหายใจเพื่อนผมเลยยื่นแก้วเบียร์ให้ ก่อนตอบว่า..รวมๆแล้วก็ 47,500 บาท ผมสำรักเบียร์เลย แต่เพื่อนผมหนักกว่าแก้วหลุดมือต้องเสียแก้วไปใบนึงแหนะ โอ้ๆๆๆๆๆอะไรกันไหนว่าเพื่อนทำให้ เขาว่าตอนระหว่างทำเพื่อนเสนออะไรมาทำหมดไม่รู้อะไรเป็นอะไร (ประมาณมีเงินลูกคนรวย) เขาถามมาว่าถ้าจะทำให้ได้แบบพวกผมได้มั๊ย  ราคาประมาณเท่าไหร่ แล้วชุดที่มีแล้วแก้ไขได้ป่าว เราตอบไปว่าได้แต่คงต้องซื้อของเยอะหน่อย แล้วว่าสิ่งแรกจะทำคืออะไร เพื่อนผมชิงตอบเลยครับ กลับไปหาเพื่อนที่ทำให้แล้ว ยิงมันทิ้งซะ ถ้าจะให้ดีเผาบ้านมันด้วย!!!! เขาว่าเพื่อนเขาบอกมีแต่ของดีของแท้นะครับ นี่เพื่อนโกหกผมเหรอครับ ไม่มั้งครับ!!ไอ้เพื่อนผมตอบกลับมาอีก ผมเลยบอกให้เค้าสบายใจหน่อยว่า "ที่น้องใส่มาเกือบทุกอย่างของแท้ครับ ปลอมแท้ๆเลย " ถ้าจะทำพวกผมทำกันเองอาจใช้เวลา2-3อาทิตย์เพราะทำกันได้เฉพาะวันหยุด ใช้เงินไม่น่าจะเกิน 17000 ถ้าใช้ของมือสองได้ด้วย ก็13000-14000 แต่น้องต้องมาช่วยทำ เขาหัวเราะแล้วบอกว่า "พี่ผมให้สองหมื่นเลยถ้าทำได้แบบของพวกพี่" นี่ไงหล่ะมันถึงโดนหลอกเอา รถสองคันจอดอยู่นี่
พวกผมทำรวมราคายังไม่แพงเท่าน้องทำแลย เขาเลยตอบตกลงนัดกันเย็นวันศุกร์มารื้อของเก่าออก และวันนี้ขอเลี้ยงเครื่องดื่มพวกผมเลยไปจัดมาอีกลัง ว่าแล้วยังถามอีกว่าพวกพี่จะไม่มัดจำอะไรหรือเบิกก่อนเหรอ 55555 น้องเอ้ยยยยที่ทำเพราะสงสารไม่ได้อดอยากมาจากไหน แล้วก็จัดกันต่อจนเกือบ5ทุ่มยิ่งนานเพื่อนในกลุ่มก็ตามมาสมทบเรื่อยๆเกือบจะ10คันสังเกตดูว่าเค้าก็ถามเพื่อนๆผมเกือบทุกๆคัน แล้วก็ดูหน้าเศร้าๆบางช่วง สงสัยจะคิดถึงเพื่อนมั้งครับ
 
เดี๋ยวทำเสร็จจะเอามาเสนอเพื่อนๆดูกันครับ


Attached File :
เครื่องเสียงอย่าคิดว่ามันง่ายมากเกินไป จนจะใช้อะไรๆมายัดเข้าไปแล้วก็ได้เสียงตามที่ต้องการ
Attached File :
เครื่องเสียงอย่าคิดว่ามันง่ายมากเกินไป จนจะใช้อะไรๆมายัดเข้าไปแล้วก็ได้เสียงตามที่ต้องการ
Attached File :
เครื่องเสียงอย่าคิดว่ามันง่ายมากเกินไป จนจะใช้อะไรๆมายัดเข้าไปแล้วก็ได้เสียงตามที่ต้องการ
นี่ลูกชายเล็กผมครับ
นี่ลูกชายเล็กผมครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: nsmakkie  amnuay  Zoulmate_Es  mykung 
kim012


เข้าร่วม: 21 มิถุนา 2012
ตอบ: 44

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 63
ให้คำขอบคุณ: 27

ปี: 2002
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อาทิตย์, 20 เมษา 2014 16:32 - เครื่องเสียงอย่าคิดว่ามันง่ายมากเกินไป จนจะใช้อะไรๆมายัดเข้าไปแล้วก็ได้เสียงตามที่ต้องการ
ไทยประดิษที่เห็นไม่เกี่ยวนะครับไม่รู้ใครทำหล่นบนรถผม สงสัยจะเป็นของน้อง MC คนสวยที่บริษัท พอดีเลิกงานบูธกลับทางเดียวกัน เลยแวะไปส่งที่คอนโด เดี๋ยวคืนนี้ต้องเอาไปคืนซะหน่อย"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> แค่นี้ทำเป็นมือไม้อ่อนทำของหล่น
ได้รับคำขอบคุณจาก: black_boy 
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2024 Civic ES Group. All rights reserved.