benzd พิมพ์ว่า: |
เปลี่ยนปลายท่อ J's และใส่กรอง K&N จะรู้สึกชัดเจนกว่าเดิม |
benzd พิมพ์ว่า: |
ตอนนี้ของผมพักกลางเดิมแต่อยากเปลี่ยนอยู่เหมือนกันครับ รถผมก็ออโต้
ส่วนแคทผมว่าจะปล่อยไว้เดิมๆล่ะครับ |
xxxsarawutxxx พิมพ์ว่า: |
พักกลางซิ่ง กรองเฮอริเคน ครับ at ต้นมากระจาย อิอิ |
TIRL_ES พิมพ์ว่า: |
แล้วMtถ้าอยากจะแป๊ดๆบ้างละทำไง ยิงตรงไม่มีพักกลางจะดีไหม |
เดิมก็ดี พิมพ์ว่า: | ||
อันนี้้ถอดแมวออกเลยครับ 1 2 มาดี 3 รอรอบนิดๆ 4 5ไหลยาว |
xxxsarawutxxx พิมพ์ว่า: |
พักกลางซิ่ง กรองเฮอริเคน ครับ at ต้นมากระจาย อิอิ |
xxxsarawutxxx พิมพ์ว่า: |
ท่อเอาแคทออกใส่พักกลางเจาะใส่เซ็นเซอ ประมาณนี้เลยนะครับที่ทำนะครับ อารมเหมือนขับท่อปกตินะครับ เร็วดี |
TIRL_ES พิมพ์ว่า: |
แล้วMtถ้าอยากจะแป๊ดๆบ้างละทำไง ยิงตรงไม่มีพักกลางจะดีไหม |
nooduean_69 พิมพ์ว่า: | ||
ต้นมากะจายนี้ เปนยังไงค้ะ เพาะตอนนี้ พักกลาง auto jet ปลาย mugen ต้นหายไปหน่อยง่ะค่ะ |
athongchum พิมพ์ว่า: |
ไปชมได้ครับ
http://www.civicesgroup.com/forum/topic52138 คลิปนี้ แคตซึ่ง พักกลางใส้เยื้อง พักปลาย FGK คลิปนี้ แคตซิ่ง ยิงสดออกพักปลาย FGK สำหรับพักกลาง ใส่กับถอดผมไม่รู้สึกแตกต่าง ทั้งที่พักกลางก่อนจะถอดออกเป็นใส้เยื้องด้วยซ้ำ สำหรับรอบต้นหายหรือป่าว อันนี้ไม่ทราบเพราะไม่เคยใส่ไอเสียเดิมเลย ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็น FGK ผมใส่ใส้เยื้องมาก่อน พอเปลี่ยนเป็นย้อนต้นดีขึ้นครับ แต่เสียงหายเลยต้องไปเอาพักกลางออก ได้เสียงขึ้นมาอีกประมาณ 20% ส่วนอัตราเร่งไม่รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลง |
thammarong007 พิมพ์ว่า: |
แมวคือ Cat ซึ่งย่อมาจาก Catalytic หรือเครื่องฟอกไอเสียเชิงเร่งปฏิกิริยาครับ
http://www.mtec.or.th/index.php?option=com_content&task=view&id=90&Itemid=36 |
meseoul พิมพ์ว่า: | ||
ผมใส่ Mugen วน 2" เดินท่อใหม่ 2" เอาพักกลางออก ต้นอืดปลายจี๊ดเสียงเพราะ สงสัยต้องกลับไปใส่พักกลางละ ใส่พักกลางเสียงเงียบ แต่วิ่งโคตร ๆ |
athongchum พิมพ์ว่า: | ||||
ทำไมผมไม่รู้สึกเลย หรือเพราะเวลาเสียงมาแล้วตีนมันหนักขึ้น เลยไม่อืด |
blackhawkpearl พิมพ์ว่า: |
เดินเลส2.5 ทั้งเส้นมีพักกลาง ปลายท่อตรง Feel's ท่อตรง 3 นิ้ว
เสียงออกทุ้มๆ. แผดเวลาบูสต์ติด |
ไปที่: |