อ้างอิงจาก: |
1.กรองเบนซิน อาการเหมือนเดิม
2.ปั้มติ๊ก พร้อม regulator ยังไม่หาย 3.ระบบไฟไม่มีปํญหา 4.ล้างลิ้นปีกผีเสื้อ ตั้งวาล์วใหม่ อาการก็ยังเหมือนเดิม 5.รางหัวฉีด ยังไม่หายอีก |
nokmodify พิมพ์ว่า: | ||
ขอขัดนิดนึงเน้อ>>การแก้ไข5ข้อนี้มันไม่เกี่ยวกับระบบLPGเลยนิ ปล.พี่ใช้LPGในการสต๊าท์หลอครับ เลยเปลี่ยนหม้อต้มหายอะครับ |
idris พิมพ์ว่า: |
ความรู้อย่างแรง............แต่กว่าจะเจอสาเหตุ หมดไปหลาย |
sukari พิมพ์ว่า: |
เจอปัญหากับตัวเอง รถสตาร์ทติดยากในตอนเช้า และเวลาจอดรถดับเครื่องทิ้งไว้ซัก 15 นาที
รถผมปี 01 mt ปัญหาทุกครั้งที่สตาร์ทจะต้องเหยียบคันเร่งแช่ไว้ จึงสามารถติดได้ รอบเครื่องครั้งแรกไม่นิ่งทิ้งไว้ซักครู่รอบเครื่อง จะปกติขับไปไม่มีปํญหา เป็นอย่างนี้ทุกครั้ง รถผมใช้ lpg ด้วยครับ ของ ac เลยคิดว่าน่าจะเป็นที่ระบบจ่ายนำมัน เพราะว่าเราใน้มันในการสตาร์ท เลยโทรปรึกษากับคุณโอ๋ ได้ความรู้มาพอสมควร ขอบคุณมานะที่นี้ดว้ยครับที่ให้คำแนะนำ เริ่มต้นจากการเปลี่ยน 1.กรองเบนซิน อาการเหมือนเดิม 2.ปั้มติ๊ก พร้อม regulator ยังไม่หาย 3.ระบบไฟไม่มีปํญหา 4.ล้างลิ้นปีกผีเสื้อ ตั้งวาล์วใหม่ อาการก็ยังเหมือนเดิม 5.รางหัวฉีด ยังไม่หายอีก เครียดเลยเช็คหมดแล้วนะอะไรที่เกียวกับน้ำมัน ไม่เคยคิดเลยว่ามันจะเกี่ยวกับก๊าซเลยหาข้อมูลเกียวกับปัญหาการใช้รถทีติด lpg เจอข้อมูลเลยครับ เค้าบอกมาว่าอาจมีก๊าซรั่วเข้าไปในท่อร่วมไอดี เวลาเราสตาร์ททำให้ก๊าซกับนำมันรวมกันลักษณะเหมือนนำมัน ท่วมได้ อ่านแล้วใจชื้นขึ้นมาหน่อย เข้าร้านติดตั้งก๊าซเลยครับ บอกช่างไปตามที่เรารู้มา ตอนแรกช่างก็เฉยๆ เปลี่ย main relay ใต้เกะคนนั่ง กับเปลี่ยนกรองก๊าซ แล้วให้ไปลองขับดูก่อน ขับกลับบ้านตอนเช้าเหมือนเดิม เห้อรถเราเป็นไรเนี่ย กลับเข้าไปใหม่ ช่างเลยบอกว่า สงสัยหม้อต้มเสีย เปลี่ยนได้เลยครับมาถึงขนาดนี้แล้ว โป๊ะเช๊ ถูกหวยครับ หายเลย บอกเพื่อนๆเผื่อจะมีประโยชน์บ้าง |
ไปที่: |