ตอบ
chonnasit


ชื่อเล่น: อาร์ม

เข้าร่วม: 29 ตุลา 2009
ตอบ: 46

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 40
ให้คำขอบคุณ: 3

ปี: 2004
อังคาร, 22 มิถุนา 2010 12:55 - ถ้าใส่โช้คเดิมแล้วอัดน้ำมัน ควรใส่กับสปริงโหลดของอะไรดีครับ
ถ้าใส่โช้คเดิมแล้วอัดน้ำมัน ควรใส่กับสปริงโหลดของอะไรดีครับ

DC5 ได้มั้ยครับ?

ขอบคุณครับ
nuengES02


ชื่อเล่น: หนึ่ง

เข้าร่วม: 11 ธันวา 2009
ตอบ: 824

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 668
ให้คำขอบคุณ: 373

ที่อยู่: เชียงใหม่คับ
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
อังคาร, 22 มิถุนา 2010 13:42 - ถ้าใส่โช้คเดิมแล้วอัดน้ำมัน ควรใส่กับสปริงโหลดของอะไรดีครับ
DC5น่าจะแข็งไปนะคับ
ผมใช้ H&R คับนุ่มดีคับ
chonnasit


ชื่อเล่น: อาร์ม

เข้าร่วม: 29 ตุลา 2009
ตอบ: 46

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 40
ให้คำขอบคุณ: 3

ปี: 2004
พุธ, 23 มิถุนา 2010 10:56 - ถ้าใส่โช้คเดิมแล้วอัดน้ำมัน ควรใส่กับสปริงโหลดของอะไรดีครับ
ขอบคุณครับ แล้ว H&R เตี้ยลงประมาณกี่นิ้วครับ แล้วราคาอยู่ประมาณเท่าไหร่ครับ

แล้วไม่ทราบว่ามีท่านอื่นแนะนำสปริงอะไรอีกบ้างครับ
CHAMP_ME16


ชื่อเล่น: แชมป์

เข้าร่วม: 11 กันยา 2009
ตอบ: 3113

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2265
ให้คำขอบคุณ: 891

ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พุธ, 23 มิถุนา 2010 11:39 - ถ้าใส่โช้คเดิมแล้วอัดน้ำมัน ควรใส่กับสปริงโหลดของอะไรดีครับ
ต้องอยู่ที่ตัวเราครับ ว่าชอบแบบเตี้ยมากแค่ไหนครับ ถ้าชอบแบบเตี้ยไม่มาก ก็ s-tech หน้าลง1.4 หลัง ลง1.2 ครับ แต่ถ้าเอาแบบ อมๆก็ H&R ถ้าเป็นตัว dc5 ก็หนึบๆครับออก Sport แต่เด้งๆหน่อยครับ รอผู้รู้ท่านอื่มต่อครับ


แก้ไขล่าสุดโดย เมื่อ พุธ, 23 มิถุนา 2010 12:53, ทั้งหมด 1 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
soloshot


ชื่อเล่น: แฟลช

เข้าร่วม: 17 มิถุนา 2009
ตอบ: 1243

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2428
ให้คำขอบคุณ: 1275

ที่อยู่: ประชาอุทิศ (ทุ่งครุ)
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
พุธ, 23 มิถุนา 2010 12:31 - ถ้าใส่โช้คเดิมแล้วอัดน้ำมัน ควรใส่กับสปริงโหลดของอะไรดีครับ
ปกติ โช๊ค DC5 ใส่กับ สปริง DC5 ถ้าถนนไม่เรียบ ก็ค่อนข้างเด้งอยู่แล้ว
ถึงจะเอาโช๊คเดิมมาอัดน้ำมันแล้ว ก็ไม่ได้ดีกว่าเดิมอ่ะ
แต่ยังไงก็หนึบกว่าสปริงเดิมเยอะเลย

ส่วน ไอบัค นี่แข็งกว่าสปริง DC5 อีกครับ
ถ้าชอบนิ่มๆ คงต้องขอบาย

ถ้าเอานิ่มๆ เรียงลำดับจากนิ่มสุดก็
Espelir --> tanabe nf --> tein --> H&R อ่ะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: honeybeex7 
chonnasit


ชื่อเล่น: อาร์ม

เข้าร่วม: 29 ตุลา 2009
ตอบ: 46

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 40
ให้คำขอบคุณ: 3

ปี: 2004
พุธ, 23 มิถุนา 2010 12:34 - ถ้าใส่โช้คเดิมแล้วอัดน้ำมัน ควรใส่กับสปริงโหลดของอะไรดีครับ
นิดนึงนะครับ ถ้าผมอยากใส่ H&R แต่ไม่อยากให้เตี้ยมากควรต้องทำยังไงบ้างอะครับ
CHAMP_ME16


ชื่อเล่น: แชมป์

เข้าร่วม: 11 กันยา 2009
ตอบ: 3113

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2265
ให้คำขอบคุณ: 891

ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พุธ, 23 มิถุนา 2010 12:52 - ถ้าใส่โช้คเดิมแล้วอัดน้ำมัน ควรใส่กับสปริงโหลดของอะไรดีครับ
chonnasit พิมพ์ว่า:
นิดนึงนะครับ ถ้าผมอยากใส่ H&R แต่ไม่อยากให้เตี้ยมากควรต้องทำยังไงบ้างอะครับ



ลอง spacer ครับ แต่ว่าเพิ่มอีกนิดใส่ tein s-tech เลยครับไม่เตี้ยมาก
ได้รับคำขอบคุณจาก: honeybeex7 
notslowclub


ชื่อเล่น: อ้วน

เข้าร่วม: 13 มกรา 2010
ตอบ: 453

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 252
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: แปดริ้ว
ปี: 2004
สี: น้ำเงิน วิวิด (มุก) (B-502P)
พุธ, 23 มิถุนา 2010 13:10 - ถ้าใส่โช้คเดิมแล้วอัดน้ำมัน ควรใส่กับสปริงโหลดของอะไรดีครับ
ผมอัดน้ำมันอย่างเดียวอยู่อะ
ไม่รู้โชคเดิมตัว 2.0 จะสปริงแข็งกว่าหรือป่าวอะ
ของผมเป็นโชค 2.0 อะ
ton-kk4


ชื่อเล่น: ต้น

เข้าร่วม: 06 กรกฎา 2009
ตอบ: 814

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1441
ให้คำขอบคุณ: 524

ที่อยู่: โลตัสบางปู-สมุทรปราการ-ม.เกษมบัญฑิต
ปี: 2001
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 23 มิถุนา 2010 13:31 - ถ้าใส่โช้คเดิมแล้วอัดน้ำมัน ควรใส่กับสปริงโหลดของอะไรดีครับ
จัด H&R ไปเลยครับ ลงประมาณ1.5 ครับ
da_es02


เข้าร่วม: 21 มีนา 2010
ตอบ: 8

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 17
ให้คำขอบคุณ: 0
พุธ, 23 มิถุนา 2010 17:26 - ถ้าใส่โช้คเดิมแล้วอัดน้ำมัน ควรใส่กับสปริงโหลดของอะไรดีครับ
soloshot พิมพ์ว่า:
ปกติ โช๊ค DC5 ใส่กับ สปริง DC5 ถ้าถนนไม่เรียบ ก็ค่อนข้างเด้งอยู่แล้ว
ถึงจะเอาโช๊คเดิมมาอัดน้ำมันแล้ว ก็ไม่ได้ดีกว่าเดิมอ่ะ
แต่ยังไงก็หนึบกว่าสปริงเดิมเยอะเลย

ส่วน ไอบัค นี่แข็งกว่าสปริง DC5 อีกครับ
ถ้าชอบนิ่มๆ คงต้องขอบาย

ถ้าเอานิ่มๆ เรียงลำดับจากนิ่มสุดก็
Espelir --> tanabe nf --> tein --> H&R อ่ะครับ



แล้วสปิงแต่ละยี่ห้อ มันเตี้ยลงประมาณกี่นิ้วคับ
yamata


เข้าร่วม: 31 สิงหา 2009
ตอบ: 188

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 240
ให้คำขอบคุณ: 548

ที่อยู่: ปทุมธานี-ศรีปทุม
ปี: 2003
พุธ, 23 มิถุนา 2010 19:00 - ถ้าใส่โช้คเดิมแล้วอัดน้ำมัน ควรใส่กับสปริงโหลดของอะไรดีครับ
tanabeคับหนุ่มหนึบ
chonnasit


ชื่อเล่น: อาร์ม

เข้าร่วม: 29 ตุลา 2009
ตอบ: 46

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 40
ให้คำขอบคุณ: 3

ปี: 2004
พุธ, 23 มิถุนา 2010 19:13 - ถ้าใส่โช้คเดิมแล้วอัดน้ำมัน ควรใส่กับสปริงโหลดของอะไรดีครับ
ขอบคุณสำหรับความแนะนำของทุกๆท่านมากๆครับ
Black mOOn


ชื่อเล่น: โจ้

เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 956

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2334
ให้คำขอบคุณ: 302

ที่อยู่: Rama7~ Bangkok
ปี: 2005
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 25 มิถุนา 2010 09:29 - ถ้าใส่โช้คเดิมแล้วอัดน้ำมัน ควรใส่กับสปริงโหลดของอะไรดีครับ
ผมใช้ไอบัค คาบบ เนียนๆไม่เตี้ยมาก ทำร้านพี่ใหม่และครับ ที่เดียวจบ ใช้มา5ปีแย้วววววว ยังมะรั่วเลย
arkom_hc


ชื่อเล่น: เล็ก

เข้าร่วม: 21 ตุลา 2009
ตอบ: 110

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 126
ให้คำขอบคุณ: 50

ที่อยู่: อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
พุธ, 7 กรกฎา 2010 10:46 - โช๊คเดิมอัดน้ำมัน ใส่สปริงโหลดตัวไหนดี
ถ้าโช๊คเดิมอัดน้ำมัน ควรจะคู่กับสปริงโหลดตัวไหนครับ รบกวนด้วยครับ
nuengES02


ชื่อเล่น: หนึ่ง

เข้าร่วม: 11 ธันวา 2009
ตอบ: 824

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 668
ให้คำขอบคุณ: 373

ที่อยู่: เชียงใหม่คับ
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
พุธ, 7 กรกฎา 2010 11:30 - ถ้าใส่โช้คเดิมแล้วอัดน้ำมัน ควรใส่กับสปริงโหลดของอะไรดีครับ
ผมใส่H&R คับกำลังสวยเลยคับเลื่อนเบ้าด้วยนะคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: arkom_hc 
soda_get


ชื่อเล่น: เก๊ต

เข้าร่วม: 30 กันยา 2008
ตอบ: 520

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 2286
ให้คำขอบคุณ: 2290

ที่อยู่: RSZ
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พุธ, 7 กรกฎา 2010 11:41 - ถ้าใส่โช้คเดิมแล้วอัดน้ำมัน ควรใส่กับสปริงโหลดของอะไรดีครับ
ชอบเตี้ยก็ H&R

ชอบหนึบก็ Eibach
ได้รับคำขอบคุณจาก: arkom_hc 
CHAMP_ME16


ชื่อเล่น: แชมป์

เข้าร่วม: 11 กันยา 2009
ตอบ: 3113

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2265
ให้คำขอบคุณ: 891

ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พุธ, 7 กรกฎา 2010 11:43 - ถ้าใส่โช้คเดิมแล้วอัดน้ำมัน ควรใส่กับสปริงโหลดของอะไรดีครับ
ต้องอยู่ที่ว่า จขกท ชอบเตี้ย นิ่ม หนึบแค่ไหนครับ ผมใช้ TEIN S-TECH อยู่ครับ หล่อดีครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: arkom_hc 
arkom_hc


ชื่อเล่น: เล็ก

เข้าร่วม: 21 ตุลา 2009
ตอบ: 110

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 126
ให้คำขอบคุณ: 50

ที่อยู่: อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
พุธ, 7 กรกฎา 2010 11:58 - ถ้าใส่โช้คเดิมแล้วอัดน้ำมัน ควรใส่กับสปริงโหลดของอะไรดีครับ
ชอบเตี้ย หนึบ นุ่มครับ กะว่าวันเสาร์นี้จะจัดครับ
CHAMP_ME16


ชื่อเล่น: แชมป์

เข้าร่วม: 11 กันยา 2009
ตอบ: 3113

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2265
ให้คำขอบคุณ: 891

ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พุธ, 7 กรกฎา 2010 12:05 - ถ้าใส่โช้คเดิมแล้วอัดน้ำมัน ควรใส่กับสปริงโหลดของอะไรดีครับ
arkom_hc พิมพ์ว่า:
ชอบเตี้ย หนึบ นุ่มครับ กะว่าวันเสาร์นี้จะจัดครับ



tanabe nf210 น่าจะตอบโจทย์ จขกท ได้ครับ งั้นรอผู้รู้ท่านอื่นครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: arkom_hc 
amnuay


เข้าร่วม: 16 พฤษภาคม 2009
ตอบ: 915

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 866
ให้คำขอบคุณ: 2043

ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พุธ, 7 กรกฎา 2010 13:13 - ถ้าใส่โช้คเดิมแล้วอัดน้ำมัน ควรใส่กับสปริงโหลดของอะไรดีครับ
TEIN S-TECH ครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: arkom_hc 
kim_possible


ชื่อเล่น: หนู

เข้าร่วม: 10 ตุลา 2008
ตอบ: 2677

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2006
ให้คำขอบคุณ: 6407

ที่อยู่: Kanchanaburi
ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พุธ, 7 กรกฎา 2010 14:33 - ถ้าใส่โช้คเดิมแล้วอัดน้ำมัน ควรใส่กับสปริงโหลดของอะไรดีครับ
ผมใส่ ไอบัค อยู่ครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: arkom_hc 
นุ_ES


ชื่อเล่น: นุ

เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 267

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 288
ให้คำขอบคุณ: 813

ปี: 2002
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พุธ, 7 กรกฎา 2010 16:46 - ถ้าใส่โช้คเดิมแล้วอัดน้ำมัน ควรใส่กับสปริงโหลดของอะไรดีครับ
จากข้อมูลที่หลายๆ ท่านรวบรวมไว้

STD ES 1.7 F 2.38 R 4.78

TEIN S-Tech F 2.6 R 4.4

NF210 F2.4 R 4.9

EP F34.6 R 7.5

DC5 F 3.7 R 7.4

เคยใช้ TEIN S-TECH โช๊คเดิมอัดน้ำมันก้อขับสนุกระดับหนึ่งนะครับ
ตอนนี้กลับไปเดิมๆ แว้ว
ได้รับคำขอบคุณจาก: honeybeex7  arkom_hc 
top4829


ชื่อเล่น: ท๊อป

เข้าร่วม: 10 กรกฎา 2009
ตอบ: 749

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 712
ให้คำขอบคุณ: 1918

ที่อยู่: ปทุมธานี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 7 กรกฎา 2010 21:13 - ถ้าใส่โช้คเดิมแล้วอัดน้ำมัน ควรใส่กับสปริงโหลดของอะไรดีครับ
เชียร์ tanabe nf210 น่าจะลงตัว
ได้รับคำขอบคุณจาก: arkom_hc 
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2024 Civic ES Group. All rights reserved.