ตอบ
TEE_MONO


ชื่อเล่น: ตี๋

เข้าร่วม: 30 พฤศจิกา 2009
ตอบ: 1050

ประธาน
ประธาน

ได้รับคำขอบคุณ: 2127
ให้คำขอบคุณ: 755

ที่อยู่: บางนา (จันทร์-ศุกร์) ชลบุรี (เสาร์-อาทิตย์)
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อังคาร, 23 กุมภา 2010 09:07 - ถึง กูรู ES งานเข้าเรื่องลูกสูบ
ตอนนี้ผมมีลูกสูบเดิม d17A ลูกสูบเป็นแบบหัวบุ๋ม ขนาด 76 mm. ระยะชักมากว่า D16WZ ใน ES สิงโปร 1600 cc. ยาวกว่าอยู่ 10 mm. ก้านยาวเท่ากัน ข้อ D17A ยาวกว่า จะนำไปประกบกับฝาที่ทำแล้วปาด 1.3 mm.ไอเสียจากเดิม 25 mm. ขยายเป็น 31 mm. ไอดีขยาย 1.5 mm. ประกบกับ D17A หัวบุ๋ม กำลังอัด 215-220 215 เพราะกระบอกเป็นรอยสูบ 2,3 ตอนนี้จะนำลูกของ
D16WZ มาไส่ในเครื่อง D17A แต่คนละตัวกับตัวที่กระบอกมีรอยจะไหม้หรือเปล่าและจะมีผลเสียมากกว่าผลดีหรือเปล่า พอดีเคยทำแต่ลูกคาบูใส่ใน D15B D16Y ไม่เคยทำใน D17A และไม่ได้ทำที่อู่ตัวเองจะประกอบแล้วส่งไปที่ขอนแก่นทำให้

ขอความเห็นเพื่อน ๆ ด้วยนะคับ

ขอบคุณคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Lee_ES_turbo  kittidech  L  jetty0  dogtown  es330  myoatty57  es_mania  curran  pandaman 
Lee_ES_turbo


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 4446

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 8088
ให้คำขอบคุณ: 5249

ปี: 2004
อังคาร, 23 กุมภา 2010 11:11 - ถึง กูรู ES งานเข้าเรื่องลูกสูบ
อันนี้ไม่แน่ใจนะคับ ต้องวัดระยะก้านก่อน แล้วความสูง เส้นผ่านศุนย์กลางลูกด้วย ถ้าหัวนูนก่อไม่แนะนำเรื่องปาดฝาสบ ร่องฉีดน้ำมันเครื่องใต้ลูกอีก ส่วนเรื่องขยายท่อไอดี-ไอเสียดีคับ แต่คิดว่ามากเกินไป เพราะว่าฝาบน D17 ไม่ได้หนาขนาดนั้นคับ เด๋วจะร้าวเอา ไหนๆจะทำแล้ว ทำไมไม่สั่งลูกซิ่ง D17 ตรงรุ่นไปเลยอ่ะคับแข็งแรงกว่าด้วย สลักใต้ลูกได้มีน้ำมันเครื่องหล่อเลี้ยงด้วย ไม่พังง่ายๆแน่นอนคับ ลองดูคับ แต่ถ้าทำเสจแล้วก่อเอามาให้ชมด้วยนะคับ อยากเห็น D17 ทำเครื่องเต็มสักครั้งจัง ส่วนตัวคิดว่า D15B, D16Y สามารถแรงได้ D17 ที่มีความจุและเทคโนโลยีใหม่กว่า น่าจะทำได้แรงกว่าพวกนั้นนะ รอชมคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Hamster@Yamabuchi  yoosabai  kittidech  L  jetty0  dogtown  fff_1232  psYchosis  es330  myoatty57  es_mania  pandaman 
Hamster@Yamabuchi


ชื่อเล่น: เบิร์ด

เข้าร่วม: 27 มีนา 2009
ตอบ: 2005

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5433
ให้คำขอบคุณ: 3267

ที่อยู่: เขตหวงห้ามเฉพาะ
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อังคาร, 23 กุมภา 2010 11:53 - ถึง กูรู ES งานเข้าเรื่องลูกสูบ
NA มันน่าจะเหมากะลูกหัวนูนนะครับ ถ้าจะทำขนาดนั้น รบกวนเบิกลูกซิ่ง กะประเก็นซิ่งเพิ่มกำลังอัดไปเลยครับ แรงกว่าเห็นๆ แถมเหนียวกว่าด้วย เพราะ D 17 A มันเป็นเครื่องช่วงชักยาว ส่วนถ้าทำขนาดนี้แล้ว พอร์ทต้องขยายแน่นอน แถมด้วยกล่องพว่งอีกใบ จะจี๊ดจ๊าดมากๆครับ เพิ่มเติมอีกเรื่อง กรณี ไลเนอร์ กระบอกสูบเป็นรอย สำหรับเครื่องฮฮนด้าแล้ว ไม่แนะนนำให้คว้านตีปลอก เพราะวัสดุในบ้านเรา เมื่อใช้ไปซักพักมันจะบวม ส่งผลไปถึงแหวน และลูกสูบ ดีไม่ดีอาจเกิดอาการโหม่งวาลว์ได้ แนะนำให้หาท่อนล่างตัวใหม่มาทำ หรือเบิกไลเนอร์กระบอกสูบซิ่งของต่างประเทศเลยครับ รับรองทนกว่าเห็นๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: yoosabai  PAE KUNG  kittidech  L  jetty0  dogtown  DRINK  es330  myoatty57  es_mania  pandaman 
jedsada777


ชื่อเล่น: เจษโคราช

เข้าร่วม: 30 กันยา 2008
ตอบ: 1012

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2839
ให้คำขอบคุณ: 1102

ที่อยู่: เจษโคราช Civic ES JDM Car
ปี: 2005
สี: น้ำเงิน วิวิด (มุก) (B-502P)
อังคาร, 23 กุมภา 2010 11:59 - ถึง กูรู ES งานเข้าเรื่องลูกสูบ
Hamster@Yamabuchi พิมพ์ว่า:
NA มันน่าจะเหมากะลูกหัวนูนนะครับ ถ้าจะทำขนาดนั้น รบกวนเบิกลูกซิ่ง กะประเก็นซิ่งเพิ่มกำลังอัดไปเลยครับ แรงกว่าเห็นๆ แถมเหนียวกว่าด้วย เพราะ D 17 A มันเป็นเครื่องช่วงชักยาว ส่วนถ้าทำขนาดนี้แล้ว พอร์ทต้องขยายแน่นอน แถมด้วยกล่องพว่งอีกใบ จะจี๊ดจ๊าดมากๆครับ เพิ่มเติมอีกเรื่อง กรณี ไลเนอร์ กระบอกสูบเป็นรอย สำหรับเครื่องฮฮนด้าแล้ว ไม่แนะนนำให้คว้านตีปลอก เพราะวัสดุในบ้านเรา เมื่อใช้ไปซักพักมันจะบวม ส่งผลไปถึงแหวน และลูกสูบ ดีไม่ดีอาจเกิดอาการโหม่งวาลว์ได้ แนะนำให้หาท่อนล่างตัวใหม่มาทำ หรือเบิกไลเนอร์กระบอกสูบซิ่งของต่างประเทศเลยครับ รับรองทนกว่าเห็นๆ


ไม่งั้นก็K20 เลยหรอหมวด คริ คริ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Hamster@Yamabuchi  es330 
GuideZ


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 837

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 776
ให้คำขอบคุณ: 136

ที่อยู่: THE GANG ไก่จ๊าก ระยองฮิ
อังคาร, 23 กุมภา 2010 12:43 - ถึง กูรู ES งานเข้าเรื่องลูกสูบ
จาแรงใหญ่แล้วๆๆๆ
coromant


เข้าร่วม: 09 ตุลา 2008
ตอบ: 5132

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 6854
ให้คำขอบคุณ: 719
อังคาร, 23 กุมภา 2010 13:11 - ถึง กูรู ES งานเข้าเรื่องลูกสูบ
ชักเริ่มอยากแรงแล้วดิ
ได้รับคำขอบคุณจาก: es_mania 
AUM[SilveR]


เข้าร่วม: 14 มกรา 2009
ตอบ: 1151

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 776
ให้คำขอบคุณ: 159

ปี: 2005
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อังคาร, 23 กุมภา 2010 13:29 - ถึง กูรู ES งานเข้าเรื่องลูกสูบ
ลองเช็คราคาดูก่อนสิครับ ผมว่ายกเครื่องมายัดลงมันจะจบง่ายกว่านะครับ
TEE_MONO


ชื่อเล่น: ตี๋

เข้าร่วม: 30 พฤศจิกา 2009
ตอบ: 1050

ประธาน
ประธาน

ได้รับคำขอบคุณ: 2127
ให้คำขอบคุณ: 755

ที่อยู่: บางนา (จันทร์-ศุกร์) ชลบุรี (เสาร์-อาทิตย์)
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อังคาร, 23 กุมภา 2010 15:45 - ถึง กูรู ES งานเข้าเรื่องลูกสูบ
AUM[SilveR] พิมพ์ว่า:
ลองเช็คราคาดูก่อนสิครับ ผมว่ายกเครื่องมายัดลงมันจะจบง่ายกว่านะครับ



คือตอนนี้ฝาใช้ฝาที่ติรถอยู่ทำแล้วตามด้านบน ส่วนเครื่องท่อนล่างก็มีเป็นส่วนตัวอยู่แล้วตอนนี้มี 5 พังไป3 เหลื่อ D17A , D16WZ
ก็เลยลองเทียบแล้วได้ข้อมูลด้านบนแต่ลูกสูปก็ไม่เลยเสือเลยคิดว่าหน้าจะทำได้เพราะลูก 1600 เต็มกว่าวัดระยะชักแล้ว 1600 สั้นกว่าแต่ก่านยาวเท่ากันชาบเทากันเก็เลยลองสับลูกดูก็พอดีไม่เลย สิ่งที่อยากรู้คือ ขอดี และข้อเสีย อันไหนมากก่าวกัน
coromant


เข้าร่วม: 09 ตุลา 2008
ตอบ: 5132

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 6854
ให้คำขอบคุณ: 719
อังคาร, 23 กุมภา 2010 20:30 - ถึง กูรู ES งานเข้าเรื่องลูกสูบ
ไม่ลองถามเจ้าของ S E S หรอครับ
L


ชื่อเล่น: แน๊ต

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1358

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1843
ให้คำขอบคุณ: 3229

ที่อยู่: The Gang Chonburi
ปี: 2004
อังคาร, 23 กุมภา 2010 21:04 - ถึง กูรู ES งานเข้าเรื่องลูกสูบ
จะแรงไปไหนเนี้ย......แต่ผมว่าน่าจะเปลี่ยนเป็นลูกซิ่ง เหมือนพี่ท่านบนน่าจะโอนะ รองช่วยกันคับเหมือนแรกเปลี่ยนประสบการกันนะครับ
KUSA


ชื่อเล่น: ศะ

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1157

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1330
ให้คำขอบคุณ: 1512

ที่อยู่: Nonthaburi
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 23 กุมภา 2010 22:55 - ถึง กูรู ES งานเข้าเรื่องลูกสูบ
ลูกสูบ Forged ของ D17 มียี่ห้อไรมั่งครับ
dodcivices


ชื่อเล่น: โดด

เข้าร่วม: 30 กันยา 2009
ตอบ: 537

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 861
ให้คำขอบคุณ: 539

ที่อยู่: สมุทรปราการ
ปี: 2004
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อังคาร, 23 กุมภา 2010 23:01 - ถึง กูรู ES งานเข้าเรื่องลูกสูบ
จะแรงใหญ่แล้ว พี่ตี๋
bbb@es


เข้าร่วม: 14 ธันวา 2008
ตอบ: 993

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1161
ให้คำขอบคุณ: 48

ที่อยู่: ดอนเมือง-รังสิตคับ
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พุธ, 24 กุมภา 2010 05:52 - ถึง กูรู ES งานเข้าเรื่องลูกสูบ
เครื่องhondaถ้าจะคว้านเปลี่ยนไลน์เนอร์ใหม่ใส่บล๊อคการด์ด้วยจะดีเลยนะคับ. ปล.เด่วนี้ลูกซิ่งราคาถูกลงกว่าครึ่งแล้วนะคับใส่ลูกซิ่งคุ้มกว่านะคับแล้วตอนประกอบทำสลักลูกสูบเปนแบบโฟลต(โรงกลึงจะรู้คับ)จะทำให้เครื่องหมุนดีขึ้นเยอะคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: kittidech 
DRINK


เข้าร่วม: 04 ตุลา 2008
ตอบ: 3857

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5219
ให้คำขอบคุณ: 1708

ที่อยู่: Paris + Bangkok + Uttaradit + Phitsanulok
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พุธ, 24 กุมภา 2010 08:31 - ถึง กูรู ES งานเข้าเรื่องลูกสูบ
น้าหมวดความรู้แน่นมากก
aeae..


เข้าร่วม: 31 ธันวา 2008
ตอบ: 586

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 544
ให้คำขอบคุณ: 557

ที่อยู่: .........ณ นนท์.........
ปี: 2002
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พุธ, 24 กุมภา 2010 09:04 - ถึง กูรู ES งานเข้าเรื่องลูกสูบ
เห็นด้วยกับพี่ด้านบนที่ว่า ของในบ้านเรา โรงกลึงบ้านเราแบว่าไม่ค่อยมาตรฐานเคยจะทำเหมือนกันเสื้อเป็นรอยคว้าน ตีปลอกใส่ลูก oversize ช่างไม่แน่นำบอกถ้าใช้งานระวังพังมากว่าใช้เลยเบิกเครื่องเชียงกงมาใช้แต่ท่อนล่าง+ฝาเดิม..แต่ถ้าเน้นเเรงมีเครื่องสำรองก็น่าเพื่อเป็นแนวทางใน es
ton_dezember


ชื่อเล่น: ต้น

เข้าร่วม: 10 เมษา 2009
ตอบ: 326

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 508
ให้คำขอบคุณ: 342

ที่อยู่: ทุกๆที่ที่มีสุราละนารี
ปี: 2001
สี: ทอง เดเสิร์ท มิสท์ (เมทัลลิก) (YP-538M)
พุธ, 24 กุมภา 2010 10:56 - ถึง กูรู ES งานเข้าเรื่องลูกสูบ
แนะนำว่า หาเกียร์ Auto มาใส่ครับ แล้วจะทนกว่ากันเยอะ
fomote_zaa


เข้าร่วม: 04 ตุลา 2008
ตอบ: 213

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 192
ให้คำขอบคุณ: 31

ที่อยู่: เสนานิคม
ปี: 2003
พุธ, 24 กุมภา 2010 14:48 - ถึง กูรู ES งานเข้าเรื่องลูกสูบ
TEE_MONO


ชื่อเล่น: ตี๋

เข้าร่วม: 30 พฤศจิกา 2009
ตอบ: 1050

ประธาน
ประธาน

ได้รับคำขอบคุณ: 2127
ให้คำขอบคุณ: 755

ที่อยู่: บางนา (จันทร์-ศุกร์) ชลบุรี (เสาร์-อาทิตย์)
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
ศุกร์, 26 กุมภา 2010 08:08 - ถึง กูรู ES งานเข้าเรื่องลูกสูบ
KUSA พิมพ์ว่า:
ลูกสูบ Forged ของ D17 มียี่ห้อไรมั่งครับ

อยากรู้เหมือนกันครับแล้วซื้อที่ไหนคับ ถ้ามีเบอร์ดีเลยคับขอบคุณเพื่อนทุกคนด้วย
pimniyoum


ชื่อเล่น: เค

เข้าร่วม: 06 ธันวา 2008
ตอบ: 414

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 306
ให้คำขอบคุณ: 11

ที่อยู่: บางพลี บางนา ม.หัวเฉียว
ปี: 2004
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 26 กุมภา 2010 09:58 - ถึง กูรู ES งานเข้าเรื่องลูกสูบ
ของcpน่าจะมีนะคับไม่ใช่ใส้กรอกนะ555+พี่ที่ใช้login robin อะคับเขารับสั่งพวกใส้ใน
Hamster@Yamabuchi


ชื่อเล่น: เบิร์ด

เข้าร่วม: 27 มีนา 2009
ตอบ: 2005

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5433
ให้คำขอบคุณ: 3267

ที่อยู่: เขตหวงห้ามเฉพาะ
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
ศุกร์, 26 กุมภา 2010 10:29 - ถึง กูรู ES งานเข้าเรื่องลูกสูบ
KUSA พิมพ์ว่า:
ลูกสูบ Forged ของ D17 มียี่ห้อไรมั่งครับ


มีหลายยี่ห้อครับพี่ ส่วนมากฝั่งเมกาล้วน มีทั้งแบบธรรมดา และ Custom made ครับ แต่ยี่ห้อยอดนิยมจะมีประมาณ 3 ยี่ห้อ เนื่องจากวัสดุและงานค่อนข้างดีครับ ได้แก่ CP Piston , JE Piston , Wiseco และยี่ห้ออื่นๆอีกมากมาย.....................................มีให้เลือกหลายขนาด ทั้งขยายความจุและกำลังอัด และพื้นฐานเดิมแต่ทนทาน ................................ส่วนสนนราคาของ D 17 A ซึ่งเพื่อนผมเพิ่งเบิกมาล่าสุดเพื่อมาทำรถในบล็อคนี้ อยู่ที่ประมาณชุดละ 24000 บาทกว่า รวมค่าขนส่งแล้วครับ......................................แต่ส่วนตัวเชียร์แค่ 2 ยี่ห้อพอครับ CP และ JE.........................................ส่วนไลน์เนอร์กระบอกสูบซิ่ง มีที่นิยมยี่ห้อเดียว คือ Dalton Sleeve ค่าตัวประมาณ 3 หมื่นกว่า ส่วนค่านำมาใส่ในไทย อีกประมาณ 20000 กว่าบาท ครับ................................ อิอิอิ ผิดพลาดประการใดขออภัยนะครับ...........................................เพราะรถเพื่อนผมและรถผมก็เบิกของพวกนี้มาไม่นานครับ ทั้ง K20 และ D 17
ได้รับคำขอบคุณจาก: KUSA  kittidech 
marcuz


ชื่อเล่น: เพชร

เข้าร่วม: 08 ตุลา 2008
ตอบ: 576

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 810
ให้คำขอบคุณ: 325

ปี: 2002
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
ศุกร์, 26 กุมภา 2010 11:40 - ถึง กูรู ES งานเข้าเรื่องลูกสูบ
บวกไปบวกมานี่เกือบได้เครื่องเคแล้วน่ะเนี่ย
GOLFER


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 363

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 171
ให้คำขอบคุณ: 320

ที่อยู่: BANGKOK-NAKHONPATHOM
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
ศุกร์, 26 กุมภา 2010 12:27 - ถึง กูรู ES งานเข้าเรื่องลูกสูบ
แรงๆกันทั้งนั้น เดียวผมตามไม่ทัน
KUSA


ชื่อเล่น: ศะ

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1157

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1330
ให้คำขอบคุณ: 1512

ที่อยู่: Nonthaburi
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 26 กุมภา 2010 12:33 - ถึง กูรู ES งานเข้าเรื่องลูกสูบ
Hamster@Yamabuchi พิมพ์ว่า:
KUSA พิมพ์ว่า:
ลูกสูบ Forged ของ D17 มียี่ห้อไรมั่งครับ


มีหลายยี่ห้อครับพี่ ส่วนมากฝั่งเมกาล้วน มีทั้งแบบธรรมดา และ Custom made ครับ แต่ยี่ห้อยอดนิยมจะมีประมาณ 3 ยี่ห้อ เนื่องจากวัสดุและงานค่อนข้างดีครับ ได้แก่ CP Piston , JE Piston , Wiseco และยี่ห้ออื่นๆอีกมากมาย.....................................มีให้เลือกหลายขนาด ทั้งขยายความจุและกำลังอัด และพื้นฐานเดิมแต่ทนทาน ................................ส่วนสนนราคาของ D 17 A ซึ่งเพื่อนผมเพิ่งเบิกมาล่าสุดเพื่อมาทำรถในบล็อคนี้ อยู่ที่ประมาณชุดละ 24000 บาทกว่า รวมค่าขนส่งแล้วครับ......................................แต่ส่วนตัวเชียร์แค่ 2 ยี่ห้อพอครับ CP และ JE.........................................ส่วนไลน์เนอร์กระบอกสูบซิ่ง มีที่นิยมยี่ห้อเดียว คือ Dalton Sleeve ค่าตัวประมาณ 3 หมื่นกว่า ส่วนค่านำมาใส่ในไทย อีกประมาณ 20000 กว่าบาท ครับ................................ อิอิอิ ผิดพลาดประการใดขออภัยนะครับ...........................................เพราะรถเพื่อนผมและรถผมก็เบิกของพวกนี้มาไม่นานครับ ทั้ง K20 และ D 17


เท่าที่เช็คมา ของ CP, JE, SRP, ARIAS ยังไม่มีของ D17A2 เลย ของ Wiseco มีแต่แค่ กำลังอัด 8.8:1 สำหรับเซ็ทเทอร์โบ ที่เพื่อนหมวดสั่งมาเป็น Custom Order รึปล่าวครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: CALM 
Hamster@Yamabuchi


ชื่อเล่น: เบิร์ด

เข้าร่วม: 27 มีนา 2009
ตอบ: 2005

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5433
ให้คำขอบคุณ: 3267

ที่อยู่: เขตหวงห้ามเฉพาะ
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
ศุกร์, 26 กุมภา 2010 20:39 - ถึง กูรู ES งานเข้าเรื่องลูกสูบ
KUSA พิมพ์ว่า:
Hamster@Yamabuchi พิมพ์ว่า:
KUSA พิมพ์ว่า:
ลูกสูบ Forged ของ D17 มียี่ห้อไรมั่งครับ


มีหลายยี่ห้อครับพี่ ส่วนมากฝั่งเมกาล้วน มีทั้งแบบธรรมดา และ Custom made ครับ แต่ยี่ห้อยอดนิยมจะมีประมาณ 3 ยี่ห้อ เนื่องจากวัสดุและงานค่อนข้างดีครับ ได้แก่ CP Piston , JE Piston , Wiseco และยี่ห้ออื่นๆอีกมากมาย.....................................มีให้เลือกหลายขนาด ทั้งขยายความจุและกำลังอัด และพื้นฐานเดิมแต่ทนทาน ................................ส่วนสนนราคาของ D 17 A ซึ่งเพื่อนผมเพิ่งเบิกมาล่าสุดเพื่อมาทำรถในบล็อคนี้ อยู่ที่ประมาณชุดละ 24000 บาทกว่า รวมค่าขนส่งแล้วครับ......................................แต่ส่วนตัวเชียร์แค่ 2 ยี่ห้อพอครับ CP และ JE.........................................ส่วนไลน์เนอร์กระบอกสูบซิ่ง มีที่นิยมยี่ห้อเดียว คือ Dalton Sleeve ค่าตัวประมาณ 3 หมื่นกว่า ส่วนค่านำมาใส่ในไทย อีกประมาณ 20000 กว่าบาท ครับ................................ อิอิอิ ผิดพลาดประการใดขออภัยนะครับ...........................................เพราะรถเพื่อนผมและรถผมก็เบิกของพวกนี้มาไม่นานครับ ทั้ง K20 และ D 17


เท่าที่เช็คมา ของ CP, JE, SRP, ARIAS ยังไม่มีของ D17A2 เลย ของ Wiseco มีแต่แค่ กำลังอัด 8.8:1 สำหรับเซ็ทเทอร์โบ ที่เพื่อนหมวดสั่งมาเป็น Custom Order รึปล่าวครับ



สอบถามแล้ว Custom Made ครับพี่ จัดโลดครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: KUSA 
jedsada777


ชื่อเล่น: เจษโคราช

เข้าร่วม: 30 กันยา 2008
ตอบ: 1012

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2839
ให้คำขอบคุณ: 1102

ที่อยู่: เจษโคราช Civic ES JDM Car
ปี: 2005
สี: น้ำเงิน วิวิด (มุก) (B-502P)
ศุกร์, 26 กุมภา 2010 21:04 - ถึง กูรู ES งานเข้าเรื่องลูกสูบ
กรูจะเป็นลม...........
TEE_MONO


ชื่อเล่น: ตี๋

เข้าร่วม: 30 พฤศจิกา 2009
ตอบ: 1050

ประธาน
ประธาน

ได้รับคำขอบคุณ: 2127
ให้คำขอบคุณ: 755

ที่อยู่: บางนา (จันทร์-ศุกร์) ชลบุรี (เสาร์-อาทิตย์)
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
เสาร์, 27 กุมภา 2010 10:23 - ถึง กูรู ES งานเข้าเรื่องลูกสูบ
fomote_zaa


เข้าร่วม: 04 ตุลา 2008
ตอบ: 213

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 192
ให้คำขอบคุณ: 31

ที่อยู่: เสนานิคม
ปี: 2003
เสาร์, 27 กุมภา 2010 12:05 - ถึง กูรู ES งานเข้าเรื่องลูกสูบ
kยี่ไปเลย สู้ๆ
benzd


ชื่อเล่น: เบนซ์

เข้าร่วม: 11 มกรา 2009
ตอบ: 3402

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3986
ให้คำขอบคุณ: 3164

ที่อยู่: เกตุม-มหาชัย-สมุทรสาคร
ปี: 2005
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
จันทร์, 10 มกรา 2011 20:05 - ถึง กูรู ES งานเข้าเรื่องลูกสูบ
มึนเลย
curran


ชื่อเล่น: บี

เข้าร่วม: 07 กันยา 2009
ตอบ: 4300

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2057
ให้คำขอบคุณ: 5484

ที่อยู่: Samutprakarn
ปี: 2001
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 10 มกรา 2011 22:16 - ถึง กูรู ES งานเข้าเรื่องลูกสูบ
benzd พิมพ์ว่า:
มึนเลย



ดูวันที่แล้วมึนด้วยเลยครับ อิอิ
วัยฮาเฮ่ ดิวซ่า บ้าพลัง


เข้าร่วม: 12 พฤษภาคม 2015
ตอบ: 1

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 0
ให้คำขอบคุณ: 0

ปี: 2002
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 4 มิถุนา 2015 22:06 - ถึง กูรู ES งานเข้าเรื่องลูกสูบ
พี่ครับ ท่อนล่าง D17 ขายจะอยู่ประมาณกี่บาทครับ ท่อนล่าง ชาปละลายมา พอดีมีพี่แถวบ้านมาขอซื้อ ผมแยกอะไหร่ไว้ ผมขอคำแนะนำหน่อยครับ
ตอบ
หน้า 1 จาก 2
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2024 Civic ES Group. All rights reserved.