ตอบ
nakaporn


ชื่อเล่น: ต้น

เข้าร่วม: 24 มิถุนา 2009
ตอบ: 295

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 912
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: แพรกษาใหม่
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 9 ธันวา 2009 10:54 - เปรียบเที่ยบ TEIN MONO FLEX กับ OHLINS PCV ข้อดีข้อเสีย
เปรียบเที่ยบ TEIN MONO FLEX กับ OHLINS PCV ข้อดีข้อเสียและความคุ้มค่านะครับ มือ 2 ของสองตัวนี้นะครับพอดีมันราคาใกลเคียงกัน


แก้ไขล่าสุดโดย เมื่อ พุธ, 9 ธันวา 2009 10:59, ทั้งหมด 1 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
nakaporn


ชื่อเล่น: ต้น

เข้าร่วม: 24 มิถุนา 2009
ตอบ: 295

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 912
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: แพรกษาใหม่
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 9 ธันวา 2009 10:56 - Re: เปรียบเที่ยบ TEIN MONO FLEX กับ OHLINS PCV ข้อดีข้อเสีย
nakaporn พิมพ์ว่า:
เปรียบเที่ยบ TEIN MONO FLEX กับ OHLINS PCV ข้อดีข้อเสียและความคุ้มค่านะครับ มือ 2 ของสองตัวนี้นะครับพอดีมันราคาใกลเคียงกัน
genius


ชื่อเล่น: อัจ

เข้าร่วม: 22 กุมภา 2009
ตอบ: 526

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 626
ให้คำขอบคุณ: 421

ที่อยู่: Samutprakarn
ปี: 2004
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พุธ, 9 ธันวา 2009 12:30 - เปรียบเที่ยบ TEIN MONO FLEX กับ OHLINS PCV ข้อดีข้อเสีย
tein มีศูนย์ซ่อมครับส่วนเรื่องฟิลลิ่งผมว่าคงต้องรอคนที่เคยใส่ 2 ยี่ห้อนี้มาตอบครับ...เพราะส่วนตัวรองบจัดอยู่ครับ 555 ตอนนี้ก็อยู่แบบสูงๆไปก่อน
ได้รับคำขอบคุณจาก: kaorjang  kobon 
mai


เข้าร่วม: 29 ตุลา 2008
ตอบ: 1053

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1855
ให้คำขอบคุณ: 3332
พุธ, 9 ธันวา 2009 12:48 - เปรียบเที่ยบ TEIN MONO FLEX กับ OHLINS PCV ข้อดีข้อเสีย
ความหนึบสองตัวนี้ผมว่าพอๆกันนะครับ แต่ผมว่า tein ดีกว่านะ เพราะมีศูนย์ซ่อมและแถมยังมีตัวปรับหนืดไฟฟ้าสะดวกกว่าครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: PAE KUNG  kaorjang  Hamster@Yamabuchi  KUSA  soloshot  jk2475  tonTON  top4829  aun99  carrimoroll  Phetcharat  fasang.Mr  tochi229  Mundo 
autonice


ชื่อเล่น: ฝาย

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1124

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1322
ให้คำขอบคุณ: 32

ที่อยู่: The Gang Original Gangster !
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พุธ, 9 ธันวา 2009 14:24 - เปรียบเที่ยบ TEIN MONO FLEX กับ OHLINS PCV ข้อดีข้อเสีย
mai พิมพ์ว่า:
ความหนึบสองตัวนี้ผมว่าพอๆกันนะครับ แต่ผมว่า tein ดีกว่านะ เพราะมีศูนย์ซ่อมและแถมยังมีตัวปรับหนืดไฟฟ้าสะดวกกว่าครับ


เห็นด้วยกับพี่ใหม่ อ่าครับ...

mono
ได้รับคำขอบคุณจาก: kaorjang 
carrimoroll


ชื่อเล่น: อาร์ต

เข้าร่วม: 27 กรกฎา 2009
ตอบ: 1978

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 6596
ให้คำขอบคุณ: 4103

ที่อยู่: Nawamin143 & Thamasat University
ปี: 2001
พุธ, 9 ธันวา 2009 18:10 - เปรียบเที่ยบ TEIN MONO FLEX กับ OHLINS PCV ข้อดีข้อเสีย
ตามพี่ใหม่ด้วยครับ

พูดถึงเขียวแล้วอยากจัดบ้าง
ได้รับคำขอบคุณจาก: kaorjang 
PAE KUNG


ชื่อเล่น: เป้

เข้าร่วม: 08 ตุลา 2008
ตอบ: 1131

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2818
ให้คำขอบคุณ: 3696

ที่อยู่: Bangna&Bangbon
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พุธ, 9 ธันวา 2009 18:26 - เปรียบเที่ยบ TEIN MONO FLEX กับ OHLINS PCV ข้อดีข้อเสีย
หลายวันก่อนไปนั่งมาและ mono flex หนึบแสรสสส (ขอโทษที่ไม่สุภาพ)



แก้ไขล่าสุดโดย เมื่อ อาทิตย์, 22 สิงหา 2010 16:11, ทั้งหมด 1 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
ได้รับคำขอบคุณจาก: kaorjang 
KUSA


ชื่อเล่น: ศะ

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1157

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1330
ให้คำขอบคุณ: 1512

ที่อยู่: Nonthaburi
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 10 ธันวา 2009 00:21 - เปรียบเที่ยบ TEIN MONO FLEX กับ OHLINS PCV ข้อดีข้อเสีย
Monoflex เป็น Monotube Upside down หนึบแน่นมากๆ แต่ถ้าเสียค่าซ่อมเป็นสองเท่าของ Twin tubeครับ

ปรับสูงต่ำโดยการ Slide กระบอกโช้ค ทำให้ Stroke การยุบตัวของโช้คอัพ ไม่เปลี่ยน เมื่อต้องการปรับสูงต่ำ

เป็น Ball Joint ทั้งสีต้น อาจมีเสียงการทำงานมากก่า ที่เป็นเบ้ายางครับ

และเนื่องจากคู่หน้าเป็น Upside down ตัวปรับความหนืดจะอยู่ด้านล่าง การติด EDFC เลยไม่ต้องเจาะเบ้าบนฝากระโปรง เหมือน SS กับ Flex แต่ถ้าโหลดลงมากๆ ตัวมอเตอร์จะโผล่ออกนอกกระบอกโช้ค อากกระแทกจนเกิดความเสียหายได้ ก็เลยสรุปไม่ได้ว่าเป็นข้อดีหรือข้อเสีย

Monoflex มีชื่อ ตระกูลอีกอย่างว่า Wind Master ประมาณว่า เป็นปรมาจารย์แห่งสายลม หมายถึงเหมาะกับการขับที่ความเร็วสูงๆครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: kittidech  biggsnui  mai  kaorjang  Hamster@Yamabuchi  kobon  idris  hacker  ES2.0  top4829  BeeBird  aun99  Phetcharat  eak_ce  art-antz-killers  vor_ped  nooduean_69 
pimniyoum


ชื่อเล่น: เค

เข้าร่วม: 06 ธันวา 2008
ตอบ: 414

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 306
ให้คำขอบคุณ: 11

ที่อยู่: บางพลี บางนา ม.หัวเฉียว
ปี: 2004
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พฤหัส, 10 ธันวา 2009 10:12 - เปรียบเที่ยบ TEIN MONO FLEX กับ OHLINS PCV ข้อดีข้อเสีย
KUSA พิมพ์ว่า:
Monoflex เป็น Monotube Upside down หนึบแน่นมากๆ แต่ถ้าเสียค่าซ่อมเป็นสองเท่าของ Twin tubeครับ

ปรับสูงต่ำโดยการ Slide กระบอกโช้ค ทำให้ Stroke การยุบตัวของโช้คอัพ ไม่เปลี่ยน เมื่อต้องการปรับสูงต่ำ

เป็น Ball Joint ทั้งสีต้น อาจมีเสียงการทำงานมากก่า ที่เป็นเบ้ายางครับ

และเนื่องจากคู่หน้าเป็น Upside down ตัวปรับความหนืดจะอยู่ด้านล่าง การติด EDFC เลยไม่ต้องเจาะเบ้าบนฝากระโปรง เหมือน SS กับ Flex แต่ถ้าโหลดลงมากๆ ตัวมอเตอร์จะโผล่ออกนอกกระบอกโช้ค อากกระแทกจนเกิดความเสียหายได้ ก็เลยสรุปไม่ได้ว่าเป็นข้อดีหรือข้อเสีย

Monoflex มีชื่อ ตระกูลอีกอย่างว่า Wind Master ประมาณว่า เป็นปรมาจารย์แห่งสายลม หมายถึงเหมาะกับการขับที่ความเร็วสูงๆครับ
อยากนั่งรถพี่อีกรอบอะวันนั้นยังไม่รุ้เลยว่าแข็งขนาดไหนพอดีวันนั้นหลายคนไปหน่อย
ได้รับคำขอบคุณจาก: kaorjang  KUSA  kobon 
bankiize


เข้าร่วม: 20 เมษา 2009
ตอบ: 56

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 17
ให้คำขอบคุณ: 1

ที่อยู่: ABAC,Bangna
ปี: 2002
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พฤหัส, 10 ธันวา 2009 11:15 - เปรียบเที่ยบ TEIN MONO FLEX กับ OHLINS PCV ข้อดีข้อเสีย
แล้วราคาเท่าไหร่คับน่าสนจัง
Hamster@Yamabuchi


ชื่อเล่น: เบิร์ด

เข้าร่วม: 27 มีนา 2009
ตอบ: 2005

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5433
ให้คำขอบคุณ: 3267

ที่อยู่: เขตหวงห้ามเฉพาะ
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พฤหัส, 10 ธันวา 2009 11:32 - เปรียบเที่ยบ TEIN MONO FLEX กับ OHLINS PCV ข้อดีข้อเสีย
ของเทพทั้งคู่.............เรื่องน่าใช้ผมให้ Tein นะ สะดวก ซ่อมง่าย ไม่กระด้างมาก แต่พังง่ายไปนิด...............ส่วน Ohlin หนึบจนกระด้าง แต่ทนมั่กๆ. เหมาะกะฟิวถนนเรียบๆอย่างยิ่ง...............อิอิ ที่ตอบงี้ เพราะเคยใช้มา 2 รุ่นแระ ถึงจะเป็นรถคนละรุ่นกันก็ตามเหอะ อิอิ
ได้รับคำขอบคุณจาก: KUSA  kaorjang  kobon  kittidech  BeeBird  Phetcharat  eak_ce 
KUSA


ชื่อเล่น: ศะ

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1157

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1330
ให้คำขอบคุณ: 1512

ที่อยู่: Nonthaburi
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 10 ธันวา 2009 22:23 - เปรียบเที่ยบ TEIN MONO FLEX กับ OHLINS PCV ข้อดีข้อเสีย
pimniyoum พิมพ์ว่า:
KUSA พิมพ์ว่า:
Monoflex เป็น Monotube Upside down หนึบแน่นมากๆ แต่ถ้าเสียค่าซ่อมเป็นสองเท่าของ Twin tubeครับ

ปรับสูงต่ำโดยการ Slide กระบอกโช้ค ทำให้ Stroke การยุบตัวของโช้คอัพ ไม่เปลี่ยน เมื่อต้องการปรับสูงต่ำ

เป็น Ball Joint ทั้งสีต้น อาจมีเสียงการทำงานมากก่า ที่เป็นเบ้ายางครับ

และเนื่องจากคู่หน้าเป็น Upside down ตัวปรับความหนืดจะอยู่ด้านล่าง การติด EDFC เลยไม่ต้องเจาะเบ้าบนฝากระโปรง เหมือน SS กับ Flex แต่ถ้าโหลดลงมากๆ ตัวมอเตอร์จะโผล่ออกนอกกระบอกโช้ค อากกระแทกจนเกิดความเสียหายได้ ก็เลยสรุปไม่ได้ว่าเป็นข้อดีหรือข้อเสีย

Monoflex มีชื่อ ตระกูลอีกอย่างว่า Wind Master ประมาณว่า เป็นปรมาจารย์แห่งสายลม หมายถึงเหมาะกับการขับที่ความเร็วสูงๆครับ
อยากนั่งรถพี่อีกรอบอะวันนั้นยังไม่รุ้เลยว่าแข็งขนาดไหนพอดีวันนั้นหลายคนไปหน่อย


เอาไปขับเองเลยแล้วกันคร้าบ น้องเค
kobon


ชื่อเล่น: เอก คร้าบ

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 4945

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1061
ให้คำขอบคุณ: 2469

ที่อยู่: Tiwanon 27 Nonthaburi
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 10 ธันวา 2009 22:31 - เปรียบเที่ยบ TEIN MONO FLEX กับ OHLINS PCV ข้อดีข้อเสีย
KUSA พิมพ์ว่า:
pimniyoum พิมพ์ว่า:
KUSA พิมพ์ว่า:
Monoflex เป็น Monotube Upside down หนึบแน่นมากๆ แต่ถ้าเสียค่าซ่อมเป็นสองเท่าของ Twin tubeครับ

ปรับสูงต่ำโดยการ Slide กระบอกโช้ค ทำให้ Stroke การยุบตัวของโช้คอัพ ไม่เปลี่ยน เมื่อต้องการปรับสูงต่ำ

เป็น Ball Joint ทั้งสีต้น อาจมีเสียงการทำงานมากก่า ที่เป็นเบ้ายางครับ

และเนื่องจากคู่หน้าเป็น Upside down ตัวปรับความหนืดจะอยู่ด้านล่าง การติด EDFC เลยไม่ต้องเจาะเบ้าบนฝากระโปรง เหมือน SS กับ Flex แต่ถ้าโหลดลงมากๆ ตัวมอเตอร์จะโผล่ออกนอกกระบอกโช้ค อากกระแทกจนเกิดความเสียหายได้ ก็เลยสรุปไม่ได้ว่าเป็นข้อดีหรือข้อเสีย

Monoflex มีชื่อ ตระกูลอีกอย่างว่า Wind Master ประมาณว่า เป็นปรมาจารย์แห่งสายลม หมายถึงเหมาะกับการขับที่ความเร็วสูงๆครับ
อยากนั่งรถพี่อีกรอบอะวันนั้นยังไม่รุ้เลยว่าแข็งขนาดไหนพอดีวันนั้นหลายคนไปหน่อย


เอาไปขับเองเลยแล้วกันคร้าบ น้องเค


ขอลองด้วยคน ขับรถเทพบ้างนะครับ พี่ศะ
แบบว่าไม่เคย อะครับ
ขอลองซักปีไหวไหมครับ Type Flex
ได้รับคำขอบคุณจาก: KUSA  idris  tur 
idris


ชื่อเล่น: ลิตย์

เข้าร่วม: 12 มีนา 2009
ตอบ: 575

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 1729
ให้คำขอบคุณ: 710

ที่อยู่: มีนบุรี
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 11 ธันวา 2009 00:02 - เปรียบเที่ยบ TEIN MONO FLEX กับ OHLINS PCV ข้อดีข้อเสีย
KUSA พิมพ์ว่า:
Monoflex เป็น Monotube Upside down หนึบแน่นมากๆ แต่ถ้าเสียค่าซ่อมเป็นสองเท่าของ Twin tubeครับ

ปรับสูงต่ำโดยการ Slide กระบอกโช้ค ทำให้ Stroke การยุบตัวของโช้คอัพ ไม่เปลี่ยน เมื่อต้องการปรับสูงต่ำ

เป็น Ball Joint ทั้งสีต้น อาจมีเสียงการทำงานมากก่า ที่เป็นเบ้ายางครับ

และเนื่องจากคู่หน้าเป็น Upside down ตัวปรับความหนืดจะอยู่ด้านล่าง การติด EDFC เลยไม่ต้องเจาะเบ้าบนฝากระโปรง เหมือน SS กับ Flex แต่ถ้าโหลดลงมากๆ ตัวมอเตอร์จะโผล่ออกนอกกระบอกโช้ค อากกระแทกจนเกิดความเสียหายได้ ก็เลยสรุปไม่ได้ว่าเป็นข้อดีหรือข้อเสีย

Monoflex มีชื่อ ตระกูลอีกอย่างว่า Wind Master ประมาณว่า เป็นปรมาจารย์แห่งสายลม หมายถึงเหมาะกับการขับที่ความเร็วสูงๆครับ
สุดยอด.............. ผมใส่ Flex ก็เพราะคุณเนี๊ยแหละครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: KUSA  kobon 
KUSA


ชื่อเล่น: ศะ

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1157

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1330
ให้คำขอบคุณ: 1512

ที่อยู่: Nonthaburi
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 11 ธันวา 2009 01:02 - เปรียบเที่ยบ TEIN MONO FLEX กับ OHLINS PCV ข้อดีข้อเสีย
[/quote] สุดยอด.............. ผมใส่ Flex ก็เพราะคุณเนี๊ยแหละครับ [/quote]

ใส่แล้ว คงไม่นึกด่าผมในใจนะครับ คุณลิตย์ "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
ได้รับคำขอบคุณจาก: idris 
idris


ชื่อเล่น: ลิตย์

เข้าร่วม: 12 มีนา 2009
ตอบ: 575

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 1729
ให้คำขอบคุณ: 710

ที่อยู่: มีนบุรี
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 11 ธันวา 2009 23:05 - เปรียบเที่ยบ TEIN MONO FLEX กับ OHLINS PCV ข้อดีข้อเสีย
KUSA พิมพ์ว่า:
สุดยอด.............. ผมใส่ Flex ก็เพราะคุณเนี๊ยแหละครับ [/quote]

ใส่แล้ว คงไม่นึกด่าผมในใจนะครับ คุณลิตย์ "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> [/quote] ผมอะไม่ว่าอะไรหรอกครับ แต่คนนั่งข้างๆบ่น ส่วน เรื่องโช้คผม TEIN ครับ
KUSA


ชื่อเล่น: ศะ

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1157

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1330
ให้คำขอบคุณ: 1512

ที่อยู่: Nonthaburi
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 11 ธันวา 2009 23:13 - เปรียบเที่ยบ TEIN MONO FLEX กับ OHLINS PCV ข้อดีข้อเสีย
idris พิมพ์ว่า:
KUSA พิมพ์ว่า:
สุดยอด.............. ผมใส่ Flex ก็เพราะคุณเนี๊ยแหละครับ


ใส่แล้ว คงไม่นึกด่าผมในใจนะครับ คุณลิตย์ "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> [/quote] ผมอะไม่ว่าอะไรหรอกครับ แต่คนนั่งข้างๆบ่น [/quote]

แสดงว่า ยังขับไม่เนียน อิอิ
oil_nirun


ชื่อเล่น: ออย

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 746

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1338
ให้คำขอบคุณ: 535

ที่อยู่: OTAKU,DRM..
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
เสาร์, 12 ธันวา 2009 13:18 - เปรียบเที่ยบ TEIN MONO FLEX กับ OHLINS PCV ข้อดีข้อเสีย
Hamster@Yamabuchi พิมพ์ว่า:
ของเทพทั้งคู่.............เรื่องน่าใช้ผมให้ Tein นะ สะดวก ซ่อมง่าย ไม่กระด้างมาก แต่พังง่ายไปนิด...............ส่วน Ohlin หนึบจนกระด้าง แต่ทนมั่กๆ. เหมาะกะฟิวถนนเรียบๆอย่างยิ่ง...............อิอิ ที่ตอบงี้ เพราะเคยใช้มา 2 รุ่นแระ ถึงจะเป็นรถคนละรุ่นกันก็ตามเหอะ อิอิ




ตรงดีชอบๆ.....
kai


เข้าร่วม: 12 ธันวา 2009
ตอบ: 91

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 107
ให้คำขอบคุณ: 321

ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
เสาร์, 12 ธันวา 2009 18:00 - เปรียบเที่ยบ TEIN MONO FLEX กับ OHLINS PCV ข้อดีข้อเสีย
ถามต่อครับกำลังหาข้อมูลถ้าใส่ ES04 ขับใช้งานทุกวันแ่ต่ขับรถเร็วไม่ต้องการแข็งมากอยากได้นุ่มหนึบใช้ล้อ15 195 55 15
ขอบคุณครับ
TEIN Type Flex DC5 กับ TEIN Super Street DC5 และ TEIN Super Street es[/quote]
KUSA


ชื่อเล่น: ศะ

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1157

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1330
ให้คำขอบคุณ: 1512

ที่อยู่: Nonthaburi
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 15 ธันวา 2009 15:25 - เปรียบเที่ยบ TEIN MONO FLEX กับ OHLINS PCV ข้อดีข้อเสีย
kai พิมพ์ว่า:
ถามต่อครับกำลังหาข้อมูลถ้าใส่ ES04 ขับใช้งานทุกวันแ่ต่ขับรถเร็วไม่ต้องการแข็งมากอยากได้นุ่มหนึบใช้ล้อ15 195 55 15
ขอบคุณครับ
TEIN Type Flex DC5 กับ TEIN Super Street DC5 และ TEIN Super Street es
[/quote]

ถ้าไม่ต้องการแข็งมาก SS ES เหมาะสุดครับ แต่ถ้าต้องการความนุ่มนวล ผมแนะนำให้ลืมพวก สตรัทปรับเกลียวทั้งหลายไปได้เลยครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: kai  Phetcharat 
tOrKaab


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1496

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1477
ให้คำขอบคุณ: 4

ที่อยู่: รามอินทรา
ปี: 2001
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อังคาร, 15 ธันวา 2009 15:45 - เปรียบเที่ยบ TEIN MONO FLEX กับ OHLINS PCV ข้อดีข้อเสีย
หลังการขายสำคัญที่สุดอะ ดีมาก แต่ซ่อมไม่ใด้ ก็อย่าไปใช้มันเลย
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2024 Civic ES Group. All rights reserved.