oat_28 พิมพ์ว่า: |
ผมว่าถ้างบ หมื่นกว่า Dc5+สปริงโหลดคับ
ถ้ามีงบ 2หมื่นกว่าหาเขียวๆมือสองคับ ถ้างบ3หมื่นกว่าจัด แท่งเขียวๆของใหม่เลยคับ |
dmesg พิมพ์ว่า: |
DC5+สปริง นี่ปรับไม่ได้นะครับ แต่จะเตี้ยลงมาประมาณครึ่งนิ้ว โช้คมูเก้นนี่ของ ES หรือเปล่าครับที่ไม่ถึง 20k ผมเคยเห็นมูเก้นของ EP3 กับ DC5 นี่สองกว่าทั้งนั้นเลยครับ
ผมว่าเอาทีเดียวให้จบไปเลยดีกว่า จัด TEIN SS ไปเลยจะเอามือ 2 หรือของใหม่ก็ว่าไป ปรับได้ทุกท่า ดีกว่ามากั๊กๆทำหลายรอบไม่จบ |
chonburi_ES พิมพ์ว่า: |
จากการเก็บข้อมูลจากพี่ๆได้ดังนี้
1 DC5+สปริง ตามสภาพ อันนี้หลายท่านแนะนำ ตัวนี้เป็นสตรัทปรับได้หรือไม่ 2 โช๊คเขียวๆ จบเลย แต่ราคาไม่เบา ทั้ง มือสองและ เบิกใหม่ 3 เป็นโช๊ค แต่งของ มูเก้นทั้งชุด 4 ต้น ไม่น่าเกิน 20k แต่ไม่ใช่สตัทปรับเกลียว แต่ใส่แล้วเตี้ยลงมา แต่ถ้าต้องการเตี้ยอีกก็ต้องไปเลื่อนเบ้า ช่วยหน่อยครับ จะไปเหนือ อย่างมั่นใจแบบมีปีก |
PongpanG พิมพ์ว่า: |
ของแบบนี้แล้วแต่งบ แล้วแต่ชอบครับ
เรียงตามราคา และ คุณภาพ ล่ะครับ แพงก็คุณภาพคับแก้ว แพงไม่มาก รับได้ ฟิลก็ดีขึ้นจากของเดิมแน่ๆ สบายกระเป๋า ครับ ลองเลือกๆดู ทุกอย่างอยู่ที่ตัวเราเองครับ เพราะ ถึงคนอื่นชอบบางทีเราอาจไม่ชอบนะ ของทุกอย่างมันมี คุณสมบัติ และสมรรถนะ ต่างกัน ขึ้นกับว่าเราใช้ งานมัน ถึงจุดสุดหรือไม่ แล้วเราใช้ มากน้อยแค่ไหน ถ้าขับโหดๆ มัน ปาดซ้ายขวา ใส่ไม่ยั้ง เพื่อ ความปลอดภัย จัด เขียวๆ ไป สบายใจสุดๆ ถ้าซัดบ้างเป็นบางครั้ง ไม่ถึงกับ รุนแรง แต่ต้องการการเกาะ ถนน ผมแนะนำ DC5 + สปิง RSR หรือไม่ก็ ไอบัค ครับ |
chonburi_ES พิมพ์ว่า: |
ขอถามครับข้องใจอย่างแรง Tein SS เบิกใหม่ 38000-40000
แต่ครับแต่ ทำไม Tein type Flex มือสอง japan 35000 เหตุผลคนขายบอกว่า สมรรถนะสูงกว่า และมี ball join ซึ่งผมซึ่งไม่มีความรู้เรื่องนี้อยากจะรู้มากๆว่า ทำไมถึงได้ราคาพอๆกันแต่ Flex กลับเป็นของมือ 2 ปล. Tein Flex ที่ผมไปดูมามันสภาพ 10000 โล สปริงและโช๊คอยู่ในสภาพ90%+ ถ้าไม่มีใครช่วยผมจะเบิกใหม่แล้วนะจ๊ะ ขู่ไว้ก่อน อิอิ |
chonburi_ES พิมพ์ว่า: |
นึกได้อีกหน่อย แล้วเจ้า FLEX DC5 นี่ใส่กะ es02 ผมได้เลยมั้ยหรือต้องแปลงอะไรป่าว เอ้เพ่เอกไปไหนน้ามาช่วยตอบหน่อยเพ่เอก Fat_boy |
chonburi_ES พิมพ์ว่า: |
ขอถามครับข้องใจอย่างแรง Tein SS เบิกใหม่ 38000-40000
แต่ครับแต่ ทำไม Tein type Flex มือสอง japan 35000 เหตุผลคนขายบอกว่า สมรรถนะสูงกว่า และมี ball join ซึ่งผมซึ่งไม่มีความรู้เรื่องนี้อยากจะรู้มากๆว่า ทำไมถึงได้ราคาพอๆกันแต่ Flex กลับเป็นของมือ 2 ปล. Tein Flex ที่ผมไปดูมามันสภาพ 10000 โล สปริงและโช๊คอยู่ในสภาพ90%+ ถ้าไม่มีใครช่วยผมจะเบิกใหม่แล้วนะจ๊ะ ขู่ไว้ก่อน อิอิ |
ไปที่: |