ES21_fatboy พิมพ์ว่า: |
Monroe เป็นของ Australia TEIN เป็นของ Japan
Monroe กระด้างกว่า TEIN Super Street สปริง H&R ความนุ่มนวลสู้ สปริงของ TEIN Super Street มะได้ แถมสปริง H&R ยังออกอาการย้วยๆมากกว่าด้วย (ความรู้สึกส่วนตัวคับ รอท่านอื่นมาแลกเปลี่ยนกันเพิ่มเติมดูคับ) |
~ สเตฟาน ~ พิมพ์ว่า: |
กูรูตัวจริงเรื่องช่วงล่างเลยเพ่เอก อิ อิ :D :D :D |
momo9699 พิมพ์ว่า: |
งั้น แสดง ว่า TEIN Super Street ok สุดใช้มั้ยครับพี่
หรือว่า นาๆจิตตัง |
ES21_fatboy พิมพ์ว่า: |
Monroe เป็นของ Australia TEIN เป็นของ Japan
Monroe กระด้างกว่า TEIN Super Street สปริง H&R ความนุ่มนวลสู้ สปริงของ TEIN Super Street มะได้ แถมสปริง H&R ยังออกอาการย้วยๆมากกว่าด้วย (ความรู้สึกส่วนตัวคับ รอท่านอื่นมาแลกเปลี่ยนกันเพิ่มเติมดูคับ) |
Anonymous พิมพ์ว่า: |
ขอบคุณครับพี่เอก แล้วตอนนี้พี่ใช้อะไรอยู่ครับ อยากให้แนะนำหน่อยครับ พอดี เมื่อวานเพื่อนมันแนะนำยี่ห้อนี้มา (Monroe) บอกเป็นอีกทางเลือก ราคาก็ย่อมเยาว์ลงมาด้วย ส่วนตัวผม ยังหาที่ลงตัวไม่ได้ 100% เมื่อมีทางเลือกอื่น ๆ เข้ามา เลยต้องเอามาขบคิดครับ |
ES21_fatboy พิมพ์ว่า: | ||
ลำบากใจสำหรับการแนะนำอ่า ถ้าแลกเปลี่ยนข้อมูลกันเนี่ยพอได้ฮับ แบบที่พ้มชอบ คนอื่นอาจจะเฉยๆ หรือไม่ชอบก้อได้ ลองดูฮับ 1.เน้นการใช้งานทั่วไป แข็งนิดหน่อย (แข็งแต่ไม่ถึงกับกระด้าง-ข้อนี้ต้องทำใจ หนึบด้วย นุ่มด้วย ถูกด้วย มักจะไปด้วยกันมะค่อยได้) ทนทาน คุ้มค่าเงิน (เน้นคำว่าคุ้มค่านะครับ ก้อคงไม่ถึงกะถูกซะทีเดียว ลองพิจารณาตัวเลือกเหล่านี้ดู 1.1. เตี้ยไม่มากนัก โช้ค สปริงเดิม ของ DC5 Type R ประมาณหมื่นต้น-หมื่นกลาง 1.2. เตี้ยปานกลาง โช้คเดิม DC5 Type R สปริง Tanabe NF210 หรือ Eibach 1.3. เตี้ยมาก โช้คเดิม DC5 Type R สปริง Tanabe DF210 หรือ H&R ( 1.2 กะ 1.3 บวกค่าสปริงไปอีกของใหม่แปดพัน มือสองก้อ สามพันยันห้าพันโน่นอ่าคับ) 2. เน้นการใช้งานทั่วไป ได้ทั้งหนึบ นุ่ม แต่ไม่ราคาถูกแน่ คงต้องเตรียมไว้สามสี่หมื่นอ่า ชั่วโมงนี้คงตามที่หลายท่านว่าเป็นเสียงเดียวกันคือ TEIN SuperStreet สูงต่ำดำขาว ปรับได้หมด มีทั้ง Thailand Spec. ตรงรุ่น ES หรือ TEIN SuperStreet for Integra DC5 หรือ TEIN SuperStreet for Civic EP3 3. เน้นการใช้งานการขับขี่แบบรุนแรง ใช้ความเร็วสูงเป็นประจำทั้งทางตรง ทางโค้ง แล้วพิจารณาดูแล้วเท้าหนักเป็นพิเศษ ไม่สนใจเรื่องความแข็งกระด้าง และกล่องไม่ตัดงบฯ 3.1.ราคาจะรุนแรงกว่า Step 2 ขึ้นไปอีก คือ TEIN Type Flex (อันนี้ไม่มีตรงรุ่น ESนะ) 3.2. ของดีราคาถูก สมรรถนะจริงๆแล้วไม่แพ้ TEIN Type Flex เลย แต่ว่าปรับสูงต่ำหนืดไม่ได้ คือ Mugen ( DC5 หรือ EP3 ) มีตั้งแต่ สองหมื่นถึงสองหมื่นกลางๆ(มือสอง) ซึ่งตัวนี้นั้น ความสูงจะเตี้ยกว่า 1.2. แต่สูงกว่า 1.3. นิดนึง ซึ่งทั้งหมดนี้ ตั้งแต่ข้อ 1-3 เวลาขายต่อราคาไม่ตกมากนักและก้อปล่อยได้ไม่ยาก ถ้าเทียบกับ Monroe ก้อพอคร่าวๆครับ ลองพิจารณาดูละกันนะครับ |
ES21_fatboy พิมพ์ว่า: | ||
ลำบากใจสำหรับการแนะนำอ่า ถ้าแลกเปลี่ยนข้อมูลกันเนี่ยพอได้ฮับ แบบที่พ้มชอบ คนอื่นอาจจะเฉยๆ หรือไม่ชอบก้อได้ ลองดูฮับ 1.เน้นการใช้งานทั่วไป แข็งนิดหน่อย (แข็งแต่ไม่ถึงกับกระด้าง-ข้อนี้ต้องทำใจ หนึบด้วย นุ่มด้วย ถูกด้วย มักจะไปด้วยกันมะค่อยได้) ทนทาน คุ้มค่าเงิน (เน้นคำว่าคุ้มค่านะครับ ก้อคงไม่ถึงกะถูกซะทีเดียว ลองพิจารณาตัวเลือกเหล่านี้ดู 1.1. เตี้ยไม่มากนัก โช้ค สปริงเดิม ของ DC5 Type R ประมาณหมื่นต้น-หมื่นกลาง 1.2. เตี้ยปานกลาง โช้คเดิม DC5 Type R สปริง Tanabe NF210 หรือ Eibach 1.3. เตี้ยมาก โช้คเดิม DC5 Type R สปริง Tanabe DF210 หรือ H&R ( 1.2 กะ 1.3 บวกค่าสปริงไปอีกของใหม่แปดพัน มือสองก้อ สามพันยันห้าพันโน่นอ่าคับ) 2. เน้นการใช้งานทั่วไป ได้ทั้งหนึบ นุ่ม แต่ไม่ราคาถูกแน่ คงต้องเตรียมไว้สามสี่หมื่นอ่า ชั่วโมงนี้คงตามที่หลายท่านว่าเป็นเสียงเดียวกันคือ TEIN SuperStreet สูงต่ำดำขาว ปรับได้หมด มีทั้ง Thailand Spec. ตรงรุ่น ES หรือ TEIN SuperStreet for Integra DC5 หรือ TEIN SuperStreet for Civic EP3 3. เน้นการใช้งานการขับขี่แบบรุนแรง ใช้ความเร็วสูงเป็นประจำทั้งทางตรง ทางโค้ง แล้วพิจารณาดูแล้วเท้าหนักเป็นพิเศษ ไม่สนใจเรื่องความแข็งกระด้าง และกล่องไม่ตัดงบฯ 3.1.ราคาจะรุนแรงกว่า Step 2 ขึ้นไปอีก คือ TEIN Type Flex (อันนี้ไม่มีตรงรุ่น ESนะ) 3.2. ของดีราคาถูก สมรรถนะจริงๆแล้วไม่แพ้ TEIN Type Flex เลย แต่ว่าปรับสูงต่ำหนืดไม่ได้ คือ Mugen ( DC5 หรือ EP3 ) มีตั้งแต่ สองหมื่นถึงสองหมื่นกลางๆ(มือสอง) ซึ่งตัวนี้นั้น ความสูงจะเตี้ยกว่า 1.2. แต่สูงกว่า 1.3. นิดนึง ซึ่งทั้งหมดนี้ ตั้งแต่ข้อ 1-3 เวลาขายต่อราคาไม่ตกมากนักและก้อปล่อยได้ไม่ยาก ถ้าเทียบกับ Monroe ก้อพอคร่าวๆครับ ลองพิจารณาดูละกันนะครับ |
~ สเตฟาน ~ พิมพ์ว่า: |
สองจิต สองใจ
เบาะ โช๊ค เบาะ โช๊ค เบาะ โช๊ค เบาะ โช๊ค เบาะ โช๊ค เบาะ โช๊ค เบาะ โช๊ค เบาะ โช๊ค เบาะ โช๊ค เบาะ โช๊ค |
~ สเตฟาน ~ พิมพ์ว่า: |
สองจิต สองใจ
เบาะ โช๊ค เบาะ โช๊ค เบาะ โช๊ค เบาะ โช๊ค เบาะ โช๊ค เบาะ โช๊ค เบาะ โช๊ค เบาะ โช๊ค เบาะ โช๊ค เบาะ โช๊ค |
ES21_fatboy พิมพ์ว่า: | ||
สองจิต สองใจแบบนี้ ต้อง จัดสองอย่างไปเลยครับพี่ อิ อิ |
~ สเตฟาน ~ พิมพ์ว่า: |
สองจิต สองใจ
เบาะ โช๊ค เบาะ โช๊ค เบาะ โช๊ค เบาะ โช๊ค เบาะ โช๊ค เบาะ โช๊ค เบาะ โช๊ค เบาะ โช๊ค เบาะ โช๊ค เบาะ โช๊ค |
~ สเตฟาน ~ พิมพ์ว่า: |
สองจิต สองใจ
เบาะ โช๊ค เบาะ โช๊ค เบาะ โช๊ค เบาะ โช๊ค เบาะ โช๊ค เบาะ โช๊ค เบาะ โช๊ค เบาะ โช๊ค เบาะ โช๊ค เบาะ โช๊ค |
ES21_fatboy พิมพ์ว่า: | ||
ลำบากใจสำหรับการแนะนำอ่า ถ้าแลกเปลี่ยนข้อมูลกันเนี่ยพอได้ฮับ แบบที่พ้มชอบ คนอื่นอาจจะเฉยๆ หรือไม่ชอบก้อได้ ลองดูฮับ 1.เน้นการใช้งานทั่วไป แข็งนิดหน่อย (แข็งแต่ไม่ถึงกับกระด้าง-ข้อนี้ต้องทำใจ หนึบด้วย นุ่มด้วย ถูกด้วย มักจะไปด้วยกันมะค่อยได้) ทนทาน คุ้มค่าเงิน (เน้นคำว่าคุ้มค่านะครับ ก้อคงไม่ถึงกะถูกซะทีเดียว ลองพิจารณาตัวเลือกเหล่านี้ดู 1.1. เตี้ยไม่มากนัก โช้ค สปริงเดิม ของ DC5 Type R ประมาณหมื่นต้น-หมื่นกลาง 1.2. เตี้ยปานกลาง โช้คเดิม DC5 Type R สปริง Tanabe NF210 หรือ Eibach 1.3. เตี้ยมาก โช้คเดิม DC5 Type R สปริง Tanabe DF210 หรือ H&R ( 1.2 กะ 1.3 บวกค่าสปริงไปอีกของใหม่แปดพัน มือสองก้อ สามพันยันห้าพันโน่นอ่าคับ) 2. เน้นการใช้งานทั่วไป ได้ทั้งหนึบ นุ่ม แต่ไม่ราคาถูกแน่ คงต้องเตรียมไว้สามสี่หมื่นอ่า ชั่วโมงนี้คงตามที่หลายท่านว่าเป็นเสียงเดียวกันคือ TEIN SuperStreet สูงต่ำดำขาว ปรับได้หมด มีทั้ง Thailand Spec. ตรงรุ่น ES หรือ TEIN SuperStreet for Integra DC5 หรือ TEIN SuperStreet for Civic EP3 3. เน้นการใช้งานการขับขี่แบบรุนแรง ใช้ความเร็วสูงเป็นประจำทั้งทางตรง ทางโค้ง แล้วพิจารณาดูแล้วเท้าหนักเป็นพิเศษ ไม่สนใจเรื่องความแข็งกระด้าง และกล่องไม่ตัดงบฯ 3.1.ราคาจะรุนแรงกว่า Step 2 ขึ้นไปอีก คือ TEIN Type Flex (อันนี้ไม่มีตรงรุ่น ESนะ) 3.2. ของดีราคาถูก สมรรถนะจริงๆแล้วไม่แพ้ TEIN Type Flex เลย แต่ว่าปรับสูงต่ำหนืดไม่ได้ คือ Mugen ( DC5 หรือ EP3 ) มีตั้งแต่ สองหมื่นถึงสองหมื่นกลางๆ(มือสอง) ซึ่งตัวนี้นั้น ความสูงจะเตี้ยกว่า 1.2. แต่สูงกว่า 1.3. นิดนึง ซึ่งทั้งหมดนี้ ตั้งแต่ข้อ 1-3 เวลาขายต่อราคาไม่ตกมากนักและก้อปล่อยได้ไม่ยาก ถ้าเทียบกับ Monroe ก้อพอคร่าวๆครับ ลองพิจารณาดูละกันนะครับ |
~ สเตฟาน ~ พิมพ์ว่า: |
สองจิต สองใจ
เบาะ โช๊ค เบาะ โช๊ค เบาะ โช๊ค เบาะ โช๊ค เบาะ โช๊ค เบาะ โช๊ค เบาะ โช๊ค เบาะ โช๊ค เบาะ โช๊ค เบาะ โช๊ค |
Anonymous พิมพ์ว่า: |
บิลสไตน์ ก้อน่าจะเวิร์คนะคับ นุ่ม หนึบ นิ่ง ดี |
ES21_fatboy พิมพ์ว่า: | ||
ลำบากใจสำหรับการแนะนำอ่า ถ้าแลกเปลี่ยนข้อมูลกันเนี่ยพอได้ฮับ แบบที่พ้มชอบ คนอื่นอาจจะเฉยๆ หรือไม่ชอบก้อได้ ลองดูฮับ 1.เน้นการใช้งานทั่วไป แข็งนิดหน่อย (แข็งแต่ไม่ถึงกับกระด้าง-ข้อนี้ต้องทำใจ หนึบด้วย นุ่มด้วย ถูกด้วย มักจะไปด้วยกันมะค่อยได้) ทนทาน คุ้มค่าเงิน (เน้นคำว่าคุ้มค่านะครับ ก้อคงไม่ถึงกะถูกซะทีเดียว ลองพิจารณาตัวเลือกเหล่านี้ดู 1.1. เตี้ยไม่มากนัก โช้ค สปริงเดิม ของ DC5 Type R ประมาณหมื่นต้น-หมื่นกลาง 1.2. เตี้ยปานกลาง โช้คเดิม DC5 Type R สปริง Tanabe NF210 หรือ Eibach 1.3. เตี้ยมาก โช้คเดิม DC5 Type R สปริง Tanabe DF210 หรือ H&R ( 1.2 กะ 1.3 บวกค่าสปริงไปอีกของใหม่แปดพัน มือสองก้อ สามพันยันห้าพันโน่นอ่าคับ) 2. เน้นการใช้งานทั่วไป ได้ทั้งหนึบ นุ่ม แต่ไม่ราคาถูกแน่ คงต้องเตรียมไว้สามสี่หมื่นอ่า ชั่วโมงนี้คงตามที่หลายท่านว่าเป็นเสียงเดียวกันคือ TEIN SuperStreet สูงต่ำดำขาว ปรับได้หมด มีทั้ง Thailand Spec. ตรงรุ่น ES หรือ TEIN SuperStreet for Integra DC5 หรือ TEIN SuperStreet for Civic EP3 3. เน้นการใช้งานการขับขี่แบบรุนแรง ใช้ความเร็วสูงเป็นประจำทั้งทางตรง ทางโค้ง แล้วพิจารณาดูแล้วเท้าหนักเป็นพิเศษ ไม่สนใจเรื่องความแข็งกระด้าง และกล่องไม่ตัดงบฯ 3.1.ราคาจะรุนแรงกว่า Step 2 ขึ้นไปอีก คือ TEIN Type Flex (อันนี้ไม่มีตรงรุ่น ESนะ) 3.2. ของดีราคาถูก สมรรถนะจริงๆแล้วไม่แพ้ TEIN Type Flex เลย แต่ว่าปรับสูงต่ำหนืดไม่ได้ คือ Mugen ( DC5 หรือ EP3 ) มีตั้งแต่ สองหมื่นถึงสองหมื่นกลางๆ(มือสอง) ซึ่งตัวนี้นั้น ความสูงจะเตี้ยกว่า 1.2. แต่สูงกว่า 1.3. นิดนึง ซึ่งทั้งหมดนี้ ตั้งแต่ข้อ 1-3 เวลาขายต่อราคาไม่ตกมากนักและก้อปล่อยได้ไม่ยาก ถ้าเทียบกับ Monroe ก้อพอคร่าวๆครับ ลองพิจารณาดูละกันนะครับ |
ไปที่: |