benzd พิมพ์ว่า: |
![]() ![]() |
athongchum พิมพ์ว่า: |
พี่นัทครับ FGK เป็นใส้ตรงวางเฉียง หรือใส้เยื้องครับ
ถ้าเป็นใส้เยื้อง กั้นห้องกี่ห้องครับ (ถ้าบอกได้น่ะครับ ขอรูปแบบภายในท่อด้วยครับ) ขอบคุณครับ |
koobe พิมพ์ว่า: | ||
บอกได้ครับ ไม่หวงสูตร ดูจากรูปและวิธีการทำท่อเลยดีกว่าครับเข้าเวปนี้นะ http://www.civicesgroup.com/forum/topic23240 |
Shinobu พิมพ์ว่า: |
พี่ครับผมสนใจอยากจะสั่งท่อ มูเก้น อ่ะคับ
ตอนนี้ยังมีของยุรึป่าว แล้วจะติดต่อยังไงครับ |
benzd พิมพ์ว่า: |
J's city ใกล้ยังพี่ ![]() |
benzd พิมพ์ว่า: |
แจ่มเลยครับพี่ ![]() |
Shinobu พิมพ์ว่า: |
ได้ท่อแล้วครับใส่แล้วด้วย ใส่ได้พอดีเลยเหมือนกับออกมาจากhonda แท้ๆเลย ใส่ง่ายมากแค่ขันน๊อต2ตัวจริงๆ
ติดขัดนิดหน่อยเพราะรถผมเป็นRx02 ก็เลยมีสเกิร์ตหลังนิดหน่อยทำให้ปลายท่อติดกับสเกิร์ต วิธีแก้ปัญหาแบบไม่ต้องเจียสเกิร์ตให้เสียของ ให้ใช้แก๊สเป่าที่ขาเกี่ยวท่อให้งอขึ้นทั้งสองข้าง พอขาเกี่ยวงอท่อก้อจะต่ำลงมาเอง แต่ต้องใช้ฝีมือนิดนึงนะหรือจ้างช่างทำไปเลยดีกว่า รับรองสวยกว่าเจียสเกิร์ตอีก ส่วนเรื่องการใช้งานผมก็เพิ่งใส่และขับได้ไม่กี่นาทีก็ไม่ค่อยรู้เท่าไหร่มันยังไม่เข้าที่แต่ภาพรวมก็OKนะครับ ถ้านั้งยุในรถเเทบจะไม่ได้ยินเสียงท่อเลย ต้องไปยุหลังรถถึงจะได้ยิน เสียงท่อจานุ่มๆเพราะๆไม่ดังมาก ท่อเป็นแบบโล้งเงียบคับ เวลาขับไหลลื่นดี เดียวถ้าผมมีเวลาจะไปขับทางไกลๆแล้วจะมาเล่าให้ฟัง หรือใครอยากจะลองเองก็ติดต่อพี่นัทเลยคับ ผมก็กำลังจะเอาพักกลางอีกลูกนึงจะได้ครบเซ็ด ที่สำคัญต้องขอบคุณพี่นัทมากที่แนะนำสิ่งดีๆให้ทำให้ผมเข้าเรื่องท่อมากขึ้น ![]() ![]() ![]() |
benzslk200 พิมพ์ว่า: |
ผมใส่ FGK อยู่ เมียนั่งแล้วไม่รู้ครับว่าเปลี่ยนท่อมา เงียบเกิ้น ![]() แถมเหยียบมันขึ้นอีกนิด เสียอย่างเดียวไม่มีตังเติมน้ำมันแล้ว ![]() |
benzslk200 พิมพ์ว่า: |
ผมใส่ FGK อยู่ เมียนั่งแล้วไม่รู้ครับว่าเปลี่ยนท่อมา เงียบเกิ้น ![]() แถมเหยียบมันขึ้นอีกนิด เสียอย่างเดียวไม่มีตังเติมน้ำมันแล้ว ![]() |
Arthur4344 พิมพ์ว่า: |
FGK ของเฮีย เค้าดีจริงๆ รับประกันคุณภาพโดย Arthur 4344 พุ่งได้ใจ |
yorkydog พิมพ์ว่า: |
MUGEN ของเฮียนัทก็แหล่มเหมือนกัน ดัน..ดัน..ไป ของดีๆ |
athongchum พิมพ์ว่า: |
ถูกใจครับพี่นัท ตอนแรกคิดว่าต้องแปลงพักกลางเพื่อเอาเสียงสักหน่อย
จากที่ใส่ไปตอนแรก บอกตามตรงเงียบเกิ๊น ท่อเดิมชัดๆ แต่พอให้ท่อได้ Burn ไปสักพัก เสียงมากำลังเหมาะเลยครับ จากที่ได้ลองเหยียบดูเพื่อเปรียบเทียบกับท่อเก่า ถือว่าทำได้ดีกว่าครับ ต้นดีกว่าเดิมแบบพอรู้สึกได้ แต่คลิกดาวน์มาไวกว่าเดิมชัดเจนครับ ผมลองดูพักกลางแล้ว ของผมพักกลางไม่เดิม เป็นพักแบบใส้เยื้อง แบบพักปลายเลยครับ มีรอยไหมตรงกลางท่อ น่าจะเป็นช่วงที่ถูกกั้นห้องเอาไว้ และที่สำคัญ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม ปกติรถผม 120 ต้องใช้ประมาณ 3200 รอบ แต่ตอนนี้ 3000 รอบได้ 120 ประหยัดน้ำมันขึ้นเห็นๆ ความเร็วไต่ขึ้นไวกว่าเดิม ปกติจะสะดุดอยู่ตรงเกียร์ 2 ที่จะรอรอบ ตอนนี้ดีขึ้นเยอะครับ ส่วนท่อที่ยังห้อยอยู่ เดี๋ยวผมจะ DIY ยางหูท่อเองล่ะครับ ไม่น่ายาก จะได้สั้นสมใจไปเลย ก่อนเปลี่ยนถ่ายคคลิปท่อเก่าเก็บไว้ด้วยเผื่อขาย สงสัยพรุ่งนี้ต้องถ่ายคลิปท่อใหม่ด้วยแล้วสิ ไม่ใช่เผื่อขายน่ะ แต่เผื่อมีคนอยากจัดมั่ง อิอิ งานนี้จัดไป 3 ผ่าน ครับเพ่ ![]() ![]() ![]() |
kamoman16 พิมพ์ว่า: |
อยากได้มั่ง จัง![]() |
ไปที่: |