vorapong พิมพ์ว่า: |
zan พิมพ์ว่า: | ||
เค้าเรียกเจียร์ประชิดครับ . . . . ตอนหลังแอบมาคิดว่า . . . . แล้วเกียร์ตรูจะเดี้ยงหรือเปล่าหว่า (เกียร์ออโต้น่ะครับ) ใครรู้บ้าง ช่วยหน่อย |
zan พิมพ์ว่า: | ||
เค้าเรียกเจียร์ประชิดครับ . . . . ตอนหลังแอบมาคิดว่า . . . . แล้วเกียร์ตรูจะเดี้ยงหรือเปล่าหว่า (เกียร์ออโต้น่ะครับ) ใครรู้บ้าง ช่วยหน่อย |
numxs พิมพ์ว่า: | ||||
น่าคิดเหมือนกันนะ เกียร์Auto ใส่ N ยังลากจูงไม่ได้เลย หรือว่า ถอดเพลาขับออกก่อน |
nu_es_05 พิมพ์ว่า: |
เจียปะชิดล้อคับ ผมก้ทำมาก้ยังขับได้ไม่มีปัญหาไร 5ooเองแถวบางนา |
nu_es_05 พิมพ์ว่า: |
เจียปะชิดล้อคับ ผมก้ทำมาก้ยังขับได้ไม่มีปัญหาไร 5ooเองแถวบางนา |
sripasong พิมพ์ว่า: |
ทำมาหลายปีแล้ว ไม่เห็นมานจาพัง รถหลายคันด้วย |
tamy2975 พิมพ์ว่า: |
เคยถามช่างช่างบอกว่าดีกว่าเจียรอีกแบบนึง เพราะจานอยู่กับดุมล้อครับ |
zan พิมพ์ว่า: | ||||
ผมก็ขับได้ไม่มีปัญหา เมื่อก่อนขับ M/T ก็เจียร์ประชิดยังงี้แหละ แต่เกียร์ A/T มันลากไม่ได้ แล้วนี่เราปั่นล้อหน้า ก็เหมือนกับลากนั่นแหละ ก็เลยกลัวว่าถ้าทำทุกครั้งที่เจียร์จาน จะส่งผลเสียกับเกียร์ เลยอยากถามผู้รู้ว่า การเจียร์ประชิด (ล้อหน้า) ของรถเกียร์ A/T เนี่ย เค้าได้ทำอะไรเพื่อเป็นการป้องกันเกียร์เสียหายรึเปล่า (เหมือนที่คุณหนุ่มว่า ถอดเพลาขับน่ะแหละ) ใครรู้ช่วยตอบที . . . . ถ้ายังไม่ได้คำตอบ คราวหน้าจะถามช่างที่ร้านดู |
puyzaaaaa พิมพ์ว่า: |
ผมมีคำถามครับ ... จานแต่งขนาด 320 เจาะรูเซาะรอง มัน เจียประชิดไม่ได้หรอครับ....
พอดีไป มา3 ที่ก็ทำไม่ได้ บอกว่าต้องถอดจานมาเจีย ไปร้านที่ถอดจานเจียเอ้า...ลูกน้องหยุดไปเที่ยวเซงเลย..แล้วถ้าถอดจานมาเจีย ผลงานจะดีเท่าเจียประชิดล้อรึป่าวครับ หรือต้องตั้ง ศูนย์รถใหม่รึป่าวครับ |
Hell_Boy พิมพ์ว่า: | ||
เจียรไม่ได้ครับ เนื่องจากพื้นที่มันแคบตอนช่วงเกือบสุดจาน เครื่องจะไปติดกับซุ้มล้อ ส่วนผลงานแล้วแต่ร้านและเครื่องครับ (ไม่ต้องตั้งศูนย์ใหม่) |
ไปที่: |