arm2517 พิมพ์ว่า: |
ถ้าเข้า 0 เตรียมเงินเป็นหมื่นครับ(ถ้าจำไม่ผิดนะครับ) เพราะอาจจะต้องเปลี่ยนหลายอย่าง
![]() ![]() |
cisco พิมพ์ว่า: |
แค่อะไหล่หลัก ๆ ก็จะ 4000 แล้วคับ
ไหนจะยิบย่อย + ค่าแรงอีก ผมเปลี่ยนอู่ค่าแรงรวมอะไหล่ที่เบิกจากเว็บเราเนี่ยล่ะ ก็ประมาณ 5000 - 6000 ล่ะคับ |
underhill พิมพ์ว่า: |
เปนหมื่น หาซื้อเปลี่ยนเอง คงถูกกว่า แต่อาจไม่ได้มาตรฐาน
ปล ผมเกือบละ อีก แสนสี่หมื่นโลเอง รอกันหน่อย |
mots พิมพ์ว่า: | ||
อันนี้ซื้อรถมาตั้งโชว์หรือครับใช้น้อยจัง |
Ton- พิมพ์ว่า: |
ระวังเรื่องโดนหมุนไมล์นะครับ เพราะมันจะทำให้เราเอารถเข้าซ่อมบำรุงผิดระยะไปเลย อย่างถ้าเค้าหมุนจาก 100000 เหลือ 50000 เท่ากับว่าเราจะเอาเข้าเช็คแสนโลตอน 150000 ซึ่งสายพานไทมิ่งมันจะอยู่ถึงรึเปล่าก็ไม่รู้ แต่ถ้าซื้อมาจากแหล่งที่เชื่อใจได้ก็โอเค |
underhill พิมพ์ว่า: | ||
ผมก็กัวโดนเหมือนกันครับ แต่จากซื้อร้านที่่พ่อแม่สนิทกันอ่ะคับ ส่วนอย่างอื่นก็เปลี่ยนตามสภาพแหละครับ ตอนได้มาเละพอควร |
khem_hatyai พิมพ์ว่า: |
หลังจาก 200000 โล ควรตรวจอีกครั้งตอนกี่โลครับ ของผม จะสี่แสนไปแล้ว |
khem_hatyai พิมพ์ว่า: |
หลังจาก 200000 โล ควรตรวจอีกครั้งตอนกี่โลครับ ของผม จะสี่แสนไปแล้ว |
ไปที่: |