ตอบ
hacker


ชื่อเล่น: เซียนจ๊อบ

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 4046

ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011
ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011

ได้รับคำขอบคุณ: 10965
ให้คำขอบคุณ: 22797

ที่อยู่: BKK <--> CNX
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 10 พฤศจิกา 2011 10:16 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
หึหึ อย่าให้เหลาครับ ..... ไม่ต้อง OTOP ก็หักได้
poo6190


ชื่อเล่น: ปู ร้อยศพ

เข้าร่วม: 14 พฤศจิกา 2010
ตอบ: 207

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 255
ให้คำขอบคุณ: 58

ที่อยู่: ราชบุรี เมืองขายโอ่งมังกร
ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พฤหัส, 10 พฤศจิกา 2011 10:36 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
Pete Villian พิมพ์ว่า:
อาร์มหลังของ FD ถ้าเอาไปแปลง ต้องอาศัยฝีมือ ประสบการณ์ และ ความใส่ใจของช่างค่อนข้างมากเป็นพิเศษนะครับ เพราะมันเป็นทรงโค้งทำให้การดัดแปลงยากกว่าของ ES ที่เป็นทรงแท่ง

ใช่ของ FD มันจะโค้งๆ เคยมีคนเอามาให้ทำให้ยังไม่กล้าทำให้เลย ขนาดของเดิมมันตอนยังไม่ได้ทำยังดููบอบบางยังไงไม่รู้ ที่ราชบุรีก็มีเหตุการณ์แบบนี้แหละ รถเดิมๆทุกอย่าง วิ่งๆไป ล้อหลังพับผมว่ามันน่าจะเป็นที่ทรงของมันถูกออกแบบให้รับแรงได้น้อยมั้ง เดาเอา แต่ของ ES กับรุ่นอื่นๆมันเป็นทรงแกนตรงๆ อีกอย่างคงไปทำกับช่างที่ฝีมือไม่มาตรฐานมั้ง ส่วนใหญ่ FD ใส่ Camber kit กันเกือบทุกคัน


แก้ไขล่าสุดโดย เมื่อ พฤหัส, 10 พฤศจิกา 2011 10:55, ทั้งหมด 1 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
peet_ja


ชื่อเล่น: เขต

เข้าร่วม: 04 พฤษภาคม 2010
ตอบ: 1358

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1459
ให้คำขอบคุณ: 2284

ที่อยู่: กทม-นวมินทร์
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 10 พฤศจิกา 2011 10:46 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
adisak


ชื่อเล่น: ปอง

เข้าร่วม: 06 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 1675

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 649
ให้คำขอบคุณ: 1327

ที่อยู่: SCG.CEMENT
ปี: 2004
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พฤหัส, 10 พฤศจิกา 2011 12:25 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
zan พิมพ์ว่า:
hikaru_kung พิมพ์ว่า:
zan พิมพ์ว่า:
น่ากลัวจังง่ะ



ระวังนะพี่ หิๆๆ


แต่ไม่เป็นไร ของพี่ใช้ K Sport หุๆ


GONDA


เข้าร่วม: 27 มิถุนา 2009
ตอบ: 769

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 234
ให้คำขอบคุณ: 53

ที่อยู่: ayutthaya
ปี: 2002
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พฤหัส, 10 พฤศจิกา 2011 13:27 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
เก็บข้อมูล
Rungarun


ชื่อเล่น: ไก่

เข้าร่วม: 22 กันยา 2011
ตอบ: 727

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 357
ให้คำขอบคุณ: 291

ที่อยู่: จ.กาฬสินธุ์
ปี: 2003
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
พฤหัส, 10 พฤศจิกา 2011 13:27 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
เสียใจด้วยคับ
Note Panu


เข้าร่วม: 03 กันยา 2009
ตอบ: 434

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 502
ให้คำขอบคุณ: 191

ที่อยู่: Changmai
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 10 พฤศจิกา 2011 15:38 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
blackhawkpearl พิมพ์ว่า:
K.panu พิมพ์ว่า:
เอ่อ เห็นแล้วกลัวเลยอ่ะคับ แล้วพวกของแต่งมันจะเเข็งแรงกว่า Otop เยอะป่าวอ่ะคับ เห็นแล้วอยากถอดเลยอ่ะ

ระวังนะพี่โน็ต เอาส่งไปชุบแข็งเลย
ผมว่าจุดอ่อนน่าจะอยู่ตรงรอยเชื่อมนะพี่ เพราการเชื่อมบางทีการซึมลึกมันน้อยมันเลยกลายเป็นจุดอ่อนนะครับ



ใช่ต้อ ตอนเอาไปใส่ที่ร้าน ช่างเห็นของเค้าก้อบอกว่าระวังตรงรอยเชื่อมอะ อาจขาดได้ ระวังอย่าลงหลุมแรง เริ่มเสียวละ ถอด Camber K sport มาขายพี่เหอะมะ v "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
InDePenDent


ชื่อเล่น: ยู

เข้าร่วม: 20 สิงหา 2009
ตอบ: 901

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1603
ให้คำขอบคุณ: 2016

ที่อยู่: Bangkok (RamaII) , Chonburi (Laem Chabang)
ปี: 2001
พฤหัส, 10 พฤศจิกา 2011 17:26 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
nu_es_05


ชื่อเล่น: นุ

เข้าร่วม: 10 มิถุนา 2010
ตอบ: 1555

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1058
ให้คำขอบคุณ: 5949

ที่อยู่: สุขุมวิท 101/1
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 10 พฤศจิกา 2011 20:12 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
ของผมใส่k-sport
zon


ชื่อเล่น: ซอล

เข้าร่วม: 07 มีนา 2010
ตอบ: 739

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1996
ให้คำขอบคุณ: 629

ที่อยู่: มีนบุรี คู้ขวา
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 10 พฤศจิกา 2011 21:49 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
ขอบคุณสำหรับข้อมูลคับ
HuTooTaTToo


เข้าร่วม: 03 พฤศจิกา 2010
ตอบ: 272

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 283
ให้คำขอบคุณ: 318
พฤหัส, 10 พฤศจิกา 2011 22:13 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
psYchosis


ชื่อเล่น: โอ๋

เข้าร่วม: 11 สิงหา 2008
ตอบ: 2535

Moderator
Moderator

ได้รับคำขอบคุณ: 9747
ให้คำขอบคุณ: 4367

ที่อยู่: ลาดกระบัง
ปี: 2003
พฤหัส, 10 พฤศจิกา 2011 22:50 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
hacker พิมพ์ว่า:
หึหึ อย่าให้เหลาครับ ..... ไม่ต้อง OTOP ก็หักได้


ผู้มีประสบการณ์เลย
ได้รับคำขอบคุณจาก: genius 
THAM


ชื่อเล่น: ตั้ม

เข้าร่วม: 05 ธันวา 2010
ตอบ: 951

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 946
ให้คำขอบคุณ: 777

ปี: 2004
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 11 พฤศจิกา 2011 02:18 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
นี่ล่ะมาตราฐานของแท้กับของเทียม
poo6190


ชื่อเล่น: ปู ร้อยศพ

เข้าร่วม: 14 พฤศจิกา 2010
ตอบ: 207

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 255
ให้คำขอบคุณ: 58

ที่อยู่: ราชบุรี เมืองขายโอ่งมังกร
ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 11 พฤศจิกา 2011 08:05 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
psYchosis พิมพ์ว่า:
hacker พิมพ์ว่า:
หึหึ อย่าให้เหลาครับ ..... ไม่ต้อง OTOP ก็หักได้


ผู้มีประสบการณ์เลย

มันเป็นไงพี่ เหลาเลย
hacker


ชื่อเล่น: เซียนจ๊อบ

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 4046

ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011
ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011

ได้รับคำขอบคุณ: 10965
ให้คำขอบคุณ: 22797

ที่อยู่: BKK <--> CNX
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 11 พฤศจิกา 2011 08:32 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
ดีนะ ผมขับแค่ 40 แล้วก็อยู่ในซอยด้วย ลงหลังเต่ามา งานงอก


Attached File :
ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
ได้รับคำขอบคุณจาก: Ton-  jonatan  zan  art-antz-killers  hikaru_kung  Phetcharat  kim_possible 
poo6190


ชื่อเล่น: ปู ร้อยศพ

เข้าร่วม: 14 พฤศจิกา 2010
ตอบ: 207

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 255
ให้คำขอบคุณ: 58

ที่อยู่: ราชบุรี เมืองขายโอ่งมังกร
ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 11 พฤศจิกา 2011 11:42 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
hacker พิมพ์ว่า:
ดีนะ ผมขับแค่ 40 แล้วก็อยู่ในซอยด้วย ลงหลังเต่ามา งานงอก

แล้วมันเกิดจากไรอ่ะพี่ อยากรู้จัง แค่อยากรู้นะไม่ได้อยากเป็นเหมือน
hacker


ชื่อเล่น: เซียนจ๊อบ

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 4046

ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011
ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011

ได้รับคำขอบคุณ: 10965
ให้คำขอบคุณ: 22797

ที่อยู่: BKK <--> CNX
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 11 พฤศจิกา 2011 12:42 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
poo6190 พิมพ์ว่า:
hacker พิมพ์ว่า:
ดีนะ ผมขับแค่ 40 แล้วก็อยู่ในซอยด้วย ลงหลังเต่ามา งานงอก

แล้วมันเกิดจากไรอ่ะพี่ อยากรู้จัง แค่อยากรู้นะไม่ได้อยากเป็นเหมือน



แคมเบอร์หัก
ได้รับคำขอบคุณจาก: zan 
jonatan


ชื่อเล่น: โจ

เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 6291

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 19304
ให้คำขอบคุณ: 13458

ที่อยู่: ประชาอุทิศ - สุขสวัสดิ์ - สีลม
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 11 พฤศจิกา 2011 13:09 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
มีทั้งประโยชน์และโทษ
ผมเคยลงไปกองแบบนี้ แต่ไม่ใช่ES เป็นโตต้าคันเก่าผมอ่ะ อิ อิ
ได้รับคำขอบคุณจาก: zan 
zan


เข้าร่วม: 23 สิงหา 2009
ตอบ: 3145

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3432
ให้คำขอบคุณ: 6687

ที่อยู่: HNC
ศุกร์, 11 พฤศจิกา 2011 13:23 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
hacker พิมพ์ว่า:
poo6190 พิมพ์ว่า:
hacker พิมพ์ว่า:
ดีนะ ผมขับแค่ 40 แล้วก็อยู่ในซอยด้วย ลงหลังเต่ามา งานงอก

แล้วมันเกิดจากไรอ่ะพี่ อยากรู้จัง แค่อยากรู้นะไม่ได้อยากเป็นเหมือน



แคมเบอร์หัก


ยี่ห้อไรครับ ถ้าไม่สะดวกตอบหน้าเวป PM ก็ได้ครับ อยากรู้
hikaru_kung


เข้าร่วม: 29 ธันวา 2009
ตอบ: 3067

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 4341
ให้คำขอบคุณ: 4602
อังคาร, 29 พฤศจิกา 2011 11:56 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
zan พิมพ์ว่า:
hacker พิมพ์ว่า:
poo6190 พิมพ์ว่า:
hacker พิมพ์ว่า:
ดีนะ ผมขับแค่ 40 แล้วก็อยู่ในซอยด้วย ลงหลังเต่ามา งานงอก

แล้วมันเกิดจากไรอ่ะพี่ อยากรู้จัง แค่อยากรู้นะไม่ได้อยากเป็นเหมือน



แคมเบอร์หัก


ยี่ห้อไรครับ ถ้าไม่สะดวกตอบหน้าเวป PM ก็ได้ครับ อยากรู้



อยากรู็ด้วยครับ แล้วปัจจุบันนี้เซียนจ๊อบจัดการยังไงหว่า หรือว่าใช้วิธีสลับยางเอา ของผมแบะอยู่กะลังเก็บข้อมูลชั่งใจว่าจะทไงายดี
tonkla


ชื่อเล่น: ต้น

เข้าร่วม: 14 ตุลา 2011
ตอบ: 162

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 117
ให้คำขอบคุณ: 293

ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 30 พฤศจิกา 2011 16:27 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
ขอบคุณกับข้อมูลดีดีนะครับ
jk_1


เข้าร่วม: 09 ธันวา 2009
ตอบ: 293

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 749
ให้คำขอบคุณ: 3

ที่อยู่: Bang-Phlee Samutprakran
ปี: 2003
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พุธ, 30 พฤศจิกา 2011 16:59 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
น่ากลัวครับ
pom_sawas


เข้าร่วม: 13 ธันวา 2008
ตอบ: 886

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 664
ให้คำขอบคุณ: 898

ที่อยู่: ร้านขายนมผง
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 20 ธันวา 2011 09:55 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
ตัวปรับแคมเบอร์ นอกจากช่วยให้ยางล้อหลัง สึกเท่ากันแล้ว

ด้านอื่นมันช่วยได้มั้ยครับ เช่น แข็งแรงขึ้นจากของเดิมศูนย์ หรือว่าการทำงานของช่วงล่างดีขึ้น


สนใจอยู่เหมือนกันครับ ขอบคุณครับ
khem_hatyai


ชื่อเล่น: เข้ม

เข้าร่วม: 31 ตุลา 2011
ตอบ: 3195

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3829
ให้คำขอบคุณ: 26792

ที่อยู่: เกิดที่ นครศรีฯ ตอนนี้ สงขลา
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 20 ธันวา 2011 10:34 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
blackhawkpearl


ชื่อเล่น: ต้อ

เข้าร่วม: 22 เมษา 2010
ตอบ: 2761

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2781
ให้คำขอบคุณ: 223

ที่อยู่: ราชบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 21 ธันวา 2011 00:44 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
K.panu พิมพ์ว่า:
blackhawkpearl พิมพ์ว่า:
K.panu พิมพ์ว่า:
เอ่อ เห็นแล้วกลัวเลยอ่ะคับ แล้วพวกของแต่งมันจะเเข็งแรงกว่า Otop เยอะป่าวอ่ะคับ เห็นแล้วอยากถอดเลยอ่ะ

ระวังนะพี่โน็ต เอาส่งไปชุบแข็งเลย
ผมว่าจุดอ่อนน่าจะอยู่ตรงรอยเชื่อมนะพี่ เพราการเชื่อมบางทีการซึมลึกมันน้อยมันเลยกลายเป็นจุดอ่อนนะครับ



ใช่ต้อ ตอนเอาไปใส่ที่ร้าน ช่างเห็นของเค้าก้อบอกว่าระวังตรงรอยเชื่อมอะ อาจขาดได้ ระวังอย่าลงหลุมแรง เริ่มเสียวละ ถอด Camber K sport มาขายพี่เหอะมะ v "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">

จัดใหม่เลยพี่
hacker


ชื่อเล่น: เซียนจ๊อบ

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 4046

ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011
ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011

ได้รับคำขอบคุณ: 10965
ให้คำขอบคุณ: 22797

ที่อยู่: BKK <--> CNX
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 21 ธันวา 2011 10:58 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
ที่ของผมหัก ก็มาจากรอยเชื่อมแหละครับ ระแวงไปพักใหญ่เลย

แต่ก็นะ ... คิดซะว่ามันเป็นที่ไลน์การผลิต อาจจะมีข้อผิดพลาดได้บ้างในบางชิ้น ไม่งั้นก็จะเป็นกังวลไปเรื่อยๆเสียสติป่าวๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: koobe 
koobe


ชื่อเล่น: นัท

เข้าร่วม: 19 มิถุนา 2010
ตอบ: 2462

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3437
ให้คำขอบคุณ: 2482

ที่อยู่: เพชรบุรี-กระทุ่มแบน-คลองเตย-ลาดกระบัง
ปี: 2003
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
อังคาร, 26 มิถุนา 2012 20:05 - แคมเบอร์หลังปรับได้ของES
ไม่ได้ว่าใครนะครับ ด้วยความเคารพครับพี่จ๊อบ  อย่าเพิ่งไปกลัวอะไรให้มันมากมายนัก ถ้าเป็นแคมเบอร์ของรุ่นes มันไม่หักแบบนี้หลอก ถ้าหักก็จะหักตรงรอยต่อเชื่อมหัวน๊อท แบบในรูป ตานี้เราก็หาร้านทำ(โรงกลึง)ที่ได้มาตรฐานหน่อย ใช้วิธีเชื่อมแบบดีๆ(เชื่อระบบอากอน)นะครับและจะให้ดีชัวร์ขึ้นไปอีกก็ให้โรงกลึงใช้เครื่องทดสอบความแข็งแรงกดชิ้นงานดูก่อนโรงกลึงใหญ่ๆเค้ามีครับ ลองดูรูปแล้วกัน(มันไม่ได้หักง่ายอย่างที่เห็นหรอกครับ)ถ้าเป็นแคมเบอร์ตัวES


ตรงจุดรอยเชื่อม ถ้าเชื่อมดีหรือใช้วิธเชื่อมแบบนี้ ผมคิดว่าน่าจะแข็งแรงกว่าแคมเบอร์เดิมๆ2-3เท่าเสียอีกนะ
ตรงจุดรอยเชื่อม ถ้าเชื่อมดีหรือใช้วิธเชื่อมแบบนี้ ผมคิดว่าน่าจะแข็งแรงกว่าแคมเบอร์เดิมๆ2-3เท่าเสียอีกนะ
ถ้าต้องแลกกับการที่ล้อแบะกินยางแบบนี้ผมเลือกทำแคมเบอร์ปรับได้ดีกว่า รถผมสลับยางบ่อยๆก็ไม่ได้ช่วยเท่าไร (รูปยางรถผมใช้มา6เดือนวิ่งหมื่นกว่ากิโลสลับยาง2ครั้งแล้วก็ยังกิน)หมดยางหลังไป2ชุดแล้ว แต่พอทำแคมเบอร์ปรับได้ใส่ไม่เคยเห็นต้องสลับยางบ่อยอีกเลยครับ
ถ้าต้องแลกกับการที่ล้อแบะกินยางแบบนี้ผมเลือกทำแคมเบอร์ปรับได้ดีกว่า รถผมสลับยางบ่อยๆก็ไม่ได้ช่วยเท่าไร (รูปยางรถผมใช้มา6เดือนวิ่งหมื่นกว่ากิโลสลับยาง2ครั้งแล้วก็ยังกิน)หมดยางหลังไป2ชุดแล้ว แต่พอทำแคมเบอร์ปรับได้ใส่ไม่เคยเห็นต้องสลับยางบ่อยอีกเลยครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: zan  Pete Villian  kim_possible  hacker 
Golfzaa


ชื่อเล่น: กอล์ฟครับ

เข้าร่วม: 17 พฤษภาคม 2012
ตอบ: 486

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 826
ให้คำขอบคุณ: 633

ที่อยู่: เมืองแห่งนักปราชญ์ อุบลราชธานี
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อังคาร, 26 มิถุนา 2012 20:43 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
ไม่คุ้มกันเลย....เพิ่มตังค์อีกนิด..ชีวิตปลอดภัย
civic5103


ชื่อเล่น: วัฒน์

เข้าร่วม: 17 กุมภา 2010
ตอบ: 959

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 632
ให้คำขอบคุณ: 353

ที่อยู่: ปากเกร็ด - เมืองทอง
ปี: 2004
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อังคาร, 26 มิถุนา 2012 22:40 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
อันตรายจังเลยครับ
lordpark


ชื่อเล่น: ปาร์ค

เข้าร่วม: 16 กันยา 2011
ตอบ: 714

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 640
ให้คำขอบคุณ: 1517

ที่อยู่: สายไหม นวลจันทร์ เสรีไทย
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 27 มิถุนา 2012 09:09 - ใครคิดจะใส่ตัวปรับแคมเบอร์ otop ก็ระวังกันนิดนึง
เผมใช้แคมเบอร์ K-Sport  (รอดด!)
ตอบ
หน้า 2 จาก 3
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.