ตอบ
zalapao


เข้าร่วม: 25 มีนา 2009
ตอบ: 163

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 65
ให้คำขอบคุณ: 90

ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 3 พฤษภาคม 2009 14:24 - ตัดต่อปลายกับการเดินถึงหน้าแปลน แตกต่างกันยังไง
รถผมเป็นAutoครับต้องการเปลี่ยนปลายแต่ยังข้องใจเรื่องตัดต่อปลายกับการเดินถึงหน้าแปลนมันต่างกันยังไงมีข้อดีเสียยังไงครับขอความรู้หน่อยขอบคุณ แล้วการตัดต่อปลายเนี่ยเค้าตัดปลายเดิมออกเปลี่ยนปลายใหม่เข้าไปแทนที่แบบนั้นเลยเหรอครับ
~ สเตฟาน ~


ชื่อเล่น: สเตฟาน

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2023

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 7729
ให้คำขอบคุณ: 4939

ที่อยู่: รังสิต ประดิพัทธิ์
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อาทิตย์, 3 พฤษภาคม 2009 14:54 - ตัดต่อปลายกับการเดินถึงหน้าแปลน แตกต่างกันยังไง
เปลี่ยนปลายท่อ อย่างที่ถามมานะครับ
- ตัดปลาย เปลี่ยนใบใหม่ เชื่อมต่อแทนที่เดิมเลย
ข้อดี ประหยัด
ข้อเสีย สนิม เสีย(นิดดดดๆๆๆๆๆ นิดจริงๆ)ท่อเดิมไปถึงหน้าแปลน+ปลายเดิม เพราะถูกตัดแยกออกจากกันแล้ว

- เดินหน้าแปลนใหม่ ไม่มีการตัดของเดิม ทางร้านจะถอดท่อ+ปลาย ตั้งแต่หน้าแปลนเดิม(อยู่ตรงแถวๆปีกนกหลัง) แล้วเดินท่อ(เหล็ก หรือ เลส คุณเลือกเอาเอง ราคาต่างกัน แต่ส่วนตัวแนะนำให้ใช้เลส) ทำหน้าแปลนใหม่+ปลายใบใหม่
ข้อดี ของเดิมยังอยู่ครับ ไม่เสียหายใดๆ ของใหม่ก็เข้ากับตัวรถ ตำแหน่งตามที่คุณต้องการได้เลย
ข้อเสีย เสียตังค์เพิ่มอีกประมาณหนึ่งพัน

ผิดพลาดประการใด ไปโทษคนอื่นนะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: K_series  zalapao  kachapop  black_boy 
civicy_art


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 3139

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1341
ให้คำขอบคุณ: 146

ที่อยู่: LAMPANG
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อาทิตย์, 3 พฤษภาคม 2009 15:42 - ตัดต่อปลายกับการเดินถึงหน้าแปลน แตกต่างกันยังไง
อิอิ
PongpanG


ชื่อเล่น: ป๋องแป๋ง

เข้าร่วม: 11 สิงหา 2008
ตอบ: 3254

Moderator
Moderator

ได้รับคำขอบคุณ: 12524
ให้คำขอบคุณ: 3239

ที่อยู่: รังสิต
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
จันทร์, 4 พฤษภาคม 2009 00:25 - ตัดต่อปลายกับการเดินถึงหน้าแปลน แตกต่างกันยังไง
civicy_art พิมพ์ว่า:
อิอิ


เพื่ออาไรคับ น้องอาท
~ สเตฟาน ~


ชื่อเล่น: สเตฟาน

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2023

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 7729
ให้คำขอบคุณ: 4939

ที่อยู่: รังสิต ประดิพัทธิ์
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
จันทร์, 4 พฤษภาคม 2009 08:37 - ตัดต่อปลายกับการเดินถึงหน้าแปลน แตกต่างกันยังไง
PongpanG พิมพ์ว่า:
civicy_art พิมพ์ว่า:
อิอิ


เพื่ออาไรคับ น้องอาท


คงเพื่อขอให้ได้พิมพ์ หรือได้มีส่วนร่วมแหละม๊างงงงงงง
zalapao


เข้าร่วม: 25 มีนา 2009
ตอบ: 163

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 65
ให้คำขอบคุณ: 90

ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 4 พฤษภาคม 2009 08:53 - ตัดต่อปลายกับการเดินถึงหน้าแปลน แตกต่างกันยังไง
~ สเตฟาน ~ พิมพ์ว่า:
เปลี่ยนปลายท่อ อย่างที่ถามมานะครับ
- ตัดปลาย เปลี่ยนใบใหม่ เชื่อมต่อแทนที่เดิมเลย
ข้อดี ประหยัด
ข้อเสีย สนิม เสีย(นิดดดดๆๆๆๆๆ นิดจริงๆ)ท่อเดิมไปถึงหน้าแปลน+ปลายเดิม เพราะถูกตัดแยกออกจากกันแล้ว

- เดินหน้าแปลนใหม่ ไม่มีการตัดของเดิม ทางร้านจะถอดท่อ+ปลาย ตั้งแต่หน้าแปลนเดิม(อยู่ตรงแถวๆปีกนกหลัง) แล้วเดินท่อ(เหล็ก หรือ เลส คุณเลือกเอาเอง ราคาต่างกัน แต่ส่วนตัวแนะนำให้ใช้เลส) ทำหน้าแปลนใหม่+ปลายใบใหม่
ข้อดี ของเดิมยังอยู่ครับ ไม่เสียหายใดๆ ของใหม่ก็เข้ากับตัวรถ ตำแหน่งตามที่คุณต้องการได้เลย
ข้อเสีย เสียตังค์เพิ่มอีกประมาณหนึ่งพัน

ผิดพลาดประการใด ไปโทษคนอื่นนะครับ


ที่อ่านมาทั้งหมดเข้าใจได้มากมายเลยครับแต่ติดอยู่นิ้ดเดียวตรงเนี้ย """ผิดพลาดประการใด ไปโทษคนอื่นนะครับ """
เหอๆ ขอบคุณมากๆครับ
Kaka '


ชื่อเล่น: กล้า

เข้าร่วม: 11 ตุลา 2008
ตอบ: 1138

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 871
ให้คำขอบคุณ: 551

ที่อยู่: ยุดยา - สะพานควาย - พระราม4
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 4 พฤษภาคม 2009 13:46 - ตัดต่อปลายกับการเดินถึงหน้าแปลน แตกต่างกันยังไง
~ สเตฟาน ~ พิมพ์ว่า:
เปลี่ยนปลายท่อ อย่างที่ถามมานะครับ
- ตัดปลาย เปลี่ยนใบใหม่ เชื่อมต่อแทนที่เดิมเลย
ข้อดี ประหยัด
ข้อเสีย สนิม เสีย(นิดดดดๆๆๆๆๆ นิดจริงๆ)ท่อเดิมไปถึงหน้าแปลน+ปลายเดิม เพราะถูกตัดแยกออกจากกันแล้ว

- เดินหน้าแปลนใหม่ ไม่มีการตัดของเดิม ทางร้านจะถอดท่อ+ปลาย ตั้งแต่หน้าแปลนเดิม(อยู่ตรงแถวๆปีกนกหลัง) แล้วเดินท่อ(เหล็ก หรือ เลส คุณเลือกเอาเอง ราคาต่างกัน แต่ส่วนตัวแนะนำให้ใช้เลส) ทำหน้าแปลนใหม่+ปลายใบใหม่
ข้อดี ของเดิมยังอยู่ครับ ไม่เสียหายใดๆ ของใหม่ก็เข้ากับตัวรถ ตำแหน่งตามที่คุณต้องการได้เลย
ข้อเสีย เสียตังค์เพิ่มอีกประมาณหนึ่งพัน

ผิดพลาดประการใด ไปโทษคนอื่นนะครับ


มันถูกต้องทุกประการเลยครับ -
YINDEE


ชื่อเล่น: ต๊อด

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1516

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3233
ให้คำขอบคุณ: 3684

ที่อยู่: บ้าน
ปี: 2001
สี: ม่วง วินเทจพลัม (RP-32P)
จันทร์, 4 พฤษภาคม 2009 15:24 - ตัดต่อปลายกับการเดินถึงหน้าแปลน แตกต่างกันยังไง
~ สเตฟาน ~ พิมพ์ว่า:
เปลี่ยนปลายท่อ อย่างที่ถามมานะครับ
- ตัดปลาย เปลี่ยนใบใหม่ เชื่อมต่อแทนที่เดิมเลย
ข้อดี ประหยัด
ข้อเสีย สนิม เสีย(นิดดดดๆๆๆๆๆ นิดจริงๆ)ท่อเดิมไปถึงหน้าแปลน+ปลายเดิม เพราะถูกตัดแยกออกจากกันแล้ว

- เดินหน้าแปลนใหม่ ไม่มีการตัดของเดิม ทางร้านจะถอดท่อ+ปลาย ตั้งแต่หน้าแปลนเดิม(อยู่ตรงแถวๆปีกนกหลัง) แล้วเดินท่อ(เหล็ก หรือ เลส คุณเลือกเอาเอง ราคาต่างกัน แต่ส่วนตัวแนะนำให้ใช้เลส) ทำหน้าแปลนใหม่+ปลายใบใหม่
ข้อดี ของเดิมยังอยู่ครับ ไม่เสียหายใดๆ ของใหม่ก็เข้ากับตัวรถ ตำแหน่งตามที่คุณต้องการได้เลย
ข้อเสีย เสียตังค์เพิ่มอีกประมาณหนึ่งพัน

ผิดพลาดประการใด ไปโทษคนอื่นนะครับ




ไปโทษ แก๊สโซฮออลล์
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.