civicy_art พิมพ์ว่า: |
อิอิ |
PongpanG พิมพ์ว่า: | ||
เพื่ออาไรคับ น้องอาท |
~ สเตฟาน ~ พิมพ์ว่า: |
เปลี่ยนปลายท่อ อย่างที่ถามมานะครับ
- ตัดปลาย เปลี่ยนใบใหม่ เชื่อมต่อแทนที่เดิมเลย ข้อดี ประหยัด ข้อเสีย สนิม เสีย(นิดดดดๆๆๆๆๆ นิดจริงๆ)ท่อเดิมไปถึงหน้าแปลน+ปลายเดิม เพราะถูกตัดแยกออกจากกันแล้ว - เดินหน้าแปลนใหม่ ไม่มีการตัดของเดิม ทางร้านจะถอดท่อ+ปลาย ตั้งแต่หน้าแปลนเดิม(อยู่ตรงแถวๆปีกนกหลัง) แล้วเดินท่อ(เหล็ก หรือ เลส คุณเลือกเอาเอง ราคาต่างกัน แต่ส่วนตัวแนะนำให้ใช้เลส) ทำหน้าแปลนใหม่+ปลายใบใหม่ ข้อดี ของเดิมยังอยู่ครับ ไม่เสียหายใดๆ ของใหม่ก็เข้ากับตัวรถ ตำแหน่งตามที่คุณต้องการได้เลย ข้อเสีย เสียตังค์เพิ่มอีกประมาณหนึ่งพัน ผิดพลาดประการใด ไปโทษคนอื่นนะครับ ![]() |
~ สเตฟาน ~ พิมพ์ว่า: |
เปลี่ยนปลายท่อ อย่างที่ถามมานะครับ
- ตัดปลาย เปลี่ยนใบใหม่ เชื่อมต่อแทนที่เดิมเลย ข้อดี ประหยัด ข้อเสีย สนิม เสีย(นิดดดดๆๆๆๆๆ นิดจริงๆ)ท่อเดิมไปถึงหน้าแปลน+ปลายเดิม เพราะถูกตัดแยกออกจากกันแล้ว - เดินหน้าแปลนใหม่ ไม่มีการตัดของเดิม ทางร้านจะถอดท่อ+ปลาย ตั้งแต่หน้าแปลนเดิม(อยู่ตรงแถวๆปีกนกหลัง) แล้วเดินท่อ(เหล็ก หรือ เลส คุณเลือกเอาเอง ราคาต่างกัน แต่ส่วนตัวแนะนำให้ใช้เลส) ทำหน้าแปลนใหม่+ปลายใบใหม่ ข้อดี ของเดิมยังอยู่ครับ ไม่เสียหายใดๆ ของใหม่ก็เข้ากับตัวรถ ตำแหน่งตามที่คุณต้องการได้เลย ข้อเสีย เสียตังค์เพิ่มอีกประมาณหนึ่งพัน ผิดพลาดประการใด ไปโทษคนอื่นนะครับ ![]() |
~ สเตฟาน ~ พิมพ์ว่า: |
เปลี่ยนปลายท่อ อย่างที่ถามมานะครับ
- ตัดปลาย เปลี่ยนใบใหม่ เชื่อมต่อแทนที่เดิมเลย ข้อดี ประหยัด ข้อเสีย สนิม เสีย(นิดดดดๆๆๆๆๆ นิดจริงๆ)ท่อเดิมไปถึงหน้าแปลน+ปลายเดิม เพราะถูกตัดแยกออกจากกันแล้ว - เดินหน้าแปลนใหม่ ไม่มีการตัดของเดิม ทางร้านจะถอดท่อ+ปลาย ตั้งแต่หน้าแปลนเดิม(อยู่ตรงแถวๆปีกนกหลัง) แล้วเดินท่อ(เหล็ก หรือ เลส คุณเลือกเอาเอง ราคาต่างกัน แต่ส่วนตัวแนะนำให้ใช้เลส) ทำหน้าแปลนใหม่+ปลายใบใหม่ ข้อดี ของเดิมยังอยู่ครับ ไม่เสียหายใดๆ ของใหม่ก็เข้ากับตัวรถ ตำแหน่งตามที่คุณต้องการได้เลย ข้อเสีย เสียตังค์เพิ่มอีกประมาณหนึ่งพัน ผิดพลาดประการใด ไปโทษคนอื่นนะครับ ![]() |
ไปที่: |