ตอบ
nobo


ชื่อเล่น: ไกด์

เข้าร่วม: 15 พฤศจิกา 2009
ตอบ: 162

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 138
ให้คำขอบคุณ: 19

ที่อยู่: บางปะกง------------บางคล้า
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 31 สิงหา 2011 23:44 - เรื่องเบรค ระหว่าง aristo และ odesey
ขอความกระจ่างหน่อยครับจะใส่อะไรดี
อยากทราบข้อดีและเสียครับ
ช่วยวิเคราะห์หน่อยครับ
boyboom_16


ชื่อเล่น: บอย

เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 4179

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1559
ให้คำขอบคุณ: 4849

ที่อยู่: Navanakorn pathumthani
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
พฤหัส, 1 กันยา 2011 09:02 - เรื่องเบรค ระหว่าง aristo และ odesey
aristo น่าสนใจกว่า4pot จาน300+ ส่วนเรื่องแปลงอาจจะเยอะกว่าหน่อย
ได้รับคำขอบคุณจาก: Makai 
Phetcharat


ชื่อเล่น: ต้น

เข้าร่วม: 15 กุมภา 2011
ตอบ: 1908

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1429
ให้คำขอบคุณ: 9944

ที่อยู่: ปัตตานี - มหาชัย - สุราษฯ
ปี: 2004
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พฤหัส, 1 กันยา 2011 09:30 - เรื่องเบรค ระหว่าง aristo และ odesey
รอเก็บข้อมูล
ได้รับคำขอบคุณจาก: Makai 
wittayab


เข้าร่วม: 19 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 979

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1633
ให้คำขอบคุณ: 226

ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 1 กันยา 2011 23:00 - เรื่องเบรค ระหว่าง aristo และ odesey
Aristo ได้4 Pot แต่แปลงเยอะกว่า

Odessey ได้ 1 Pot ใหญ่ แปลงนิดเดียว
ได้รับคำขอบคุณจาก: Makai 
Lee_ES_turbo


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 4446

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 8088
ให้คำขอบคุณ: 5249

ปี: 2004
พฤหัส, 1 กันยา 2011 23:40 - เรื่องเบรค ระหว่าง aristo และ odesey
เปนผม ผมเลือก odessey คับ เพราะรถเราแรงม้าไม่ได้เยอะ เกินความจำเป็น หนักรถเปล่าๆ เพราะคาริเปอร์ aristo ค่อนข้างหนักกว่ามากคับ

แต่ถ้าชอบ เอาหล่อจัดเลยคับ ราคาโดนมากๆ ทำสีสวยๆหน่อย หล่อๆเลย ส่วนเรื่องแปลง ช่างไทยทำได้อยู่แล้วคับ หาร้านดีๆจบคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Makai 
ilcm


เข้าร่วม: 03 มกรา 2010
ตอบ: 195

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 226
ให้คำขอบคุณ: 108

ที่อยู่: อาศัย
ปี: 2004
สี: ทอง เดเสิร์ท มิสท์ (เมทัลลิก) (YP-538M)
พฤหัส, 1 กันยา 2011 23:53 - เรื่องเบรค ระหว่าง aristo และ odesey
อริสโตขาค่อนข้างแปลงยากนิดนึงอ่ะคับเพราะขามันค่อนข้างเยื้องและหาล้อใส่ลำบากคับแต่ถ้าใส่ก็หล่อมากเลยคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Makai 
hacker


ชื่อเล่น: เซียนจ๊อบ

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 4046

ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011
ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011

ได้รับคำขอบคุณ: 10965
ให้คำขอบคุณ: 22797

ที่อยู่: BKK <--> CNX
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 2 กันยา 2011 18:55 - เรื่องเบรค ระหว่าง aristo และ odesey
เรื่องช่วงล่าง ผมเลือกที่จะยุ่งกับมันให้น้อยที่สุดในเรื่องแปลงครับ กลัวงานเข้า
ได้รับคำขอบคุณจาก: Makai 
ch@n


เข้าร่วม: 31 มกรา 2010
ตอบ: 20

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 10
ให้คำขอบคุณ: 24

ปี: 2004
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
เสาร์, 3 กันยา 2011 23:33 - เรื่องเบรค ระหว่าง aristo และ odesey
ถ้าให้เลือกเอาaristoคับส่วนตัวใส่r33อยู่คับจาน2ชิ้นเห็นร้านทำขายึดใหม่ก้อจบแลว ใส่มาได้3เดือนใช้ได้ปกติดีคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Makai 
nobo


ชื่อเล่น: ไกด์

เข้าร่วม: 15 พฤศจิกา 2009
ตอบ: 162

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 138
ให้คำขอบคุณ: 19

ที่อยู่: บางปะกง------------บางคล้า
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 4 กันยา 2011 00:14 - เรื่องเบรค ระหว่าง aristo และ odesey
ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ
เริ่มจะไม่อยากแปลงมากแล้วครับ
กลัวไม่จบ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Makai 
Marwin


เข้าร่วม: 29 มกรา 2009
ตอบ: 1661

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1517
ให้คำขอบคุณ: 159

ที่อยู่: Seacon square
ปี: 2001
อาทิตย์, 4 กันยา 2011 09:20 - เรื่องเบรค ระหว่าง aristo และ odesey
H22A แปลงนิดเดียวครับ ราคาพอเอื่อมถึงครับ จาน 282 - 285 mm
ได้รับคำขอบคุณจาก: Makai 
pom_sawas


เข้าร่วม: 13 ธันวา 2008
ตอบ: 886

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 664
ให้คำขอบคุณ: 898

ที่อยู่: ร้านขายนมผง
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อาทิตย์, 4 กันยา 2011 14:23 - เรื่องเบรค ระหว่าง aristo และ odesey
ยึดติดกับความเป็น Honda มั้ยครับ ถ้าไม่ยึดติด ก็เอา aristo ก็ได้ครับสวยดี แต่ถ้าอยากเข้า ศูนย์ honda แล้วช่างไม่เรื่องมากก็ เอา odesey ดีกว่าครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Makai 
nu_es_05


ชื่อเล่น: นุ

เข้าร่วม: 10 มิถุนา 2010
ตอบ: 1555

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1058
ให้คำขอบคุณ: 5949

ที่อยู่: สุขุมวิท 101/1
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 19 ตุลา 2011 19:28 - เรื่องเบรค ระหว่าง aristo และ odesey
แล้วodeseyจบที่เท่าไรคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Makai 
es330


เข้าร่วม: 10 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 1890

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3172
ให้คำขอบคุณ: 6546

ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 19 ตุลา 2011 23:54 - เรื่องเบรค ระหว่าง aristo และ odesey
nu_es_05 พิมพ์ว่า:
แล้วodeseyจบที่เท่าไรคับ


ค่าตัว 3900 + ค่าใส่ 1900 =5800 บาทครับ *** ผมไปทำที่ร้านพี่ใหม่มาเมื่อเดือน กย ที่ผ่านมา
ได้รับคำขอบคุณจาก: Makai  nu_es_05 
Makai


ชื่อเล่น: มะไก่

เข้าร่วม: 16 พฤษภาคม 2010
ตอบ: 3940

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2065
ให้คำขอบคุณ: 3430

ที่อยู่: ชลบุรีมหานคร (บ้านสวน) ...
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
พฤหัส, 20 ตุลา 2011 00:21 - เรื่องเบรค ระหว่าง aristo และ odesey
รอตังค์อย่างเดียวจบ !!! 555+
taimaishu256


ชื่อเล่น: มี่

เข้าร่วม: 23 มีนา 2009
ตอบ: 79

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 268
ให้คำขอบคุณ: 60

ปี: 2004
สี: แดง แรลไล (R-513)
พฤหัส, 20 ตุลา 2011 03:40 - เรื่องเบรค ระหว่าง aristo และ odesey
ขออนุญาตคับ
ส่วนตัวเองเคยใช้ R32 เบรค ดี หนึบ สวย แต่ใหญ่ไม่พอ มันไม่ค่อยเต็มเท่าไหร่ แต่ดีคับ ถ้าชอบ แต่ต้องแปลง
Aristo ปัจจุบัน ตอนนี้ ใส่อยู่ ไหญ่กว่า R32 เบรคดีกว่า ปั๊มใหญ่กว่ากันเยอะคับ เรื่องสวยเต็ม ไม่ต้องพูดถึงคับ

สรุปแล้ว
R32 ค่าตัว 4500(ร้านหา) + แปลง 3500 ค่าแปลง (บวกค่าแรง) : สวยกำลังดี
Aristo ค่าตัว 3900 (หามาเอง) + 3500 ค่าแปลง (บวกค่าแรง) : สวยเต็มซะใจคับ โดยส่วนตัวชอบคับ

ผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยในที่นี้ด้วยน่ะครับ
idris


ชื่อเล่น: ลิตย์

เข้าร่วม: 12 มีนา 2009
ตอบ: 575

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 1729
ให้คำขอบคุณ: 710

ที่อยู่: มีนบุรี
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 20 ตุลา 2011 11:56 - เรื่องเบรค ระหว่าง aristo และ odesey
es330 พิมพ์ว่า:
nu_es_05 พิมพ์ว่า:
แล้วodeseyจบที่เท่าไรคับ


ค่าตัว 3900 + ค่าใส่ 1900 =5800 บาทครับ *** ผมไปทำที่ร้านพี่ใหม่มาเมื่อเดือน กย ที่ผ่านมา

ผมโหวดอันนี้ละครับ....อริสโต้แปลงเยอะ(ที่สำคัญจบแพงกว่าด้วย)
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.