
พฤหัส, 6 ตุลา 2011 00:27 - VTEC THAILAND CHAMPIONSHIP 2011 (มีรุ่น KING OF ES ด้วยครับ)
งาน VTEC THAILAND CHAMPIONSHIP 2011 สนามที่ 2 วันที่ 29 ตุลาคม 2554 ณ สนาม BANGKOK DRAG AVENUE
.โดย AO Racing Garage เมื่อ 4 ตุลาคม 2011 เวลา 12:46 น..VTEC THAILAND CHAMPIONSHIP 2011
แชมป์ประเทศไทย รถยนต์ HONDA เครื่องยนต์ VTEC ใครจะเป็นเบอร์ 1 ของประเทศ รู้กัน
ORGANIZED BY RACING GARAGE & RACE’S BUSINESS
1)จุดประสงค์
1.1 เพื่อหาแชมป์ประเทศไทย ในแต่ละ BLOCK เครื่องยนต์ VTEC
1.2 เพื่อหาสถิติ สุดยอด 10 อันดับรถ HONDA โมดิฟายที่เร็วที่สุดในระยะทาง 1/4 ไมล์ จากทั้งหมด 14 รุ่น
1.3 เพื่อพัฒนารถแข่ง, ทีมช่าง, ผู้ขับ และวงการมอเตอร์สปอร์ต
2)กำหนดการแข่งขัน
สนามที่1 วันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2554
สนามที่2 วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2554
สนามที่3 วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2554
3)สถานที่
สนาม BANGKOK DRAG AVENUE คลอง 5 ปทุมธานี
4)รุ่นการแข่งขัน
1 KING OF HONDA UNIVERSITY
2 KING OF CITY CAR CLUB
3 KING OF FD CAR CLUB
4 KING OF ES CAR CLUB
5 KING OF JAZZ CAR CLUB
6 KING OF D SERIES
6.1 KING OF D SERIES PRO
6.2 KING OF D SERIES STREET
7 KING OF B16A
7.1 KING OF B16A PRO
7.2 KING OF B16A STREET
8 KING OF B18C
8.1 KING OF B18C PRO
8.2 KING OF B18C STREET
9 KING OF B20
9.1 KING OF B20 PRO
9.2 KING OF B20 STREET
10 KING OF H22A STREETSpecial
11 KING OF K SERIES
11.1 KING OF K SERIES PRO
11.2 KING OF K SERIES STREET
12.KING OF HONDA TURBO
12.1 KING OF HONDA TURBO PRO
12.2 KING OF HONDA TURBO STREET
13.OPEN NA
14.OPEN UNLIMITED
หมายเหตุ
การแข่งขันสำหรับรุ่นที่เรียกว่า PRO มีข้อกำหนดดังนี้
- ค่า Tread Ware ของยางไม่ต่ำกว่า 100 (ห้ามยาง DRAG RADIAL,DRAG SLICK)
- รถที่ได้อันดับ 1-3 ต้องผ่านการตรวจความจุกระบอกสูบทุกคัน หากอันดับใดอันดับหนึ่ง ตรวจสภาพไม่ผ่าน ให้เลือกอันดับรองลงไปขึ้นมาแทน
- ไม่อนุญาตให้ใช้ Nitrous Oxide
- ไม่อนุญาตให้ใช้ระบบอัดอากาศ, Turbo, SuperCharge
- เก็บคะแนนชิงแชมป์ประจำปี
การแข่งขันสำหรับรุ่นที่เรียกว่า STREET มีข้อกำหนดดังนี้
- ค่า Tread Ware ของยางไม่ต่ำกว่า 180 (ห้ามยาง DRAG RADIAL,DRAG SLICK)
- ไม่ต้องตรวจความจุกระบอกสูบ
- ไม่อนุญาติระบบอัดอากาศ และ ไนตรัส
การแข่งขันสำหรับรุ่นที่เรียกว่า CAR CLUB (King of City/King of Jazz/King of FD/King of ES)มีข้อกำหนดดังนี้
- ค่า Tread Ware ของยางไม่ต่ำกว่า 180 (ห้ามยาง DRAG RADIAL,DRAG SLICK)
- เครื่องยนต์ต้องตรงตามรุ่นของตัวถังที่ออกจากโรงงาน(เครื่องเดิม)
- ไม่อนุญาตให้ใช้ Nitrous Oxide
- ไม่อนุญาตให้ใช้ระบบอัดอากาศ, Turbo, SuperCharge
5)อัตราค่าสมัครแข่งขัน
5.1 KING OF HONDA UNIVERSITY 300 บาท (เฉพาะนักเรียน-นักศึกษาเท่านั้น)
5.2 KING OF
- PRO 800บาท
- STREET 500บาท
5.3 OPEN 1500บาท
6) วิธีการสมัครแข่งขัน
6.1 การรับสมัครก่อนการแข่งขัน
- นักแข่งสามารถโอนเงินมายัง บัญชีเลขที่ 187-41338-44 ธนาคารกรุงเทพ สาขา รามอินทรา ชื่อบัญชี นาย พงศ์พจน์ อู่ธนา โทรแจ้ง ชื่อ รุ่นที่สมัคร ที่ 086-358-1880 เก็บเอกสารการโอนเงินแล้วมาติดต่อ ในวันงาน บริเวณสถานที่รับสมัคร
- สมัครด้วยตนเองที่ร้าน Racing Garage 80/1 หมู่ 4 แขวงอนุสาวรีย์ บางเขน กรุงเทพมหานคร เบอร์ โทรศัพท์ 02-973-1157: 086-358-1880
- สมัครด้วยตนเองที่ร้าน Race’s Business 63/23 หมู่ที่ 7 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จังหวัด ปทุมธานี เบอร์โทรศัพท์ 081-447-0887: 086-894-4422
* ผู้ที่สมัครรายปีไว้ก่อนหน้านี้ รับเงินคืนได้บริเวณจุดรับสมัคร
* รับสมัครจำนวนจำกัดเพียง 200 คันเท่านั้น
7)ขั้นตอนการรับสมัครหน้างาน
7.1 กรอกใบสมัคร ให้ครบถ้วน
7.2 ชำระเงิน
7.3 นำใบเสร็จ ไปรับเบอร์ และสติ๊กเกอร์ผู้สนับสนุน
7.4 ถ่ายรูป นักแข่ง
8) เอกสารที่รับสมัคร
- บัตรประจำตัวประชาชน หรือใบขับขี่ หรือใบแทน(ที่ออกโดยหน่วยงานราชการ)
หมายเหตุ เพื่อรักษาสิทธิประโยชน์ของนักแข่งเอง ในกรณี เอกสารโอนเงินสูญหาย, ระบุตัวตนนักแข่ง, การจัดทำบัตรนักแข่ง, การติดต่อกับทีมงานจัดการแข่งขัน, ฯลฯ
9) รูปแบบการแข่งขัน
9.1 รุ่น KING OF ( PRO/STREET/CAR CLUB)
- คลอลิฟาย โดยทำการคลอลิฟาย 2 ครั้งใช้เวลา ET เพื่อจัดลำดับเวลารถที่ทำการแข่งขันที่มีเวลาดีที่สุด 8 คัน
จากรถที่ร่วมแข่งขันทั้งหมด
- ผู้ผ่านการคลอลิฟายจากรอบแรก 8คัน ให้เข้า คลอลิฟายอีกครั้งโดยใช้เวลาET เพื่อจัดลำดับรถที่มีเวลาดี
ที่สุด 4 คัน(ผู้ที่ได้เวลาดีเป็นอันดับ 5 ได้ตำแหน่งที่ 5 )
- ผู้ที่ผ่านการคลอลิฟายรอบสอง 4คัน จะแข่งกันแบบ Battle(TT) โดย
- คู่ที่1 ผู้ทำเวลาดีอันดับที่1 แข่งกับ ผู้ทำเวลาดีอันดับที่4 (ผู้ชนะไปชิงชนะเลิศ,ผู้แพ้ไปชิงที่3)
- คู่ที่2 ผู้ทำเวลาดีอันดับที่ 2 แข่งกับ ผู้ทำเวลาดีอันดับที่3 (ผู้ชนะไปชิงชนะเลิศ,ผู้แพ้ไปชิงที่3)
- (เฉพาะ รุ่นPRO)รถทุกคันที่เข้าร่วมการแข่งขันที่ได้รับรางวัล 1-3 ต้องผ่านการตรวจสภาพทุกคัน หาก อันดับใดอันดับหนึ่ง
ตรวจสภาพไม่ผ่าน ให้เลือกอันดับรองลงไปขึ้นมาแทน
หมายเหตุ ในกรณีรถแข่งไม่ถึง 8 คัน จะใช้ชาร์ต 4 เพื่อการแข่งแบบ Battle
9.2 รุ่น OPEN
- คลอลิฟาย หาเวลาดีที่สุดเพื่อจับคู่
- คู่ที่1 ผู้ทำเวลาดีอันดับที่1 แข่งกับ ผู้ทำเวลาดีอันดับที่4 (ผู้ชนะไปชิงชนะเลิศ,ผู้แพ้ไปชิงที่3)
- คู่ที่2 ผู้ทำเวลาดีอันดับที่ 2 แข่งกับ ผู้ทำเวลาดีอันดับที่3 (ผู้ชนะไปชิงชนะเลิศ,ผู้แพ้ไปชิงที่3)
* ในกรณีรถแข่งไม่ถึง 16 คัน จะใช้ ชารจ์ 8 หรือ 4 ตามลำดับ
10) ข้อกำหนดของรถแข่งแต่ละรุ่น
10.1 KING OF HONDA UNIVERSITY
- รถยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันเป็นรถยนต์ HONDA เท่านั้น
- เครื่องยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันเป็นเครื่องยนต์ของ HONDA เท่านั้น
- สามารถใช้ยางTREAD WEAR ไม่ต่ำกว่า 180 (ห้ามยาง DRAG RADIAL,DRAG SLICK)
- เชื้อเพลิงอิสระ
- ไม่อนุญาตให้ใช้ Nitrous Oxide
- ผู้สมัครต้องเป็นนักเรียนหรือนักศึกษาเท่านั้น (ต้องแสดงบัตรนักเรียน-นักศึกษา)
10.2 KING OF CITY
- รถยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันเป็นรถยนต์ HONDA CITY เท่านั้น
- เครื่องยนต์ต้องตรงตามรุ่นของตัวถังที่ออกจากโรงงาน(เครื่องเดิม)
- สามารถใช้ยางTREAD WEAR ไม่ต่ำกว่า 180 (ห้ามยาง DRAG RADIAL,DRAG SLICK)
- เชื้อเพลิงอิสระ
- ไม่อนุญาตให้ใช้ Nitrous Oxide
- ไม่อนุญาตให้ใช้ระบบอัดอากาศ, Turbo, Super Charge
10.3 KING OF FD
- รถยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันเป็นรถยนต์ HONDA CIVIC FD เท่านั้น
- เครื่องยนต์ต้องตรงตามรุ่นของตัวถังที่ออกจากโรงงาน(เครื่องเดิม)
- สามารถใช้ยางTREAD WEAR ไม่ต่ำกว่า 180 (ห้ามยาง DRAG RADIAL,DRAG SLICK)
- เชื้อเพลิงอิสระ
- ไม่อนุญาตให้ใช้ Nitrous Oxide
- ไม่อนุญาตให้ใช้ระบบอัดอากาศ, Turbo, Super Charge
10.4 KING OF ES
- รถยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันเป็นรถยนต์ HONDA CIVIC ES (Dimension) เท่านั้น
- เครื่องยนต์ต้องตรงตามรุ่นของตัวถังที่ออกจากโรงงาน(เครื่องเดิม)
- สามารถใช้ยางTREAD WEAR ไม่ต่ำกว่า 180 (ห้ามยาง DRAG RADIAL,DRAG SLICK)
- เชื้อเพลิงอิสระ
- ไม่อนุญาตให้ใช้ Nitrous Oxide
- ไม่อนุญาตให้ใช้ระบบอัดอากาศ, Turbo, Super Charge
10.5 KING OF JAZZ
- รถยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันเป็นรถยนต์ HONDA CIVIC JAZZ เท่านั้น
- เครื่องยนต์ต้องตรงตามรุ่นของตัวถังที่ออกจากโรงงาน(เครื่องเดิม)
- สามารถใช้ยางTREAD WEAR ไม่ต่ำกว่า 180 (ห้ามยาง DRAG RADIAL,DRAG SLICK)
- เชื้อเพลิงอิสระ
- ไม่อนุญาตให้ใช้ Nitrous Oxide
- ไม่อนุญาตให้ใช้ระบบอัดอากาศ, Turbo, Super Charge
10.6. KING OF D SERIES (PRO/STREET)
- รถยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันเป็นรถยนต์ HONDA เท่านั้น
- เครื่องยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันต้องใช้เครื่องยนต์ที่มีรหัส D15B, D16Y, (อนุญาติ เครื่อง ZC ลงได้ในรุ่นนี้)
ความจุของเครื่องยนต์ ไม่เกิน1680cc
- สามารถใช้ยางTREAD WEAR ไม่ต่ำกว่า 100 (ห้ามยาง DRAG RADIAL,DRAG SLICK)
- เชื้อเพลิงอิสระ
- ไม่อนุญาตให้ใช้ Nitrous Oxide
- ไม่อนุญาตให้ใช้ระบบอัดอากาศ, Turbo, Super Charge
10.7 KING OF B16A (PRO/STREET)
- รถยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันเป็นรถยนต์ HONDA เท่านั้น
- เครื่องยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันต้องใช้เครื่องยนต์ที่มีรหัส B16A ความจุของเครื่องยนต์ ไม่เกิน1680cc
- สามารถใช้ยางTREAD WEAR ไม่ต่ำกว่า 100 (ห้ามยาง DRAG RADIAL, DRAG SLICK)
- เชื้อเพลิงอิสระ
- ไม่อนุญาตให้ใช้ Nitrous Oxide
- ไม่อนุญาตให้ใช้ระบบอัดอากาศ, Turbo, Super Charge
10.8 KING OF B18C (PRO/STREET)
- รถยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันเป็นรถยนต์ HONDA เท่านั้น
- เครื่องยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันต้องใช้เครื่องยนต์ที่มีรหัส B18C เท่านั้น ความจุของเครื่องยนต์ ไม่เกิน1890cc
- สามารถใช้ยางTREAD WEAR ไม่ต่ำกว่า 100 (ห้ามยาง DRAG RADIAL, DRAG SLICK)
- เชื้อเพลิงอิสระ
- ไม่อนุญาตให้ใช้ Nitrous Oxide
- ไม่อนุญาตให้ใช้ระบบอัดอากาศ, Turbo, Super Charge
10.9 KING OF B20(PRO/STREET)
- รถยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันเป็นรถยนต์ HONDA เท่านั้น
- เครื่องยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันต้องใช้เครื่องยนต์ที่มีรหัส B20 เท่านั้น ความจุไม่เกิน 2100cc
- สามารถใช้ยางTREAD WEAR ไม่ต่ำกว่า 100 (ห้ามยาง DRAG RADIAL, DRAG SLICK)
- เชื้อเพลิงอิสระ
- ไม่อนุญาตให้ใช้ Nitrous Oxide
- ไม่อนุญาตให้ใช้ระบบอัดอากาศ, Turbo, Super Charge
10.10KING OF H22A (STREET)รุ่นพิเศษ
- รถยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันเป็นรถยนต์ HONDA เท่านั้น
- เครื่องยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันต้องใช้เครื่องยนต์ H22Aเท่านั้น
- สามารถใช้ยางTREAD WEAR ไม่ต่ำกว่า 140 (ห้ามยาง DRAG RADIAL, DRAG SLICK)
- เชื้อเพลิงอิสระ
- ไม่อนุญาตให้ใช้ Nitrous Oxide
- ไม่อนุญาตให้ใช้ระบบอัดอากาศ, Turbo, SuperCharge
10.11 KING OF K SERIES (PRO/STREET)
- รถยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันเป็นรถยนต์ HONDA เท่านั้น
- เครื่องยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันต้องใช้เครื่องยนต์ K SERIES เท่านั้น ความจุของเครื่องยนต์ ไม่เกิน2100cc
- สามารถใช้ยางTREAD WEAR ไม่ต่ำกว่า 100 (ห้ามยาง DRAG RADIAL, DRAG SLICK)
- เชื้อเพลิงอิสระ
- ไม่อนุญาตให้ใช้ Nitrous Oxide
- ไม่อนุญาตให้ใช้ระบบอัดอากาศ, Turbo, Super Charge
10.12 KING OF HONDA TURBO
- รถยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันเป็นรถยนต์ HONDA เท่านั้น
- เครื่องยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันต้องใช้เครื่องยนต์ HONDA เท่านั้น
- ข้อกำหนดของยางเพิ่มเติมในหมายเหตุ
- เชื้อเพลิงอิสระ
- ไม่อนุญาตให้ใช้ Nitrous Oxide
10.13 OPEN NA
- รถยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันเป็นรถยนต์ HONDA เท่านั้น
- เครื่องยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันต้องใช้เครื่องยนต์ HONDA เท่านั้น
- ไม่กำหนดยางที่ใช้ในการแข่งขันอนุญาติให้ใช้ DRAG RADIAL, DRAG SLICK
- เชื้อเพลิงอิสระ
- ไม่อนุญาตให้ใช้ระบบอัดอากาศ, Turbo, Super Charge
10.14 OPEN UNLIMITED
- รถยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันเป็นรถยนต์ HONDA เท่านั้น
- เครื่องยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันต้องใช้เครื่องยนต์ HONDA เท่านั้น
- ไม่กำหนดยางที่ใช้ในการแข่งขันอนุญาติให้ใช้ DRAG RADIAL, DRAG SLICK
- เชื้อเพลิงอิสระ
หมายเหตุ
การแข่งขันสำหรับรุ่นที่เรียกว่า PRO มีข้อกำหนดดังนี้
- ค่า Tread Ware ของยางไม่ต่ำกว่า 100 (ห้ามยาง DRAG RADIAL,DRAG SLICK)
- รถที่ได้อันดับ 1-3 ต้องผ่านการตรวจความจุกระบอกสูบ[/COLOR]ทุกคัน หากอันดับใดอันดับหนึ่ง ตรวจสภาพไม่ผ่าน ให้เลือกอันดับรองลงไปขึ้นมาแทน
- ไม่อนุญาตให้ใช้ Nitrous Oxide
- ไม่อนุญาตให้ใช้ระบบอัดอากาศ, Turbo, SuperCharge
- เก็บคะแนนชิงแชมป์ประจำปี
การแข่งขันสำหรับรุ่นที่เรียกว่า STREET มีข้อกำหนดดังนี้
- ค่า Tread Ware ของยางไม่ต่ำกว่า 180 (ห้ามยาง DRAG RADIAL,DRAG SLICK)
- ไม่ต้องตรวจความจุกระบอกสูบ
- ไม่อนุญาติระบบอัดอากาศ และ ไนตรัส
.การแข่งขันสำหรับรุ่นที่เรียกว่า CAR CLUB (King of City/King of Jazz/King of FD/King of ES)
มีข้อกำหนดดังนี้
- ค่า Tread Ware ของยางไม่ต่ำกว่า 180 (ห้ามยาง DRAG RADIAL,DRAG SLICK)
- เครื่องยนต์ต้องตรงตามรุ่นของตัวถังที่ออกจากโรงงาน(เครื่องเดิม)
-ไม่อนุญาตให้ใช้ Nitrous Oxide
-ไม่อนุญาตให้ใช้ระบบอัดอากาศ, Turbo, SuperCharge
11) ความปลอดภัยของการแข่งขัน
รถแข่งทุกคันที่เข้าร่วมทำการแข่งขัน ต้องมีอุปกรณ์ความปลอดภัยและข้อปฏิบัติ ดังนี้
- เข็มขัดนิรภัยแบบ 3 จุด เป็นอย่างน้อย OPEN อย่างน้อย 4 จุด
- ชุดแข่ง นักแข่งทุกคนต้องสวมชุดแข่งที่ได้มาตรฐาน (อนุญาตชุดที่รัดกุม เช่น เสื้อแขนยาว, กางเกงขายาว)
- หมวกนิรภัย นักแข่งทุกคนต้องสวมหมวกนิรภัยแบบเต็มใบที่ได้มาตรฐานอย่างน้อย มอก.
- ถุงมือ, รองเท้า นักแข่งทุกคนต้องสวมถุงมือ และรองเท้าหุ้มส้น
- ในกรณีฝนตก จนมีผลต่อความปลอดภัย จะหยุดการแข่งขันไว้ชั่วขณะ นายสนามจะเรียกประชุมนักแข่ง เพื่อหาข้อตกลงต่อไป
- การเข้าจุดสตาร์ทในระหว่างแข่งขัน รถแข่ง 1 คันอนุญาตให้ทีมเซอร์วิสเข้าได้ ไม่เกิน 3 คน โดยแบ่งเป็น
- บอกไลน์หน้ารถ 1 คน
- บอกไลน์หลังรถ 1 คน
- ทั่วไป 1 คน
- ห้าม ทีมเซอร์วิสจับรถแข่งขณะที่รถแข่งกำลังBURN OUT(การ BURN OUT เป็นหน้าที่ของนักแข่งเองเท่านั้น)
- รถทุกคันที่ทำความเสียหายต่อพื้นแทร็ก อันมาจากสาเหตุ ความประมาณ ละเลย ไม่ตรวจเช็คของเหลวของรถแข่งให้ดี จนทำให้การแข่งขัน ต้องหยุดชะงัก หรือ ทำให้เกิดความเสียหายต่อผู้ร่วมแข่งขันท่านอื่น จะถูกปรับเงิน 3,000 บาท/ครั้ง
12) กติกาทั่วไป
- นักแข่งที่ต้องการเก็บคะแนนชิงแชมป์ประเทศไทย และ บันทึกสถิติ ต้องร่วมการแข่งขัน อย่างน้อย 2 สนาม
- นักแข่งมาเซ็นชื่อด้วยตัวเอง และ นำรถแข่งเข้าตรวจสภาพ
- แชมป์ประจำปี จะนำคะแนนทั้ง3สนามมารวมกัน
- คะแนนสะสมคิดจากตัวนักแข่งคนนั้นๆ
- นักแข่งต้องเป็นคนเดียวกับที่คลอลิฟาย
- นักแข่ง 1 คน จะลงกี่รุ่นก็ได้ แต่ห้ามลงรุ่นเดียวกันมากกว่า 1 เบอร์
- ไม่จำกัดน้ำหนักรถ
- ความจุของเครื่องยนต์ ห้ามเกินกว่าที่กำหนด
- การปรับแต่งอื่นใดที่ไม่ได้อยู่ในกติกา ถือว่าทำได้
- การประท้วงสามารถทำได้ โดย ให้ผู้ประท้วง ติดต่อนายสนาม ที่กองอำนวยการ พร้อมวางเงินมัดจำ จำนวน10,000 บาท หากผู้ประท้วงชนะในข้อเท็จจริง จะได้รับเงินมัดจำคืน หากผู้ถูกประท้วง ชนะในข้อเท็จจริง ผู้ จัด จะริบเงินมัดจำ ไปให้ผู้ถูกประท้วงแทน คำตัดสินของนายสนาม ถือเป็นที่สิ้นสุด
คะแนน 10 อันดับ(เฉพาะ PROและOPEN)
อันดับที่ 1 20 คะแนน
อันดับที่ 2 17 คะแนน
อันดับที่ 3 14 คะแนน
อันดับที่ 4 12 คะแนน
อันดับที่ 5 10 คะแนน
อันดับที่ 6 8 คะแนน
อันดับที่ 7 6 คะแนน
อันดับที่ 8 4 คะแนน
อันดับที่ 9 2 คะแนน
อันดับที่ 10 1 คะแนน
- นักแข่งรุ่น KING OF ที่วิ่งจากสนามที่1 ปรับขึ้นไปในรุ่น KING OF (PRO)
- ยกเลิกการเก็บคะแนนสะสมประจำปี ในรุ่น KING OF FD,KING OF JAZZ
- คะแนนสะสม คิดจาก ตัวนักแข่งคนนั้นๆ/รุ่น/เบอร์
- แชมป์ประจำคือผู้ที่ทำคะแนนรวมกันมากเป็นอันดับ1
13 ค่ากำหนดของยาง
Toyo Tires Proxes R888 Treadwear = 100
Nitto NT01 Treadwear = 100
Federal 595 RS-R Treadwear = 140
Yokohama Neova AD07,AD08 Treadwear = 180
Protenza RE-01R, RE11 Treadwear = 180
Hankook Ventus R-S2 Treadwear = 200
Protenza RE001 Treadwear = 220
Achilles 123 Treadwear = 220
Kumho Ecsta MX KU15 Treadwear = 220
Toyo Tires Proxes T1R Treadwear = 280
Silverstone FTZ Sport EVOI VIII Treadwear = 280
BF goodrich G-Force Sport Treadwear = 340
Pirelli P-Zero Nero Treadwear=60
Bridgestone RE 050 Treadwear =140
Bridgestone S-03 Treadwear =220
YOKOHAMA S-drive Treadwear=300,
YOKOHAMA-Drive R1 Treadwear= 300
Goodyear F-1GSD3 Treadwear=320
Michelin Pilot Preceda Treadwear=280
* รายละเอียดอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
* สงวนสิทธ์จากความผิดพลาดเนื่องจากการพิมพ์
ผู้จัดงานขอขอบคุณ สปอนเซอร์ ทุกท่านได้แก่
RACING GARAGE
RACE’S BUSINESS
BELTANIC
WASH UNITED
BANGKOK DRAG AVENU
SIAM PROTOTYPE
RAM 77
GTR MAGAZINE
RACINGWEB
"ไม่มีท่าน ไม่มีเรา ขอขอบคุณครับ"