ตอบ
kaolades_01


เข้าร่วม: 18 เมษา 2009
ตอบ: 53

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 5
ให้คำขอบคุณ: 15

ที่อยู่: รามคำแหง, ด่านนอก
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเนต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พุธ, 22 เมษา 2009 21:42 - จับคู่สปริงโหลดกับโช๊คแต่งไงดี
ถ้าจะเปลี่ยนสปริงโหลดกับโช๊ตแต่งต้องจับคู่ยังไงดีจากประสบการณ์ของหลายๆท่าน
งบประมาณ 25000-30000 บวกลบนิดหน่อย

- ความรู้เวลาขับ ต้องการความนุ่มนวล ไม่โหดมาก ไม่กระด้างมากจนเกินไป
- ความเตี้ยก็ไม่ต้องมากเกินไป
- ระหว่างโช๊คมือหนึ่งกับมือสองราคาต่างกันมากมั้ย และคุ้มค่ากว่ามากมั้ยที่จะกัดฟันเพิ่มเงินซื้อมือหนึ่ง
- แล้วปัญหาที่เจอกับโช๊คแต่งมือสองมีอะไรบ้างครับ

รบกวนช่วยจับคู่ให้ทีครับ
ขอบคุณมากๆครับ
l3estZ


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 385

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 430
ให้คำขอบคุณ: 78

ที่อยู่: Rama II
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 22 เมษา 2009 21:59 - จับคู่สปริงโหลดกับโช๊คแต่งไงดี
บวกอีกหน่อย เอากระบอกเขียวไปเลยครับ จบๆ อิอิ
kaolades_01


เข้าร่วม: 18 เมษา 2009
ตอบ: 53

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 5
ให้คำขอบคุณ: 15

ที่อยู่: รามคำแหง, ด่านนอก
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเนต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พุธ, 22 เมษา 2009 22:03 - จับคู่สปริงโหลดกับโช๊คแต่งไงดี
l3estZ พิมพ์ว่า:
บวกอีกหน่อย เอากระบอกเขียวไปเลยครับ จบๆ อิอิ


มันของอะไร รุ่นอะไรหรอครับ(มือใหม่)
แล้วราคาเท่าไหร่ ฟิลลิ่งมันเป็นไงหรอครับ
Rangsit 33


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2276

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3688
ให้คำขอบคุณ: 1582

ที่อยู่: Rangsit
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 23 เมษา 2009 10:48 - จับคู่สปริงโหลดกับโช๊คแต่งไงดี
กระบอกเขียว....ก็ Tein SS อะครับ

ปรับสูง .. ต่ำได้ ปรับแข็ง อ่อนได้

ใช้ Spec ไทยครับ ถ้าไม่อยากแข็งมาก....45000 บาท ถ้วน.......
Rangsit 33


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2276

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3688
ให้คำขอบคุณ: 1582

ที่อยู่: Rangsit
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 23 เมษา 2009 10:59 - จับคู่สปริงโหลดกับโช๊คแต่งไงดี
จากกระทู้ก่อนหน้านะคับ..........

" อยากได้ฟิวขับสบาย ไม่กระด้างมาก ไม่ชอบหน้าทิ่ม ชอบที่ดูแล้วเท่ากันหน้าหลัง
อย่างนี้น่าจะใช้โช๊คอะไรคู่กับสปริงอะไร และราคาประมาณเท่าไหร่ครับ"

....... ที่บอกมาสปริงก็ต้อง Tanabe NF210...เลยครับ

....... ส่วนโช้คแต่ง (กรณีไม่เอาสตรัทแบบ พวก Tein SS).... มันจะแข็งหมดอะสิครับ....จะมีก็ Koni เพราะปรับอ่อน แข็ง ได้ หรือ EP3 มือ 2 ...แต่หายากเกิ้นนน
ได้รับคำขอบคุณจาก: honeybeex7  nooduean_69 
Kaka '


ชื่อเล่น: กล้า

เข้าร่วม: 11 ตุลา 2008
ตอบ: 1138

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 871
ให้คำขอบคุณ: 551

ที่อยู่: ยุดยา - สะพานควาย - พระราม4
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 23 เมษา 2009 11:13 - จับคู่สปริงโหลดกับโช๊คแต่งไงดี
Tein SS อีกเสียงครับ -
kaolades_01


เข้าร่วม: 18 เมษา 2009
ตอบ: 53

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 5
ให้คำขอบคุณ: 15

ที่อยู่: รามคำแหง, ด่านนอก
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเนต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พฤหัส, 23 เมษา 2009 11:56 - จับคู่สปริงโหลดกับโช๊คแต่งไงดี
Rangsit 33 พิมพ์ว่า:
จากกระทู้ก่อนหน้านะคับ..........

" อยากได้ฟิวขับสบาย ไม่กระด้างมาก ไม่ชอบหน้าทิ่ม ชอบที่ดูแล้วเท่ากันหน้าหลัง
อย่างนี้น่าจะใช้โช๊คอะไรคู่กับสปริงอะไร และราคาประมาณเท่าไหร่ครับ"

....... ที่บอกมาสปริงก็ต้อง Tanabe NF210...เลยครับ

....... ส่วนโช้คแต่ง (กรณีไม่เอาสตรัทแบบ พวก Tein SS).... มันจะแข็งหมดอะสิครับ....จะมีก็ Koni เพราะปรับอ่อน แข็ง ได้ หรือ EP3 มือ 2 ...แต่หายากเกิ้นนน


ผมเห็นคุณMor โพสขายโช๊ค DC5 อยู่ และผมได้คุยกับพี่เค้าแล้ว คิดว่าน่าจะเอาชุดนี้
แต่ไม่รู้จะใส่กับสปริงไหนดี อยากได้ฟิลลิ่งอย่างที่ว่าอ่ะครับ รบกวนอีกหน่อยครับ

ขอบคุณมากครับ :D
Rangsit 33


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2276

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3688
ให้คำขอบคุณ: 1582

ที่อยู่: Rangsit
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 23 เมษา 2009 12:20 - จับคู่สปริงโหลดกับโช๊คแต่งไงดี
.....DC5 + Tanabe นุ่ม หนึบ...ไม่แข็ง ขับสบายๆ......ผมใช้อยู่

.....DC5 + Eibach ไม่เคยลอง....แต่กูรูว่ากันไว้ว่าคู่นี้เยี่ยมๆ..เรื่องสมรรถนะ...แต่กระด้างกว่าข้างบน

.....DC5 + RSR ไม่เคยลอง....แต่เห็นบ่อยจากรถของนักข่าวดัง กะ มาเฟียตั้งฮั่วเส็ง ....... เตี้ยดี....

.... อย่างอื่นไม่รู้แว้วอาครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: honeybeex7 
boygeorge


เข้าร่วม: 05 เมษา 2009
ตอบ: 66

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 46
ให้คำขอบคุณ: 33

ที่อยู่: บางกรวย นนทบุรี
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 23 เมษา 2009 12:24 - จับคู่สปริงโหลดกับโช๊คแต่งไงดี
DC5 + ไอบัค แบบรถคุณแบงค์ Rangsit 33
ขอลองนั่งรถคุณแบงค์หน่อยสิครับ
kaolades_01


เข้าร่วม: 18 เมษา 2009
ตอบ: 53

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 5
ให้คำขอบคุณ: 15

ที่อยู่: รามคำแหง, ด่านนอก
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเนต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พฤหัส, 23 เมษา 2009 12:27 - จับคู่สปริงโหลดกับโช๊คแต่งไงดี
Rangsit 33 พิมพ์ว่า:
.....DC5 + Tanabe นุ่ม หนึบ...ไม่แข็ง ขับสบายๆ......ผมใช้อยู่

.....DC5 + Eibach ไม่เคยลอง....แต่กูรูว่ากันไว้ว่าคู่นี้เยี่ยมๆ..เรื่องสมรรถนะ...แต่กระด้างกว่าข้างบน

.....DC5 + RSR ไม่เคยลอง....แต่เห็นบ่อยจากรถของนักข่าวดัง กะ มาเฟียตั้งฮั่วเส็ง ....... เตี้ยดี....

.... อย่างอื่นไม่รู้แว้วอาครับ


ขอบคุณมากๆเลยครับ

- ว่าแต่ว่า Tanabe คือ Tanabe NF210 ใช่ป่าวครับ
- แล้วมือหนึ่ง มือสองมันราคาเท่าไหร่
- คุ้มค่ามั้ยที่จะซื้อมือหนึ่ง
- มือหนึ่งเค้าซื้อกันที่ไหน ร้านขายแม็กรึป่าว

ปล. คุณMor เค้าแนะนำ Eibach กับ Apex
พอจะรู้เรื่องของ Apex บ้างป่าวครับ

ขอบคุณมากๆอีกครั้งครับ
ตอบฉับไว ทันใจ :D :D
Rangsit 33


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2276

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3688
ให้คำขอบคุณ: 1582

ที่อยู่: Rangsit
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 23 เมษา 2009 12:49 - จับคู่สปริงโหลดกับโช๊คแต่งไงดี
boygeorge พิมพ์ว่า:
DC5 + ไอบัค แบบรถคุณแบงค์ Rangsit 33
ขอลองนั่งรถคุณแบงค์หน่อยสิครับ


... ของผม DC5 + Tanabe อะสิครับ........เจอที่มีตติ้งยินดีครับ..... :D



ว่าแต่ว่า Tanabe คือ Tanabe NF210 ใช่ป่าวครับ
- ใช่ครับ

แล้วมือหนึ่ง มือสองมันราคาเท่าไหร่
- มือ 1 ...7-8 พันนิดๆ..แล้วแต่ร้านคับ....

คุ้มค่ามั้ยที่จะซื้อมือหนึ่ง
- ถ้าใช้ยาวๆ ก็คุ้มแหระครับ....แต่ถ้าเบื่อง่ายแนะนำมือ 2

มือหนึ่งเค้าซื้อกันที่ไหน ร้านขายแม็กรึป่าว
- มือ 1 ก็ร้านแม็กทั่วๆไป...หาดูว่าร้านไหนเอา Tanabe มาขายบ้าง.....ร้านคุณอั๋น LHT กระทู้ปักหมุดก็มีครับ
- มือ 2 ก็ดูกระทู้ซื้อขาย หรือลงถามหาไว้ก็ได้ ประมาณ 4 พันคับ.......จะเอาของผมมั้ยละครับ...ผมอยากใส่แข็งๆ เตี้ยๆละ ..แต่ผมขาย 5 พัน...ว้ากกกก


ปล. ที่ตอบเร็วเพราะไม่ค่อยมีงาน......เศร้าค้าบบบ
kaolades_01


เข้าร่วม: 18 เมษา 2009
ตอบ: 53

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 5
ให้คำขอบคุณ: 15

ที่อยู่: รามคำแหง, ด่านนอก
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเนต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พฤหัส, 23 เมษา 2009 13:09 - จับคู่สปริงโหลดกับโช๊คแต่งไงดี
Rangsit 33 พิมพ์ว่า:
boygeorge พิมพ์ว่า:
DC5 + ไอบัค แบบรถคุณแบงค์ Rangsit 33
ขอลองนั่งรถคุณแบงค์หน่อยสิครับ


... ของผม DC5 + Tanabe อะสิครับ........เจอที่มีตติ้งยินดีครับ..... :D



ว่าแต่ว่า Tanabe คือ Tanabe NF210 ใช่ป่าวครับ
- ใช่ครับ

แล้วมือหนึ่ง มือสองมันราคาเท่าไหร่
- มือ 1 ...7-8 พันนิดๆ..แล้วแต่ร้านคับ....

คุ้มค่ามั้ยที่จะซื้อมือหนึ่ง
- ถ้าใช้ยาวๆ ก็คุ้มแหระครับ....แต่ถ้าเบื่อง่ายแนะนำมือ 2

มือหนึ่งเค้าซื้อกันที่ไหน ร้านขายแม็กรึป่าว
- มือ 1 ก็ร้านแม็กทั่วๆไป...หาดูว่าร้านไหนเอา Tanabe มาขายบ้าง.....ร้านคุณอั๋น LHT กระทู้ปักหมุดก็มีครับ
- มือ 2 ก็ดูกระทู้ซื้อขาย หรือลงถามหาไว้ก็ได้ ประมาณ 4 พันคับ.......จะเอาของผมมั้ยละครับ...ผมอยากใส่แข็งๆ เตี้ยๆละ ..แต่ผมขาย 5 พัน...ว้ากกกก


ปล. ที่ตอบเร็วเพราะไม่ค่อยมีงาน......เศร้าค้าบบบ



ขอบคุณมากครับ
ที่คิดก็คือใส่ไว้ใช้ยาวๆอ่ะครับ ถ้าได้ฟิลลิ่งตามที่ว่าก็น่าสนอยู่ครับ

แล้วของคุณRangsit 33 สภาพยังโอเคป่าวอ่ะครับ
ถ้ายังเยี่ยมอยู่ จะขายให้ผมผมก็สนอยู่นะครับ :P :P
PongpanG


ชื่อเล่น: ป๋องแป๋ง

เข้าร่วม: 11 สิงหา 2008
ตอบ: 3254

Moderator
Moderator

ได้รับคำขอบคุณ: 12524
ให้คำขอบคุณ: 3239

ที่อยู่: รังสิต
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 23 เมษา 2009 13:27 - จับคู่สปริงโหลดกับโช๊คแต่งไงดี
Tanabe หรือ อีกหลายๆ ยี่ห้อ มือ 1 8000-8500 มือ 2 ก็ 4000-4500

ถ้า H&R ก็ มือ 1 5800-6500 มือ 2 ก็ 3500-4000

apex มือ1 5000-5500 มือ 2 2000-3000
ได้รับคำขอบคุณจาก: honeybeex7 
kaolades_01


เข้าร่วม: 18 เมษา 2009
ตอบ: 53

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 5
ให้คำขอบคุณ: 15

ที่อยู่: รามคำแหง, ด่านนอก
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเนต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พฤหัส, 23 เมษา 2009 18:18 - จับคู่สปริงโหลดกับโช๊คแต่งไงดี
PongpanG พิมพ์ว่า:
Tanabe หรือ อีกหลายๆ ยี่ห้อ มือ 1 8000-8500 มือ 2 ก็ 4000-4500

ถ้า H&R ก็ มือ 1 5800-6500 มือ 2 ก็ 3500-4000

apex มือ1 5000-5500 มือ 2 2000-3000


ขอบคุณมากครับ

แล้วถ้าผมจับคู่กับ DC5 ตามที่ว่า
พอจะอธิบายความรู้สึกของแต่ละยี่ห้อที่ว่ามาให้ได้ป่าวครับ

ปล.รู้สึกว่า Tanabe จะแพงกว่าอีก 2 ยี่ห้อที่ว่ามา ไม่รู้ว่ามันจะดีกว่ารึป่าวครับ

ขอบคุณครับ
Rangsit 33


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2276

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3688
ให้คำขอบคุณ: 1582

ที่อยู่: Rangsit
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 23 เมษา 2009 18:48 - จับคู่สปริงโหลดกับโช๊คแต่งไงดี
...... ลบ APEX ออกไปจากตัวเลือกดีกว่าคับ.....สปิงมันล้าง่าย

...... H&R บางท่านว่าไว้....กระเด้งเกิ้น

...... Tanabe, Tein, Eibach...... น่าสนกว่า....(อ่อน-->แข็ง 1,2,3)

ไม่ได้ฟันธงนะครับ....จิงๆ อยากแนะนำ ลองนั่งรถเพื่อนๆก่อนอย่างที่บอกก่อน น่าจะดีที่สุดคับ......เพราะเรื่องความรู้สึก และ นิสัยการขับขี่มันก็พูดยาก ไม่ค่อยเหมือนกัน...บางคนใช้ Eibach บอกแข็ง..บางคนบอกกำลังดีจบเลย...........ต้องลองดูครับ......ข้อมูลที่ให้ไปมาจากที่ผมใช้เอง + ลองนั่งรถเพื่อน + ที่มีคนเคยโพสบอกไว้ รวมๆกันไป.....ขอให้ได้อย่างที่ชอบแระกันคับ :D
ได้รับคำขอบคุณจาก: soloshot  cisco 
kaolades_01


เข้าร่วม: 18 เมษา 2009
ตอบ: 53

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 5
ให้คำขอบคุณ: 15

ที่อยู่: รามคำแหง, ด่านนอก
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเนต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พฤหัส, 23 เมษา 2009 19:06 - จับคู่สปริงโหลดกับโช๊คแต่งไงดี
Rangsit 33 พิมพ์ว่า:
...... ลบ APEX ออกไปจากตัวเลือกดีกว่าคับ.....สปิงมันล้าง่าย

...... H&R บางท่านว่าไว้....กระเด้งเกิ้น

...... Tanabe, Tein, Eibach...... น่าสนกว่า....(อ่อน-->แข็ง 1,2,3)

ไม่ได้ฟันธงนะครับ....จิงๆ อยากแนะนำ ลองนั่งรถเพื่อนๆก่อนอย่างที่บอกก่อน น่าจะดีที่สุดคับ......เพราะเรื่องความรู้สึก และ นิสัยการขับขี่มันก็พูดยาก ไม่ค่อยเหมือนกัน...บางคนใช้ Eibach บอกแข็ง..บางคนบอกกำลังดีจบเลย...........ต้องลองดูครับ......ข้อมูลที่ให้ไปมาจากที่ผมใช้เอง + ลองนั่งรถเพื่อน + ที่มีคนเคยโพสบอกไว้ รวมๆกันไป.....ขอให้ได้อย่างที่ชอบแระกันคับ :D


ขอบคุณคุณRangsit 33 มากๆเลยครับ

จริงๆก็อยากไปมีตติ้งแล้วลองนั่งรถของคนอื่นๆก่อนเหมือนกัน
แต่เผอิญว่าผมอยู่ทางใต้อ่ะครับ รถแฟนก็ใช้อยู่ที่กทม. ผมไม่ได้ขับหรอก
แต่แค่เห็นมันหล่อขึ้นก็มีความสุข ถึงแม้จะไม่ค่อยได้ขับ :)

แหม วันนี้ตอบกระทู้ผมทั้งวันเลยนะครับ
ตกลงว่า Tanabe ของคุณRangsit 33 ยังสภาพเจ๋งอยู่รึป่าว แล้วจะปล่อยให้ผมจริงป่าวครับ
:D :D
oat_28


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2690

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 772
ให้คำขอบคุณ: 30

ปี: 2002
พฤหัส, 23 เมษา 2009 22:30 - จับคู่สปริงโหลดกับโช๊คแต่งไงดี
ถ้า จะ ให้ พูด ถึง กิ่ง ทอง ใบ หยก ก็ ต้อง นึก ถึง Dc5+ ไอบัค คับ
seenua_mix


เข้าร่วม: 21 ตุลา 2008
ตอบ: 97

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 24
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: ศรีนครินทร์
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 24 เมษา 2009 00:23 - จับคู่สปริงโหลดกับโช๊คแต่งไงดี
พี่คับ

แล้วสปริง tein จะ นิ่ม กว่า ไอบัท ป่าวคับ

ใส่กัน dc5
civicy_art


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 3139

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1341
ให้คำขอบคุณ: 146

ที่อยู่: LAMPANG
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
ศุกร์, 24 เมษา 2009 07:28 - จับคู่สปริงโหลดกับโช๊คแต่งไงดี
ผมก้อใช้ DF210 อยู่ อยากต่ำลงอีกๆๆ อิอิ
ได้รับคำขอบคุณจาก: kaolades_01 
yoosabai


ชื่อเล่น: เอ้

เข้าร่วม: 30 กันยา 2008
ตอบ: 1992

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 8345
ให้คำขอบคุณ: 4773

ที่อยู่: Samutprakarn
ปี: 2005
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 24 เมษา 2009 08:43 - จับคู่สปริงโหลดกับโช๊คแต่งไงดี

DC5+Tanabe NF210 นิ่มสุด หนึบพอได้ ใช้งานชีวิตประจำวันเพียงพอ อันนี้จากประสบการณ์ตรง
DC5+H&R แข็งขึ้นมานิดนึง หนึบขึนอีกหน่อย อันนี้ก็จากประสบการณ์ตรง
DC5+EIBACH แข็งขึ้นอีกนึง อันนี้จากเคยลองนั่ง เลยไม่รู้ว่าจะหนึบขึ้นเยอะมั๊ย
ส่วน
DC5+RSR ได้ยินว่า แข๊็งน้อยกว่า DC5+EIBACH ไว้รอผูมีประสบการณ์มาแชร์นะ
DC5+TEIN อันนี้ไม่เคยลอง และไม่ค่อยเห็นใครจับคู่ แต่คิดว่าน่าจะอยู่ระหว่าง DC5+Tanabe กับ DC5+H&R

ถ้าจากงบประมาณที่บอกไว้ 25000-30000 ลองเพิ่มอีกนิดได้ GAB Super Sport ราคาก็ 3 หมื่นต้นๆ ปรับหนืด ปรับเกลียว และเป็นแบบ Monotube เท่าที่ดูจาก Spec น่าจะโอเคนะ

ได้รับคำขอบคุณจาก: kaolades_01  honeybeex7  cisco 
cisco


ชื่อเล่น: เต้น

เข้าร่วม: 25 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 3557

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5197
ให้คำขอบคุณ: 9940
เสาร์, 25 เมษา 2009 18:52 - จับคู่สปริงโหลดกับโช๊คแต่งไงดี
yoosabai พิมพ์ว่า:

DC5+Tanabe NF210 นิ่มสุด หนึบพอได้ ใช้งานชีวิตประจำวันเพียงพอ อันนี้จากประสบการณ์ตรง
DC5+H&R แข็งขึ้นมานิดนึง หนึบขึนอีกหน่อย อันนี้ก็จากประสบการณ์ตรง
DC5+EIBACH แข็งขึ้นอีกนึง อันนี้จากเคยลองนั่ง เลยไม่รู้ว่าจะหนึบขึ้นเยอะมั๊ย
ส่วน
DC5+RSR ได้ยินว่า แข๊็งน้อยกว่า DC5+EIBACH ไว้รอผูมีประสบการณ์มาแชร์นะ
DC5+TEIN อันนี้ไม่เคยลอง และไม่ค่อยเห็นใครจับคู่ แต่คิดว่าน่าจะอยู่ระหว่าง DC5+Tanabe กับ DC5+H&R

ถ้าจากงบประมาณที่บอกไว้ 25000-30000 ลองเพิ่มอีกนิดได้ GAB Super Sport ราคาก็ 3 หมื่นต้นๆ ปรับหนืด ปรับเกลียว และเป็นแบบ Monotube เท่าที่ดูจาก Spec น่าจะโอเคนะ



ละเอียดจังพี่

เก็บ ๆๆๆ

วันนี้ไปลองนั่ง Eibach กับโช้คเดิมอัดน้ำมันร้านพี่ใหม่ (ที่ท่านบีลาเดน ขายให้เพื่อนผมอ่ะ)ผมว่ามันก็ OK เลยนะ

เสียงตึบ ๆ ดีจังไม่เด้งมาก ดูก็รู้ว่าหนึบ ๆ :P
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.
Loading...