ตอบ
mimijung


เข้าร่วม: 10 กรกฎา 2010
ตอบ: 108

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 103
ให้คำขอบคุณ: 0
จันทร์, 20 มิถุนา 2011 11:08 - เจ็บใจริงๆๆๆๆๆเรื่องประกันชั้น 1 กับอู่ ไม่รู้ว่าจะเจ็บใจใครดี
ขอระบายหน่อยนะครับพี่น้องเจ็บใจริงๆๆๆ
เรื่องมีอยู่ว่าพอดีผมขับรถไปชนสุนัข(พอดีวันนั้นใช้ vigo) ก็มีจุดเสียหายอยู่ตรงกันชนหน้าแตก กับคิ้วหน้าตรงชุดแต่งครอบล้อมันหลุด ก็เลยแจ้งประกันเพื่อทำเรื่องเครมกับทิพยประกันภัย ทางประกันก็ออกใบเครมมาให้ จากนั้นก็เลือกอู่ใกล้บ้านประกันก็แนะนำให้อู่หนึ่งบอกว่าอู่นี้ดีนะพี่อู่ใหญ่ด้วย ก็เลยตกลงไปเข้าอู่ที่ประกันแนะนำ ก็ดีใหญ่ดีรถเยอะดี ก็ทำเรื่องเครมปกติก็มีคนรับเรื่องอะไรปกติ จากนั้นก็มาถ่ายรูปรถปกติ มาถึงตรงจุดเสียหายตรงกันชนหน้าก็ถามเจ้าหน้าที่ว่ากันชนหน้านี้เปลี่ยนเลยหรือเปล่า ตอนนแรก จนท. บอกว่าแค่เป็นรอยไม่ต้องเปลี่ยนหรอกทำเก็บสีก็ได้ แต่เราบอกไม่ใช่นะมันฉีกเลยนะ จนท. ก็ก้มมาดูแล้วบอกว่าถ้าอย่างนี้ต้องเปลี่ยนเลย ก็โอเคเปลี่ยนเลย ที่นี้ว่าตรงคิ้วหน้าเนื่องจากมันหลุดไปข้างหนึ่งก็เลยถามว่าเปลี่่ยนทั้งหมดเลยหรือเปล่า (คือว่าเคยเครมครั้งหนึ่งของวิริยะ มันแตกข้างหนึ่งแต่เค้าเปลี่ยนให้หมดเค้าบอกว่าสีจะได้เหมือนกันถ้าเปลี่ยนอันเดียวเดี๋ยวสีไม่เหมือนกัน) แต่ที่อู่น้ีบอกว่าเปลี่ยนข้างที่เสียหายข้างเดียว เราก็ว่าไม่เป็นไหร่คิดว่าถ้าได้มาสีไม่เหมือนกันเดี๋ยวเค้าก็คงทำให้เหมือนกันได้ ถ่ายรูปเสร็จทางอู่ก็ออกใบรับรถให้ก็ถามว่าเมื่อไหร่เสร็จ ทางอู่ก็บอกว่า 2-3 วันก็เสร็จแล้วเราก็เลยบอกว่าถ้างั้นผมมารับรถวันเสาร์ล่ะกัน(เอารถเข้าวันจันทร์) พอดีจะไปต่างประเทศจากนั้นก็รอจนถึงวันศุกร์ก็เลยให้แฟนโทรไปถามว่ารถเสร็จหรือยัง อู่แจ้งว่าวันเสาร์ให้โทรมาเช็คอีกที (ไหนบอกว่า 2-3 วันเสร็จนี้ล่อไป 5 วันยังไม่เสร็จ) จากนั้นวันเสาร์ประมาณเที่ยงแฟนก็เลยขับรถไปที่อู่ไปดูว่ารถเสร็จหรือยัง(ระหว่างรอผมกลับพอดีจะมาถึงเมืองไทย บ่ายโมง) ทางอู่ก็แจ้งว่า 4 โมงเย็นมารับรถได้ จากนั้นประมาณเกือบ 4 โมงเย็นก็เลยโทรไปถามอู่ว่ารถเสร็จหรือยัง ทางอู่แจ้งว่าประมาณ 5 โมงเย็นมารับได้ (เลื่อนอีกแล้ว) เลยถามว่าอู่ปิดกี่โมง เค้าแจ้งว่าปกติ 5 โมงเย็น แต่วันนี้จะปล่อยรถออกให้หมดเปิดถึง 6 โมงเย็น ก็เลยรอเวลาจนเกือบ 5 โมงเย็นเลยขับรถไปถึงอู่ประมาณ 5 โมง 15 นาทีเพื่อไปรับรถ ถึงอู่ปุ็บก็มองหารถของเราว่ามันอยู่ตรงไหน มองไปก็ไม่เห็นว่ามันมีรถเราจอดอยู่ก็เลยมองเค้าไปด้านในเห็นอยู่คันหนึ่งคล้ายๆว่าจะเป็นรถเราแต่ไม่แน่ใจเพราะว่าเค้าถอดกันชนออกทะเบียนก็ติดไปด้วย แต่คิดว่าไม่น่าใช่เพราะถ้ามันใช่นั้นหมายความว่ามันยังไม่เสร็จ ก็เดินต่อไปที่สำนักงานก็ปรากฎว่าสำนักงานปิดไฟหมดเปิดประตูเข้าไปไม่มีใครอยู่แล้ว งงซิครับแล้วไงนัดให้เรามาเอารถว่ะเนี๊ยะ ก็เลยถามเด็กที่อู่ว่าน้องพี่จะมารับรถ เด็กก็งงว่าอู่ปิดแล้วมึงจะมารับรถอะไร จากนั้นก็มีผู้หญิงท่านหนึ่งเหมือนรู้ว่าเราจะมาเอารถก็รีบเดินไปรถที่เราเห็นที่แรกแล้วคิดว่าจะเป็นรถเรา พระเจ้าไอ้คันที่จอดอยู่มันรถเราเองนี้ว้า มันยังไม่เสร็จนี้เรานัดเรามาทำไมว่ะ แถมฝาถังน้ำมันเปิดออกอีก เปิดทำไม ทำไมต้องเปิด
เราเลยถามว่ายังไม่เสร็จหรือ เค้าตอบว่ายังไม่เสร็จ ยังไม่ได้ประกอบ คิ้วหน้ายังไม่ได้ แล้วมึงนัดกูมาทำไมเนี๊ยะ โทรเช็คแล้วนะว่าเสร็จหรือยังแจ้งว่าเสร็จมารับได้เลยแล้วไงมาเจออย่างนี้ จากนั้นก็มีเสียงบ่น เสียงด่าของเด็กอู่ว่ารถไม่เสร็จนัดลูกค้ามาทำไม....จากนั้นเด็กอู่ก็จะทำการประกอบเราก็เลยถามว่าน้องอะไหล่ ยังไม่ครบน้องจะประกอบทำไมอย่างไงพี่ก็เอาไปไม่ได้อยู่ดี เด็กอู่บอกเอาไปก่อนแล้วคิ้วข้างมาใส่ที่หลัง เอาเฮ้ยไงพูดอย่างนี้ล่ะ จากนั้นก็มีคนหนึ่งแบกกันชนหน้ามาเราก็เห็นว่าทำไมเป็นรอยซ่อม รอยโป้ด้านในล่ะไหนคุยกันว่าเปลี่ยนก็เลยถามเด็กอู่ มันก็เลยบอกว่างั้นพี่มาถามกับไอ้คนที่บอกว่าจะเปลี่ยนให้ล่ะกันผมไม่รู้หรอก ก็เลยบอกว่าไม่ต้องประกอบเดี๋ยววันจันทร์พี่เข้ามาใหม่ (มันเริ่มโมโหกันแล้วล่ะต้องรีบซิ่งไม่งั้นโดนตีนแน่) คราวนี้มาถึงวันจันทร์(วันนี้)ก็เลยไปที่อู่ แต่ก่อนไปก็เลยโทรไปหาประกันก่อนว่าจะทำอย่างไรดีอู่นัดให้ไปเอารถแล้วแต่ว่ารถไม่เสร็จ ทางประกันก็ดีมาเลยโอนสายให้คุยกับผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประกันภัย (โฮ้ คุยกับผูจัดการอาวุโสเลย) ก็เล่าให้เค้าฟังว่าเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ เค้าก็บอกว่าเดี๋ยวจะเช็คกับทางอู่ให้ว่าทำไมนัดแล้วรถไม่เสร็จ แล้วขอเบอร์โทรเราไว้บอกว่าจะโทรมาแจ้งว่าเกิดอะไรขึ้น จากนั้นเราก็ไปที่อู่พอไปถึงทางอู่เริ่มก่อนเลย บอกว่าพอดีรถพี่ยังไม่เสร็จรอคิ้วหน้า อยู่ เอ้าเราก็งง ว่าแล้วโทรมาเช็คทำไมบอกว่าเสร็จแล้วมารับได้เลย รู้ไหมเค้าตอบว่าไง " พี่ผู้ชายคนที่เค้าคุยกับพี่ก็แจ้งพี่แล้วไงว่าค้วหน้ายังไม่ได้ หนูยังได้ยินพี่เค้าพูดอยู่เลยจริงๆๆนะ " เอากับมันซิเล่นเอาเรางงเลยมึงบอกก็ตอนไหนว่ะ กูก็คุยโทรศัพท์กับมึงจนถามว่าอู่ปิดกี่โมงก็ไม่ได้วางสายไปก่อนแล้วทำไมไม่ได้ยินประโยคที่ว่าคิ้วหน้ายังไม่ได้ แถมมันยังย้ำอีกว่าจริงๆๆนะหนูยังได้ยินพี่เค้าพูดเลย....สรุปมันมีพยานเราไม่มีเสร็จมันเรื่องคิ้วหน้าไม่ได้ คราวนี้คิ้วหน้าไม่เป็นไหร่ถ้าคิ้วหน้าไม่มีอย่างอื่นมีก็ต้องประกอบไว้ก่อนแล้วรอค้ิวหน้าอย่างเดียวซินี้ไม่ทำอะไรเลย มันย้อนกลับว่าเห็นว่าต้องรอคิ้วหน้าเลยยังไม่ได้ประกอบ เอากับมันซิ โทรตอน 4 โมงเย็นนัดเอารถ 5 โมงเย็น ถามว่าถ้าตอน 4 โมงยังไม่ได้ทำไหร่ เวลาแค่ 1 ชม. คุณคิดว่าจะทำให้ลูกค้าเสร็จหรือ ไหนต้องล้าง ไหนก็ขัดสี 1 ชม. เสร็จใช่ไหม หรือว่าไม่ต้องล้างไม่ต้องขัด ประกอบเสร็จเอาไปเลย.......จากนั้นมาถึงเรื่องกันชนหน้าถามว่าไหนบอกว่าจะเปลี่ยนให้ เค้าตอบว่ามันเป็นแค่รอบขีดไม่ต้องเปลี่ยนใหม่ แต่ทำที่ดูมึงเล่นโป้เล่นซ่อมเป็นทางยาวเลยนะ ถ้าเป็นแค่รอยมันต้องต้องไม่มีรอยโป้ รอยซ่อมซิ มันก็บอกว่ามันรับเรื่องไว้ว่าไม่ต้องเปลี่ยน จากนั้นก็ถามมันว่าแล้วคิ้วหน้าล่ะมันบอกว่าวิ่งหาให้อยู่เช็คแล้วได้ของวันพุธ ก็เลยบอกว่าไม่ได้ต้องได้วันนี้เพราะต้องเอารถไปใช้ต่างจังหวัด ทางอู่บอกว่างั้นเอาไปก่อนแล้วเดี๋ยวส่งไปรษณีย์ตามไปให้ ดูมันพูด ก็เลยบอกว่ามันมีที่เดียวหรือมันอันล่ะกี่บาทเดี่ยวผมซื้อเองก็ได้ เค้าบอกว่ามันมีหลายที่แต่เค้าขายยกชุด ต้องหาซื้อที่ขายแยกชิ้น ก็เลยบอกไปว่าผมเครมกับวิริยะไม่เห็นมีปัญหาเลย เค้าซื้อยกชุดมาเปลี่ยนให้ เปลี่ยนยกชุดด้วยไม่ใช่เปลี่ยนอันเดียว อู่บอกไม่ได้หรอกพี่ประกันให้เครมเฉพาะที่เสียหาย ที่ไหนเค้าก็ทำให้อย่างนี้แหละไม่มีเปลี่ยนให้ยกชุดหรอก แล้ววิริยะมันเป็นเทวดาหรือไงมันถึงเปลี่ยนให้ได้ เลยงงว่ามันเป็นที่อู่ หรือ เป็นที่ประกันที่มันเรื่องมาก สุดท้ายมันก็บอกว่าเดี๋ยววันนี้จะพยายามหาให้ได้ อย่างไงประมาณบ่ายโมงจะโทรหาพี่อีกที ด้วยความที่เราไปคนเดียวแล้วเราก็เคยเครมไป 2 ครั้งแล้ว (ES 1 คร้ัง Virgo 1 ครั้ง) ก็ไม่เคยมีปัญหาก็เรื่องต้องกลับออกมา รอที่บ้านตอนบ่ายโมง เพราะกลัวว่าถ้าโวยวายไปจะโดนกระทืยบ อีกอย่างรถเราก็อยู่กับเค้าเดียวเผื่อเค้าวางยาเราเอาไว้จะเป็นเรื่องอีก
ที่บ่นมาซะยาวก็อยากให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับเพื่อนนะครับ อย่าได้เจออย่างผมเลย
ปล . 1. จนป่านนี้ผู้จัดการอาวุโส ก็ยังไม่ติดต่อมาว่าเกิดอะไรขึ้น สงสัยจะเห็นว่าเป็นเรื่องเล็กๆสำหรับเค้า
2. เราควรจะถ่ายรูปจุดที่เสียหายของรถเราเก็บไว้ด้วย เพื่อมายืนยันว่ามนเสียหายอย่างไหร่
3. อู่ใหญ่ใช่ว่าจะดีเสมอไป
4. ไม่รู้ว่าความวุ่นวาย ความเรื่องมากในการตัดสินใจว่าเปลี่ยนหรือซ่อมอยู่ที่ใคร อู่หรือ ประกัน
5. ปัญหาลักษณะนี้ใครจะช่วยเราได้ ประกันช่วยเราได้ไหมครับ.


ช่วยกันแสดงความคิดเห็นหน่อยนะครับเป็นความรู้สำหรับครั้งต่อไป
ได้รับคำขอบคุณจาก: maxch  es330  Juris  nosleepclub  narin  ed02  Saka  hacker  Meemangkang  okuma  kittidech  koobe  lingnoy_jaja  Surpass  BeMe 
maxch


เข้าร่วม: 13 สิงหา 2009
ตอบ: 2190

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1513
ให้คำขอบคุณ: 2530

ที่อยู่: อยุธยา-สระบุรี
ปี: 2003
จันทร์, 20 มิถุนา 2011 11:15 - เจ็บใจริงๆๆๆๆๆเรื่องประกันชั้น 1 กับอู่ ไม่รู้ว่าจะเจ็บใจใครดี
ขอบคุณสำหรับเรื่องที่เล่า จะได้เก็บไว้เป็นสิ่งที่ต้องระวังต่อไป
es330


เข้าร่วม: 10 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 1890

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3172
ให้คำขอบคุณ: 6546

ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 20 มิถุนา 2011 11:22 - เจ็บใจริงๆๆๆๆๆเรื่องประกันชั้น 1 กับอู่ ไม่รู้ว่าจะเจ็บใจใครดี
เซ็งแทนเจ้าของรถเลย ขอให้แก้ไขปัญหาด้วยดีครับ
tzm


ชื่อเล่น: เอ

เข้าร่วม: 24 กรกฎา 2009
ตอบ: 226

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 1970
ให้คำขอบคุณ: 440

ที่อยู่: ปากเกร็ด นนท์ ราชพฤก สีลม
ปี: 2001
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
จันทร์, 20 มิถุนา 2011 11:42 - เจ็บใจริงๆๆๆๆๆเรื่องประกันชั้น 1 กับอู่ ไม่รู้ว่าจะเจ็บใจใครดี
อู่ดีีๆ หายากครับ ทำใจ เห็นใจ เข้าใจ ครับ
champcement


ชื่อเล่น: แชมป์

เข้าร่วม: 09 พฤศจิกา 2010
ตอบ: 1095

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 712
ให้คำขอบคุณ: 483

ที่อยู่: สระบุรี , นครสวรรค์
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
จันทร์, 20 มิถุนา 2011 12:29 - เจ็บใจริงๆๆๆๆๆเรื่องประกันชั้น 1 กับอู่ ไม่รู้ว่าจะเจ็บใจใครดี
ผมก็เคยเจอประมาณนี้แหละครับ สรุปให้เลย เหี้ยั้งประกันและอู่ครับ
Aonsarawut


ชื่อเล่น: อ้น

เข้าร่วม: 25 พฤศจิกา 2010
ตอบ: 78

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 54
ให้คำขอบคุณ: 2

ที่อยู่: หินกอง สระบุรี
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
จันทร์, 20 มิถุนา 2011 12:55 - เจ็บใจริงๆๆๆๆๆเรื่องประกันชั้น 1 กับอู่ ไม่รู้ว่าจะเจ็บใจใครดี
ประกันกะอู่มันรู้กันครับเรื่องเปลี่ยนอะไหล่ให้ลูกค้า
Saka


ชื่อเล่น: ศักดิ์

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1873

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1996
ให้คำขอบคุณ: 5358

ที่อยู่: พุทธมณฑลสาย4
ปี: 2001
จันทร์, 20 มิถุนา 2011 12:57 - เจ็บใจริงๆๆๆๆๆเรื่องประกันชั้น 1 กับอู่ ไม่รู้ว่าจะเจ็บใจใครดี
รับสภาพ ให้มันทำรถเราให้เสร็จก่อน รวบรวมรูป + หลักฐานต่าง ๆ ไว้ไปร้องเรีัยนเอา
ไปโว้ยวายกับอู่ มันสับกล่องไปอันเดียวรถเราก็เน่าแล้วครับ รถอยู่ในมือเค้า อย่าไปมีเรื่องเลย เอารถออกมาไว ๆ ดีกว่า
mimijung


เข้าร่วม: 10 กรกฎา 2010
ตอบ: 108

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 103
ให้คำขอบคุณ: 0
จันทร์, 20 มิถุนา 2011 13:15 - เจ็บใจริงๆๆๆๆๆเรื่องประกันชั้น 1 กับอู่ ไม่รู้ว่าจะเจ็บใจใครดี
ก็คงต้องรับสภาพตามนั้นแหละครับ ตอนนี้ก็ต้องรีบไปเอารถออกมาให้เร็วที่สุด กลัวจริงๆนะครับถ้ามันทำอะไรกับเราสักอย่างหนึ่ง นี้ขนาดเราเป็นลูกค้าอย่างถูกกระทำเลย
PaeSpaellow


ชื่อเล่น: แป๊ะ

เข้าร่วม: 21 กุมภา 2011
ตอบ: 917

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 799
ให้คำขอบคุณ: 579

ที่อยู่: สระบุรี (หนองแค)
ปี: 2004
จันทร์, 20 มิถุนา 2011 15:55 - เจ็บใจริงๆๆๆๆๆเรื่องประกันชั้น 1 กับอู่ ไม่รู้ว่าจะเจ็บใจใครดี
วิริยะ +1 เสมอ
ที่แรก D - MAX กำลังจะหมดประกัน
ไอทิพพิยะอะไรเนี้ยมันก็โทรมาหาผม
บอกว่าต่อกับมันเบี้ยถูกกว่ามันตามผมอยู่นั้นแหละเลยโมโห
ตอบมันไปว่ามึงนึกว่ากูโง่หรอกูใช่วิริยะมันไม่เคยมีประวัติดอกเบี้ยกูลดทุกปี
มึงจะให้กูมาเริมใหม่กับมึงหรอแล้วเวลากูมีปัญหาพวกมึงแม้งไม่เคยรับผิดชอบเลย
รถหัวลากกู มี 10 กว่าคันใช้วิริยะหมด มึงมีปัญหาไรมั้ย บอกว่ากูไม่เอาไม่เอา
ไม่ได้โฆษณาประกันนะครับแต่เจอเคลสของพี่แล้วมันขึ้นจริงๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: es330 
mimijung


เข้าร่วม: 10 กรกฎา 2010
ตอบ: 108

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 103
ให้คำขอบคุณ: 0
จันทร์, 20 มิถุนา 2011 19:50 - เจ็บใจริงๆๆๆๆๆเรื่องประกันชั้น 1 กับอู่ ไม่รู้ว่าจะเจ็บใจใครดี
เป็นอย่างที่คาดครับ อะหรั่ยที่รอมันหามาให้ได้แต่ไม่ใช่ตัวเดิมเป็นคนล่ะตัว ประกอบกันเค้าไปแล้วมันก็เห็นว่าไม่เหมือนเดิม มันก็ยังประกอบเข้าไปอีก เซ็งจริงๆ แต่ต้องยอมรับสภาพครับรีบเอารถออกมาจากอู่ขับกับบ้านด้วยความรู้สึกว่าถือว่าเป็นคราวซวยของเราล่ะกัน
ratachai


เข้าร่วม: 22 กรกฎา 2010
ตอบ: 596

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 631
ให้คำขอบคุณ: 105

ที่อยู่: นนทบุรี
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 20 มิถุนา 2011 20:18 - เจ็บใจริงๆๆๆๆๆเรื่องประกันชั้น 1 กับอู่ ไม่รู้ว่าจะเจ็บใจใครดี
ประกันชั้น1เหมือนกันคับ จ่าย21000 ต่อปีไทยพานิช ของที่เปลี่ยนให้เราไม่มีเบิก0หรอกคับ ทางอู่เขาจาโทรหาตามเชียงกงคับ และถ้าไม่หักมันก้จาซ่อมให้คับ(นอกจากพี่จาจ่ายใต้โต๊ะให้เขา) และเรื่องซ่อมดีไม่ดีไม่ต้องแจ้งประกันหรอกคับ ประกัน+อู่ มันอะพวกเดียวกันถ้าผิดในสัญญาประกันภัยให้แจ้งความเอาคับ เรื่องบริการก็อยู่ที่อู่คราวหน้าก็เปลี่ยนอู่เอานะคับ ท่านใดเจออู่ดีๆบริการ+ฝีมือ ก็แจ้งให้เพื่อนๆทราบก็ดีนะคับ คงจามีบ้างละนะ
ได้รับคำขอบคุณจาก: okuma 
Meemangkang


ชื่อเล่น: แอร์

เข้าร่วม: 01 เมษา 2010
ตอบ: 1424

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1430
ให้คำขอบคุณ: 1329

ที่อยู่: รามอินทรา 109.....มีนบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 20 มิถุนา 2011 20:30 - เจ็บใจริงๆๆๆๆๆเรื่องประกันชั้น 1 กับอู่ ไม่รู้ว่าจะเจ็บใจใครดี
Guide6351


ชื่อเล่น: ต่อ

เข้าร่วม: 23 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 1847

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 925
ให้คำขอบคุณ: 2949

ที่อยู่: กระทุ่มแบน - หนองแขม - บางบอน
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อังคาร, 21 มิถุนา 2011 08:45 - เจ็บใจริงๆๆๆๆๆเรื่องประกันชั้น 1 กับอู่ ไม่รู้ว่าจะเจ็บใจใครดี
ของผม 01 เข้าปีที่ 11 แล้ว ขอบอกว่าวิริยะสวดยวด +1 ครับ ...
Surpass


ชื่อเล่น: พงษ์

เข้าร่วม: 01 มีนา 2010
ตอบ: 2872

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 734
ให้คำขอบคุณ: 1559

ที่อยู่: มีนบุรี
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อังคาร, 21 มิถุนา 2011 11:59 - เจ็บใจริงๆๆๆๆๆเรื่องประกันชั้น 1 กับอู่ ไม่รู้ว่าจะเจ็บใจใครดี
BeMe


ชื่อเล่น: เอ๋

เข้าร่วม: 19 พฤษภาคม 2011
ตอบ: 582

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 2030
ให้คำขอบคุณ: 954

ที่อยู่: ระยอง-ชล-กทม-สระบุรี-ยุดยา-ลพบุรี
ปี: 2005
อังคาร, 21 มิถุนา 2011 12:53 - เจ็บใจริงๆๆๆๆๆเรื่องประกันชั้น 1 กับอู่ ไม่รู้ว่าจะเจ็บใจใครดี
เอ่อ...ฟังแล้วเครียดเลยครับ เป็นอุทาหรณ์อย่างดี ว่าต้องเก็บหลังฐานให้ดี

เพราะผมเคยเจอเหมือนกันเมื่อไม่นานมานี้ ผมใช้ LMG ผมก็จะทำสีใหม่ ซื้อลิ้นหน้า หลัง สปอยเลอร์ ไปฝากที่อู่ที่ประกันแนะนำไว้
เจ้าของก็พูดจาดี บอกว่าไม่มีปัญหาเดี๋ยวเก็บของไว้ให้ เอาไว้นี่แหละจะได้ไม่ต้องหิ้วไปหิ้วมา

1 เดือนให้หลังจะเอารถเข้า ไปดู ถามหา Part เด็กอู่ทำหน้ามึนๆ ไม่รู้อยู่ไหน เจ้าของอู่เดินออกมา เจอหน้าผมเหมือนตกใจ ชี้นิ้วบอกเด็กไปดูตรงนั้นซิ เด็กก็เดินไป เราเดินตาม ไปถึงเราก็งง ว่าทำไมมาหยุดหน้ากองไฟเบอร์เก่า พอเห็น Part ชิ้นแรกออกมาจากกองเท่านั้นแหละ อ๋อเลยครับ ปี๊ดมากกกก.. เด็กมันก็บอกว่า "ผมก็ว่า Part ของใคร ถามใครก็ไม่มีใครรู้" ไอ่เจ้าของอู่ ผมคิดในใจ สุดยอดมากกก.. ทันใดนั้นภาพหนึ่ง ก็ทำให้ผมปี๊ดหนักขึ้นไปอีก เด็กอู่ดึง ลิ้นหลัง ออกมากจากกองเศษ หักครึ่ง!! เพราะว่ามันถูกทับอยู่ ตากแดด ตากฝน จนยอดตำลึงขึ้นทับ โมโหมาก มองหน้าเพื่อนส่ายหน้า เด็กมันก็ไม่กล้าพูดอะไร

ผมเอา Part ขึ้นรถกลับบ้าน เปลี่ยนอู่ทันทีเลยครับ
เล่นซะผมอยากซื้อกล้อง VDO เอาไว้ถ่ายภาพ อัดถ้อยคำเวลาเราต้องไปพึ่งคนอื่นที่วางท่าเก๋าเหลือเกิน อวดอ้างสรรพคุณ แล้วสุดท้ายงานออกมาห่วย แล้วก็แสดงถึงความไม่ใส่ใจ

อย่างน้อยเพื่อเป็นหลักฐานว่า วันก่อนเมิงพูดว่าไง ทำไมวันนี้กรุได้อีกอย่าง เหมือน Case ของ จขกท.

แต่พอดีเพื่อนผมทำงานฝ่ายเคลมของ ทิพยะ เดี๋ยวคงต้องถามมันหน่อยแล้วว่าจิงมั๊ย เพราะผมว่าจะเปลี่ยนไปใช้ ทิพยะ อยู่ปีหน้า เพราะเท่าที่เห็น ทิพยะ ที่ระยองใช้ได้นะ อาจจะเป็นที่สาขาเองก็ได้

ขอบคุณสำหรับเรื่องเตือนใจดีๆ ครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: es330 
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.