alit พิมพ์ว่า: | ||||||
ตอนเกียร์ AT ที่พังไป(ครัชหมด)รอบพุ่งถึง 7000-7500 ด้วยซ้ำไปแต่รถไม่วิ่ง เ็ป็นที่กล่องแน่เลย กล่องของ at ลูกเก่า ไม่รู้ว่าอู่ที่ชนเกียร์มาทำไรเค้าบอกว่ากล่องเดิม at ใช้ได้ เห็นมีการจั๊มสายไฟไป-มาที่ กล่อง ecu ด้วยไม่รู้ว่าทำไรกับกล่อง มีใครรู้ไหม๊ครับ ว่ารถ mt ที่ใช้กล่อง at ต้องทำไรกับกล่อง at เดิมบ้างครับ ช่างที่อู่จั๊มสายอย่างนี้ถูกหรือเปล่าครับ หรือว่าต้องเปิดกล่องแก้ข้างในถึงใช้ได้ ไปเจอที่นี่มาครับ ช่วยไปตอบที่นี่ด้วยครับ http://www.civicesgroup.com/forum/topic20897 |
benzd พิมพ์ว่า: |
เป็นปรกติครับ สำหรับเกียร์PและN
แต่ถ้าเกียร์2-D3-D4 จะได้ประมาณ 6800 รอบครับ |
kimberpro พิมพ์ว่า: | ||
![]() |
jintana พิมพ์ว่า: |
อยากทราบว่ารถพี่น้องชาวesเป็นเหมือนรถผมหรือเปล่า ปกติแล้วเวลาเราเร่ง รอบต้องถึงขีดแดงไม่ใช่หรือครับ ถ้าไม่ปกติแล้วเกิดจากอะไรต้องทำส่วนไหนครับ |
kimberpro พิมพ์ว่า: | ||
![]() |
benzd พิมพ์ว่า: |
เป็นปรกติครับ สำหรับเกียร์PและN
แต่ถ้าเกียร์2-D3-D4 จะได้ประมาณ 6800 รอบครับ |
ed_36 พิมพ์ว่า: |
เกียร ออโต้ เกียร P หรือ N ตัด 5000 รอบ ทุกคัน ครับ |
ed_36 พิมพ์ว่า: |
เกียร ออโต้ เกียร P หรือ N ตัด 5000 รอบ ทุกคัน ครับ |
benzd พิมพ์ว่า: |
เป็นปรกติครับ สำหรับเกียร์PและN
แต่ถ้าเกียร์2-D3-D4 จะได้ประมาณ 6800 รอบครับ |
ไปที่: |