poo6190 พิมพ์ว่า: |
ว่างๆเงินเดือนออกพอดี เลยจัดซะ เอาแค่ครึ่งหน้าก่อน เอาอะไหล่ไปเองแท้บ้างเทียมบ้างปนๆกันไป อันไหนที่คิดว่ามันเปลี่ยนยากต้องอัดหรืออยู่ในจุดที่เราไม่ค่อยสนใจก็เอาแท้ อันไหนเปลี่นบ่อยเปลี่ยนง่ายเอาเทียมก็ได้ อย่างพวกลูกหมากต่างๆ บางอย่างคุณภาพด้อยกว่า0 นิดหน่อยแต่ราคาต่างกันลิบ แต่ถ้าเหลือๆเอาแท้หมดก็ดี ลองพิจารณาดู แล้วให้ร้านเปลี่ยนให้ ไม่แพงอย่างที่คิดครับ
1 . บูทปีกนกตัวหน้า(ใหญ่) เบิก 0 590*2 2 . บูทปีกนกตัวหลัง(เล็ก) เบิก 0 200กว่าๆจำไม่ได้*2 3 . ลูกหมากคันชัก ของ 555 420*2 4 .ลูกหมากกันโคลงหน้า เทียม 180*2 5 .ลุกยางปะกับกันโคลงหน้า เบิก 0 86*2 ค่าแรงพร้อมตั้ง0 400 เปลียนสร็จก็ตั้งศูนย์ให้พร้อมลองเอาไปวิ่งดู ต่างจากก่อนทำมากเงียบกว่าเดิมเยอะเห็นความเปลี่ยนแปลงชัดเจน ที่ทำครึ่งหน้าพร้อมกันเพราะตัวผมคิดว่า ไม่อยากถอดหลายเที่ยว ไหนๆก็ถอดแล้วเอาทีเดียวเลย สรุปเคสนี้หมดไป 3000นิดๆ แต่คุ้มมาก |
poo6190 พิมพ์ว่า: |
ว่างๆเงินเดือนออกพอดี เลยจัดซะ เอาแค่ครึ่งหน้าก่อน เอาอะไหล่ไปเองแท้บ้างเทียมบ้างปนๆกันไป อันไหนที่คิดว่ามันเปลี่ยนยากต้องอัดหรืออยู่ในจุดที่เราไม่ค่อยสนใจก็เอาแท้ อันไหนเปลี่นบ่อยเปลี่ยนง่ายเอาเทียมก็ได้ อย่างพวกลูกหมากต่างๆ บางอย่างคุณภาพด้อยกว่า0 นิดหน่อยแต่ราคาต่างกันลิบ แต่ถ้าเหลือๆเอาแท้หมดก็ดี ลองพิจารณาดู แล้วให้ร้านเปลี่ยนให้ ไม่แพงอย่างที่คิดครับ
1 . บูทปีกนกตัวหน้า(ใหญ่) เบิก 0 590*2 2 . บูทปีกนกตัวหลัง(เล็ก) เบิก 0 200กว่าๆจำไม่ได้*2 3 . ลูกหมากคันชัก ของ 555 420*2 4 .ลูกหมากกันโคลงหน้า เทียม 180*2 5 .ลุกยางปะกับกันโคลงหน้า เบิก 0 86*2 ค่าแรงพร้อมตั้ง0 400 เปลียนสร็จก็ตั้งศูนย์ให้พร้อมลองเอาไปวิ่งดู ต่างจากก่อนทำมากเงียบกว่าเดิมเยอะเห็นความเปลี่ยนแปลงชัดเจน ที่ทำครึ่งหน้าพร้อมกันเพราะตัวผมคิดว่า ไม่อยากถอดหลายเที่ยว ไหนๆก็ถอดแล้วเอาทีเดียวเลย สรุปเคสนี้หมดไป 3000นิดๆ แต่คุ้มมาก |
ไปที่: |