kamoman16 พิมพ์ว่า: |
แบบใบพัดอัดอากาศเคยใช้แล้ว
ตอนนี้ใส่ของเดิม ครับ แรงๆๆ |
_Non_ พิมพ์ว่า: | ||||
ตกลงหลำดีกว่าหลือไงคับ
ตกลงหลำดีกว่าหลือไงคับจะได้จัดมั้งคับ |
pongz19 พิมพ์ว่า: |
ใส่ของเฮียหลำอยู่ครับ เข้าไปคุยครั้งแรกแกพลังโม้เยอะหน่อยเลยไม่ทำ ครั้งที่สองเข้าไปอีกแบบว่าอยากลองของว่าของแกดีจริงมั้ย
เอารถให้ลูกน้องแกทำแค่ 15 นาทีเสร็จ งานโอเค หลังจากนั้นก็ออกมาลองขับลูกชายแกก็นั่งมาด้วย ผมก็ขับปกติลองจับความรู้สึกดู ก็ไม่รู้สึกอะไรเท่าไหร่ เลยกดดูก็มาเท่าเดิม เริ่มใจไม่ดีละเสียตังค์ฟรีป่าววะกู ลูกชายแกก็บอกว่าพี่ใช้ไปสักวัน 2 วันก่อน ให้กล่่องมันจำ ผมก็โอเคมันอาจมีส่วน วันที่ 2 มีโอกาสซัดยาวๆ อาการพุ่งเริ่มมา รอบไวกว่าเดิม เกียร์ขึ้นไว รถผม auto นะ เกียร์ 2 ลากไปแป๊ปเดียวขึ้นเกียร์ 3 ละ ขับมันขึ้นนะครับ แต่...สำหรับผมหลังๆมันไม่เหมือนเดิมนะ ผมติดมาตั้งแต่ต้นปี เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยปรู๊ดปร๊าดเหมือนตอนติดมาใหม่ๆ แต่ก็ไม่แย่ลงไปกว่าพักกลางเดิม ก็ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน ก่อนหน้านี้รถผมไอเสียทำมาแค่เปลี่ยนปลายมูเก้น ถ้าใครจะเปลี่ยนพักกลางตัวนี้ท่อจะดังขึ้นกว่าเดิมนะครับ ทั้งหมดนี้ความรู้สึกส่วนตัวล้วนๆนะครับ คันอื่นถ้าไปใส่ผมไ่ม่ใจว่าจะรู้สึกเหมือนกันรึป่าวเพราะถ้ารถจะวิ่งดีขึ้นมันก็มีหลายปัจจัยเหมือนกัน |
pongz19 พิมพ์ว่า: |
ใส่ของเฮียหลำอยู่ครับ เข้าไปคุยครั้งแรกแกพลังโม้เยอะหน่อยเลยไม่ทำ ครั้งที่สองเข้าไปอีกแบบว่าอยากลองของว่าของแกดีจริงมั้ย
เอารถให้ลูกน้องแกทำแค่ 15 นาทีเสร็จ งานโอเค หลังจากนั้นก็ออกมาลองขับลูกชายแกก็นั่งมาด้วย ผมก็ขับปกติลองจับความรู้สึกดู ก็ไม่รู้สึกอะไรเท่าไหร่ เลยกดดูก็มาเท่าเดิม เริ่มใจไม่ดีละเสียตังค์ฟรีป่าววะกู ลูกชายแกก็บอกว่าพี่ใช้ไปสักวัน 2 วันก่อน ให้กล่่องมันจำ ผมก็โอเคมันอาจมีส่วน วันที่ 2 มีโอกาสซัดยาวๆ อาการพุ่งเริ่มมา รอบไวกว่าเดิม เกียร์ขึ้นไว รถผม auto นะ เกียร์ 2 ลากไปแป๊ปเดียวขึ้นเกียร์ 3 ละ ขับมันขึ้นนะครับ แต่...สำหรับผมหลังๆมันไม่เหมือนเดิมนะ ผมติดมาตั้งแต่ต้นปี เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยปรู๊ดปร๊าดเหมือนตอนติดมาใหม่ๆ แต่ก็ไม่แย่ลงไปกว่าพักกลางเดิม ก็ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน ก่อนหน้านี้รถผมไอเสียทำมาแค่เปลี่ยนปลายมูเก้น ถ้าใครจะเปลี่ยนพักกลางตัวนี้ท่อจะดังขึ้นกว่าเดิมนะครับ ทั้งหมดนี้ความรู้สึกส่วนตัวล้วนๆนะครับ คันอื่นถ้าไปใส่ผมไ่ม่ใจว่าจะรู้สึกเหมือนกันรึป่าวเพราะถ้ารถจะวิ่งดีขึ้นมันก็มีหลายปัจจัยเหมือนกัน |
civic2004 พิมพ์ว่า: |
ผมเคยใช้ของหลำครับ ท่อใบพัดจะเหมะกับพักปลายเดิมติดรถนะครับ ม้ามาไวดีไม่ต้องรอรอบมาก ขับสนุกครับ แต่ตอนนี้ผมเอาท่อใบพัดออกแล้วเนื่องจากเปลี่ยนพักปลายมูเก้น แล้วมันไปกันไม่ได้เลยครับต้นหายกลางอืดปลายไม่ใหล ปัจจุบันเลยเอาท่อพักกลางเดิมมาใส่คู่กับพักปลายมูเก้น ความแรงกลับมาอีกครั้งครับ ส่วนเสียงก็เงียบสงบไปเลย แต่ถ้าต้องการใส่ท่อใบพัด+พักปลายแต่งคงต้องพึ่งเฮดเดอร์ช่วยครับ แต่ก็จะเปลืองน้ำมันขึ้นครับ |
M_@nd_M พิมพ์ว่า: |
แล้วงานพี่ก้องมีใครเคยติดแล้วบ้างครับ |
bbb@es พิมพ์ว่า: |
สำหรับผมพักกลางราคา2500เอาตังไปซื้อหม้อพักหลังยุ่นๆไส้ย้อนสวยๆซักใบดีกว่าคับพักกลางหน่ะเอาเปนไส้ตรงๆมีไว้ซับเสียงกะไว้อั้นไม่ให้ไอเสียออกไปเร็วกว่าปกติก็วิ่งดีแล้วอ่ะคับเครื่องเดิมแค่เปลี่ยนท่ออย่างเดียวอย่างอื่นไม่ได้ทำอะไรมันไม่แรงขึ้นมากขนาดเหนได้ชัดๆหรอกคับบางทีเปลี่ยนท่อแล้วมันดังขึ้นเราเหมือนจะรู้สึกว่ารถมันแรงขึ้นจริงอาจวิ่งถอยกว่าเดิมก็เปนได้นะคับ ปล.หม้อพักกลางรถผมทำมาจากถังดักไอที่เหลือๆทิ้งในอู่เอามาใส่ก็วิ่งดีแล้วอ่ะคับ |
ไปที่: |